Hỏi Đáp
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Nha Khoa Kim: Review Chi Tiết Về Chất Lượng Dịch Vụ Và Bảng Giá

Nha khoa Kim là một trong những hệ thống nha khoa lớn và hiện đại hàng đầu hiện nay. Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ cao, cùng với sự phục vụ ân cần, nhiệt tình từ các nhân viên. Để tìm hiểu chi tiết hơn về hệ thống nha khoa này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Giới thiệu về nha khoa Kim

Nha khoa Kim (hay Kim Dental) là địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa điều trị và thẩm mỹ uy tín. Hệ thống nha khoa này được thành lập bởi Tổng Giám đốc Sử Duy Bin. Tại đây, mọi quy trình thăm khám và điều trị được thực hiện hiện đại và đạt chuẩn.

Quy mô Kim Dental

Nha khoa Kim là thương hiệu có lịch sử phát triển hơn 15 năm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị răng hàm mặt Việt Nam. Mục tiêu Kim Dental hướng đến là mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tỏa sáng và sự đổi mới hoàn toàn về diện mạo. Hiện nay, đơn vị này đã phát triển thành một chuỗi hệ thống nha khoa với hơn 30 cơ sở trên khắp cả nước.

Nha khoa Kim là thương hiệu có lịch sử phát triển hơn 15 năm
Nha khoa Kim là thương hiệu có lịch sử phát triển hơn 15 năm

Kim Dental hoạt động theo mô hình chuyên khoa răng hàm mặt, đa dạng các dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ nha khoa khác nhau như: Cấy ghép implant, phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha,….

Tại đây, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện và tuân thủ theo quy trình chuẩn quốc tế. Cụ thể khâu thăm khám bệnh, tư vấn, chụp phim, điều trị thực hiện bài bản, đầy đủ các bước. Nhờ đó mọi vấn đề bệnh lý, thẩm mỹ mà khách hàng đang gặp phải sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả cao.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Địa chỉ nha khoa

Hiện tại hệ thống Kim Dental đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, dưới đây là địa chỉ chi tiết của một số chi nhánh các bạn có thể tham khảo:

  • Nha khoa Kim Quận 7 (hay Nha khoa Kim Nguyễn Thị Thập): Số 493 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, thuộc Quận 7, Hồ Chí Minh.
  • Nha khoa Kim Cộng Hòa: Số 304 Cộng Hòa, P.13, thuộc Quận Tân Bình, HCM.
  • Nha khoa Kim Nguyễn Đình Chiểu: Số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, thuộc Quận 1, TP.HCM.
  • Nha khoa Kim 3/2: Số 396 Đường 3 Tháng 2, P.12, thuộc Quận 10, HCM.
  • Nha khoa Kim Đinh Tiên Hoàng: Số 33 Đinh Tiên Hoàng, P.3, thuộc Quận Bình Thạnh, HCM.
  • Nha khoa Kim Lê Văn Sỹ: Số 345 Lê Văn Sỹ, Phường 13, thuộc Quận 3, TP.HCM
  • Nha khoa Kim Tôn Đức Thắng: Số 162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, thuộc Q.Đống Đa, Hà Nội.
  • Nha khoa Kim An Dương Vương (hay Nha khoa Kim Quận 5): Số 43-45 An Dương Vương, P.8, thuộc Quận 5, HCM.
  • Nha khoa Kim Võ văn Ngân: 46A Đ. Võ Văn Ngân, Trường Thọ, thuộc Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nha khoa Kim Mỹ Tho Tiền Giang: Số 304A Lý Thường Kiệt, P.5, thuộc TP.Mỹ Tho, HCM.
  • Nha khoa Kim Nguyễn Văn Tiết: Số 1 Nguyễn Văn Tiết, thuộc P.Hiệp Thành, Bình Dương.
  • Nha khoa Kim Cách Mạng Tháng 8: 285 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, thuộc Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc Kim Dental

Hiện nay, hầu hết khách hàng đều có thời gian học tập và làm việc trong tuần khá kín. Trong khi các đơn vị y tế công lại không làm việc vào ngày nghỉ gây nhiều bất tiện với người bệnh. Hiểu được vấn đề này, nha khoa Kim đã có thời gian làm việc khá linh hoạt cho khách hàng, cụ thể:

  • Ngày thường (thứ 2 – thứ 7): 8h – 20h.
  • Ngày chủ nhật: 8h – 16h.
  • Ngày lễ: Làm việc bình thường.

