Hỏi đáp Răng Sứ

Tự Tin Làm Điều Mình Thích Sau Khi Dán Răng Sứ Veneer Tại ViDental

“Nhờ dán răng sứ Veneer tại Nha Khoa ViDental, mình từ một cô gái thiếu tự tin, luôn khép mình vì hàm răng không được trắng sáng, đã trở thành một tiếp viên hàng không với nụ cười tự tin nhất. Mình hoàn toàn hạnh phúc vì diện mạo mới lần này, kể cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai”. 

Đó là chia sẻ của chị Trần Gia Hân sau khi trải nghiệm dịch vụ dán răng sứ Veneer theo công nghệ hiện đại tại Nha Khoa ViDental.

Từng từ bỏ ước mơ trở thành tiếp viên hàng không vì tự ti về hàm răng kém xinh

Mình là Trần Gia Hân, 25 tuổi, hiện đang sống tại Thanh Xuân – Hà Nội. Vì đam mê trở thành một tiếp viên hàng không nên lúc nào mình cũng muốn bản thân phải thật xinh đẹp, tự tin mỉm cười với.

Trong khi bạn bè được các hãng săn đón vì sở hữu nụ cười tỏa nắng, duyên dáng, mình lại mặc cảm rất nhiều vì hàm răng không được trắng, thậm chí mình còn tự thấy tự ti mỗi khi nhìn mình trong gương, mình từng không dám cười vì nụ cười khiến mình kém duyên hơn rất nhiều.

Hàm răng ố vàng từng khiến Gia Hân ngại ngùng không dám cười thoải mái
Hàm răng ố vàng từng khiến Gia Hân ngại ngùng không dám cười thoải mái

Mình cũng ngại nói chuyện, hiếm khi cười thoải mái, tự nhiên với mọi người. Sau khi hiểu được thẩm mỹ răng nó quan trọng như thế nào, mình quyết định dán răng sứ Veneer.

Trồng răng Implant – Giải Pháp Y Học An Toàn, Chất Lượng Đạt Chuẩn 5 Sao Tại ViDental

Cơ duyên gặp được “vị cứu tinh” của đời mình – Nha Khoa ViDental

Đến kỳ thực tập, ngoài cái bằng giỏi mơ ước thì mình bắt đầu dự định dán răng sứ ViDental để tân trang lại nụ cười, tự tin với công việc mới. Do đó, mình đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về dán răng sứ Veneer nhưng cũng khá lo sợ sẽ đau tê hay mài răng nhiều.

Và thật may mắn, nhờ một người anh giới thiệu, mình đã biết đến Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa ViDental – Địa chỉ dán răng sứ Veneer chất lượng cao, bác sĩ uy tín, nhận được nhiều feedback tích cực trên mạng xã hội.

Mình quyết định đến khám thử, mình khá bất ngờ vì được chào đón lịch sự vô cùng, tác phong của các nhân viên thì chuyên nghiệp, tận tình, không gian tại ViDental lại còn rất rộng rãi, dễ chịu. Mình được nhân viên tư vấn rõ ràng về chính sách giá cả, ưu đãi ra sao, hỗ trợ bảo hành như thế nào vì nói thật, mình không muốn chi nhiều tiền để “thử” dán răng ở một nơi chất lượng không tốt.

Thật may vì ViDental đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ giá cũng như trả góp linh hoạt với lãi suất 0% và thường có khuyến mãi áp dụng trong năm nên chi phí rất tiết kiệm. Điều khiến mình tin tưởng nhất là Nha Khoa ViDental cam kết bảo hành và hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng, tuân theo nguyên tắc 3K vì khách hàng “Không đổ lỗi – Không trì hoãn – Không bỏ sót”.

Hơn nữa, Nha Khoa ViDental còn được đánh giá cao về hệ thống cơ sở hiện đại cũng như đội ngũ chuyên gia uy tín, nhiều kinh nghiệm đến từ các quốc gia như Anh, Mỹ,…, đã thực hiện thành công dịch vụ dán răng sứ Veneer cho hàng trăm khách hàng từ đơn giản đến phức tạp.

