Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Top 7 Phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín nhất hiện nay

Nói đến nha khoa quận Tây Hồ thì không thể bỏ qua những cái tên như Westcoast, Nụ Cười, Nhật Tân, Trịnh… Đây đều là những địa chỉ uy tín, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thông tin chi tiết về các địa chỉ nha khoa này.

Nha khoa Westcoast quận Tây Hồ

Nha Khoa Westcoast ra đời vào năm 2004 do một bác sĩ người Canada sáng lập. Cơ sở này hoạt động với mục đích cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa tốt nhất cho các bệnh nhân Châu Á. Đây là phòng khám có 100% vốn đầu tiên nước ngoài lâu đời nhất Việt Nam.

Westcoast là địa chỉ nha khoa uy tín quận Tây Hồ
Westcoast là địa chỉ nha khoa uy tín quận Tây Hồ

Ưu điểm của phòng khám nha khoa Westcoast

Westcoast là một trong những phòng khám nha khoa quận Tây Hồ ra đời với mục đích tìm lại nụ cười rạng rỡ cho bạn. Đặc biệt, chương trình “Smile Design” (tạm dịch: Giải pháp nụ cười” độc quyền cam kết mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ nhất.

Westcoast sử dụng chuỗi công nghệ tân tiến nhất với hệ thống vi tính khóa nhằm giảm thiểu tối thiểu những xâm lấn giúp quy trình thực hiện nhanh và không gây đau. Phương pháp thực hiện còn kết hợp với kinh nghiệm từ đội ngũ bác sĩ chuyên gia giúp bạn có một nụ cười đẹp bền lâu.

Các bác sĩ của phòng khám nha khoa quận Tây Hồ này luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng nụ cười duyên dáng. Để làm được điều đó, nơi đây không bỏ sót bất cứ một chi tiết nhỏ nào trong quá trình làm răng để giúp khách hàng thực hiện hóa ước mơ.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Westcoast không chỉ có trang thiết bị hiện đại mà còn có đội ngũ chuyên gia tài giỏi đến từ nhiều nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sỹ, Pháp, Mỹ…

Thông tin liên hệ

Westcoast luôn là địa chỉ uy tín, tin cậy, quen thuộc của mọi đối tượng khách hàng. Muốn thăm khám tại phòng khám nha khoa Westcoast bạn có thể tới:

  • Địa chỉ: Lầu 2, Syrena Shopping Center, số 51 Xuân Diệu, Tây Hồ.
  • Điện thoại liên hệ: 0968 565 151.

>>>> Tham khảo: Nha Khoa Quận Thanh Xuân: Top 16 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Nha Khoa Nụ Cười – Tây Hồ

Nha khoa quận Tây Hồ Nụ Cười có trụ sở tại số 71 Nguyễn Hoàng Tôn. Cơ sở này chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng với kỹ thuật tân tiến, chuyên môn cao.

Nha khoa Nụ Cười với dịch vụ đeo hàm duy trì
Nha khoa Nụ Cười với dịch vụ đeo hàm duy trì

Đâu là lợi thế của nha khoa quận Tây Hồ – Nụ Cười

Đến nha khoa Nụ Cười, bạn sẽ được tận hưởng một dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất. Dịch vụ tận tâm, bác sĩ tận tình, mô hình chuyên nghiệp, tất cả sẽ khiến khách hàng luôn hài lòng và tin tưởng.

Nha khoa Nụ Cười với thiết kế không gian đặc trưng, vừa thân thiện, vừa gọn gàng. Trong lúc ngồi chờ, bạn có thể xem tivi, đọc báo, xem tạp chí, nghe nhạc với wifi tốc độ cao… Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thoải mái, thư giãn mà không cảm giác chán nản, mệt mỏi vì phải chờ đợi.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với tinh thần cộng hiến, luôn vì sức khỏe người bệnh. Trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu, châu Mỹ luôn giúp quá trình thăm khám, điều trị được nhanh và chuẩn xác nhất.

