Review

[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 

Trồng răng Implant trả góp TPHCM nên tới đâu là thắc mắc chung của rất nhiều người có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Bài viết sau sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về 8 cơ sở nha khoa có áp dụng hình thức trả góp cho khách hàng cấy ghép Implant để bạn đọc cùng tham khảo. 

Thông tin chi tiết 8 địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM bạn nên tới

Cấy ghép Implant là kỹ thuật phục hồi răng đã mất phức tạp. Phương pháp đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, sử dụng thiết bị nha khoa hiện đại. Bên cạnh đó, vật liệu sử dụng cấy ghép phải đảm bảo sự tối ưu về chất lượng và có nguồn gốc từ những nhà sản xuất uy tín.

Chính vì vậy, chi phí để thực hiện cấy ghép Implant thường cao hơn so với các phương pháp phục hình răng khác. Điều này khiến một số trường hợp bị mất răng băn khoăn khi có ý định sử dụng biện pháp này. Dịch vụ trồng răng Implant trả góp của nhiều cơ sở nha khoa được ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng về chi phí trong quá trình thực hiện.

Người bệnh không cần phải thanh toán 100% ngay ban đầu, thay vào đó có thể trả dần sau khi thực hiện với khả năng tài chính của mình. Dưới đây là những thông tin đầy đủ về các địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM mà khách hàng có thể tới.

#1. Nha Khoa ViDental

ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam là địa chỉ uy tín được nhiều người đánh giá cao trong lĩnh vực cấy ghép Implant phục hình răng đã mất. Đơn vị quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về kỹ thuật trồng răng Implant.

Các chuyên gia của ViDental từng thực hiện hàng nghìn ca chỉnh nha, cấy ghép Implant từ đơn giản cho tới phức tạp. Đặc biệt, trong đó có nhiều bác sĩ chuyên khoa từng tu nghiệp ở nước ngoài, đã ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật mới vào điều trị cho người bệnh. Nhờ đó, bệnh nhân nhận được kết quả điều trị tốt nhất, rút ngắn thời gian khám chữa.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, hiện nay, Nha Khoa ViDental đã xây dựng chương trình trồng răng Implant trả góp lãi suất 0%. Chi phí về báo giá và trọn gói sẽ được xác nhận, ký kết bằng hợp đồng giữa 2 bên nên khách hàng hoàn toàn yên tâm là không phát sinh thêm các chi phí ở ngoài thỏa thuận.

ViDental được đông đảo khách hàng đánh giá cao
ViDental được đông đảo khách hàng đánh giá cao về kỹ thuật cấy ghép Implant

Bên cạnh đó, đơn vị hiện cũng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến trải nghiệm tốt cho đông đảo khách hàng như trám răng, nhổ răng, lấy cao răng hoặc vệ sinh răng,… Quý khách hàng cũng rất dễ dàng trong thanh toán khi ViDental đang áp dụng cả 3 hình thức: Chuyển khoản, quẹt thẻ và trả tiền mặt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn các kỳ hạn thanh toán 3, 6, 9 hay 12 tháng linh hoạt. Đặc biệt, hợp đồng giữa ViDental với khách hàng sẽ đảm bảo tối đa quyền lợi cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đ.số 23, Khu đô thị TP Giao lưu, thuộc địa phận Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline tư vấn hoặc đặt lịch: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Paris

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách các cơ sở trồng răng Implant trả góp TPHCM thiếu nha khoa Paris. Với đội ngũ nhân lực chất lượng là các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về cấy ghép Implant, Nha khoa Paris tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống thiết bị được đầu tư hiện đại và đồng bộ, đi kèm cùng các công nghệ mới đảm bảo hiệu quả và thành công cho khách hàng. Nha khoa Paris cũng liên kết với nhiều ngân hàng lớn ở TPHCM, nhờ đó dễ dàng hỗ trợ quý khách hàng trong việc làm thủ tục trả góp.

Nha khoa Paris là địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM chất lượng
Nha khoa Paris là địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM chất lượng

Chính sách trả góp khi làm răng Implant của cơ sở cũng được nhiều người đánh giá cao. Mọi thắc mắc cũng như phát sinh khi làm hồ sơ sẽ được nha khoa hỗ trợ khách hàng giải quyết nhanh chóng.

  • Địa chỉ: Nếu muốn trồng răng Implant trả góp tại Nha khoa Paris, bạn nên tới số 84A Bà Huyện Thanh Quan, thuộc địa phận Phường 9, Quận 3, TPHCM.

#3. Dr. Care

Nhắc đến nha khoa Dr. Care chắc chắn không thể không kể tới sự vượt trội trong kỹ thuật trồng răng Implant. Đây còn được đánh giá là nha khoa đầu tiên có dịch vụ chuyên sâu trồng răng phương pháp Implant cho người trung niên tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm với kinh nghiệm dồi dào trong lĩnh vực cấy ghép Implant có thể thực hiện các ca bệnh khó, độ phức tạp cao, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Hệ thống máy móc nha khoa hiện đại cũng là một trong những ưu điểm hàng đầu của Dr. Care.