Các nhóm dịch vụ tiêu biểu

Các dịch nha khoa tại Kim Dental tương đối đa dạng và được đánh giá cao. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng có thể tham khảo một số dịch vụ đang được cung cấp tại đây. Tùy vào nhu cầu của bản thân để bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất như:

Tại Kim Dental cung cấp đa dạng các dịch vụ
Tại Kim Dental cung cấp đa dạng các dịch vụ
  • Điều trị viêm nha chu.
  • Làm hồng nướu.
  • Nhổ răng sữa.
  • Điều trị tủy răng.
  • Bọc răng sứ.
  • Tẩy răng trắng.
  • Răng giả tháo lắp.
  • Dán mặt sứ VENEER.
  • Đính đá vào răng.
  • Dịch vụ trồng răng implant.
  • Niềng răng thẩm mỹ.
  • Trám răng thẩm mỹ, trám răng sâu.
  • Nhổ răng.
  • Cạo vôi răng.

Review chi tiết nha khoa Kim có chất lượng không?

Để có được đáp án cho thắc mắc nha khoa Kim có tốt không, quý khách hàng hãy cùng theo dõi phần nội dung sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Tại Kim Dental hiện tại đang quy tụ hơn 150 bác sĩ, tất cả đều đảm bảo có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y lớn cả trong nước và quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. Trong đó, nhiều người còn có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các quốc gia có nền nha khoa phát triển trên thế giới. Với trình độ chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm của mình, cùng với y đức, sự tận tâm với nghề, các bác sĩ sẽ mang đến cho người bệnh kết quả điều trị tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ giỏi là thế mạnh của đơn vị
Đội ngũ bác sĩ giỏi là thế mạnh của đơn vị

Cơ sở vật chất của Kim Dental

Chuỗi phòng khám của nha khoa Kim đều được kiểm định đạt chuẩn quốc tế. Các chi nhánh có diện tích sử dụng lớn, không gian sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, đơn vị rất chú trọng xây dựng phòng vô trùng, công nghệ cao theo đúng quy định, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, tránh lây nhiễm chéo.

Về hệ thống thiết bị, máy móc được đánh giá là thế mạnh vượt trội của Kim Dental. Tất cả đều được cập nhật mới nhất, ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu từ nước ngoài nhằm hỗ trợ bác sĩ thăm khám, kiểm tra chính xác cho khách hàng.

Chính sách khách hàng

Kim Dental hoạt động và vận hành nhằm với mục tiêu cung cấp đầy đủ các thông tin dịch vụ, chương trình khuyến mãi cho từng đối tượng khách hàng. Trong đó những chính sách quan trọng nhất phải kể đến như: Thăm khám và điều trị đúng giá niêm yết và thông báo chi phí cho khách hàng trước khi tiến hành, thực hiện bảo hành đúng theo chính sách bảo hành, hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cho các dịch vụ quy định,…

Dịch vụ khách hàng

Nha khoa Kim được đánh giá cao về chất lượng với các dịch vụ nha khoa tận tâm, chuyên nghiệp, ưu tiên:

  • Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, thăm khám chi tiết, tỉ mỉ để đưa ra tư vấn chính xác.
  • Chính sách giá hợp lý, công khai, minh bạch, không phát sinh chi phí.

Bảng giá một số dịch vụ nổi bật tại Kim Dental

Khi đến với nha khoa Kim, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí từ các bác sĩ giỏi. Các chi phí dịch vụ khi điều trị và thẩm mỹ răng miệng tại đây được công khai, niêm yết rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn và yên tâm điều trị.

Dưới đây là bảng giá chi tiết một số dịch vụ nha khoa tại Kim Dental. Các bạn lưu ý thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, tùy từng thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo, mức chi phí này sẽ được đơn vị điều chỉnh cho phù hợp.

Dịch vụ Giá niêm yết
Nha khoa tổng quát
Cạo vôi răng 400,000đ/toàn hàm
Hàn trám răng thẩm mỹ 500,000đ/răng
Nhổ răng 300,000đ – 800,000đ/răng
Điều trị viêm nha chu 600,000đ – 1,000,000đ/răng
Điều trị tủy 500,000đ – 3,000,000đ/răng
Nhổ răng khôn 1,000,000đ đến 5,000,000đ/răng
Nhổ răng sữa 100,000đ đến 200,000đ/răng
Nha khoa thẩm mỹ
Tẩy trắng răng tại nhà 1,300,000đ
Tẩy trắng răng tại phòng khám 3,000,000đ
Tẩy trắng răng kết hợp cả phòng khám và ở nhà 3,500,000đ
Bọc răng sứ 2,500,000 – 13,000,000đ
Trụ Implant 17,000,000đ – 34,000,000đ
Niềng răng mắc cài 35,000,000đ – 50,000,000đ
Niềng răng khay trong suốt Invisalign 42,000,000đ – 129,000,000đ

