Review

Nha Khoa Singae: Ưu Điểm Nổi Bật Và Những Đánh Giá Từ Khách Hàng

Nha khoa Singae có mặt tại Việt Nam từ năm 2018 được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn để chăm sóc răng miệng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người băn khoăn về quá trình điều trị, chất lượng nha khoa, cũng như chi phí thăm khám tại đây. Dưới đây là tất cả những thông tin về đơn vị này mọi người có thể tham khảo.

Tổng quan về thương hiệu nha khoa Singae

Nha khoa Singae thuộc tập đoàn y tế Singapore Aesthetics được thành lập vào năm 1989. Với quá trình hơn 30 năm thành lập và phát triển, nha khoa đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là được công nhận trên các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Quy mô hệ thống nha khoa

Tại thị trường Việt Nam, nha khoa Singae là đơn vị độc quyền được chuyển giao công nghệ trồng răng implant hiện đại từ tập đoàn y tế Singapore Aesthetics. Vì vậy có thể thấy rằng Singae đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thăm khám và điều trị răng miệng trên đất nước ta.

Tổng quan về nha khoa Singae
Tổng quan về nha khoa Singae

Phòng khám được xây dựng theo mô hình khép kín có không gian thoáng mát, rộng rãi tại 3 cơ sở Sài Gòn và Hà Nội. Quá trình vệ sinh đảm bảo theo những tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi điều trị tại đây.

Địa chỉ các cơ sở của nha khoa Singae

Hiện tại hệ thống nha khoa Singae có 3 cơ sở được đặt ở TP.HCM và Hà Nội:

Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Toà nhà 02, Khu Lacasa Villa, 25 Vũ Ngọc Phan, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tòa nhà 99 Trung Phụng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

TP.HCM: Khu thương mại Hà đô Centrosa, 198A Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.

Website: https://singaedental.vn/.

Tổng đài: 1900 2194.

Điện thoại: 0904 008 209.

Thời gian làm việc: Từ 08:00 – 19:00 vào tất cả các ngày trong tuần.

Các nhóm dịch vụ tại nha khoa

Nha khoa Singae đang cung cấp một số dịch vụ như sau:

  • Cấy ghép Implant: Phòng khám lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất Việt Nam từ SSI để thực hiện quá trình trồng răng nhằm tiết kiệm thời gian thực hiện, dễ dàng tháo lắp răng trong trường hợp răng bị sứt và mẻ. Lúc này một chiếc răng sẽ có 5 bộ phận là lõi răng, răng, trụ implant, abutment và ốc vít. Trong quá trình sử dụng, nếu răng bị vỡ cần phải thay mới thì chỉ cần tháo ốc vít để lấy răng, hoàn toàn không ảnh hưởng đến abutment và trụ implant.
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ: Có 2 hình thức bọc sứ là dán sứ Mac Veneer và bọc răng sứ Mac Crown.
  • Niềng răng: Giúp đưa khớp cắn về đúng chuẩn tỷ lệ và bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đẹp, cân đối.
  • Một số dịch vụ khác: Nhổ răng khôn, điều trị viêm nha chu, viêm tủy, tẩy trắng răng, trám răng sâu,…
Các nhóm dịch vụ tại nha khoa
Các nhóm dịch vụ tại nha khoa

Tất cả các dịch vụ tại nha khoa đều được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo về hiệu quả, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Quy trình điều trị tại nha khoa Singae

Phòng khám Singae không chỉ đảm bảo về chất lượng thăm khám mà các dịch vụ tại đây đều được quan tâm đặc biệt. Quy trình thăm khám và điều trị răng miệng mang nhiều ưu điểm nổi bật với trình tự rõ ràng như sau:

  • Bước 1 – Thăm khám tổng quát, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị cho bệnh nhân: Khách hàng được đón tiếp và thăm khám tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng. Phụ thuộc vào tình trạng từng khách hàng mà sẽ được đưa đi xét nghiệm máu, lấy mẫu răng,… để bác sĩ thấy được mật độ răng và dây thần kinh. Sau đó, bác sĩ lên phác đồ điều trị phù hợp cho người bệnh.
  • Bước 2 – Thực hiện quá trình điều trị: Bác sĩ dựa trên kết quả thăm khám tổng quát để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, bệnh nhân nên tuân theo phác đồ điều trị đó. Quá trình này diễn ra từ 2 đến 24 tuần.
  • Bước 3 – Kết thúc thời gian điều trị. Bác sĩ hoàn thành các kỹ thuật trọn vẹn, nhắc nhở bệnh nhân chăm sóc răng miệng sau điều trị và hẹn ngày tái khám.
  • Bước 4 – Tái khám. Người bệnh nên đến tái khám theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, định kỳ 6 tháng/lần để lấy cao răng nhằm kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh.

Các ưu điểm nổi bật của nha khoa Singae

Đến với nha khoa Singae, khách hàng không chỉ được cung cấp những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất mà còn được trải nghiệm với sự thoải mái của không gian cũng như phong cách phục vụ của nhân viên nha khoa. Điều đó được thể hiện trong các ưu điểm nổi bật mà nha khoa mang lại:

Hệ thống bác sĩ, chuyên gia tại nha khoa

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo chuyên sâu tại Singapore và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đa số các bác sĩ đã có thời gian học tập, tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Trong quá trình làm việc, các bác sĩ đều tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao các kỹ năng của mình.