Trong quá trình thăm khám, mình còn được bác sĩ cho nhiều lời khuyên hữu ích như ăn uống như thế nào, vệ sinh ra sao, nên dán răng hay không, và mình được quyết định lựa chọn phương pháp nào phù hợp. Cuối cùng, mình quyết định đặt trọn niềm tin vào nơi đây, với mong muốn sở hữu hàm răng đều, đẹp như mình hằng mong ước.

Trải nghiệm quá trình dán răng sứ Veneer tại ViDental

Trước đó mình đã tìm hiểu khá kỹ, được biết ViDental sở hữu các trang thiết bị hiện đại, nhưng khi chứng kiến tận mắt mới thấy máy móc ở đây được đầu tư mạnh thế nào, hoàn hảo cả về vẻ ngoài và chất lượng. Do đó, mình an tâm khi dán răng sứ Veneer ở đây, còn được cam kết đảm bảo an toàn, chính xác, hiệu quả.

Cụ thể, trước khi tiến hành, bác sĩ tại ViDental có giới thiệu đến mình một số phần mềm nha khoa ứng dụng công nghệ cao được sử dụng, đều nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, những phần mềm này giúp mình nhìn rõ tình trạng răng và định hình được dáng răng bác sĩ dự định làm cho mình. Do đó, mình cực kỳ tự tin và mong muốn thực hiện ngay quy trình dán răng sứ Veneer này.

Trước khi tiến hành dán răng sứ Veneer, mình được thăm khám tận tình bởi chuyên gia nước ngoài. Theo mình tìm hiểu, ông đã được cấp chứng chỉ chỉnh nha AAO bởi Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ, vừa tài giỏi lại uy tín nên mình càng cảm thấy thật may mắn vì đã chọn đúng địa chỉ chất lượng để dán răng.

Mình khá là kỹ tính, dịch bệnh thì chưa dứt hẳn nên rất sợ lây nhiễm, do đó mình quan sát xung quanh đây, xem cách họ giữ vệ sinh, an toàn y  tế như thế nào. Điểm cộng lớn là quy định vô trùng ở đây rất nghiêm ngặt. Quy trình khử khuẩn dụng cụ sẽ được tiến hành sát sao theo từng bước, từng loại thiết bị, dụng cụ để tạo ra môi trường an toàn tuyệt đối cho khách.

Điểm đặc biệt là mình có thể thăm khám, bảo hành răng dán sứ ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Bởi vì ViDental hiện đã có hệ thống phòng nha liên kết khắp cả nước. Dù ở đâu, Nha Khoa ViDental cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ hàng đầu, đạt tiêu chuẩn theo Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

>>>> Xem thêm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ: Đông Trùng Việt Farm

Phác họa, thiết kế răng sứ dựa trên dấu răng thật
Phác họa, thiết kế răng sứ dựa trên dấu răng thật

Chinh phục được công việc mơ ước, cô tiếp viên tỏa sáng trong sự nghiệp “hàng không” của mình

Kể từ khi dán răng sứ Veneer tại ViDental, mình như trở thành con người khác, tự tin và dễ mở lòng hơn. Mình có thêm nhiều bạn bè tốt, các anh chị lớn luôn đồng hành, tâm sự.

Sự nghiệp từ đó cũng phất lên trông thấy, được khách hàng phản hồi tốt, đồng nghiệp quý mến. Có một lời khuyên mà mình muốn chia sẻ đến mọi người: Hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn, từ hàm răng đến mái tóc, để cuộc sống thêm nhiều niềm vui.

Khách hàng Trần Gia Hân
Khách hàng Trần Gia Hân

Lời kết

ViDental tự hào và cảm ơn bạn vì đã chọn chúng mình là nơi chắp cánh cho hành trình sự nghiệp, chinh phục ước mơ tiếp viên hàng không của mình.

Không chỉ chị Hân mà nhiều khách hàng khác đã cảm nhận tốt về Nha Khoa ViDental. ViDental luôn luôn muốn mang đến những trải nghiệm đáng giá nhất cho khách hàng, chắp cảnh những nụ cười rạng rỡ nhất. Cùng xem một vài feedback đến từ các khách hàng của ViDental nhé!

Anh Trần Văn Tú (Đống Đa) – 32 tuổi chia sẻ: “Sau khi dán răng tại ViDental mình thấy tự tin hơn hẳn vì răng trắng sáng, không bị ố vàng như trước, ăn nhai cũng dễ dàng. Dịch vụ ở đây rất tốt, nhân viên tư vấn rõ ràng, bác sĩ tận tình, chuyên nghiệp.”

