Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất

Với nhu cầu bọc răng sứ ngày càng gia tăng, các cơ sở phòng khám nha khoa tại khu vực quận 7 của TPHCM cũng ngày càng xuất hiện nhiều, khiến khách hàng hoang mang khi lựa chọn. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp danh sách 12 cơ sở nha khoa bọc răng sứ quận 7 được khách hàng đánh giá tốt nhất.

Danh sách 12 địa chỉ nha khoa bọc răng sứ quận 7 tốt nhất

Bọc răng sứ không chỉ giúp mang lại cho bạn nụ cười đẹp mà còn cả phong thái tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên để có được hàm răng sứ trắng sáng và đẹp như mong muốn thì việc tìm được cơ sở chất lượng là điều rất quan trọng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ như vậy thì hãy tham khảo ngay danh sách các cơ sở bọc răng sứ quận 7 tin cậy dưới đây:

#1. ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ quận 7 uy tín hàng đầu

ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam là hệ sinh thái gồm nhiều trung tâm, phòng khám nha khoa nổi tiếng tại Việt Nam, sở hữu hệ thống các cơ sở, chi nhánh trải rộng trên nhiều tỉnh thành. Trong đó, một trong những đơn vị thành viên nổi bật là Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic được hầu hết khách hàng đánh giá cao nhờ vào chất lượng dịch vụ toàn diện cùng thái độ phục vụ tận tâm và cơ sở vật chất khang trang.

Bọc răng sứ tại Vidental có nhiều ưu điểm vượt trội
Bọc răng sứ tại Vidental có nhiều ưu điểm vượt trội

Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ thế mạnh hàng đầu của ViDental Clinic với hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Nổi bật với dịch vụ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech, ViDental Clinic mang đến hàm răng đẹp đúng chuẩn và nụ cười tự tin cho khách hàng. Nano Biotech là kỹ thuật bọc răng sứ công nghệ cao, sử dụng chất liệu siêu nano cho kết cấu bề mặt của răng sứ siêu mỏng và đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Chất liệu sinh học an toàn giúp tăng độ tương thích với răng thật, ngăn chặn tối đa các nguy cơ biến chứng. Đồng thời, công nghệ và kỹ thuật bọc sứ này còn giúp giảm thiểu việc xâm lấn, hạn chế mài mỏng răng giúp bảo tồn tốt nhất phần răng thật. Khách hàng cũng được trực tiếp tham gia vào công đoạn thiết kế răng sứ, dưới sự phân tích và tư vấn chu đáo từ bác sĩ nha khoa.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Điểm đặc biệt trong những chiếc răng sứ được chế tạo từ ViDental Clinic đó là răng có cấu trúc đa tầng. Các lớp răng kết hợp chất liệu sứ cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng với chất liệu sinh học đặc biệt an toàn. Nhờ đó tạo nên chiếc răng sứ có độ trắng, bóng tự nhiên nhất.

ViDental Clinic cũng là một trong những đơn vị nha khoa tiên phong đưa phòng labo chế tạo răng sứ vào từng cơ sở phòng khám. Nhờ đó mỗi chiếc răng sứ được tạo ra đều đảm bảo chất lượng cao nhất. 100% chất liệu răng sứ đạt tiêu chuẩn ISO 17034 của Hoa Kỳ.

Với dịch vụ bọc răng sứ, khách hàng được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi những bác sĩ nha khoa tay nghề cao, sở hữu hàng loạt các chứng chỉ quốc tế về nha khoa, được cấp phép hành nghề bởi Bộ Y tế. Tất cả các bác sĩ đều có trên 10 năm kinh nghiệm bọc răng sứ và đã thực hiện thành công nhiều ca chỉnh nha phức tạp.

Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ uy tín hàng đầu tại ViDental
Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ uy tín hàng đầu tại ViDental

ViDental Clinic cũng đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng bằng chế độ bảo hành trọn đời với bảo hiểm răng sứ. Khách hàng sẽ được nhận tới hai chế độ bảo hành cùng một lúc từ hãng và từ đơn vị nha khoa. Để được tư vấn chi tiết hơn và nhận địa chỉ cơ sở ViDental Clinic gần nhất bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Lan Anh

Nằm trong top những địa chỉ bọc răng sứ quận 7 uy tín, nha khoa Lan Anh được đông đảo khách hàng biết đến và bình chọn là cơ sở chất lượng. Nha khoa Lan Anh đã hoạt động trên 30 năm trong lĩnh vực nha khoa, với bề dày kinh nghiệm đây là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng tại quận 7 cũng như các khu vực lân cận.

