Địa Chỉ Uy Tín

Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay

Bọc răng sứ trả ở góp Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ nào đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Do hiện nay, trên địa bàn thủ đô ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở nha khoa, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng. Để lựa chọn được nha khoa uy tín tại Hà Nội, các bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Tiêu chí để chọn được địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội tốt nhất

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều địa chỉ nha khoa thẩm mỹ cung cấp dịch vụ bọc răng sứ trả góp. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, các bạn có thể dựa vào một số tiêu chí cơ bản sau:

Tiêu chí để chọn được địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội tốt nhất
Tiêu chí để chọn được địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội tốt nhất
  • Đội ngũ bác sĩ trình độ cao: Với những địa chỉ nha khoa uy tín, họ sẽ sở hữu một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và nghiệp vụ giỏi, đồng thời tận tâm, nhiệt huyết với nghề. Bởi bọc răng sứ thẩm mỹ là một kỹ thuật đòi hỏi sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ, khéo léo cao mới có thể tạo được độ bền đẹp, tuổi thọ lâu dài.
  • Tiêu chuẩn vô trùng: Nhằm giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra đạt chất lượng cao, toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ cần được vô trùng. Đồng thời các bác sĩ cũng cần khử trùng sạch sẽ dụng cụ nha khoa trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc: Khi lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ bạn cần quan tâm nhiều đến trang thiết bị. Nha khoa có các máy móc, thiết bị hiện đại sẽ giúp quá trình mài răng diễn ra chính xác và gắn mão sứ nhanh chóng, không đau đớn, ê buốt.
  • Chính sách trả góp hấp dẫn: Bạn nên ưu tiên lựa chọn dơn vị áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%, nhờ đó không lo phát sinh lãi suất hay bất kỳ khoản chi phí nào khác. Đồng thời, tại đó chính sách thanh toán tiền cũng cần linh hoạt thời gian 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng đi kèm với chế độ bảo hành và chăm sóc tốt để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng.

8 địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội được đánh giá cao

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ giúp cải thiện hiệu quả tình trạng răng xỉn màu, sứt mẻ và khôi phục khả năng ăn nhai. Tuy nhiên, đây là một phương pháp có chi phí tương đối cao, nhất là trong trường hợp khách hàng muốn bọc răng toàn hàm. Chính vì vậy, nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ trả góp để giảm bớt gánh nặng tài chính, nhanh chóng được sở hữu hàm răng đều đẹp như ý.

Dưới đây là danh sách 8 nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội bạn có thể tham khảo:

#1. ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ trả góp uy tín tại Hà Nội

Nếu các bạn đang băn khoăn đi tìm địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín thì không nên bỏ qua Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam (ViDental). Mọi khách hàng khi đến đây đều có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ chất lượng, đảm bảo không đau và hỗ trợ trả góp lãi suất 0% vô cùng hấp dẫn.

Sở hữu trung tâm chế tác răng sứ chất lượng, uy tín
Sở hữu trung tâm chế tác răng sứ chất lượng, uy tín

Sở hữu trung tâm chế tác răng sứ chất lượng, uy tín

ViDental là đơn vị được xây dựng theo mô hình Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp, toàn diện. Đây là lợi thế nổi bật của nha khoa mà chưa một đơn vị nha khoa nào khác tại Việt Nam làm được. Tại đây có 5 trung tâm chuyên biệt trực thuộc gồm có:

  • Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic
  • Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – Nha Khoa ViDental
  • Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care
  • Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em – ViDental Kid
  • ViDental Brace – Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế

Đặc biệt, hiện Nha Khoa ViDental hiện còn đang sở hữu Trung tâm Chế tác Răng sứ để phục vụ cho nha khoa thẩm mỹ. Với định hưởng vươn tầm thế giới, ngay từ những ngày đầu tiên hoạt động, ViDental luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Bởi vậy, răng sứ được đơn vị cung cấp được thiết kế phù hợp, rút ngắn thời gian phục hình và hiệu quả bền lâu nhất.