Chị Phan Tú Anh (Hoài Đức) –  26 tuổi chia sẻ: “Mình nghe bạn bè giới thiệu Nha Khoa ViDental từ lâu nên quyết định dán răng sứ ở đây luôn. Sau khi làm thì mình rất an tâm và hài lòng cả về giá cả và chất lượng ở đây, răng mình không còn thưa hay kẽ hở nữa, ai cũng khen đều đẹp tự nhiên.” 

Bình luận (42)

  1. Nguyễn Huế says: Trả lời

    Chào cả nhà răng của em khá sỉn màu nhưng em ngại mài răng lắm, sợ đau ấy ạ, vậy em có cách nào khác để cải thiện tình trạng răng của mình không ạ? Em cảm ơn

    1. Vy Nguyễn says: Trả lời

      Nếu sợ mài thì bạn tham khảo phương pháp dán răng sứ ấy, cái này dạo này đang hot đấy bởi trên thực tế nó cũng đẹp chẳng khác gì so với bọc răng sứ cả còn về độ bền thì cũng ngang ngửa bọc, nói thật là trắng đẹp y như răng thật ngại gì mà không thử cơ chứ. Tôi cũng dán được hơn 1 năm nay vẫn thấy ok lắm chưa thấy dấu hiệu đổi màu hay phải dán lại nên bạn cứ thử tìm hiểu xem

    2. Văn Hiệp says: Trả lời

      Đúng rồi, giwof dán răng là xu hướng đấy, nhiều người cứ bảo dán nó nhanh bong với trông nó giả lắm nhưng chắc các bạn làm chỗ không uy tín hay sao ấy chứ m làm chỗ Vidental thì đến nay là hơn 2 năm rồi răng vẫn vậy mà hồi mới làm mọi người còn cứ tưởng tôi đi bọc ấy chứ không nhìn ra là dán luôn. Công nhận chỗ Videntla này uy tín thật làm ổn lắm, bác sĩ toàn đội ngũ có kinh nghiệm thôi dán phát nào là chuẩn phát đấy chứ không phải tháo ra tháo vào nhiều nên nhanh lắm ngủ giấc dây có hảm răng trắng sáng luôn

    3. rèwa says: Trả lời

      vào phnfg khám xịn cứ phải gọi là yên tâm, chả lo gì, mất công bỏ 1 đống tiên mà ko ưng thì phí lắm, dán ở vidental nói chung khá ổn áp, ngoại trừ việc mình bị chờ hơi lâu, bsi hơi kiệm lời thì công nhận bác làm nhẹ nhafg,chuẩn xác, mình vẫn recomment vì chất lượng vơi smifnh là trên hết

  2. Tân Lê says: Trả lời

    Em đang phân vân giữa bọc và dán răng sứ các bác cho em xin tí ý kiến với ạ,răng e hơi lộn xộn hàm trên

    1. gigi11 says: Trả lời

      Nếu bạn muốn răng đều hơn thì hãy suy nghĩ đến việc niềng răng nhé chứ đừng vội vàng làm sứ uổng lắm, men răng mà đẹp nữa thì càng uổng

    2. Thành Đạt says: Trả lời

      em nghĩ chủ yếu là kinh tế bác có đến đâu thôi, bọc hay dán thì cứ xác định là hết nhiều tiền đấy, nhưng đổi lại thì đẹp và trông thật, tự nhiên. nếu như răng bạn vẫn đẹp chỉ hơi sỉn màu một chút thì cũng nên dán cho đỡ ảnh hưởng tới răng thật của mình. đắn đo 2 cái này thì thứ nhất là giá dán thì cao hơn 1 chút nhưng ko phải mài răng, đấy, b chỉ cần xem xem cái nào đúng mục tiêu của b hoy

    3. evf111 says: Trả lời

      thường thì khi thăm khám bác sĩ sẽ cho lời khuyên phụ thuộc vào tình trạng răng lợi của bạn rồi cả kinh tế nữa để chọn ra phương án phù hợp nếu như bác sĩ có tâm vì thật ra hai phương pháp này thì đều mang lại hiệu quả khá tốt chỉ là về độ bền và giá thành thì khác nhau thôi vì vậy tôi nghĩ bạn cứ tìm chỗ nào uy tín ấy mà thăm khám rồi hãy quyết định vẫn chưa muộn