Thông tin liên hệ

Nếu bỏ qua cái tên Nụ Cười, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối vì không biết đến một địa chỉ chăm sóc răng miệng tận tâm, hiệu quả, hài lòng. Đến nha khoa quận Tây Hồ – Nụ Cười, bạn có thể liên hệ tới địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 71 đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ.
  • Điện thoại: 098 935 51 55.

Nha khoa Nhật Tân – Địa chỉ uy tín số 1 Tây Hồ

Nói đến địa chỉ nha khoa quận Tây Hồ uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên Nhật Tân. Đây là cơ sở trực thuộc bệnh viện nên có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, hồi phục, điều trị nổi bật.

Các bác sĩ của nha khoa Nhật Tân đang thăm khám cho bệnh nhân
Các bác sĩ của nha khoa Nhật Tân đang thăm khám cho bệnh nhân

Vì sao nên lựa chọn nha khoa Nhật Tân

Nha khoa Nhật Tân là cơ sở uy tín với chất lượng dịch vụ tốt. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng là diễn viên, ca sĩ, cầu thủ, hoặc những doanh nhân thành đạt, thậm chí là Việt Kiều… đều là khách hàng quen thuộc của phòng khám này.

Nha khoa Nhật Tân có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo liên tục, bài bản trong và ngoài nước. Các bác sĩ không chỉ có chuyên môn trong việc thăm khám, điều trị mà còn cả trong nghiên cứu. Từ đó có những phương pháp điều trị, các dịch vụ tốt nhất.

Cơ sở Nha khoa tại Quận Tây Hồ này có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Các máy móc đều được nhập khẩu từ những quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật…. Hơn nữa, nơi đây luôn update, phát triển về mặt công nghệ để có chất lượng dịch vụ, thăm khám điều trị tốt nhất.

Thông tin liên hệ của nha khoa Nhật Tân

Có thể nói, nha khoa Nhật Tân luôn là địa chỉ quen thuộc của không chỉ người dân quận Tây Hồ mà còn là điểm đến của người dân toàn Hà Nội. Hãy đến và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất ở đây.

  • Địa chỉ: Số 525 Âu Cơ, Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 0437186589.

>>>> Tìm hiểu ngya Danh Sach 14 Nha Khoa Quận Đống Đa Chất Lượng Nhất: https://hoinhakhoa.com/nha-khoa-quan-dong-da-3305.html

Nha khoa Trịnh – Địa chỉ luôn được khách hàng đánh giá cao

Nói đến nha khoa quận Tây Hồ thì không thể bỏ qua cái tên Trịnh. Đây là cơ sở được người dân tin tưởng, lựa chọn trong nhiều năm qua.

Dịch vụ chăm sóc răng miệng của nha khoa Trịnh luôn là số 1
Dịch vụ chăm sóc răng miệng của nha khoa Trịnh luôn là số 1

Ưu điểm vượt trội của cơ sở nha khoa quận Tây Hồ này

Nha khoa Trịnh ra đời từ năm 2007 với mục đích chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân quận Tây Hồ và các quận lân cận như: Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa. Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp và tận tâm, đến nay nha khoa Trịnh là cơ sở thường lui tới của người dân toàn thành phố và các tỉnh xung quanh.

Nha khoa Trịnh có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp nội, ngoại trú trường Đại học Y Hà Nội với chuyên môn cao, kinh nghiệm dày. Nơi đây ứng dụng các kỹ thuật cao cấp, chuyên sâu nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Phương châm hoạt động của nha khoa Trịnh đó là lấy sự bài bản và cẩn thận làm tiền đề. Tất cả nhằm tạo nên một phòng khám về răng có chiều sâu, đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian nhanh nhất.

Phong cách làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cũng là một lợi thế của địa chỉ nha khoa này. Nơi đây cũng có sự kết hợp với bác sĩ nước ngoài để thường xuyên cập nhật những kiến thức, kỹ năng và phương pháp mới.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn muốn đến nha khoa Trịnh để thực hiện những dịch vụ về răng miệng, hãy liên hệ theo địa chỉ hoặc số điện thoại sau:

  • Địa chỉ: Số 521 đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0904 800 825.

