Hỏi Đáp
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương: Công dụng, thành phần và giá bán

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm nước súc miệng có xuất xứ và được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Vì vậy, khách hàng khá băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nước súc miệng Thanh Mộc Hương là một sản phẩm lành tính,  được sử dụng khá phổ biến. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt không và cách sử dụng như thế nào?

Thành phần nước súc miệng Thanh Mộc Hương

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương là sản phẩm có nguồn gốc từ bài thuốc trị bệnh răng miệng gia truyền đến từ bà con dân tộc Dao tại Yên Sơn- Ba Vì- Hà Nội. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm khắt khe của Bộ Y tế và được cấp phép lưu hành trên thị trường.

Thành phần chính của sản phẩm phải kể đến gồm có: Vàng tằng, nàng nhà hây, lày toong đìa, hoa cúc dại…đây đều là những nguyên liệu từ thiên nhiên, có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh lý về răng miệng. Bên cạnh đó, nước súc miệng Thanh Mộc Hương cũng không chứa bất cứ chất hóa học, hay phụ gia. Vì vậy, nó được đánh giá rất an toàn cho người sử dụng.

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương có nguồn gốc từ bài thuốc trị bệnh răng miệng gia truyền
Nước súc miệng Thanh Mộc Hương có nguồn gốc từ bài thuốc trị bệnh răng miệng gia truyền

Công dụng của Thanh Mộc Hương

Khi sử dụng loại sản phẩm này sẽ mang đến những tác dụng như sau:

  • Làm sạch khoang miệng: Nước súc miệng được bào chế dưới dạng dung dịch sẽ nhanh chóng luồn lách, len lỏi vào mọi ngóc ngách mà bàn chải đánh răng không thể làm được. Từ đó, sẽ tiêu diệt và ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây hại, loại bỏ các bệnh lý về răng miệng xảy ra.
  • Có công dụng làm trắng răng: Những mảng bám cứng đầu bám trên răng sẽ bị loại bỏ, giúp răng trắng sáng tự nhiên. Từ đó, bạn sẽ tự tin với hàm răng đẹp, chắc khỏe và sáng bóng.
  • Ngăn ngừa bệnh lý về răng miệng hiệu quả: Các thành phần trong sản phẩm có khả năng tiêu diệt vi khuẩn một cách triệt để, sẽ giúp bảo vệ người dùng khỏi các bệnh lý về răng miệng như đau buốt chân răng đau răng do sâu răng gây ra. Sản phẩm còn ngăn ngừa các bệnh viêm lợi, chảy máu chân răng, sâu răng một cách hiệu quả. Thậm chí, nước súc miệng này còn giúp hạn chế dấu hiệu hơi thở có mùi hôi xảy ra.

Ai nên sử dụng Thanh Mộc Hương?

Ưu điểm mà loại nước súc miệng này sở hữu đó là có thể dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong thành phần chủ yếu sử dụng thảo dược tự nhiên, không hề chứa chất bảo quản hóa học hay chất tẩy rửa. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng ảnh hưởng tới răng miệng.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Đối với trẻ em từ 6 tuổi trở lên, chị em đang trong giai đoạn mang thai hoặc cho con bú bị vấn đề răng miệng  đều có thể sử dụng nước súc miệng này. Với những người muốn làm sạch khoang miệng, không mắc bệnh về răng miệng sử dụng nước súc miệng Thanh Mộc Hương sẽ thấy răng đều màu, chắc khỏe hơn.

Xem thêm: Top 15 cách trị hôi miệng tại nhà hiệu quả không cần tới bệnh viện

Nước súc miệng lành tính giúp loại bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng
Nước súc miệng lành tính giúp loại bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng

Cách sử dụng Thanh Mộc Hương

Để sử dụng nước súc miệng đúng cách, bạn hãy tham khảo những thông tin sau đây:

  • Người lớn mỗi lần dùng sẽ đổ một ít dung dịch nước súc miệng ra chén. Sau đó pha thêm với một ít nước lọc với tỷ lệ 7 nước súc miệng và 3 nước lọc. Bạn hãy ngậm từ 5 – 10 phút, sau đó mới nhổ ra.
  • Đối với trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, tốt nhất hãy pha loãng Thanh Mộc Hương với tỷ lệ 50: 50. Nghĩa là 50 nước lọc và 50 dung dịch nước súc miệng. Trẻ sẽ ngậm từ 3- 5 phút, hoặc có thể sử dụng tăm bông để chấm dung dịch và cho vào chỗ bị đau.
  • Sử dụng sản phẩm  nước súc miệng này từ 2- 3 lần mỗi ngày để phát huy công dụng.

