Review

Review Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm ViDental Implant

Trồng răng implant tại ViDental Implant đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ việc sử dụng công nghệ từ tính độc quyền kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến.

Bên cạnh đó, với thế mạnh là đơn vị trực thuộc Hệ thống Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC, ViDental Implant cũng cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý. Chế độ bảo hành minh bạch, đa dạng ưu đãi cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn cũng là điểm cộng giúp ViDental Implant được nhiều khách hàng lựa chọn.

Trồng răng không đau, không khoan xương, bằng công nghệ từ tính độc quyền

Sở dĩ Trung tâm ViDental Implant được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt, uy tín, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Tại đây đã và đang ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương – một trong những công nghệ trồng răng hiện đại nhất trên thế giới, mang đến hiệu quả thành công gấp 5 lần so với phương pháp thông thường. Cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 5000 khách hàng được trải nghiệm phương pháp phục hình thẩm mỹ mới, không khoan xương tại ViDental Implant.

Để đạt được thành công đó, công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental là sự kết hợp của 5 “trợ thủ” đắc lực, hiện đại nhất trong ngành nha khoa hiện nay gồm: Máy chụp phim CT Conebeam 3D, công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, trụ Titanium ái nước, máy từ tính Osseotouch, kháng thể tự thân…

Không chỉ vậy, ViDental Implant còn đầu tư nhiều máy móc hiện đại để hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác, lên phác đồ điều trị phù hợp và xử lý hiệu quả tất cả tình trạng mất răng, hỏng răng cho khách hàng, có thể kể đến như Máy chụp phim CT Conebeam 3D, công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, trụ Titanium ái nước,…

Sự kết hợp giữa các công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến cùng khả năng phân tích trực quan của các chuyên gia đầu ngành giúp mang đến những ưu điểm vượt trội cho khách hàng khi trồng răng implant tại ViDental:

  • Kiểm soát biến chứng hiệu quả. Sự hỗ trợ của máy chụp phim CT Cone Beam 3D (CTCB) với khả năng cung cấp hình ảnh 3D chi tiết cấu trúc xương hàm sẽ giúp các chuyên gia của nha khoa ViDental chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng. Đồng thời giúp xác định cụ thể vị trí đặt trụ implant. Cung cấp hình ảnh trước, trong và sau phẫu thuật giúp bác sĩ theo dõi sát sao tình trạng trụ implant. 
  • Không khoan xương, không đau, giảm sang chấn khi phẫu thuật. Với cơ chế tạo lỗ chờ bằng các xung động rung theo chiều dọc, máy từ tính Osseotouch không chỉ là điểm sáng của công nghệ từ tính mà còn là bước phát triển vượt bậc của ngành nha khoa. Thiết bị này giúp các chuyên gia tại ViDental đẩy nhanh thời gian, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình phẫu thuật. 
  • Nâng cao tỷ lệ cấy ghép thành công của những trường hợp loãng xương lên 99.78%. Sự kết hợp của máy từ tính Osseotouch cùng công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng vừa hỗ trợ cho phép những bệnh nhân loãng xương được cấy ghép implant vừa đảm bảo răng giả có kích thước và màu sắc giống y như răng thật. 
  • Khả năng tương thích tuyệt đối, đảm bảo ăn nhai như răng thật. Hiện ViDental đang sử dụng trụ ái nước sinh học – loại trụ được xử lý bề mặt bằng công nghệ SLA nổi tiếng thế giới. Với công nghệ này, sau khi cấy ghép implant lớp màng sinh học trên bề mặt trụ sẽ nhanh chóng tạo liên kết với các mô mềm quanh chân răng. Từ đó đẩy nhanh thời gian lành thương, đảm bảo sự gắn kết của trụ với xương hàm. 
  • Tuổi thọ răng lên tới 20 thậm chí trọn đời. Trụ ái nước sinh học góp phần nâng tuổi thọ của răng implant lên tới 20, 30 năm thậm chí trọn đời nếu biết chăm sóc răng miệng đúng cách.

Quy trình chuyên biệt, tối ưu thời gian

Tất cả khách hàng khi đến trồng răng implant tại ViDental Implant đều được đội ngũ Y bác sĩ tiếp đón nhiệt tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cụ thể về tình trạng đang gặp phải. 

