Review

Review Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm ViDental Implant

Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant là một trong những địa chỉ phục hình răng uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn khi gặp vấn đề hư mất răng, sâu răng, hỏng răng. ViDental Implant là đơn vị trực thuộc Hệ thống Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC, cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý, có chế độ bảo hành rõ ràng, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây. 

Trồng răng không đau, không khoan xương, hiệu quả cao

Sở dĩ Trung tâm ViDental Implant được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt, uy tín, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Tại đây đã và đang ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương – một trong những công nghệ trồng răng hiện đại nhất trên thế giới, mang đến hiệu quả thành công gấp 5 lần so với phương pháp thông thường. Cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 5000 khách hàng được trải nghiệm phương pháp phục hình thẩm mỹ mới, không khoan xương tại ViDental Implant.

Ngoài ra đơn vị này cũng cập nhật công nghệ cấy ghép răng Implant SuperSAFE có khả năng quan sát, định vị vị trí cấy ghép chính xác tuyệt đối.

Không chỉ vậy, ViDental Implant còn đầu tư nhiều máy móc hiện đại để hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác, lên phác đồ điều trị phù hợp và xử lý hiệu quả tất cả tình trạng mất răng, hỏng răng cho khách hàng, có thể kể đến như Máy chụp phim CT Conebeam 3D, công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, trụ Titanium ái nước,…

Sự kết hợp giữa các công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến cùng khả năng phân tích trực quan của các chuyên gia đầu ngành hứa hẹn sẽ giúp khách hàng xử lý hiệu quả mọi khuyết điểm trên răng.

ViDental Implant ứng dụng nhiều công nghệ thông minh
ViDental Implant ứng dụng nhiều công nghệ thông minh

Quy trình chuyên biệt, tối ưu thời gian

Tất cả khách hàng khi đến đây phục hình răng được đội ngũ Y bác sĩ tiếp đón nhiệt tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cụ thể về tình trạng đang gặp phải. Tại ViDental Implant, quy trình phục hình răng được chuyên biệt cá nhân hóa cho từng khách hàng giúp tiết kiệm thời gian và mang đến hiệu quả cao nhất. Đặc biệt các bác sĩ luôn tuân thủ đúng quy trình chuẩn Y khoa, chuyên nghiệp gồm 5 bước cơ bản:

  • Bước 1 – Khám tổng quát: Bác sĩ thăm khám tổng quan khoang miệng để đánh giá chính xác tình hình, phát hiện những vấn đề bất thường.
  • Bước 2 – Chụp X-quang: Bệnh nhân được chụp X-quang toàn hàm, qua đó bác sĩ biết tình trạng xương tại khu vực mất răng để xác định có trồng Implant được hay không, đồng thời xây dựng phác đồ phù hợp.
  • Bước 3 – Đặt trụ Implant: Bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, tiêm thuốc gây tê rồi đặt trụ Implant bằng công nghệ từ tính.
  • Bước 4 – Tái khám: Bệnh nhân được đặt lịch hẹn để bác sĩ kiểm tra tình hình đặt trụ, xử lý vấn đề phát sinh nếu có.
  • Bước 5 – Phục hình răng sứ: Khi trụ Implant đã tích hợp hoàn toàn vào xương hàm, bác sĩ gắn mão răng sứ lên trên, hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh tại nhà.

Phòng Nha vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Không chỉ chú trọng đến thiết bị máy móc thông minh, ViDental Implant còn trang bị phòng Nha vô trùng, thường xuyên kiểm tra nghiêm ngặt vấn đề vô trùng ở mọi không gian, bề mặt thiết bị để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Tại đây cam kết sử dụng bộ dụng cụ riêng cho từng khách hàng khi khám, điều trị để không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Tất cả thiết bị Y khoa đều được khử khuẩn trước và sau khi sử dụng. Ngoài ra, ViDental Implant cũng đầu tư lò hấp khử trùng, hệ thống phun sương vô trùng anios giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn, tránh biến chứng hay rủi ro phát sinh.

Chính sách bảo hành đặc biệt cho tất cả khách hàng

ViDental Implant cam kết sử dụng 100% vật liệu nha khoa chính hãng, bao gồm trụ Implant và mão sứ, nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Neodent, Nobel, Straumann, Tekka, Osstem, đảm bảo chất lượng cao và an toàn với sức khỏe răng miệng. Khách hàng được kiểm tra chất lượng trụ Implant trước khi trồng răng. Đặc biệt tại đây, bạn được sở hữu thẻ bảo hành ViDental Standard độc quyền, có chế độ bảo hành từ 15 năm đến trọn đời tùy từng loại. Ngoài ra, Nha khoa cũng có hợp đồng cam kết về hiệu quả phục hình để tất cả khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Nha khoa có hợp đồng cam kết rõ ràng cho khách hàng
Nha khoa có hợp đồng cam kết rõ ràng cho khách hàng

Mặc dù cung cấp dịch vụ chất lượng nhưng đơn vị này luôn đưa ra chính sách giá phù hợp, niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu để khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính.

Có thể thấy, Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant là địa chỉ đáng tin cậy để bạn khắc phục tình trạng mất răng cùng những khuyết điểm trên răng. Tại đây cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhờ hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh và đội ngũ Y bác sĩ tay nghề tốt, dày dặn kinh nghiệm. Đến với ViDental, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng và đạt được kết quả như mong đợi.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Nhân Tâm Có Tốt Không, Review Chi Tiết Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn tại khu vực thành phố Hồ...

Nha Khoa Parkway: REVIEW Tất Tần Tật Về Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá [CHI TIẾT NHẤT]
Nha Khoa Parkway: REVIEW Tất Tần Tật Về Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn Singapore, cung cấp các dịch vụ về thăm...

Nha Khoa Uni Dental: Review Chi Tiết Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá
Nha Khoa Uni Dental: Review Chi Tiết Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Uni Dental là địa điểm khám chữa răng hàm mặt uy tín, được nhiều người lựa chọn tại khu vực Hà Nội và...

Reviews Nha Khoa Hoàng Hường Tốt Không, Địa Chỉ, Bảng Giá Chi Tiết

Nha khoa Hoàng Hường là một trong những cái tên nổi bật trong ngành nha khoa, được xây dựng theo mô hình khách sạn chuẩn...

Nha Khoa Như Ngọc Liệu Có Tốt? [REVIEW] Chi Tiết Nhất Từ Khách Hàng
Nha Khoa Như Ngọc Liệu Có Tốt? [REVIEW] Chi Tiết Nhất Từ Khách Hàng

Nha khoa Như Ngọc là cái tên khá quen thuộc đối với người dân thủ đô, đơn vị đã đóng góp không nhỏ trong việc...

Nha Khoa Phương Đông: Có Tốt Không Và Bảng Giá Dịch Vụ Chi Tiết
Nha Khoa Phương Đông Có Tốt Không? Bảng Giá Dịch Vụ Chi Tiết 

Nha khoa Phương Đông là địa điểm thăm khám và điều trị răng miệng được đông đảo mọi người biết đến bởi tại đây quy...

Nha Khoa Linh Xuân: Tất Tần Tật Thông Tin Dịch Vụ, Bảng Giá
Nha Khoa Linh Xuân: Tất Tần Tật Thông Tin Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Linh Xuân chắc không còn là cái tên xa lạ với những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám,...

BS nội trú Thuỳ Anh nói gì về Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Hiện nay, kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu đã tháo gỡ nút thắt tâm lý “sợ đau” cho hàng ngàn người. Kỹ...