Hệ thống bác sĩ, chuyên gia tại nha khoa
Hệ thống bác sĩ, chuyên gia tại nha khoa

Bên cạnh đó, các điều dưỡng và phụ tá tại nha khoa cũng được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng. Tất cả nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trang thiết bị, máy móc

Mỗi cơ sở của hệ thống nha khoa Singae đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc nhằm thực hiện quá trình thăm khám và điều trị được diễn ra thuận lợi nhất.

  • Phòng chờ: Nha khoa thiết kế khu vực phòng chờ rộng rãi, có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/24 sẵn sàng hướng dẫn khách hàng những thủ tục khám chữa răng miệng.
  • Thiết bị y tế: Các thiết bị y tế rất quan trọng trong quá trình điều trị nên Singae đã đầu tư nhập ngoại các thiết bị nhằm giúp quá trình điều trị diễn ra được chính xác và nhanh chóng hơn. Các thiết bị y tế được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu và nước Mỹ. Cụ thể như máy phẫu thuật Piezotome giúp người bệnh hạn chế tối đa đau đớn trong quá trình nhổ răng.
  • Phòng phẫu thuật: Để chuẩn bị cho mỗi ca phẫu thuật, phòng thực hiện sẽ được vệ sinh, vô trùng tuyệt đối. Giường bệnh thiết kế tiện nghi và đảm bảo vệ sinh nhằm đem đến cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, đồng phục của bác sĩ được hấp khô đảm bảo vệ sinh trong thời gian phẫu thuật.

[pr_middle_post]

Chính sách khách hàng

Bên cạnh chú trọng vào quá trình và hiệu quả điều trị, thẩm mỹ răng miệng, nha khoa luôn mang đến cho khách hàng những quyền lợi tối ưu bằng việc đưa ra các chính sách ưu đãi cho khách hàng:

  • Quá trình thăm khám, tư vấn dịch vụ miễn phí: Giúp khách hàng có những thông tin chính xác nhất về quá trình điều trị và thẩm mỹ răng.
  • Chính sách bảo hành dịch vụ: Sau khi kết thúc quá trình điều trị, khách hàng vẫn được hỗ trợ khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh.
  • Chính sách trả góp: Một số dịch vụ có chi phí lớn như niềng răng hoặc cấy ghép implant, nha khoa Singae sẽ hỗ trợ khách hàng với hình thức trả góp lãi suất 0% tạo điều kiện để mọi khách hàng có thể tham gia điều trị.
Chính sách, dịch vụ khách hàng
Chính sách, dịch vụ khách hàng

Lắng nghe ý kiến khách hàng

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nha khoa Singae đã thực hiện điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân. Dưới đây là một số chia sẻ của bệnh nhân trong quá trình điều trị:

  • Chú Đông (69 tuổi, Hà Nội): “Ngày xưa chú dùng hàm giả tháo lắp nhưng nó có cái móc móc vào, lâu ngày bị bào mòn 2 răng, chú thấy không an toàn nên không dùng nữa. Chú cảm nhận răng không thật, chỉ để thẩm mỹ chứ không có sức răng để nhai. Vậy nên chú thực hiện cấy ghép implant tại Singae, bây giờ chú ăn uống thoải mái và ngon miệng hơn rất nhiều”.
  • Chị Phượng (27 tuổi, Hà Nội): Thực hiện làm 20 răng sứ thẩm mỹ. Chị đang trong tuần 20 của thai kỳ nhưng chị vẫn quyết tâm thay đổi. Bác sĩ và chị thống nhất không dùng thuốc tiêm tê và kháng sinh để không ảnh hưởng đến em bé. Chị chia sẻ: “Ban đầu rất lo lắng, sợ đau vì không tiêm tê, nhưng lúc làm xong mới thấy hóa ra làm răng sứ cũng nhẹ nhàng, không hề đau chút nào. Chị rất hài lòng về dịch vụ tại nha khoa Singae.
Khách hàng điều trị tại nha khoa
Khách hàng điều trị tại nha khoa

Bảng giá chi tiết dịch vụ tại nha khoa Singae

Khách hàng mong muốn trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Singae khi đến đây sẽ được đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia tư vấn, thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị kèm với những chi phí cụ thể.