Tại ViDental Implant, quy trình phục hình răng được chuyên biệt cá nhân hóa cho từng khách hàng giúp tiết kiệm thời gian và mang đến hiệu quả cao nhất. Đặc biệt các bác sĩ luôn tuân thủ đúng quy trình chuẩn Y khoa, chuyên nghiệp gồm 5 bước cơ bản:

  • Bước 1 – Khám tổng quát: Bác sĩ thăm khám tổng quan khoang miệng để đánh giá chính xác tình hình, phát hiện những vấn đề bất thường.
  • Bước 2 – Chụp X-quang: Bệnh nhân được chụp X-quang toàn hàm bằng thiết bị CT Cone Beam 3D. Qua đó bác sĩ biết tình trạng xương tại khu vực mất răng để xác định có trồng implant được hay không, đồng thời xây dựng phác đồ phù hợp.
  • Bước 3 – Đặt trụ implant: Bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, tiêm thuốc gây tê rồi đặt trụ implant bằng công nghệ từ tính.
  • Bước 4 – Tái khám: Bệnh nhân được đặt lịch hẹn để bác sĩ kiểm tra tình hình đặt trụ, xử lý vấn đề phát sinh nếu có.
  • Bước 5 – Phục hình răng sứ: Khi trụ Implant đã tích hợp hoàn toàn vào xương hàm, bác sĩ gắn mão răng sứ lên trên, hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh tại nhà.

Phòng Nha vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Không chỉ chú trọng đến thiết bị máy móc thông minh, ViDental Implant còn trang bị phòng Nha vô trùng, thường xuyên kiểm tra nghiêm ngặt vấn đề vô trùng ở mọi không gian, bề mặt thiết bị để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Tại đây cam kết sử dụng bộ dụng cụ riêng cho từng khách hàng khi khám, điều trị để không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Tất cả thiết bị Y khoa đều được khử khuẩn trước và sau khi sử dụng. Ngoài ra, ViDental Implant cũng đầu tư lò hấp khử trùng, hệ thống phun sương vô trùng anios giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn, tránh biến chứng hay rủi ro phát sinh.

Đặc biệt, đối với bệnh nhân chuẩn bị cấy ghép implant, toàn bộ không gian phòng phẫu thuật sẽ được khử khuẩn trước 30 phút bằng tia cực tím để đảm bảo vô trùng tuyệt đối, tránh tình trạng nhiễm trùng sau phẫu thuật. Tất cả bác sĩ, kỹ thuật viên tham gia phẫu thuật đều tuân thủ mặc đúng trang phục phẫu thuật theo quy định của Bộ Y tế trước khi vào phòng cấy ghép implant.

Chính sách bảo hành đặc biệt cho tất cả khách hàng

ViDental Implant cam kết sử dụng 100% vật liệu nha khoa chính hãng, bao gồm trụ Implant và mão sứ, nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Neodent, Nobel, Straumann, Tekka, Osstem, đảm bảo chất lượng cao và an toàn với sức khỏe răng miệng. Khách hàng được kiểm tra chất lượng trụ Implant trước khi trồng răng. Đặc biệt tại đây, bạn được sở hữu thẻ bảo hành ViDental Standard độc quyền, có chế độ bảo hành từ 15 năm đến trọn đời tùy từng loại. Ngoài ra, Nha khoa cũng có hợp đồng cam kết về hiệu quả phục hình để tất cả khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Nha khoa có hợp đồng cam kết rõ ràng cho khách hàng
Nha khoa có hợp đồng cam kết rõ ràng cho khách hàng

Mặc dù cung cấp dịch vụ chất lượng nhưng đơn vị này luôn đưa ra chính sách giá phù hợp, niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu để khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính.

Anh Trịnh Văn Linh (39 tuổi, Vinh) – một trong những khách hàng từng điều trị bệnh răng miệng và trồng răng implant thành công tại ViDental Implant cho biết: “Tôi nghiện thuốc lá lâu năm dẫn đến viêm nha chu nặng, lâu dần mất răng. Tôi đã đi nhiều cơ sở nha khoa nhưng đều không điều trị được dứt điểm viêm nha chu. Phải cho đến khi gặp được bác sĩ Thái tình trạng này của tôi mới chấm dứt. 

