Địa Chỉ Uy Tín
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Bật Mí Top 7 Nha Khoa Ở Kiên Giang Tốt Nhất Hiện Nay

Mức sống ngày càng tăng cao dẫn đến nhu cầu làm đẹp nói chung và trong nha khoa nói riêng cũng được quan tâm nhiều hơn. Mặc dù không khó để tìm thấy một địa chỉ nha khoa ở Kiên Giang nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, để giúp người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn được đơn vị tin cậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 7 phòng khám nha khoa được đánh giá cao nhất.

Tiêu chí đánh giá một nha khoa đảm bảo chất lượng

Một nụ cười đẹp có thể giúp chúng ta tự tin hơn khi giao tiếp xã hội. Chính vì thế, khi chất lượng cuộc sống được nâng lên thì nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ nha khoa cũng ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm đến. Tuy nhiên, hiện nay các phòng khám mọc lên ngày càng nhiều làm cho người bệnh gặp nhiều khó khăn hơn để lựa chọn được một địa chỉ chất lượng. Đặc biệt khi các chiến lược quảng cáo thu hút khách hàng diễn ra rầm rộ, các bạn càng cần xem xét và tìm hiểu kỹ càng hơn. Theo đó, 3 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chính xác chất lượng nha khoa:

Các tiêu chí để lựa chọn được nha khoa chất lượng
Các tiêu chí để lựa chọn được nha khoa chất lượng
  • Về đội ngũ nhân lực: Đây chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để đem đến sự thành công của các ca điều trị, làm răng, đồng thời tạo lập được uy tín của một nha khoa. Bởi vậy đơn vị đó phải đảm bảo đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ, nhân viên y tế đều được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn vững vàng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị: Nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán các bệnh lý, tiến hành điều trị và thẩm mỹ răng đạt được kết quả cao thì hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất phải được đảm bảo. Hơn nữa liên tục được cập nhật mới và ứng dụng những công nghệ thông minh, tiên tiến trên thế giới.
  • Điều kiện chăm sóc và chữa trị cho người bệnh: Phòng khám nha khoa không chỉ được đảm bảo về chất lượng chuyên môn mà cần tạo ra được không gian thoải mái, an tâm cho người bệnh. Đồng thời đảm bảo đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế trong vấn đề vô trùng.

Top 7 nha khoa ở Kiên Giang được đánh giá cao

Dựa theo những tiêu chí trên, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp thông tin chi tiết về 7 địa chỉ nha khoa ở Kiên Giang được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

1. Nha khoa ở Kiên Giang – Phòng khám Trần Thanh Long

Nha khoa Trần Thanh Long là một trong những cái tên đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách những nha khoa ở Kiên Giang tốt nhất hiện nay.

Nha khoa Trần Thanh Long được nhiều người lựa chọn
Nha khoa Trần Thanh Long được nhiều người lựa chọn

Tại đây, đội ngũ bác sĩ đều là những người được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt tại các trường đại học hàng đầu. Hơn nữa, họ vô cùng tâm huyết, nhiệt tình với khách hàng và có nhiều năm làm việc trong ngành. Bởi vậy đã mang đến rất nhiều thành tựu và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Bên cạnh đó, kể từ khi thành lập, đơn vị cũng luôn chú trọng cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới vào các dịch vụ nha khoa như: Chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng sứ, cấy ghép Implant,… Đồng thời tuân thủ yếu tố vô trùng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp nụ cười cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại 160-162 Trần Phú, P. Vĩnh Thanh Vân, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
  • Số điện thoại: 0918443031 hoặc 0974567750.
  • Website:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatranthanhlong/

2. Nha khoa của BS.Quyền

Nha khoa BS.Quyền là một địa chỉ quen thuộc với những người có nhu cầu chăm sóc răng miệng tại Kiên Giang trong nhiều năm qua. Đây là địa chỉ cung cấp những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và sức khỏe uy tín.

Để làm được điều này, phòng khám rất chú trọng đầu tư cho yếu tố con người – đội ngũ sẽ trực tiếp mang đến sự thành công của các ca điều trị. Họ đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học hàng đầu của Việt Nam cũng như nước ngoài. Trong đó đặc biệt phải kể đến bác sĩ Nguyễn Trần Quyền là người đã đạt được rất nhiều thành tựu lớn trong ngành. Bên cạnh đó, dù có bề dày kinh nghiệm nhưng đội ngũ nhân viên y tế của nha khoa cũng không ngừng nỗ lực tiếp cận với các công nghệ mới và hiện đại để hỗ trợ tốt hơn cho việc chẩn đoán, điều trị.

Ngoài ra, phòng khám còn được đánh giá cao về sự khang trang, sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị tiên tiến và đầy đủ mọi phương tiện phục vụ cho chẩn đoán, điều trị. Nhờ đó, đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn. Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà bất kỳ khách hàng nào sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây đều cảm nhận được sự tận tâm, thoải mái cũng như an toàn mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ cũng như hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng mang lại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 18 Cô Bắc, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
  • Số điện thoại: 0947824009 hoặc 0989224132.
  • Website: http://nhakhoabacsiquyen.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabacsiquyen/.