Tại đây khách hàng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và tận tình, tư vấn rõ ràng, chi tiết về tình trạng răng, kỹ thuật điều trị cũng như chi phí trọn gói để khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa Lan Anh cũng thường xuyên cập nhật, thay mới thiết bị máy móc, đảm bảo tính cạnh tranh và chất lượng dịch vụ bọc răng sứ.

#3. Nha khoa Sakura

Thêm một địa chỉ được khách hàng quận 7 nói riêng và khu vực Sài Gòn nói chung tin tưởng chọn lựa để bọc răng sứ, đó là phòng khám nha khoa Sakura. Cơ sở này được xây dựng hiện đại với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, cùng giá cả được đánh giá là hợp lý.

Đến với phòng khám nha khoa Sakura khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chỉnh nha chuyên sâu. Cùng với đó là sự tư vấn tận tình và chăm sóc chu đáo từ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Các dịch vụ nha khoa được thực hiện chuyên nghiệp với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu.

Nha khoa Sakura - Địa chỉ bọc răng sứ quận 7 đáng tin cậy
Nha khoa Sakura – Địa chỉ bọc răng sứ quận 7 đáng tin cậy

#4. Phòng khám nha khoa Hi Dental

Hướng tới tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, nha khoa Hi Dental được xây dựng hiện đại với thiết kế rộng rãi, không gian thoáng đãng, sang trọng mang đến sự thoải mái và tiện nghi. Nơi đây được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa cao cấp với sự chăm chút tỉ mỉ và quan tâm nhiều đến trải nghiệm khách hàng.

Nha khoa Hi Dental được vận hành bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, cùng sự hỗ trợ của các loại máy móc, trang thiết bị đẳng cấp mang đến chất lượng dịch vụ cao. Bên cạnh đó, nha khoa Hi Dental cũng được nhiều khách hàng yêu thích nhờ quy trình chuyên nghiệp, giải quyết nhanh chóng cùng giá cả phù hợp với chất lượng.

#5. Nha khoa Việt Mỹ

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Nha khoa Việt Mỹ đã trở thành phòng khám răng hàm mặt được yêu thích. Không chỉ sở hữu các cơ sở lớn tại TPHCM, nha khoa Việt Mỹ đã phát triển với 24 chi nhánh tại nhiều khu vực khác như Tây Nguyên và vùng Tây Nam Bộ.

Phòng khám nha khoa Việt Mỹ mang đến dịch vụ bọc răng sứ theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với đội ngũ bác sĩ tận tuỵ, giàu kinh nghiệm chỉnh nha. Đồng thời, nha khoa Việt Mỹ cũng rất được đầu tư về cơ sở vật chất và hệ thống máy móc, thiết bị đạt tiêu chuẩn cao. Mọi dịch vụ nha khoa tại đây đều được phục vụ chu đáo, chăm sóc tận tình và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nha khoa Việt Mỹ luôn chăm sóc khách hàng tận tình
Nha khoa Việt Mỹ luôn chăm sóc khách hàng tận tình

#6. Nha khoa Diamond

Được biết đến là một trong những cơ sở thường xuyên cập nhật và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, phòng khám nha khoa Diamond là địa chỉ bọc răng sứ quận 7 uy tín không nên bỏ qua. Tại nha khoa Diamond khách hàng được phục vụ những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt hàng đầu và hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại, tối tân.

Bên cạnh đó Nha khoa Diamond luôn niêm yết công khai về chi phí của từng dịch vụ. Đồng thời khách hàng được ký kết hợp đồng với các điều khoản rõ ràng về chi phí trọn gói cũng như hình thức thanh toán. Nhờ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mà không phải lo ngại việc phát sinh sau điều trị.

#7. Phòng khám nha khoa Việt Pháp

Với phương chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng, mang đến nụ cười đẹp hoàn hảo cho mọi khách hàng, nha khoa Việt Pháp đã và đang trở thành địa chỉ nha khoa tin cậy hàng đầu tại quận 7. Đơn vị này đặc biệt chú trọng vào việc trang bị các thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tối đa cho các bác sĩ trong quá trình chỉnh nha.