Mất răng lâu năm nên tôi bị tiêu xương hàm, may nhờ có công nghệ từ tính nên tôi vẫn có thể cấy implant thành công. Tay nghề của bác sĩ Thái cũng rất tốt nên tôi gần như không cảm thấy khó chịu khi phẫu thuật. May mắn trụ implant cũng tích hợp nhanh nên tôi có thể gắn mão sứ sau 3 tháng. Đến giờ trồng răng đã hơn 1 năm rồi nhưng tôi vẫn ăn nhai rất tốt”. 

Có thể thấy, Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant là địa chỉ đáng tin cậy để bạn khắc phục tình trạng mất răng cùng những khuyết điểm trên răng. Tại đây cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhờ hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh và đội ngũ Y bác sĩ tay nghề tốt, dày dặn kinh nghiệm. Đến với ViDental, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng và đạt được kết quả như mong đợi.

Bình luận (86)

  1. Trung says: Trả lời

    giờ nha khoa nào cũng nói mình tốt ko biết thế nào mà lần

    1. Thành says: Trả lời

      nhưng trồng răng ở vdt yên tâm thật nhé, mình trồng ở đây hơn 2 năm rồi đều đặn 6 tháng nv gọi nhắc mình đi tái khám mà răng mình có vấn đề gì đâu

    2. Thuỳ says: Trả lời

      chỗ này họ là trung tâm chuyên biệt trang bị đầuy đủ dành riêng cho trồng bạn ạ đoẹt trc tôi đưa bố qua đây trồng vì qua phòng khám xem thấy họ chuyên môn hoá, còn có phòng phẫu thuật vô trùng riêng ko như nhiều bên cứ trung tất 1 khu chả biết thế nào mà lần

      1. Hoàng says: Trả lời

        đúng rồi em phải công nhận khoản vô trunfg của vdt là đỉnh nhất

  2. Thanh says: Trả lời

    cái công nghệ từ tính có ko đau thật ko nhỉ chứ lgi có chuện mổ xẻ thế mà ko đau

    1. Trường says: Trả lời

      nó ko ghê như thế đâu bạn ạ, công nghệ này họ dùng sóng âm tần để tạo lỗ chờ ấy

    2. Thương says: Trả lời

      chuyên gia của vidental họ có giải thích về công nghệ từ tính đây bạn xem đi

    3. Trang says: Trả lời

      tôi trồng răng bằng cn này trồng xong hết tê có thấy khó chịu nha nhưng đúng thật là ko đau kiểu ê buốt như nhiều ng họ nói đâu

  3. Khánh says: Trả lời

    phải công nhận ở vidental họ làm dịch vụ tốt thật, nọ mình nhổ cái răng khôn thôi mà họ chăm sóc mình tốt quá trời

    1. Bảo says: Trả lời

      công nhận nha chị ơi, mấy lần em đưa bé nhà em đến niềng răng em ngồi chờ con mà họ cũng hỏi han mời nước nôi tử tế lắm. mà quan trọng là lúc nào họ cũng gọi nhắc mình lịch tái khám chị ạ chứ nói thật là nhiều khi em bận quá cũng quên mất

  4. Nga says: Trả lời

    làm dich vụ của nhiều bên rồi mình phải công nhận cái ché độ bảo hành bên vidental linh hoạt thật

  5. Quân says: Trả lời

    có ai đã trồng răng bằng công nghệ từ tính chưa ạ

    1. Linh Trang says: Trả lời


      bố mình trồng năm nay rồi bạn ạ, đêwsn h răng vẫn khoẻ mạnh lắm

    2. Chu Quy says: Trả lời

      mình ms bị tai nạn mất răng xong may nhờ có cái công nghệ này mà mifhh trồng đc răng luôn. răng giả của mình màu với kích thước ko khác gì răng cũ nên ko bị lỗ. Tốt thật đấy bạn ko phải quảng cáo đâu

    3. Thịnh says: Trả lời

      mình cũng đang tìm hiểu thấy công nghệ này đc nhiều báo lớn khen lắm bạn ạ https://vtcnews.vn/nha-khoa-vidental-dia-chi-trong-rang-implant-khong-dau-tron-goi-ar841656.html