Quy trình bọc răng sứ tỉ mỉ, nghiêm ngặt

Nha Khoa ViDental sở hữu công nghệ bọc răng sứ độc quyền Nano BioTech chứa đựng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia đầu ngành, hứa hẹn mang đến giải pháp phục hình răng miệng hiệu quả và bền lâu nhất. Cùng với đó, quy trình thực hiện cũng được tiến hành tỉ mỉ, nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế như sau:

Quy trình bọc răng sứ tỉ mỉ, nghiêm ngặt
Quy trình bọc răng sứ tỉ mỉ, nghiêm ngặt
  • Bước 1: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám và chụp X quang, từ đó xác định tình trạng răng khách hàng cần phục hồi để được ra phác đồ phù hợp.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ lên liệu trình điều trị chi tiết cho khách hàng. Theo đó, tùy vào nhu cầu, tình trạng răng miệng, họ sẽ tư vấn loại răng sứ phù hợp với màu răng, hình dáng răng, cũng như thẩm mỹ tổng quan của cả gương mặt.
  • Bước 3: Trước khi tiến hành bọc răng sứ, bạn sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, lấy cao răng và xử lý bệnh răng miệng (nếu có). Điều này nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho khách hàng, cũng như giúp quá trình phục hình diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.
  • Bước 4: Tiếp theo, bạn sẽ được gây tê để giảm bớt đau đớn, ê buốt khi mài bớt một phần răng thật theo tỷ lệ đã căn chỉnh, hạn chế việc xâm lấn và gây tổn thương đến các vùng răng khác.
  • Bước 5: Ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành quét từng chân răng và bề mặt răng cần phục hình thẩm mỹ để tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh lý răng miệng và kích thích tăng sinh tế bào mô nướu. Điều này nhằm giúp răng sứ và răng thật có độ tương thích tốt hơn, từ đó mang đến kết quả phục hình hoàn hảo nhất cho khách hàng.
  • Bước 6: Trước khi gắn mão sứ, bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ càng độ khít sát và màu răng. Tiếp đến là gắn thử, điều chỉnh cho các răng ổn định, rồi mới tiến hành gắn sứ vĩnh viễn cho khách hàng.

Trả góp KHÔNG LÃI SUẤT, chăm sóc khách hàng chu đáo

Thấu hiểu gánh nặng tài chính của rất nhiều khách hàng, ViDental đã mang đến chính sách trả góp lãi suất 0%. Theo đó tùy vào từng dịch vụ, mỗi tháng bạn chỉ cần trả 1 – 2 triệu đồng trong thời hạn 1 năm hoặc đến khi hoàn tất thanh toán. Đồng thời, tùy vào nhu cầu của từng người để chọn phương thức thanh toán phù hợp như quẹt thẻ, chuyển khoản hoặc tiền mặt đều được.

Trả góp KHÔNG LÃI SUẤT, chăm sóc khách hàng chu đáo
Trả góp KHÔNG LÃI SUẤT, chăm sóc khách hàng chu đáo

Bên cạnh đó, với tiêu chuẩn 5 sao, ViDental không đơn thuần chỉ mang đến cho khách hàng giải pháp phục hình khuyết điểm mà còn để mọi người bệnh được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện. Bởi vậy, khách hàng khi đặt chân đến Nha Khoa ViDental còn cảm nhận được sự tỉ mỉ, chu đáo và chuyên nghiệp từ khâu tiếp đón đến khi kết thúc quá trình điều trị.

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam (ViDental), các bạn có thể liên hệ theo thông tin phía dưới đây để gặp chuyên viên tư vấn:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Hà Nội Sydney

Phòng khám nha khoa Hà Nội Sydney là địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và điều trị bệnh lý răng miệng quen thuộc tại Hà Nội. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn và có chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Bên cạnh thế mạnh về con người, phòng khám còn được đầu tư mạnh về máy móc, thiết bị và cơ sở hạ tầng. Đây là đơn vị đi đầu trong chuyển giao và ứng dụng các kỹ thuật nha khoa hiện đại vào thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Quy trình thăm khám được thực hiện chuyên nghiệp, cùng với đó ha khoa cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ trả góp cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 92 Đường Nguyễn Chánh, thuộc Trung Hòa, thuộc Cầu Giấy, Hà Nội.

#3. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Đây là một trong những địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội đẹp và chất lượng nhất. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được đông đảo người dân thủ đô lựa chọn và các khu vực lân cận biết đến.

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Với hơn 15 năm phát triển và nỗ lực không ngừng, từ một phòng khám nhỏ, đơn vị đã phát triển ra nhiều chi nhánh, cũng như đầu tư thêm máy móc, thiết bị. Trong thời gian gần đây, đơn vị còn xây dựng phòng labo chế tác răng sứ công nghệ cao để phục vụ tốt hơn nhu cầu thẩm mỹ nha khoa của người dân.