Tại nha khoa Việt Pháp cung cấp đầy đủ các dịch vụ chỉnh nha cũng như chăm sóc, vệ sinh răng miệng. Có thể kể tới các dịch vụ như: bọc răng sứ, tẩy trắng răng, lấy cao răng, trồng răng Implant… Trong đó bọc răng sứ là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi đến đây.

Nha khoa Việt Pháp đa dạng các dịch vụ làm răng
Nha khoa Việt Pháp đa dạng các dịch vụ làm răng

#8. Phòng khám nha khoa Ami

Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp hàm răng bằng phương pháp bọc răng sứ mà còn lăn tăn chưa biết chọn cơ sở nào, thì nha khoa Ami là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tại nha khoa Ami bạn có thể thực hiện nhiều kỹ thuật chỉnh nha thẩm mỹ khác nhau, tuy nhiên nổi bật hơn cả tại đây là bọc răng sứ.

Nha khoa Ami nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu rộng, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn tại khu vực TPHCM. Bên cạnh đó, trang thiết bị tân tiến được đầu tư đồng bộ cũng là điểm cộng lớn của phòng khám này. Ngoài ra, khi bọc răng sứ tại nha khoa Ami, khách hàng được sử dụng những vật liệu tốt nhất nhập khẩu từ Mỹ, Đức hoặc Thuỵ Sĩ.

#9. Nha khoa Tân Mỹ

Nằm ở khu vực trung tâm của quận 7, nha khoa Tân Mỹ là một lựa chọn thông minh khi bạn có dự định bọc răng sứ thẩm mỹ. Nha khoa Tân Mỹ nổi bật bởi chất lượng chuyên môn đến từ các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ tại Tân Mỹ phần lớn đều công tác tại những bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Việt Pháp, Thống Nhất…

Bên cạnh đó, nha khoa Việt Mỹ cũng được chú trọng đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, phòng phẫu thuật đảm bảo tiêu chuẩn vô khuẩn khắt khe của Bộ Y Tế. Với sự đầu tư bài bản và mong muốn làm nghề nghiêm túc, nha khoa Tân Mỹ sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nha khoa Tân Mỹ được đầu tư bài bản
Nha khoa Tân Mỹ được đầu tư bài bản

#10. Nha khoa Bảo Việt

Phòng khám nha khoa Bảo Việt do bác sĩ Trần Văn Dương thành lập từ năm 2006. Đến nay, nha khoa Bảo Việt đã phát triển lớn mạnh với sự tham gia của đội ngũ đông đảo các bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt tại nhiều trường đại học lớn trong và ngoài nước. Bằng sự tận tâm với nghề, nhiệt huyết với khách hàng, nha khoa Bảo Việt nhận được sự tin tưởng và yêu mến của không chỉ khách hàng tại quận 7 mà còn nhiều quận nội thành khác.

Coi yếu tố chuyên môn là nền tảng, nha khoa Bảo Việt chú trọng việc bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho các bác sĩ, kỹ thuật viên. Do đó đội ngũ nhân sự của nha khoa Bảo Việt thường xuyên được tham gia các lớp chuyên tu để phát triển năng lực.

#11. Nha khoa Khánh Phúc

Phòng khám nha khoa Khánh Phúc được thành lập bởi bác sĩ Võ Đình Trọng – chuyên gia đã có hơn 20 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng thẩm mỹ. Ngoài ra, nha khoa Khánh Phúc còn hội tụ đội ngũ đông đảo các bác sĩ giỏi khác với kinh nghiệm lâu năm làm việc tại những bệnh viện lớn của TPHCM.

Không chỉ sở hữu những chuyên gia vững tay nghề, nha khoa Khánh Phúc còn được đầu tư lớn với các thiết bị hiện đại có khả năng thực hiện tốt những kỹ thuật phức tạp trong chỉnh nha. Chính vì thế, khi bọc răng sứ tại nha khoa Khánh Phúc khách hàng chắc chắn sẽ có được hàm răng đẹp tự nhiên.

Nha khoa Khánh Phúc với đội ngũ chuyên gia vững tay nghề
Nha khoa Khánh Phúc với đội ngũ chuyên gia vững tay nghề

#12. Phòng khám nha khoa Eden

Nhiều năm qua, phòng khám nha khoa Eden không chỉ phục vụ đông đảo các khách hàng trong nước mà còn cả nhiều khách Việt Kiều hoặc du khách nước ngoài đang sinh sống, du lịch tại khu vực Quận 7. Phòng khám nha khoa Eden có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo chuyên môn bài bản, tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM.