    4. Trúc says: Trả lời

      bên này họ có hẳn bài về công nghệ từ tính cho mình tìm hiểu này bạn https://nhakhoavidental.com/dich-vu/trong-rang-implant

  6. Liên says: Trả lời

    bên này sao em thấy họ có nhiều trụ thế thì chọn thế nào hả mn

    1. Huyền says: Trả lời

      họ có nhiều trụ, nhiều giá để khách có nhiều lựa chọn hợp với túi tiền thôi bạn ạ chứ trụ nào bên này cũng là loại tốt hết đó. Đợt mình đi trồng con dc kiểm tra trụ trc khi trồng mà.

    2. Xuân says: Trả lời

      đúng rồi, nhiều giá tiện cho mình lựa chọn chứ nha khoa họ phải nhập về nhiều loại cũng chưa chắc tối ưu đâu tại em thấy nhiều bên khoán cho mình có 5,6 loại trụ thôi ấy

    3. Quỳnh says: Trả lời

      bên này bác sĩ họ tư vấn trụ cho mình kỹ lắm bạn ạ mà chỉ tư vấn trụ nào hợp với tình trạng răng thôi chứ ko tư vấn kiểu theo giá đắt đâu bạn ạ

    4. Hoa says: Trả lời

      đợt đi trồng răng mình trồng trụ giá thấp nhất do ko có điều kiện mà 2 năm nay mình ăn nhai vẫn khoẻ ko thấy làm sao

  7. Toàn says: Trả lời

    bố em bị viêm nha chu chữa mãi ko khỏi để trồng răng ko biết nên làm thế nào

    1. Bình says: Trả lời


      bạn thử qua vidental đi bạn, trc bố mình cũng chữa mãi các nơi ko khỏi mà qua bên này dc bs Thái chữa cho có mấy tháng là trồng dc răng rồi. Giowf răng bố mình khoẻ lắm này

    2. Tiến says: Trả lời

      bị mấy bệnh về răng miệng trc khi trồng thì trồng ở bên này đc cái yên tâm vì họ bảo hành rất rõ ràng, mà trồng rwang xong rồi họ vẫn chăm sóc mình tốt lắm, nhắc lịch tái khám thường xuyên với dặn dò cham sóc răng kỹ lắm

  8. Linh says: Trả lời

    có ai như em ko chứ chọn nha khoa xong rồi nói thật là vẫn bán tin bán nghi vì minh cũng chỉ nghe thế biết thế mà từ lúc em ngồi đợi bác sĩ bật đèn khử khuẩn trong phòng vô trùng trc khi trồng là em yên tâm hẳn, em kiểu mình chọn đúng nha khoa rồi ấy

  9. says: Trả lời

    cái công nghệ từ tính này đúng là tuyệt vời nhé may có nó mà mình được trồng lại răng luôn, răng mới cũng như răng thật nên ko lo bị lộ

  10. Long says: Trả lời

    giờ nha khoa nào cũng khoe mình có công nghệ độc quyền chả biết như nào mà lần

    1. Phong says: Trả lời

      thì giờ cong nghệ phát triển mà bạn, quan trọng là công nghệ có đc đánh giá cao hay ko nữa. Tôi thấy cái công nghệ từ tính này còn dc nhiều chuyên gia trong giới đấnh giá tích cực ấy. Báo chí cũng khen nhiều https://vtcnews.vn/nha-khoa-vidental-dia-chi-trong-rang-implant-khong-dau-tron-goi-ar841656.html

    2. Dung says: Trả lời

      mình trồng răng ở đâu thì biết ở đó thôi bạn ạ, cứ đảm bảo an toàn với tôi thasy trồng răng quan trọng là sau họ cam kết bảo hành cho mình chứ cứ quảng cáo công nghệ, đến lúc mình trồng xong chả thấy đâu cũng ko biết thế nào mà lần

    3. Mai says: Trả lời

      đúng đấy bạn ạ, mình trồng bên vidental này vì công nghệ 1 phần cái chính là vì họ chăm sóc khách hàng tốt, nhiêu dịch vụ có lợi cho khách nên cảm thấy yên tâm