Ngoài ra, đơn vị cũng đầu tư cho hệ thống vô trùng khép kín nhằm đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân trong quá trình điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Địa chỉ: Số 29 Đường Nguyễn Du, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.

#4. Nha khoa Shinbi Dental

Mặc dù có thời gian hoạt động không lâu, tuy nhiên nha khoa Trend Smile đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình qua dịch vụ đa dạng và chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại đơn vị này đã thực hiện thành công cho hơn 2000 ca bọc răng sứ.

Với sự hỗ trợ của các máy móc, trang thiết bị hiện đại, nha khoa cam kết sẽ chế tác ra loại mão sứ hoàn toàn tương thích với răng thật, không cộm hở và bị chênh. Khách hàng bọc răng sứ có thể thiết kế nụ cười tùy theo sở thích và nhân tướng học.

Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cơ hội làm đẹp cho mọi khách hàng, nha khoa đã triển khai chính sách trả góp qua thẻ tín dụng. Theo đó bạn chỉ cần trả trước 30 – 40% tổng chi phí vào lần đầu tiên, phần còn lại bạn thanh toán nhiều đợt phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng và thỏa thuận với nha khoa.

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 33 Đường Trần Quốc Toản, thuộc Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#5. Nha khoa Dencos Luxury

Phòng khám nha khoa Dencos Luxury là địa chỉ không quá xa lạ với người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cân. Nơi đây cung cấp đa dạng dịch vụ và được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, máy móc và các trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám nha khoa Dencos Luxury là địa chỉ không quá xa lạ
Phòng khám nha khoa Dencos Luxury là địa chỉ không quá xa lạ

Với sứ mệnh mang đến nụ cười rạng rỡ cho tất cả khách hàng, đơm vị đặc biết chú trọng đến năng lực của đội ngũ bác sĩ. Tất cả các chuyên gia, bác sĩ đang làm việc tại đây đều được đào tạo bài bản về các lĩnh vực cụ thể như nha khoa tổng quát, niềng răng – chỉnh nha, trồng răng Implant, bọc răng sứ,…

Chất liệu sứ nha khoa sử dụng để bọc răng cho khách hàng có độ bền màu tốt, chất sứ trọng và sáng tự nhiên như răng thật. Đồng thời sứ có khả năng chống bám, kháng khuẩn nên hoàn toàn không gây ra tình trạng hôi miệng như những sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mọi khách hàng, đơn vị này hiện đang áp dụng chính sách trả góp hấp dẫn. Đồng thời tối ưu chất lượng, hạn chế phát sinh chi phí không cần thiết.

Địa chỉ: Số 135 – 137 Bùi Thị Xuân, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#6. Nha khoa Paris

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những dịch vụ nổi bật được yêu thích nhất tại nha khoa Paris. Phương pháp này là giải pháp hữu ích cho những trường hợp răng ố vàng, sứt mẻ, hay chiều dài răng quá ngắn,…

Hiện nay, nha khoa đang ứng dụng công nghệ làm răng sứ mới nhất Nano 5S nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng. Công nghệ này giúp thiết kế dáng răng phù hợp với khuôn miệng của từng khách hàng, hơn nữa bạn cũng có thể chọn dáng răng và màu sắc sứ trên phần mềm này để xem trước kết quả.

Nha khoa Paris cũng áp dụng chính sách trả góp để hỗ trợ tối đa áp lực về tài chính cho nhiều khách hàng. Ngoài thanh toán trước 1 phần, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ trả góp qua thẻ tín dụng linh hoạt.

Địa chỉ: Số 39 Đường Quang Trung, thuộc Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#7. Phòng khám Navii Dental Care

Phòng khám nha khoa Navii Dental Care được biết đến là một trong những địa chỉ bọc răng tốt nhất tại Hà Nội. Thế mạnh của đơn vị là phục hình răng sứ, cấy ghép implant, cả hai đều được khách hàng đánh giá cao. Để ưu tiên lợi ích và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, nha khoa hiện đang triển khai dịch vụ làm răng trả góp lãi suất 0%.