Dưới đây là bảng giá về một số dịch vụ được cập nhật mới nhất tại nha khoa Singae:

DỊCH VỤ CHI PHÍ
TRỒNG RĂNG IMPLANT
Trụ Korea loại 1 18.000.000 VNĐ
Trụ Nhật BBC cao cấp 25.000.000 VNĐ
Trụ Pháp Kontact 30.000.000 VNĐ
Trụ Mỹ loại phổ biến 25.000.000 VNĐ
Trụ Mỹ loại Nobel Biocare 35.000.000 VNĐ
Trụ Mỹ loại Nobel Biocare Active 40.000.000 VNĐ
Trụ Thụy Sỹ SLA active 42.000.000 VNĐ
Trụ Thụy Sỹ SLA 48.000.000 VNĐ
Abutment 4.800.000 – 6.000.000 VNĐ
DÁN SỨ VENEER
Mac Veneer 22.000.000 VNĐ
Nacera 14.000.000 VNĐ
Cercon 10.000.000 VNĐ
Ceramill 8.000.000 VNĐ
Lava 7.000.000 VNĐ
HT Smile 5.000.000 VNĐ
Katana 4.000.000 VNĐ
BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ
Nacera 8.000.000 VNĐ
Mac 18.000.000 VNĐ
Cercon 8.000.000 VNĐ
Ceramill 8.000.000 VNĐ
Lava 7.000.000 VNĐ
HT Smile 5.000.000 VNĐ
Katana 2.000.000 VNĐ
Cầu răng sứ 45.000.000 VNĐ/3 răng
GHÉP XƯƠNG
Ghép bột xương Hàn Quốc 3.744.000 VNĐ
Ghép bột xương Mỹ 7.200.000 VNĐ
Ghép xương cho người mất răng vĩnh viễn 4.000.000 VNĐ

Lưu ý cần nhớ khi thăm khám và điều trị răng tại nha khoa Singae

Qua những thông tin trên đây, có thể thấy được rằng nha khoa Singae là một địa chỉ uy tín và chất lượng. Để quá trình thăm khám và điều trị tại đây được diễn ra suôn sẻ, bạn nên lưu ý một số vấn đề như dưới đây:

  • Phòng khám có nhiều cơ sở khác nhau được đặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn địa chỉ gần nhất nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển và phù hợp với thời gian biểu của mình.
  • Nha khoa nhận được lòng tin của đông đảo khách hàng nên thường xuyên trong tình trạng đông đúc. Vậy nên, trước khi đến nha khoa, bạn cần liên hệ để được đặt lịch tránh mất thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, nhân viên sẽ chuẩn bị và sắp xếp thời gian để phục vụ cho khách hàng được tốt nhất.
  • Trong quá trình thăm khám, các bạn hãy chia sẻ tất cả những vấn đề đang gặp phải về tình trạng răng miệng để được bác sĩ hỗ trợ tốt nhất.
Một số điều cần lưu ý khi điều trị tại đây
Một số điều cần lưu ý khi điều trị tại đây

Trên đây là những thông tin liên quan nha khoa Singae dành cho các khách hàng đang nhu cầu sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Nếu có bất kỳ vấn đề hay thắc mắc nào về nha khoa cần được tư vấn, hỗ trợ, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết nhất. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Review Chi Tiết Nha Khoa Tâm Đức Tốt Không? Vì Sao Nên Lựa Chọn?
Review Chi Tiết Nha Khoa Tâm Đức Tốt Không? Vì Sao Nên Lựa Chọn?

Nha khoa Tâm Đức nổi tiếng là địa chỉ nha khoa lớn và nổi tiếng hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh....

Nha Khoa Phương Đông: Có Tốt Không Và Bảng Giá Dịch Vụ Chi Tiết
Nha Khoa Phương Đông Có Tốt Không? Bảng Giá Dịch Vụ Chi Tiết 

Nha khoa Phương Đông là địa điểm thăm khám và điều trị răng miệng được đông đảo mọi người biết đến bởi tại đây quy...

Nha Khoa Phương Nam: Review Chi Tiết Cơ Sở Vật Chất, Dịch Vụ
Nha Khoa Phương Nam: Review Chi Tiết Cơ Sở Vật Chất, Dịch Vụ

Nha khoa Phương Nam là địa chỉ được rất nhiều người nhắc tới khi có nhu cầu thăm khám các vấn đề về răng miệng....

Hối hận khi trồng Implant 7 triệu – Góc nhìn từ chuyên gia

(Cảnh báo) Thời gian vừa qua, phóng viên của Hội Nha Khoa ghi nhận sự phản hồi của hơn 10 trường hợp biến chứng nguy...

Nha Khoa Thùy Anh: [REVIEW CHI TIẾT NHẤT] Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá Công Khai 
Nha Khoa Thùy Anh: Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá Công Khai 

Nha khoa Thùy Anh là một trong những địa chỉ điều trị, thăm khám và thẩm mỹ nha khoa uy tín tại Thái Nguyên được...

Reviews Nha Khoa Hoàng Hường Tốt Không, Địa Chỉ, Bảng Giá Chi Tiết

Nha khoa Hoàng Hường là một trong những cái tên nổi bật trong ngành nha khoa, được xây dựng theo mô hình khách sạn chuẩn...

Nha Khoa Paris Tốt Không, Địa Chỉ Và Giờ Làm Việc Chi Tiết
Nha Khoa Paris Tốt Không, Địa Chỉ Và Giờ Làm Việc Chi Tiết

Từ lâu, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong số các...

Nha Khoa Nhân Tâm Có Tốt Không, Review Chi Tiết Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn tại khu vực thành phố Hồ...