  3. Huy Hoàng says: Trả lời

    Chào mọi người em năm nay 25 tuổi, răng em đang không đều màu và nó còn chỗ thưa chỗ dày nữa ý nên em đang tìm hiểu phương pháp dán răng sứ, phương pháp này thế nào ạ và có đau không ạ

    1. binh văn says: Trả lời

      Dán răng như m làm thì k thấy đau chỉ hơi ê một chút lúc làm xong nhưng về cơ bản thì cũng như lấy cao răng thôi nên nói thật là bạn cũng không cần quá lo lắng đâu cứ chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp và một địa chỉ uy tín. còn đâu bsi ng ta lo hết ấy mà mình chẳng phải tâm lý gì đâu, tâm lý quá lại phân tâm căng thẳng

  4. Minh Nguyễn says: Trả lời

    Em đang định dán răng sứ ở VIdental không biết có đắt và có ổn không ạ? em chỉ sợ mất tiền oan thôi vì với em để làm dán răng này em cũng phải tiết kiệm lâu lắm mới dám làm

    1. thảo le says: Trả lời

      Làm chỗ vidental tôi thấy ổn mà, cá nhân tôi là thấy ổn nhất trong những chỗ mà tôi đã từng đến khám răng ấy. Chi phí thì cũng ko phải rẻ nhưng họ báo giá hết các thứ trươc s khi mình làm.
      còn nói về dịch vụ dán răng ở đây thì đúng là uy tín luôn. Trước khi dán răng nhé, là bác sĩ sẽ thăm khám rõ ràng từng bước rồi vệ sinh các kiểu sạch sẽ rồi mới bắt đau mài mài rồi lấu dấu, rồi 2 hôm thì có răng dán, mà bác sĩ cũng giỏi nên dán 1 phát ăn ngay không bị tháo ra tháo vào nên chẳng đau tí nào luôn ấy, tôi làm thấy dễ chịu lắm luôn. Đấy rồi máy mọc thì xịn đừng hỏi luôn, chụp răng thấy rõ mộn một các góc răng mình, bác sĩ chưa giải thích mình cũng đã hiểu đôi phần. Mà tôi thích nhất ở đây chính là điều bác sĩ họ giải thích cặn kẽ về cách làm cũng như những điểm mạnh điểm yếu của từng loại đó rồi hỏi cả tình trạng kinh tế các kiểu nữa để khuyên chọn cái nào cho phù hợp. Như hồi t làm ấy định bụng là bọc răng sứ ấy chứ nhưng đến khám bác sĩ bảo không cần thiết đâu vì răng tôi chỉ sỉn màu xíu nên chỉ cần dán là đẹp ngay chõ đỡ tốn tiền. Trời ơi bình thường bác sĩ luôn muốn mình làm dịch vụ đắt đây thì chỉ mong tiết kiệm cho bệnh nhân

    2. Duyên Hà says: Trả lời

      nghe bác nói làm tôi cũng muốn đi dán răng luôn đấy, trước tôi hay đi lấy cao răng mấy chỗ khác ấy toàn gạ làm thêm dịch vụ nọ dịch vụ kia nên nhiều lúc cũng cảm thấy phiền ghê luôn ấy mà làm thì chẳng đâu ra đâu chỉ suốt ngày muốn lấy tiền của mình

    3. Công MiNH says: Trả lời

      Em làm ở bên Vidental này hai lần một lần niềng với một lần tẩy trắng, đúng như bác chia sẻ ở đây luôn coi người bệnh lên hàng đầu ấy, đợt em niềng chưa có nhiều tiền bscòn cứ bảo yên tâm ở đây có cả trả góp nên cứ yên tâm mà làm vì càng để lâu răng nó chắc vào làm càng khó mà hiệu quả nó k cao nữa. Niềng ở đấy thích quá nên tháo niềng cái làm thêm quả tẩy răng nữa luôn, răng giờ đều đẹp trắng sáng thích lắm luôn kkkkkkkkkkkkkk

  5. Duyên Đỗ says: Trả lời

    đã bác nào làm cái dán răng sứ ở hồng ngọc chưa ạ, em muốn tham khảo thêm một chút