[pr_middle_post]

Phòng khám nha khoa Navii Dental Care
Phòng khám nha khoa Navii Dental Care

Đặc biệt nha khoa được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, các máy móc, trang thiết bị để phục vụ tối ưu nhu cầu thẩm mỹ và điều trị bệnh lý răng miệng của người dân. Cùng với đó, đơn vị cũng chú trọng xây dựng hệ thống phòng vô trùng khép kín với các thiết bị, dụng cụ vô khuẩn 100% trước khi sử dụng cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ làm việc Navii Dental Care cũng được đánh giá rất cao bởi có tay nghề giỏi, chuyên môn vững vàng. Hơn nữa, họ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao trình độ, phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

Địa chỉ: Số 36 Hòa Mã, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#8. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa gia đình là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được yêu thích hàng đầu hiện nay. Bên cạnh dịch vụ nha khoa tổng quát, đơn vị đặc biệt được đánh giá cao và có thế mạnh về niềng răng, trồng răng, bọc sứ thẩm mỹ và tẩy trắng răng.

Với phương pháp bọc răng sứ, hiện tại đơn vị đang thực hiện theo công nghệ 4.0 quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Mão sứ được làm từ sứ nguyên chất đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực tốt và màu sắc tương tự như răng thật. Hơn nữa, nha khoa Gia Đìng còn xây dựng hệ thống labo sản xuất mão sứ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu bọc răng và phục hình bằng cấy ghép implant cho người dân.

Khi bọc răng sứ tại đây, ngoài thời gian bảo hành của hãng sứ, đơn vị còn hỗ trợ bảo hành trọn đời cho dịch vụ bọc răng sứ với mọi đối tượng khách hàng. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật mà ít đơn vị nào làm được. Ngoài ra nha khoa cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi và trả góp để nhiều khách hàng được tiếp cận với dịch vụ, tăng cơ hội sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp.

Địa chỉ: Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, thuộc địa phận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bài viết của chúng tôi đã tổng hợp 8 địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội uy tín nhất mà nhiều người tin tưởng lựa chọn. Các bạn lưu ý tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn bất kỳ địa chỉ nha khoa nào để thực hiện bọc sứ, tránh để xảy ra biến chứng nguy hại cho sức khỏe răng miệng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

quy trình dán sứ veneer
Quy trình dán sứ Veneer bao gồm những công đoạn nào?

Dán sứ Veneer là một trong những giải pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi kỹ thuật này có thể khôi...

TOP 11 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Mà Bạn Nên Biết!
Nha Khoa Quận Gò Vấp: Top 11 Địa Chỉ Uy Tín Mà Bạn Nên Biết 2023

Chúng ta vẫn hay nói “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Đó chính là lý do mà hiện nay các dịch vụ nha...

Top 3 địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, niềng răng là một phương pháp tuyệt vời giúp khắc phục các khuyết điểm về răng mang đến hàm răng đều đẹp, nụ...

Hậu quả bọc răng sứ giá rẻ
Bọc Răng Sứ Giá Rẻ? Coi Chừng Hậu Quả Khôn Lường?

“Chỉ vì ham rẻ mà tôi đã phải trả giá sau khi bọc răng sứ tại một cơ sở nha khoa thiếu uy tín. May...

nha khoa ở Khánh Hòa
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Ở Khánh Hòa Hiện Đại, Uy Tín Nhất

Một xu thế nở rộ gần đây là sự kết hợp thẩm mỹ và du lịch nha khoa - xuất phát từ nhu cầu của...

Nha Khoa Ở Hải Phòng: TOP 12 Địa Chỉ Uy Tín Mà Bạn Nên Biết 2021
Nha khoa ở Hải Phòng: TOP 12 địa chỉ uy tín mà bạn nên biết

Để sở hữu được hàm răng chắc khoẻ, chỉ chăm sóc ở nhà thôi là chưa đủ. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, chúng...

Nha Khoa ViDental – Thương Hiệu Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC Nâng Tầm Nụ Cười Việt

Ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin, khỏe mạnh cho cộng đồng, Nha khoa ViDental luôn hoạt động với phương châm...

Địa chỉ Nha khoa tại Quận Thanh Xuân uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng
Nha Khoa Quận Thanh Xuân: Top 16 Địa Chỉ Uy Tín Nhất 2023

Giữa vô vàn những phòng khám nha khoa được mở ra giữa Hà Nội thì bạn đang phân vân không biết nên tới địa chỉ...