  11. Toan says: Trả lời

    mình phải công nhận cái dịch vụ trả góp 0% lãi suất của vidental tốt thật

    1. Châu Anh says: Trả lời


      đúng rồi ạ em trồng răng của bên này 1 phần cũng là vì thế. Mà trồng xong ưng lắm vì răng tự nhiên quá, ko biết là dùng răng giả luôn

    2. Nguyên says: Trả lời

      mà dc cái bên này họ cũng nói trc thời gian thanh toán rõ ràng với khách nên mình cũng chủ động được thời gian

  12. Bích says: Trả lời

    ai sủ dụng dv của vidental implant rồi sẽ thấy bên này họ rất chuuyeen nghiệp, bài bản ấy, đợt mình chỉ đến khám và lấy cao rawnng thôi mà họ cũng chăm sóc tư vấn hướng dẫn mình cách chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng lắm.

    1. Hoài says: Trả lời

      đúng rồi đấy ạ, đúng là ít có bên tư nhân nào mới mà làm dc như vidental. giờ nhiều nha khoa cũng lâu rồi mà dịch vụ còn ko baqwfng ấy chứ

  13. Cường says: Trả lời

    giá của bên này thế này lả đắt hay rẻ mn

    1. says: Trả lời

      em thấy mấy bên nha khoa lớn giá đều như thế này thôi ấy bác ơi, mấy cái trồng răng này cứ làm ở nha khoa uy tín ko thì sợ lắm ạ

    2. Huyền says: Trả lời

      giá của vidental là bình thường bạn ơi, mà bên này còn hay có chương trình trợ giá, ko thỉ cũng có dịch vụ hỗ trợ khách đc trả góp ấy nên mình thấy kiểu gì cũng vẫn lợi hơn

  14. Hùng says: Trả lời

    em thấy có bên quảng cáo trụ có 1 2tr mà sao bên này đắt thế hả mn

    1. Trang says: Trả lời

      ôi bác ơi đừng trồn mấy trụ rẻ thế ko biết thế nào đâu ạ sau nó biến chứng đấy

    2. Minh says: Trả lời

      trước mình cũng ham rẻ mà trồng trụ có 5tr sau nó biến chứng đauu lắm bạn ơi mà ko nha khoa nào nhận chữa, may mình đến vidental gặp đc bác sĩ Thái ko thì chắc phải sống với cái răng biến chứng cả đời bạn ạ

  15. Duyên says: Trả lời

    em đang phân vân ko biết nên làm cầu sứ hay trồng mn ạ

    1. Thái says: Trả lời

      bác sĩ bên vidental có so sánh 2 phương pháp này kỹ lắm ddaaay bạn

    2. Hiếu says: Trả lời

      làm cầu sứ thì về lâu dài vẫn tiêu xương bạn ạ

    3. Ngo Lan Anh says: Trả lời

      trồng răng thật ra chi phí ban đầu đắt nhưng về lâu dài ko tiêu xương mà còn bền bạn ạ

    4. Quang says: Trả lời

      trồng răng thì ko làm ảnh hưởng đến răng khác còn cầu sứ phải mài răng bên cạnh hay sao đó bạn ơi

  16. Dịu says: Trả lời

    có ai như em ko ạ đến vidental ưng cả chỗ để ô tô rộng chứ mỗi lần đi đâu ko có chỗ đê xe mệt lắm ah

    1. Vinh says: Trả lời

      ôi hoá ra cuxhng có người giống em, em cũng mê cái chỗ để xe thoải mái quay đầu đấy

  17. Xuân says: Trả lời

    phòng phẫu thuật bên này vô trùng thật nhé mn mình đưa bố đến trồng răng ở đây rồi, mình còn bất ngờ ấy vì ko nghĩ h nha khoa tư nhân họ cẩn thận thế

    1. Bách says: Trả lời

      ôi khéo h tư nhân họ còn kỹ hơn bệnh viện ấy ạ

    2. Bảo says: Trả lời

      đúng rồi ạ, em cũng thấy ấn tượng với khoản vô trùng của vidental. Mà bác sĩ cũng kỹ tính lắm, em thấy họ thay bông gạc với găng tay thường xuyên, gì chứ rieng khoản này là em thấy cộng điểm rồi