3. Nha khoa ở Kiên Giang – Phòng khám Tấn Đạt

Nếu đang băn khoăn về vấn đề nha khoa ở Kiên Giang nào tốt thì phòng khám Tấn Đạt chắc chắn là một cái tên bạn không nên bỏ qua. Tại đây, tất cả các y bác sĩ đều tốt nghiệp những trường đại học danh tiếng với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ.

Nha khoa Tấn Đạt mang đến chất lượng dịch vụ tốt
Nha khoa Tấn Đạt mang đến chất lượng dịch vụ tốt

Bên cạnh đó, tại đây được trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại và hệ thống vô trùng tối tân nhằm đẩy nhanh quá trình điều trị nhưng vẫn đảm bảo chính xác và an toàn. Hơn nữa, nha khoa rất chú trọng đến yếu tố tâm lý khách hàng nên luôn cố gắng thấu hiểu những lo lắng, mong đợi nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chính vì vậy khi đến đây bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn kỹ càng và điều trị đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 9 Âu Cơ, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
  • Số điện thoại: 0984363732.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoatandatKG

4. Hệ thống Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế – Địa chỉ tin cậy cho mọi nhà

Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế thành lập chi nhánh tại Kiên Giang với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa cũng như phục hình răng uy tín, chất lượng. Đến thời điểm hiện tại, phòng khám ngày càng được nhiều người dân biết đến và lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị các vấn đề về răng miệng.

Ưu điểm nổi trội của phòng khám đặc biệt phải kể đến là đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tận tình, chuyên nghiệp. Được biết, họ đều là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, nhờ đó mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất. Bởi vậy, mọi khách hàng sau khi đến đây đều có thể sở hữu một nụ cười đẹp và một hàm răng chắc khỏe tự nhiên.

Với nhiều năm nghiên cứu và hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, đơn vị ý thức được tầm quan trọng của yếu tố con người để mang đến chất lượng nha khoa điều trị hoàn hảo. Tuy nhiên, để phát huy được hết tài năng của đội ngũ bác sĩ thì cần có những thiết bị, máy móc tiên tiến. Chính vì vậy, phòng khám luôn chú trọng đầu tư cho hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng đầy đủ nhất để góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn. Đồng thời quan tâm đến yếu tố vô trùng khử khuẩn nhằm đảm bảo an toàn và tránh lây chéo giữa các khách hàng.

Ngoài ram để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng, hiện nay tại nha khoa đang cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ như: Niềng răng, cấy ghép Implant, nhổ răng, trám răng sâu, điều trị tủy, tẩy trắng răng hay răng sứ thẩm mỹ,…

Khi đến với phòng khám Sài Gòn Quốc Tế, bạn sẽ được chăm sóc và thăm khám bệnh một cách kỹ càng và chuyên nghiệp nhất. Bởi vậy đảm bảo mang đến một hàm răng trắng đều và nụ cười tỏa sáng, bền vững, hoàn toàn không cần lo lắng vấn đề “tiền mất tật mang” như ở những phòng khám kém chất lượng khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 173 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
  • Số điện thoại: 02973 7777 68 hoặc 096 479 4444.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonQuocTe.ChiNhanhRachGia/

5. Nha khoa Dr.Smile

Nha Khoa Dr.Smile được đánh giá là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Kiên Giang. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự an tâm cho khách hàng.

Đội ngũ nhân lực tại Nha khoa Dr.Smile
Đội ngũ nhân lực tại Nha khoa Dr.Smile

Từ khi thành lập, phòng khám luôn ưu tiên ứng dụng những công nghệ nha khoa hiện đại vào điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt. Đơn vị mang đến hàng loạt dịch vụ nổi bật giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng cho tất cả khách hàng, có thể kể đến như: Niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, trám răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, điều trị nha chu hay nha khoa trẻ em,…

Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ nha khoa và quy trình thực hiện tại đây đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của cơ quan y tế nhằm giải quyết nhanh nhất, tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, từ đó tạo sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Ngoài ra, phòng khám cũng là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt và phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn nữa, họ luôn nhiệt tình, ân cần và chuyên nghiệp khi phục vụ cho mọi người bệnh đến thăm khám và điều trị tại đây.

Với những ưu điểm trên đây, Nha khoa Dr.Smile xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn gửi trao nụ cười.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 5 Trần Phú, Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
  • Điện thoại: 0985 88 22 00.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoadrsmile.kiengiang/
  • Website: nhakhoadrsmile.com

6. Đừng bỏ qua Nha khoa Việt Mỹ

Được thành lập với mong muốn giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận với những dịch vụ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay ở Việt Nam, Nha khoa Việt Mỹ đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng và chuyên môn. Sau hơn 10 năm qua, phòng khám đã đạt được rất nhiều thành tựu lớn về lĩnh vực nha khoa cả trong và ngoài nước, như: Top 40 Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm năm 2014, Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc lập, Top 300 thương hiệu do người dùng bình chọn,…

Bên cạnh đó, họ cũng liên tục mở rộng cơ sở và cho ra đời hệ thống phòng khám nha khoa hàng đầu để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu thăm khám và điều trị của người bệnh. Đến thời điểm hiện tại, đơn vị đang sở hữu hơn 20 chi nhanh phân bố rộng khắp khu vực Hồ Chí Minh, miền Trung Tây Nguyên và miền Tây Nam Bộ.