    1. Tuấn Hồ says: Trả lời

      bên hồng ngọc cũng thấy nhiều người hỏi lắm nè, tớ cũng thắc mắc xin rv ạa

  6. Vang Nguyễn says: Trả lời

    Dán răng sứ này xong có cần kiêng khem gì không ạ mà có đau lắm không hả mọi người

    1. thanh van says: Trả lời

      Dán thì thật ra cũng k0 phải kiêng khem gì nhiều đâu nhưng để răng đều màu và đẹp ấy thì tốt nhất mọi người nên hạn chế ăn mấy đồ mà gây màu ý như socola các kiểu ấy với đồ ngọt thôi., Em thì toàn ăn hết chẳng kiêng gì n ăn xong là phải vệ sinh răng miệng ngay lập tức vì để lâu nó tạo mảng ố thì cũng mệt mỏi lắm luôn y. Nchung răng đẹp đều rồi thì phải chịu khó mới được

    2. Quang Thoại says: Trả lời

      Vệ sinh răng lợi và chịu khó đi gặp bác sĩ nha khoa thường xuyên là ok ngay ấy mà chứ đừng có lười, lười là có bọc răng sứ hay trồng răng mới thì cũng nhanh hỏng thôi, đến răng thật còn vậy nữa là răng dán.

  7. Vũ Hoàng says: Trả lời

    Dán răng sứ này có lâu kô ạ tôi đang tham khảo mà không biết thế nào

    1. Hoa Trần says: Trả lời

      Dán răng sứ này nhanh mà thường là mất 2-3 buổi thôi tùy thuộc vào răng lợi của anh thế nào, như của tôi thì làm 2 buổi là xog rồi, sau đấy đi khám định kỳ là ok. Một buổi đầu đến bác sĩ khám xem tình trạg răng của mình đến đâu mà chất lượg răng của mình thế nào, rồi tư vấn về cách làm, oke thì mài mài rồi lấy dấu răg.. đấy đến buổi thứ hai thì làm luôn có mấy bước ấy từ vệ sinh răg miệg rồi dán miếg dán nói chug cũng nhah thôi, nhưng nói chug muốn đẹp thì đươg nhiên là phải bỏ thời gian và công sức rồi

    2. Hiếu Ngô says: Trả lời

      Dán răng nhanh mà nhưng cũng tùy vào chỗ mà bạn lựa chọn ấy nhưng thường cũng mấy 2-3 buổi là ổn thôi, nhưng nếu bsĩ mà có chuyên môn k phải tháo ra dán lại nhiều ấy thì không đau đâu nhưng tháo ra dán lại nhiều là cũng ê ra trò ấy nhế, nên cân nhắc chọn chỗ uy tín mà làm bác ạ

  8. Vũ Linh says: Trả lời

    Bên chỗ Vidental họ có làm ngoai giờ hay làm thứ bảy chủ nhật không ấy em không rảnh giờ hành chính

    1. ruy toan says: Trả lời

      Có chứ bác phòng khám tư mà đương nhiên họ phải làm cả t7 chủ nhật luôn, mà anh bận thì cứ gọi điện đặt lịch trước ấy người ta sắp xếp lịch cho đến chỉ việc vào làm ngay thôi không phải chờ đợi nhiều tốn tgian vì bên này họ đông khách lắm đến mà không gọi trước vào cuối tuần có khi còn chẳng khám được ấy tôi cũng bị mấy lần ấy nên giờ toàn đặt lịch trước cho nhanh mà đơn giản đến khỏi phải chờ đợi mất công cứ đúng giờ hẹn ra cái là vào làm luôn

    2. Sinh Lê says: Trả lời

      Anh gọi vào hotline của họ ấy 0987.933.309, họ xếp lịch cho nhanh mà dễ luôn cho cả bác sĩ lẫn bênh nhân luôn ý, mà bên này cũng có nhiều cơ sở anh cứ gọi bảo họ mình ở gần đâu người ta hướng dẫn cho chỗ mà khám cho đỡ phải di chuyển nhiều, khám vài lần là quen ngay ấy mà, mình đi khám niềng đi suốt