    3. Anh Tuyết says: Trả lời

      ôi hôm đi trồng răng em cũng bất ngờ vì phòng phẫu thuật họ phải bật cả tia cực tím để khử khuẩn, uy tín thật sự

  18. Dương says: Trả lời

    có ai trồng răng bs Thái chưa ạ em thấy nhiều ng khen qua mà ko biết thế nào

    1. Quảng says: Trả lời


      mình bạn ơi, đợt đáy mình bị tai nạn ko may mất răng lo lăng lắm may mà găp dc bs Thái xong có công nghệ từ tính hỗ trợ nên mìh trồng dc răng mới luôn. Trồng dc 1 thời gian r mà răng giả của mình vẫn ko khác gì răng thật

    2. Huy says: Trả lời

      bố mình dc bs Thái trồng răng cho hơn 1 năm nay rồi trộm vía răng vẫn khỏe mạh lắm, đúng là mấy cái nha khoa này phải bs có chuyên môn làm nữa chứ công nghệ hiện đại cũng chỉ 1 phần thôi

    3. Phương says: Trả lời

      ôi bố mình cũng được bác sĩ Thái trồng răng cho. Mà đợt đấy bố mình bị biến chứng bọc sứ, đi mấy nha khoa đều bảo không khả quan chỉ đến khi gặp bác sĩ Thái mới được lên phác đồ điều trị rõ ràng. Mấy năm rồi mà trộm vía răng bố vẫn khỏe, ăn tốt

  19. Phong says: Trả lời

    hôm nay minh vừa đưa mẹ đi khám ở vidental xong, mình thấy bác sĩ nhiệt tình lắm. Mẹ mình bị viêm nha chu chưa trồng được luôn bác sĩ yêu cầu phải chữa đã mới được trồng chứ ko như nhiều bên nha khoa mình đi cứ chỉ tư vấn trồng luôn thôi. Đợt này để me chữa viêm nha chu xong chắc chắn mình cũng sẽ để mẹ trồng răng ở đây luôn mà ko cần đắn đo gì. Mn phải đến phòng khám xem, chỉ cần nhìn cơ sở vật chất ở đây đã thấy yên tâm rồi.

    1. Việt says: Trả lời

      thật bạn ạ, mình lúc nghe mấy bạn nhân viên tư vân cũng chỉ biết vậy xong cũng đi khám thử nhưng đúng là đến nha khoa nhìn cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ thì chỉ rõ cho mình biết tình trạng răng ở mức độ nào xong cũng thoải mái để mình ko ngại nói ra lo lắng về chi phí, mình chưa đi cơ sở nha khoa nào mà ko bị ngại nói về việc điều kiện cũng ko ok lắm như vidental luôn ấy. Mà mình thấy ở đây từ nhân viên đến bác sĩ đều tư vấn trụ tốt, trụ hợp với mình chứ ko phải tư vấn theo kiểu giá cao

  20. Phương Thảo says: Trả lời

    có ai như tôi chọn vidental vì ở đây đa dạng loại trụ cho chọn hợp túi tiền không mà quan trọng thời gian bảo hành trụ ở đây ít cũng phải 10 năm. Trả như mấy bên quảng cáo công nghệ thì rõ hay mà trụ bảo hành quanh quẩn 5 năm

    1. Khánh says: Trả lời

      em cũng nhìn danh sách trụ của vidental mà cảm thấy yên tâm ấy ạ. Mấy bên nha khoa lớn giờ cũng thế, VDT tuy mới dc 5 năm thâm niên nói thẳng là ko đc như nhiều bên 10 15 ăm nhưng về cơ sở vật chất, trụ răng thì khỏi phải bàn chẳng khác gì mấy bên lâu rồi. ac nào đang quan tâm bên này xem được luôn bảng giá công khai trên web nhé https://videntalimplant.com/faqs/trong-rang-implant-gia-bao-nhieu

    2. Hoà says: Trả lời

      đúng rồi ạ thích nhất bên vidental cái khoản giá công khai luôn còn hướng dẫn chi tiết cách tính tổng chi phí trồng răng nên mình đỡ đc bao nhiêu thời gian, ncl chủ động được, thấy hợp thì hẹn lịch thôi