Tại đây hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn tốt nhất về đội ngũ nhân lực. Các bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị, đặc biệt với các thao tác cần độ chính xác cao. Nha khoa cũng đầu tư xây dựng phòng Labo sản xuất răng tiên tiến nhất để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của những khách hàng khó tính.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại 278 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Số điện thoại: 029 7625 0566.
  • Cơ sở 2: Nằm tại số 21 Trần Phú, Võ Thị Sáu, P. Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Số điện thoại: 029 7358 8688.
  • Fanpage 1: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.RachGia1
  • Fanpage 2: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.RachGiaHai/

7. Nha khoa ở Kiên Giang – Lựa chọn phòng khám Phan Gia

Trong danh sách các nha khoa ở Kiên Giang được nhiều người lựa chọn, không thể không kể đến phòng khám Phan Gia. Ngay từ khi thành lập, phòng khám đã luôn chú trọng phát triển các dịch vụ nha khoa chất lượng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của bệnh nhân.

Phòng khám Phan Gia là địa chỉ uy tín nhiều người lựa chọn
Phòng khám Phan Gia là địa chỉ uy tín nhiều người lựa chọn

Cơ sở này luôn đề cao lợi ích của người bệnh, đồng thời cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh an toàn và chất lượng nhất. Tại đây đội ngũ bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm dày dặn trong nghề và trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại những trường đại học danh tiếng cả trong và ngoài nước. Chính vì vậy, họ am hiểu sâu sắc về mọi vấn đề trong lĩnh vực và đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng rất chú trọng việc cập nhật các công nghệ mới và đầu tư cho hệ thống máy móc, trang thiết bị để hỗ trợ tốt nhất cho các chuyên gia. Tại phòng khám hiện tại đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật, đặc biệt phải kể đến như: Tẩy trắng răng, dán răng sứ veneer, bọc răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha – niềng răng, nhổ răng khôn,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại B25 Khu thương mại chợ Bắc Sơn, Ngô Quyền, Vĩnh Lạc, Rạch giá, tỉnh Kiên Giang.
  • Số điện thoại: 0988255730 hoặc 0987899123.
  • Facebook: https://www.facebook.com/phangia.dental.clinic/
  • Website: http://Nhakhoaphangia.com/

Trên đây là top 7 nha khoa ở Kiên Giang uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Trước khi lựa chọn bất kỳ phòng khám nào, người bệnh nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin như đội ngũ bác sĩ, các trang thiết bị máy móc và công nghệ đang được ứng dụng tại nha khoa để yên tâm hơn. Chúc các bạn luôn giữ được một hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng và tự tin cười tỏa sáng.

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Niềng Răng Invisalign TPHCM: Top 11 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua
Niềng Răng Invisalign TPHCM: Top 11 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua

Niềng răng Invisalign là phương pháp khá khó, đòi hỏi kỹ thuật cao và đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi. Tuy nhiên, không...

Khi đến một trong những địa chỉ Nha khoa tại Quận 4 dưới đây khách hàng sẽ được chăm sóc với những dịch vụ chất lượng nhất
Nha Khoa Quận 4: Top 9 Địa Chỉ Uy Tín Được Nhiều Người Tìm Kiếm

Với mức sống đang được nâng cao hiện nay, mọi người ngày càng có điều kiện quan tâm đến vấn đề sức khỏe đặc biệt...

nha khoa ở Kon Tum
TOP 7 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Kon Tum Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm tại...

Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu Tốt? 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu Tốt? 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Khám chảy máu chân răng là một dịch vụ vô cùng phổ biến. Bởi bệnh lý răng miệng này thường xuyên xảy ra và có...

Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay
Top 8 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay

Bọc răng sứ trả ở góp Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ nào đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Do...

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khoa Quốc tế Việt Pháp - Chi nhánh nha khoa ở Hà Nội
Review Top 14 Địa Chỉ Nha Khoa Tại Hà Nội Uy Tín Nhất 2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như đảm bảo sức khỏe răng miệng, rất nhiều nha khoa đã được thành lập và hoạt...

Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? Review TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín
Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? Review TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín

Bọc răng sứ hiện là giải pháp tối ưu cho các trường hợp bệnh nhân bị mất hư tổn, mài mòn, xỉn màu hoặc bị...

TOP 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín Tại Hà Nội Được Đánh Giá Cao
TOP 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín Tại Hà Nội Được Đánh Giá Cao

Bọc răng sứ giúp nâng cao tính thẩm mỹ, mang lại hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên cho khách hàng. Tuy nhiên, để có...