Đặc biệt, hiện nay Dr. Care cũng đang cung cấp dịch vụ trả góp nhằm giúp khách hàng giảm bớt các gánh nặng về tài chính. Khách hàng có thể lựa chọn thời gian để trả góp linh hoạt từ 3 tới 12 tháng, tùy thuộc vào điều kiện và thu nhập của bản thân.

Nha khoa Dr. Care có cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa Dr. Care có cơ sở vật chất khang trang

Với chất lượng vượt trội trong điều trị cùng dịch vụ tốt, nha khoa Dr. Care được đánh giá là địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM uy tín. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ nha khoa của Dr. Care, bạn có thể tới địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Tại Park 3 – SH08, Vinhomes Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc địa phận Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

#4. Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM chất lượng cao thì Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn là một gợi ý phù hợp. Mỗi ngày, nơi đây tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân tới khám. Đặc biệt, dịch vụ cấy ghép Implant của bệnh viện được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành.

Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi điều trị, bệnh viện đã thực hiện chương trình trồng răng Implant trả góp. Nhờ đó, khách hàng sẽ bớt lo lắng và an tâm hơn vì không phải gánh nặng về mặt tài chính. Các thông tin chi tiết về quy trình trả góp và thủ tục cần thiết sẽ được nhân viên tư vấn thông tin chi tiết tới khách hàng.

  • Địa chỉ: Nếu muốn trồng răng Implant trả góp tại Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn, bạn hãy tới địa chỉ số 1256 Võ Văn Kiệt, thuộc địa phận Phường 10, Quận 5, TPHCM.

#5. Nha khoa Kim

Kim Dental là địa chỉ tiếp theo bạn nên tới nếu đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM chất lượng. Đây là hệ thống nha khoa lớn nhất tại Việt Nam, đơn vị đã không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng khám, điều trị, mang tới sự hài lòng cho đông đảo khách hàng. Những ưu điểm giúp nha khoa Kim được người bệnh đánh giá cao bao gồm:

  • Nha khoa sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đầu tư đồng bộ, thiết bị nhập khẩu từ những thương hiệu quốc tế hàng đầu.
  • Quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, có thể xử lý các ca bệnh phức tạp, độ khó cao.
  • Nha khoa có đa dạng các dòng vật liệu phục hình răng, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.
Nha khoa Kim rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị
Nha khoa Kim rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị

Chưa hết, tại Kim Dental, các dịch vụ đều đảm bảo quy trình chuẩn quốc tế, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt quy định của các cơ quan y tế. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây để thực hiện cấy ghép Implant. Hiện nay, nha khoa cũng thực hiện chương trình trồng răng Implant trả góp nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn các mốc thời gian trả góp linh hoạt sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình. Sau nhiều năm hoạt động, nha khoa Kim đã thực hiện thành công hàng nghìn ca trồng răng Implant, cho hiệu quả cao trong việc cải thiện khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.

  • Địa chỉ: Nha khoa Kim có địa chỉ tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc địa phận Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

[pr_middle_post]

#6. I Dent – Nha khoa trồng răng Implant trả góp TPHCM uy tín

Địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM tiếp theo bạn nên tới đó là nha khoa I Dent. Cơ sở được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2014 với sự điều hành của Bác sĩ Nguyễn HIếu Tùng. Nha khoa được đánh giá là một trong số những đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ cao vào cấy ghép Implant.

Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động tới nay, đội ngũ các bác sĩ của nha khoa đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca trồng răng Implant. Nhờ đó góp phần đem đến hàm răng chắc chắn, đảm bảo sức khỏe răng miệng lâu dài và tính thẩm mỹ cho rất nhiều bệnh nhân. Nơi đây đã trở thành địa chỉ hàng đầu về chất lượng, uy tín và niềm tin của các bệnh nhân trong nước, Việt kiều và nước ngoài.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, nha khoa đã thực hiện chính sách trồng răng Implant trả góp. Điều kiện để sử dụng dịch vụ này rất đơn giản, khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: Techcombank, Vietcombank, VP Bank, ACB, Sacombank, BIDV…

Yêu cầu hạn mức là thẻ tín dụng trên 20 triệu và có thể linh hoạt trả góp trong vòng 3 tới 24 tháng. Quy trình khá đơn giản và sẽ được tư vấn chi tiết khi bạn tới nha khoa I Dent.

  • Địa chỉ: Nha khoa I Dent có địa chỉ tại số 193A – 195 Hùng Vương, thuộc Phường 9, địa phận Quận 5, TP.HCM.

#7. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam được nhiều người đánh giá là địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM uy tín nhất hiện nay. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa nha khoa, cơ sở luôn được đánh giá cao về chất lượng thăm khám, đặc biệt là dịch vụ Implant.