  21. Hoà says: Trả lời

    nhà mình thì chưa ai phải trồng răng nên ko biết thế nào nhưng đã đưa bé thứ 2 đi niềng ở đây mình thấy đúng là cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám vô trùng là có thật nha. Bác sĩ chính cũng toàn bs giỏi, tay nghề tốt lắm

    1. thuỷ says: Trả lời

      chị cùng công ty mình cũng đưa con đi niềng ở vdt, h cũng đang giới thiệu cho mình qua đây khám răng

    2. Quốc says: Trả lời

      bên này uy tín thật, em thấy dc nhiều người khen lắm. Trc em đưa bố đi trồng răng ở đây vì tin quảng cáo thôi chứ cũng ko biết như nào. Nhưng đi rồi mới biết tốt từ thiết bị đến bác sĩ, nói chung là ưng lắm giờ minh toàn giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp. Mà nói ra mới biết cũng nhiều người biết đến VDT lắm đấy nhé, chắc tốt nên họ truyền tai nhau

    3. Loan says: Trả lời

      bác mình còn bay từ nhật về để qua VDT trồng răng mn ạ. Ko biết các bạn tư vấn viên ở đây tư vấn kiểu gì mà thuyết phục đc bác mình giỏi thế. Ko biết mn trồng răng sao chứ bác mình giờ sang lại Nhật rồi mỗi lần gọi về nhà hớn hở khoe ăn uống ngon khỏe lắm

  22. Cảnh says: Trả lời


    mn ai còn băn khoăn tôi khuyên nên đi trồng ở vidental đi. Tôi trồng dduowjc 2 năm rồi mà răng tôi giờ vẫn đẹp thế này mà

    1. Trọng says: Trả lời

      đồng ý nhé, trồng ở vidental vừa ko đau vừa nhanh tích hợp giá cả cũng hợp lý

  23. Phong says: Trả lời

    ac nào sắp qua đây khám thì nên hẹn trước cho đỡ phải chờ ạ vì bên này họ đông khách lắm ấy

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      đúng rồi nhưng hôm e di ko đặt lịch đông thật nhưng chỉ chờ có tí thôi ạ

    2. Tuấn says: Trả lời

      bên này có cái hay là kể cả mình có phải chờ thì họ cũng sẽ có nhân viên để tư vấn kỹ hơn cho mình nên rất ok nhé

  24. Vân says: Trả lời

    dạo này thấy bên vidental này nổi quá ko biét thực hư như nào

    1. Hương says: Trả lời

      tôi cũng vừa đọc được bài này xong cũng thấy bên này được nhiều bên báo khen lắm, bạn nài cũg đang tìm iểu thì tham khảo xem https://giadinh.suckhoedoisong.vn/trong-rang-implant-tu-tinh-an-toan-cho-moi-doi-tuong-172240123171749742.htm

    2. Đạt says: Trả lời

      tôi cũng vì đọc được mấy bài báo lớn nên qua đây trồng răng. Đúng là phải thế nào thì họ mới được vtv, dân trí đưa tin. Cái công nghệ từ tính đấy giúp tôi thấy thoải mái trong suốt tgian phẫu thuật mà phẫu thuật cũng nhanh hơn tôi nghĩ nhiều đấy. Ưng nhất là việc trồng mấy năm nay rồi răng tôi vẫn khỏe nhé

  25. nam says: Trả lời

    làm ở đây bảo hành có tốt thật ko mn có ai trônfg ở đây chưa ạ

    1. Hưởng says: Trả lời

      tốt thât bạn ơi, ngoài bảo hành theo thời gian của trụ thì còn đc bảo hành của nha khoa, tham khám miễn phí sau khi trồng trong 2 năm. Mà các bạn nhân viên ở đây chu đáo lắm, cứ đến lịch tái khám các bạn ấy sẽ gọi nhắc mình

    2. Lam says: Trả lời

      tôi trồng răng ở đây chính là vì dịch vụ, tôi thấy bên này làm cả ký hợp đồng, cả thể bảo hành điện tử là qua rõ ràng minh bạch rồi, lại con tiện cho khách

    3. Minh says: Trả lời

      tôi nói thật chứ chr có nha khoa uy tín họ mới dám làm cái dịch vụ trả góp

  26. Đức says: Trả lời

    vidental đúng là nha khoa ruột của cả nhà mình, từ lần đưa bố đi trồng răng từ mấy năm trước giờ mn trong nhà mình ai có vấn đề gì về răng miệng cũng chỉ ra vidental thôi.