Bên cạnh đó phải kể đến những trang thiết bị tiên tiến, hàng đầu được phòng khám trang bị để nâng cao chất lượng khám và điều trị như: máy chụp X-quang toàn hàm Pano, Laser Diode, hệ thống thiết bị chữa tuỷ…

Những lưu ý quan trọng khi tìm kiếm phòng khám nha khoa bọc răng sứ Quận 7

Bọc răng sứ hiện nay rất phổ biến và hầu hết các cơ sở nha khoa đều có dịch vụ này. Tuy nhiên nếu có nhu cầu bọc răng sứ bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng tất cả các thông tin, so sánh ưu, nhược điểm của nhiều phòng khám khác nhau để có lựa chọn tốt nhất. Đừng quên đối chiếu với những tiêu chí dưới đây:

  • Phòng khám nha khoa đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đây chính là bằng chứng quan trọng khẳng định chất lượng của phòng khám.
  • Đội ngũ chuyên gia và bác sĩ điều trị trực tiếp có kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước.
  • Phòng khám được đầu tư bài bản cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại phục vụ các kỹ thuật khó trong chỉnh nha.
  • Địa chỉ phòng khám gần khu vực sinh sống để tiện lợi cho việc tái khám, chăm sóc trước sau và bảo hành khi cần thiết.
  • Đừng quên tham khảo thêm ý kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã từng bọc răng sứ để có kinh nghiệm thực tế.
Hãy chú những tiêu chí quan trọng khi chọn phòng khám nha khoa
Hãy chú những tiêu chí quan trọng khi chọn phòng khám nha khoa

Trên đây là list những phòng khám, cơ sở nha khoa bọc răng sứ quận 7 được đánh giá là chất lượng tốt nhất. Hi vọng đó sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn có lựa chọn dễ dàng hơn.

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 địa chỉ nha khoa quận 9 mà bạn nên biết
Top 10 địa chỉ Nha khoa tại Quận 9 uy tín, chất lượng nhất

Nhiều người đang có ý định điều trị các bệnh răng miệng cũng như phục hình răng thẩm mỹ tại Quận 9, thành phố Hồ...

Keo dán răng sứ
Keo dán răng sứ: Các loại và lưu ý khi sử dụng để đạt kết quả tốt nhất

Keo dán răng sứ là một vật liệu nha khoa cần thiết trong quá trình bọc răng sứ. Sản phẩm sẽ giúp cho mão sứ...

Top nha khoa ở Bình Phước uy tín nhất
Nha khoa ở Bình Phước: Top 7 địa chỉ nha khoa đáng tin cậy

Gần đây, do nhu cầu ngày một tăng cao của người dân, các địa chỉ nha khoa ở Bình Phước mọc lên ngày một nhiều....

Trồng răng sứ Titan vừa an toàn vừa đáp ứng tính thẩm mỹ
Trồng Răng Sứ Titan: Ưu, Nhược Điểm, Quy Trình Và Cách Chăm Sóc

Hiện nay có rất nhiều loại răng bọc sứ khác nhau, có thể kể đến một số loại như: Răng sứ kim loại, răng sứ...

Bật Mí 5 Nha Khoa Ở Ninh Thuận Tốt Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Bật Mí 5 Nha Khoa Ở Ninh Thuận Tốt Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Vấn đề chăm sóc răng miệng, điều trị và thẩm mỹ nha khoa hiện nay ngày càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không...

[XEM NGAY] 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất
12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất

Cấy ghép implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp, do đó cần được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao và...

[ĐIỂM DANH] TOP 13 Phòng Khám Niềng Răng Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
[ĐIỂM DANH] TOP 13 Phòng Khám Niềng Răng Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc răng miệng được nhiều người quan tâm, đặc biệt về dịch vụ niềng răng - chỉnh nha. Vì vậy...

11 Nha Khoa Long Xuyên Dịch Vụ Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu
11 Nha Khoa Long Xuyên Dịch Vụ Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Hiện nay tại Long Xuyên xuất hiện rất nhiều phòng khám Răng Hàm Mặt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người...