Nha khoa Đông Nam được đánh giá là địa chỉ trồng răng Implant TPHCM uy tín
Nha khoa Đông Nam được đánh giá là địa chỉ trồng răng Implant TPHCM uy tín

Khi đến đây, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Hệ thống công nghệ hiện đại cùng với quy trình thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất.

Chính sách trồng răng Implant trả góp của cơ sở được nhiều người đánh giá cao bởi thủ tục nhanh gọn, đơn giản. Hiện nay, nha khoa đã liên kết với nhiều ngân hàng để người bệnh được hỗ trợ tối đa nhất.

  • Địa chỉ: Nha khoa Đông Nam có địa chỉ tại số 411 Nguyễn Kiệm, thuộc địa phận Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

#8. Việt Smile – Địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM bạn nên tới

Việt Smile là cái tên tiếp theo nằm trong top các địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM uy tín. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nha khoa còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại từ các hãng sản xuất hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, để tạo điều kiện cho khách hàng, khi thực hiện trồng răng Implant tại Việt smile đều có thể lựa chọn hình thức trả góp lãi suất 0%. Đây là giải pháp giúp giảm bớt gánh nặng tài chính đồng thời tạo sự an tâm cho đông đảo khách hàng.

Chính sách trả góp tại Việt Smile cụ thể được áp dụng như sau: Khi thực hiện cấy ghép trụ plant, khách hàng thực hiện thanh toán khoảng 70% chi phí, 30% chi phí còn lại sẽ được trả góp trong vòng 3 tháng sau khi phục hình răng.

Việt Smile đầu tư hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại
Việt Smile đầu tư hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại

Hoặc khách hàng cũng có thể chia thành 2 đợt thanh toán, lần 1 là khoảng 70% và lần hẹn tiếp theo thanh toán nốt 30% còn lại.

  • Địa chỉ: Nha khoa Việt Smile có địa chỉ tại số 26-28 đường số 6, thuộc KĐT Hà Đô, 118 Đ. 3/2, địa phận Phường 12, Quận 10, TPHCM.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM

Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM hiện nay đang rất lớn. Tuy nhiên, làm sao để chọn lựa được các đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng là điều không hề đơn giản. Dưới đây là thông tin tư vấn chi tiết về những lưu ý bạn cần ghi nhớ để tìm được địa chỉ phù hợp:

  • Tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau, bao gồm mạng xã hội, tư vấn từ người thân, bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant trả góp trước đó.
  • Chỉ đến các cơ sở đã được cơ quan thẩm quyền cấp phép hoạt động, được đầu tư tốt về cơ sở vật chất, do kỹ thuật Implant cần hệ thống thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân lực chất lượng cao.
  • Tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trước, trong và sau khi thực hiện phương pháp trồng răng Implant.
  • Khi phát hiện các vấn đề bất thường trong quá trình trồng răng Implant cần liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và có biện pháp can thiệp kịp thời.
  • Thăm khám nha khoa định kỳ để được kiểm tra, chăm sóc sức khỏe răng miệng thường xuyên.

Trên đây là thông tin chi tiết về top các địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM đảm bảo chất lượng và uy tín mà bạn nên tới. Hãy tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan tới đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất và giấy phép hoạt động của cơ sở nha khoa trước khi thực hiện cấy ghép Implant.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thời gian trồng răng giả mất bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Trồng Răng Giả Mất Bao Lâu Để Có Kết Quả Tốt Nhất? Giải Đáp Cụ Thể

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để trồng răng giả nếu bạn không may bị mất răng trong những trường hợp không mong muốn....

Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM Và 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM – Gợi Ý 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Do đây là một trong những phương...

Nha Khoa Kim Có Tốt Không? Đánh Giá Về Chất Lượng Dịch Vụ
Nha Khoa Kim Có Tốt Không? Đánh Giá Về Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Kim được biết đến là hệ thống nha khoa với nhiều chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Thương...

Hối hận khi trồng Implant 7 triệu – Góc nhìn từ chuyên gia

(Cảnh báo) Thời gian vừa qua, phóng viên của Hội Nha Khoa ghi nhận sự phản hồi của hơn 10 trường hợp biến chứng nguy...

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Có Tốt Không? Review Chi Tiết
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Có Tốt Không? Review Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Quốc tế Việt Đức có tốt không vẫn câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đây là phòng khám có hơn 20 năm...

Nha Khoa Ngân Phượng: CHI TIẾT Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá Công Khai
Nha Khoa Ngân Phượng: CHI TIẾT Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá Công Khai

Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Ngân Phượng đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy...

Review chất lượng dịch vụ tại Trung Tâm Vidental Implant
Review Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm ViDental Implant

Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant là một trong những địa chỉ phục hình răng uy tín được đông đảo khách...

Nha Khoa 3/2: Tìm Hiểu Chi Tiết Về Chi Phí, Dịch Vụ
Nha Khoa 3/2: Tìm Hiểu Chi Tiết Về Chi Phí, Dịch Vụ

Nha khoa 3/2 là một cơ sở thăm khám sức khỏe răng miệng được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về...