    3. Nam Lê says: Trả lời

      Bên Vidental này họ phục vụ cả ngoài giờ đấy, nhà tôi thì toàn gọi điện đặt trước mình đến đỡ phải đợi mà người ta cũng tận tâm tận lực chứ đông quá người ta đôi lúc cũng khó vì sắp xếp ấy. Bên này nổi tiếng với nhiều bác sĩ tốt nên thành ra lúc nào cũng đông luôn

  9. Văn Hiệp says: Trả lời

    E bị sứt 1 răng cửa thì nên dán venerr hay bọc sứ vậy ạ, cho e xin địa chỉ làM răng uy tín xíu

    1. Nguyên Lê says: Trả lời

      ôi bác không cần phải lo đâu, giờ công nghệ hiện dại không cần phải lo lắng chuyện nó rơi ra đâu trừ phí bác làm mấy chỗ linh tinh thôi, chứ bác sĩ có chuyên môn thì làm nhanh mà chặt lắm, em làm hơn 1 năm nay có thấy làm sao đâu vẫn chắc chắn lắm, chỉ là màu của nó thì k được trắng tinh như trước nữa thôi. cái này là do hay uống trà sữa đó hiuhiu

    2. Vy Nguyễn says: Trả lời

      Đúng rồi h máy móc hiện đại lắm em đi làm có 2 hôm là xong mà bác sĩ nhiệt tình tư vấn các kiểu lắm mà bền mà em dán được mấy tháng thì vẫn thấy ok nhưng bạn em dán dược hơn 3 năm vẫn thấy chắc mà nhưng đúng là màu răng thì không còn được như trước nữa vì thật ra mình cũng k vệ sinh được cẩn thận lắm, chứ vệ sinh mà cẩn thận ah thì chắc chắn là vẫn sáng bóng luôn, nói chung cứ nghe theo lời bác sĩ thì tự động ôn

    3. Minh Hà says: Trả lời

      Thế thì tốt tôi cũng đang phân vân không biết lựa chọn phương pháp nào vì răng tôi nó không đều màu mà nó còn thưa nữa ý, nhưng làm bọc răng sứ thì lại không có tiền nên cứ phân vân mãi thôi

    4. Kha Lê says: Trả lời

      thôi làm sớm đi anh ạ, làm sớm được tận hưởng hàm răng đẹp sớm đảm bảo là tỏa sáng luôn làm gì cũng tự tin không sợ gì luôn ý. Tôi đi làm về chỉ hối hận là sao mình không đi làm sớm hơn cứ ở nhà lo không có tiền với tiếc tiền các kiểu xong chữa liinh tinh chẳng đâu vào đâu cả

    5. Linh Lê says: Trả lời

      Đúng rồi làm xong chỉ thích cười với nói chuyện thôi vì răng đẹp rồi mà

  10. Công Bình says: Trả lời

    Dán sứ emax thường và emax press có khác nhau nhiều k vậy mn??

    1. Huế Huế says: Trả lời

      nứt ít thì dán được sứ mà mẻ hẳn ra thì dán lộ lắm e ơi, bọc thì chọn loại sứ đồng màu với răng thật đấy cho nó đỡ lộ

    2. ong cao thang says: Trả lời

      mọi người cho em hỏi là em có bọc sứ 1 răng cửa sau đó bị đau rồi nha khoa bảo là cần điều trị tủy nhưng h hơn 2th rồi cứ bị ê gõ nhẹ vào là đau ,đến nha khoa thì họ nói gắn canxi mà cũng chẳng đỡ ,cho em hỏi là bi j và h phải lsao ạ

    3. tiêu vy says: Trả lời

      Làm k đúng kĩ thuật là hỏng cả cái răng đó tốt nhất qua khám chỗ khác xem tình trạng ntn đi bạn

    4. ghito112 says: Trả lời

      Khác cậu ơi press thì sẽ làm kĩ hơn nên sứ đẹp hơn nh giá cũng chát hơn

    5. Minh Lê says: Trả lời

      Có điều kiện thi làm emax press lên răng sẽ đẹp hơn k thì làm loại thường cũng ổn nh giá khác nhau đó