  27. Chinh says: Trả lời

    mình đang di tìm hiểu mà vào mấy hội nhó trồng răng thấy bên này đc khen quá trời, tìm phốt cũng ko có gì nên cung vừa mới hẹn lịch. ko biết đến khám như thế nào

    1. vĩnh says: Trả lời

      trước mình cũng chọn vidental vì nghe mn khen thôi, đến rồi mới hiểu ko phải tự nhiên nha khoa người ta được nhiều người khen. Phòng khám thì sạch sẽ, thiét bị thì hiện đại nói chung là bước vào nha khoa là thấy uy tín rồi

  28. Diệp says: Trả lời

    bên này giá thì hợp lý lại còn hay có ctkm tháng săn được thì giá cực hời. tháng trc mình may săn đc cái giảm 30% nên đưa bố đi trồng luôn. giờ bố minh đang trong thời gian chờ gắn mão sứ mà thấy bố có kêu đau nhức gì đâu

  29. Tám says: Trả lời

    có ai trồng răng bằng công nghệ từ tính chưa ạ

    1. Vị says: Trả lời

      mìh đây bạn ạ, mình bị tai nạn, mất răng cửa phải trồng tức thì, nhìn có biết răng nào thật răng nào giả dâu

    2. Tùng says: Trả lời

      bố mình đợt đi trồng bị loãng xương, nhiều nha khoa nói ko trồng dc lắm mà khi đến vidental thì trồng tốt luôn nhờ có công nghê này đó bạn ạ. ngành nha này cứ phải vưa có tay nghề bác sĩ vừa có công nghệ hiện đại mới được nên mn cứ chọn nha khoa uy tín như vidental cho yên tâm

  30. says: Trả lời

    trồng răng ở vidental đúng là chẳng có gì phải lo, vừa đc nhân viên chăm sóc tốt các dịch vụ mà bác sĩ thì tận tâm khám chữa

  31. Dương says: Trả lời

    đánh giá cực kỳ cao khoản vô trùng của vidental nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BS nội trú Thuỳ Anh nói gì về Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Hiện nay, kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu đã tháo gỡ nút thắt tâm lý “sợ đau” cho hàng ngàn người. Kỹ...

Nha Khoa Parkway: REVIEW Tất Tần Tật Về Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá [CHI TIẾT NHẤT]
Nha Khoa Parkway: REVIEW Tất Tần Tật Về Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn Singapore, cung cấp các dịch vụ về thăm...

TOP 1 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Hà Nội Có Tốt Như Lời Đồn?

Kỹ thuật trồng răng Implant là một dịch vụ khó, không phải bác sĩ là cũng có thể tự tin thực hiện thành công. Bởi...

Bác sĩ chỉnh nha Thuỳ Anh – Khát vọng kiến tạo nụ cười thế hệ trẻ

Bác sĩ Thuỳ Anh thuộc top 10 các bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội, là một mảnh ghép sáng của Hệ thống nha...

Nha Khoa Paris Tốt Không, Địa Chỉ Và Giờ Làm Việc Chi Tiết
Nha Khoa Paris Tốt Không, Địa Chỉ Và Giờ Làm Việc Chi Tiết

Từ lâu, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong số các...

Nha Khoa Kim Có Tốt Không? Đánh Giá Về Chất Lượng Dịch Vụ
Nha Khoa Kim Có Tốt Không? Đánh Giá Về Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Kim được biết đến là hệ thống nha khoa với nhiều chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Thương...

Nha Khoa Đức Hạnh Tốt Không – Reviews Thời Gian Làm Việc, Bảng Giá

Nha khoa Đức Hạnh là địa chỉ được khá nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, thẩm mỹ răng...

Nha Khoa Ân Tâm - Địa Chỉ Giúp Bạn Có Nụ Cười Tỏa Sáng
Nha Khoa Ân Tâm – Địa Chỉ Giúp Bạn Có Nụ Cười Tỏa Sáng

Nha khoa Ân Tâm là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tọa lạc tại Sài Gòn. Đây không chỉ là nơi giúp...