Nha khoa Quỳnh Trang quận Tây Hồ

Quỳnh Trang cũng là một trong những phòng khám Nha khoa tại Quận Tây Hồ được nhiều người yêu mến và tin tưởng. Từ khi thành lập đến nay, cơ sở này luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nha khoa Quỳnh Trang luôn hoạt động với sứ mệnh vì nụ cười Việt
Nha khoa Quỳnh Trang luôn hoạt động với sứ mệnh vì nụ cười Việt

Lợi thế của nha khoa quận Tây Hồ Quỳnh Trang

Nha khoa Quỳnh Trang với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn tìm tòi, nghiên cứu nhằm tạo ra những phương pháp, cách tiếp cận tốt nhất.

Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước lớn như Anh, Mỹ, Pháp, Hàn… Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, vô trùng. Tất cả đều mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt, tin tưởng.

Đội ngũ nhân viên tại nha khoa Quỳnh Trang thân thiện, nhiệt tình, tận tâm. Các dịch vụ nổi bật như: Niềng răng, làm trắng răng, cấy ghép implant, làm răng sứ…

Thông tin liên hệ

Nếu đến nha khoa Quỳnh Trang, bạn có thể đi theo địa chỉ hoặc gọi điện tới số điện thoại sau:

  • Địa chỉ: Số 161 đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0336894735_ 0988319965.

Nha khoa quận Tây Hồ Dr Thân

Dr Thân là cái tên tiếp theo mà chúng tôi liệt kê trong danh sách những phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín. Với lịch sử ra đời khá lâu, nơi đây là điểm đến thường xuyên của nhiều khách hàng.

Nha khoa Dr Thân chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi đối tượng
Nha khoa Dr Thân chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi đối tượng

Những điểm lợi thế của nha khoa quận Tây Hồ này

Nha khoa Dr Thân với rất nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác nhau như: Nha khoa tổng quát, chuyên sâu, chỉnh nha, trồng răng implant, thẩm mỹ,… Tất cả nhằm mang đến cho bạn nụ cười đẹp và sự tự tin vốn có.

Dr Thân có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Họ đều là những bác sĩ đã, đang là việc, công tác tại những bệnh viện lớn trên cả nước vì thế sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc tốt nhất với thời gian nhanh nhất.

Nơi đây có trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, phòng khám vô trùng để tránh lây nhiễm chéo. Dr Thân cũng không ngại việc trang bị những công nghệ, phương pháp chẩn đoán, điều trị tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Chắc chắn một điều, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận khi đến nha khoa Dr Thân. Thông tin liên hệ chi tiết về địa chỉ nha khoa này như sau:

  • Địa chỉ: Số 237 đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 247 3946.

Nha Khoa Toàn Khánh – Tây Hồ

Cái tên cuối cùng trong list những phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín đó là nha khoa Toàn Khánh. Đây là địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của người dân Hà Nội.

Toàn Khánh - Nha khoa quận Tây Hồ cho nụ cười đẹp tự nhiên
Toàn Khánh – Nha khoa quận Tây Hồ cho nụ cười đẹp tự nhiên

Những điểm lợi thế của nha khoa Toàn Khánh

Toàn Khánh có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, dày dạn kinh nghiệm, đang làm việc ở các bệnh viện lớn như: BV Răng Hàm Mặt, BV Bạch Mai, BV Việt Đức… Với thời gian hoạt động lâu năm (hơn 10 năm), Toàn Khánh luôn tự hào vì mang đến cho khách hàng nụ cười tỏa sáng.

Từ một phòng khám nha khoa chuyên sâu, đến nay, Toàn Khánh đã phát triển với 5 chuỗi phòng khám gồm: chuyên khoa Răng Hàm Mặt, chuyên khoa Tai Mũi Họng, Sản Phụ khoa, siêu âm và phòng khám Đa khoa.