Nước súc miệng mẹ tấm Thanh Mộc Hương được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Do đó, sản phẩm không những an toàn với sức khỏe mà còn tiêu diệt vi khuẩn rất tốt, giúp ngăn ngừa sâu răng, viêm lợi, hôi miệng, bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Sử dụng sản phẩm  nước súc miệng này từ 2- 3 lần mỗi ngày để phát huy công dụng
Sử dụng sản phẩm  nước súc miệng này từ 2- 3 lần mỗi ngày để phát huy công dụng

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện tại giá nước súc miệng Thanh Mộc Hương đang là 250.000 đồng. Đây là mức giá được đánh giá là phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều người. Sản phẩm giúp loại bỏ mùi hôi miệng, bảo vệ khoang miệng khỏi những tác nhân gây hại hiệu quả.

Trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán loại nước súc miệng này mà bạn có thể tìm thấy. Tuy nhiên, để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo hãy lựa chọn địa chỉ, nhà thuốc có uy tín. Tại đây, các dược sĩ sẽ tư vấn giúp bạn sử dụng nước súc miệng sao cho hiệu quả nhất.

Trên đây là một vài thông tin chi tiết liên quan tới nước súc miệng Thanh Mộc Hương. Đây là một sản phẩm lành tính, có công dụng hữu hiệu để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho chính bạn, và những người thân yêu trong gia đình mình.

Có thể bạn quan tâm: 

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bệnh hôi miệng nguyên nhân do đâu? Cách điều trị hơi thở có mùi
Bệnh Hôi Miệng Do Đâu? Cách Trị Hơi Thở Có Mùi Hiệu Quả

Hôi miệng, miệng hôi thối là tình trạng thường gặp. Tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng hơi thở “rau mùi” sẽ làm...

Nên khắc phục răng khấp khểnh bằng cách nào?
Răng khấp khểnh nên khắc phục bằng cách nào? Quy trình và giá

Răng khấp khểnh rất mất thẩm mỹ và khiến cho người mắc dễ bị tự ti khi giao tiếp. Không chỉ vậy, tình trạng này...

Đánh răng sai cách, vệ sinh răng miệng kém gây ra hôi miệng ở trẻ em
Hôi miệng ở trẻ em: Tìm hiểu nhanh nguyên nhân và cách điều trị phù hợp

Chứng hôi miệng ở trẻ em là mối lo lắng của khá nhiều các bậc phụ huynh. Đây là đối tượng dễ mắc chứng hôi...

Sún răng là bệnh lý về răng miệng phổ biến ở trẻ nhỏ
Bé bị sún răng phải làm sao và 4 cách khắc phục cực dễ

Sún răng là một trong những hiện tượng khá phổ biến ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh lại chủ quan và không...

Trồng răng sứ Titan vừa an toàn vừa đáp ứng tính thẩm mỹ
Trồng Răng Sứ Titan: Ưu, Nhược Điểm, Quy Trình Và Cách Chăm Sóc

Hiện nay có rất nhiều loại răng bọc sứ khác nhau, có thể kể đến một số loại như: Răng sứ kim loại, răng sứ...

Răng giúp chúng ta thực hiện nhiều chức năng quan trọng, đặc biệt là ăn nhai
Răng là gì? Cấu tạo, chức năng và cách chăm sóc răng miệng tốt nhất

Răng là một bộ phận không thể thiếu trong cấu trúc tổng thể của động vật có xương sống nói chung và của con người...

Sâu răng là gì
Sâu Răng Là Gì, Hình Ảnh Nhận Biết, Nguyên Nhân Và Cách Chữa

Sâu răng là một trong những bệnh lý phổ biến tại Việt Nam, có thể xảy ra với bất kỳ ai, kể cả trẻ nhỏ....

Bà bầu bị hôi miệng là tình trạng phổ biến nhiều người mắc phải
Bà bầu bị hôi miệng phải làm sao và lời giải đáp từ phía chuyên gia

Với chị em phụ nữ, mang thai là giai đoạn vô cùng quan trọng và khá vất vả. Bên cạnh những triệu chứng thường thấy...