Lưu ý khi khám chữa tại nha khoa Kim

Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất trong quá trình thăm khám và điều trị tại Kim Dental, quý khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Lưu ý lắng nghe tư vấn khi khám chữa tại Kim Dental
Lưu ý lắng nghe tư vấn khi khám chữa tại Kim Dental
  • Ưu tiên chọn cơ sở ở gần nơi sinh sống và làm việc để hạn chế việc di chuyển, đồng thời trước khi đến thăm khám các bạn cũng nên đặt lịch hẹn trước, tránh phải chờ đợi.
  • Luôn đến đúng giờ hoặc sớm hơn từ 5 – 10 phút để bản thân và phòng khám thuận tiện hơn trong khâu thăm khám.
  • Nếu muốn nhận tư vấn từ chuyên viên chăm sóc răng miệng, các bạn có thể gọi lên tổng đài. Từ đây bạn sẽ được hướng dẫn phù hợp về dịch vụ nên thực hiện và đặt lịch với bác sĩ có tay nghề cao nhằm giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, phù hợp nhất.
  • Riêng dịch vụ niềng răng – chỉnh nha sẽ có chi phí tương đối cao, do đó các bạn nên tìm hiểu trước về các hình thức để chọn dịch vụ phù hợp với tài chính của bản thân. Trong quá trình thăm khám, có vấn đề gì bạn có thể trao đổi với bác sĩ ngay để được hướng dẫn.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những thông tin cơ bản của nha khoa Kim. Mong rằng qua đây bạn đọc đã hiểu hơn về đơn vị, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào khác, hãy nhanh tay để lại lời nhắn phía dưới đây để được các chuyên gia của ViDental giải đáp kịp thời.

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ê răng sau khi cạo vôi do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra
Ê răng sau khi cạo vôi, nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Ê răng sau khi cạo vôi là hiện tượng mà khá nhiều người gặp phải. Vậy nguyên nhân và cách phục hồi như thế nào...

Thực phẩm có chứa chất xơ có tác dụng trong việc loại bỏ mảng bám
Bị viêm lợi nên ăn gì và kiêng gì để hồi phục nhanh?

Viêm lợi là dạng bệnh lý xuất phát từ chế độ dinh dưỡng, chăm sóc răng không đúng cách, khiến cho lợi sưng đỏ, răng...

Các nguyên nhân chính gây ra hiện tượng bị ê răng sau khi trám
Lý giải nguyên nhân và cách khắc phục ê buốt răng sau khi trám chi tiết 

Trám răng được biết tới là phương pháp giúp loại bỏ những khuyết điểm tồn tại trên răng. Tuy nhiên, một số người lại bị...

Top 10 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội Được Tin Cậy Nhất
Top 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội Được Tin Cậy Nhất

Niềng răng đòi hỏi cần được chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều yếu tố, đặc biệt là lựa chọn được địa chỉ uy tín. Trong...

quy trình dán sứ veneer
Quy trình dán sứ Veneer bao gồm những công đoạn nào?

Dán sứ Veneer là một trong những giải pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi kỹ thuật này có thể khôi...

Bé 8 tháng chưa mọc răng có sao không?
Bé 8 tháng chưa mọc răng có sao không? Nguyên nhân và hướng giải quyết

Bé bắt đầu 6 tháng tuổi sẽ bắt đầu mọc chiếc răng đầu tiên, nhưng rất nhiều trường hợp bé mọc răng muộn tới tháng...

Tẩy trắng răng là gì, có tốt không?
Tẩy Trắng Răng Có Tốt, An Toàn Không, Cần Lưu Ý Những Gì?

Sở hữu một hàm răng ố vàng, xỉn màu sẽ làm cho nụ cười kém duyên, thiếu tươi tắn hơn. Đây cũng là rào cản...

Bà bầu bị hôi miệng là tình trạng phổ biến nhiều người mắc phải
Bà bầu bị hôi miệng phải làm sao và lời giải đáp từ phía chuyên gia

Với chị em phụ nữ, mang thai là giai đoạn vô cùng quan trọng và khá vất vả. Bên cạnh những triệu chứng thường thấy...