Theo thống kê nội bộ của phòng khám này, năm 2010 kỷ niệm 1000 năm thăng long Hà Nội, Toàn Khánh đã chào đón hơn 100.000 bệnh nhân. Đây là một con số không hề nhỏ với một cơ sở y tế tư nhân ở Hà Nội.

Đến nha khoa Toàn Khánh, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại khi tư vấn, thăm khám qua bệnh lý điện tử online. Nơi đây cũng có dịch vụ tái khám định kỳ hàng năm nhằm đảm bảo sức khỏe răng miệng luôn được chăm sóc tốt nhất.

Nơi đây cũng có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, vô trùng. Toàn Khánh cũng rất chăm chỉ đi đầu trong xu hướng cập nhật những phương pháp, công nghệ mới để tạo ra một môi trường làm việc cũng như thăm khám đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

Thông tin liên hệ nha khoa quận Tây Hồ

Đến Nha Khoa Toàn Khánh, quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời nhất của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Địa chỉ liên lạc và số điện thoại liên hệ cụ thể như sau:

  • Địa chỉ: Số 423 đường Âu Cơ –  quận Tây Hồ – Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 37821158.
  • Đường dây nóng: 0902030407.

>>>> Xem ngay: Nha Khoa Quận Ba Đình: Top 16 Địa Chỉ Chất Lượng Nhất 2023

Trên đây là top 7 phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín nhất hiện nay. Có thể nói, các địa chỉ này đều đã hoạt động lâu năm và có được sự tin tưởng của khách hàng. Hãy trải nghiệm để cảm nhận nhé!

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha khoa quận 11 uy tín, chất lượng đảm bảo nhất
[Review]Top 7 địa chỉ Nha khoa tại Quận 11 chất lượng và cực hot hiện nay

Bạn có nhu cầu làm các dịch vụ nha khoa nhưng đang đau đầu vì không biết lựa chọn địa chỉ nha khoa nào uy...

Tổng Hợp Top 8 Nha Khoa Ở Hà Nam Chất Lượng Cao 2021
Tổng hợp top 8 nha khoa ở Hà Nam chất lượng cao 2021

Một hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh là điều mà mỗi người chúng ta đều ao ước. Mặc dù vậy, không phải ai sinh...

Nha khoa Bến Tre hiện có 2 cơ sở giúp bệnh nhân thuận tiện hơn khi thăm khám, điều trị nha khoa
Top 8 địa chỉ nha khoa ở Bến Tre uy tín không nên bỏ qua

Nhu cầu nha khoa ngày càng cao, do đó không chỉ ở thành phố lớn mà tại các tỉnh nhỏ như Bến Tre cũng có...

TOP 7 Nha Khoa Quận Tân Bình Tốt Và Uy Tín Nhất Hiện Nay
TOP 7 Nha Khoa Quận Tân Bình Tốt Và Uy Tín Nhất Hiện Nay 2023

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề nào về răng miệng, mọi người thường sẽ có tâm lý chung là đến các nha khoa thăm...

TOP 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín Tại Hà Nội Được Đánh Giá Cao
TOP 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín Tại Hà Nội Được Đánh Giá Cao

Bọc răng sứ giúp nâng cao tính thẩm mỹ, mang lại hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên cho khách hàng. Tuy nhiên, để có...

TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất
TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất

Với nhu cầu bọc răng sứ ngày càng gia tăng, các cơ sở phòng khám nha khoa tại khu vực quận 7 của TPHCM cũng...

12 Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín - Hiện Đại - Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay
12 Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín – Hiện Đại – Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Hiện nay tại Đà Lạt có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh Răng Hàm Mặt đang hoạt động nhằm đáp ứng tối đa nhu...

Nha khoa Family Vĩnh Yên là nha khoa tại Vĩnh Phúc uy tín
Top 6+ Phòng Khám Nha Khoa Ở Vĩnh Phúc Uy Tín Nhất Hiện Nay

Bạn đang gặp những vấn đề về răng miệng và cần tìm phòng khám răng - hàm - mặt để điều trị nhưng chưa biết...