    6. Phùng Cường says: Trả lời

      Press đắt hơn vì làm thủ công nên sẽ cầu kì hơn nh lên màu sẽ đẹp hơn

  11. Công Tinh says: Trả lời

    Xin mọi người chỉ giúp mình với hiện tại răng mình đang có ý định dán sứ veneer. M.n cho e xin ít ý kiến về dán sứ Veneer với ạ, nên làm dáng nào thì đẹp. Có ai đang dán sứ Veneer đến bây giờ còn ổn k. Xin được sự giúp đỡ của m.n

    1. Huy Cương says: Trả lời

      Trước đây răng mình bị ngả vàng và bị sứt răng khá là ngại cùng.
      Sau khi dán sứ mình rất hài lòng, màu sắc trắng sáng cải thiện nụ cười rõ rệt, răng cũng đều tăm tắp. Giờ cười nhìn rất tươi và tự nhiên, không còn ngại ngùng như trước nữa. Khả năng ăn nhai rất tốt, ăn được mọi thứ, không phải kiêng khem gì, chỉ là mình muốn giữ gìn thì cứ cẩn thận thôi. Cũng không bị ê buốt, hay nhức răng, chỉ cần chú ý không ăn đồ quá nóng, quá lạnh. Mình về cũng thử ăn kem rồi, vẫn ngon tuyệt vời lắm, nhưng cũng chỉ thử xem cảm giác thế nào thôi chứ cũng không có ý định ăn kem nhiều.

    2. Thanh Phogn says: Trả lời

      Về giá thì e công nhận làm dán sứ veneer nó nhỉnh hơn bọc sứ. Nhưng đổi lại mình giữ được cái răng của mình tốt nhất, mài chút men răng trên bề mặt rồi dán sứ nên tránh đụng chạm nhiều mn ạ.
      Làm răng có đau không: Em chỉ thấy lúc tiêm thuốc tê thì đắng đắng miệng chứ không hề đau, lúc làm còn đc nghe nhạc nên cũng quên đi ngay ấy.
      Về màu răng, ăn uống sau làm: Trước mắt vẫn thấy ưng ý vì bs giúp mình chọn màu với dáng răng tự nhiên, trộm vía ăn nhai tốt, k vấn đề gì.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trồng răng sứ cố định duy trì trọn đời trong khoang miệng mà không cần phải phục hình lại
Trồng Răng Sứ Cố Định Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu 1 Chiếc?

Nhu cầu trồng răng sứ để có được hàm răng trắng sáng, thon gọn, đẹp như ý ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tuy...

Đang mang bầu cần cẩn trọng khi thực hiện dán răng sứ Veneer
Đang mang thai có nên thực hiện dán sứ Veneer không? [Giải Đáp]

Là phụ nữ, ai trong chúng ta cũng có nhu cầu làm đẹp và phục hình thẩm mỹ để giúp bản thân trở nên hoàn...

dán răng sứ
Dán răng sứ: Ưu, nhược điểm, quy trình thực hiện và giá thành

Phương pháp dán răng sứ ngày càng được nhiều người lựa chọn để cải thiện tính mỹ cho răng răng. Bên cạnh đó, kỹ thuật...

nhổ răng sữa chưa lung lay
[Giải đáp chi tiết] – Nhổ răng sữa chưa lung lay có nên hay không?

Nhổ sữa chưa lung lay có nên hay không? Đây là vấn đề mà tất cả các bố mẹ đều cần đặc biệt lưu ý....

15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất
15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất

Dịch vụ bọc răng sứ không tốn quá nhiều thời gian mà còn giúp nhiều người sở hữu hàm răng trắng đẹp, tự nhiên. Vậy...

Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay
Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay

Bọc răng sứ trả ở góp Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ nào đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Do...

Nhổ răng sữa bao lâu mọc lại dựa vào đâu để quyết định?
Góc giải đáp: Nhổ răng sữa bao lâu mọc lại, răng mọc chậm có sao không?

Nhổ răng sữa bao lâu mọc lại là băn khoăn của phần lớn các bậc phụ huynh. Nhất là với trường hợp bé bị chậm...

Quy trình trồng răng sứ sẽ có sự thay đổi tùy trường hợp cụ thể
Quy Trình Trồng Răng Sứ Diễn Ra Như Thế Nào? Kiến Thức Nha Khoa

Quy trình trồng răng sứ đúng chuẩn sẽ giúp khách hàng có được kết quả phục hình răng tốt nhất, cũng như tiết kiệm tối...