Hỏi Đáp

Top 10 Nha Khoa Dĩ An Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

Hiện nay, tại khu vực Dĩ An – Bình Dương có rất nhiều phòng khám nha khoa với chất lượng tốt. Để giúp các bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn khi có nhu cầu điều trị và chăm sóc răng miệng hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách 10 địa chỉ nha khoa Dĩ An uy tín nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nha khoa Paris chi nhánh Dĩ An

Nha khoa Paris là một hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt chuyên cung cấp dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp với quy mô lớn trên toàn quốc. Trong số đó, chi nhánh tại Dĩ An – Bình Dương đã được đông đảo người dân địa phương tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại.

Nha khoa Paris chi nhánh Dĩ An được đầu tư xây dựng hiện đại
Nha khoa Paris chi nhánh Dĩ An được đầu tư xây dựng hiện đại

Phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ đa dạng như niềng răng, cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ,… Bên cạnh đó là các dịch vụ nha khoa tổng quát khác như cạo vôi răng, trám răng, đính đá, điều trị tủy,… Tất cả đều được thực hiện theo tiêu chuẩn của Pháp nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.

Bên cạnh các bác sĩ tại Việt Nam, nha khoa Paris còn thường xuyên đón tiếp đội ngũ giáo sư và chuyên gia từ Pháp để tư vấn chuyên môn, trao đổi trực tiếp và chuyển giao công nghệ. Do đó, chất lượng dịch vụ của phòng khám không ngừng được nâng cao mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 357 đường Lý Thường Kiệt, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0918 091 407.
  • Giờ làm việc: 8h00 – 20h30 (Thứ 2 đến thứ 7); 8h00 – 18h00 (Chủ nhật).

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 11 Nha Khoa Bình Dương Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay

Nha khoa Linh Xuân

Nha khoa Linh Xuân là phòng khám được thành lập từ năm 2007. Đến nay, sau hơn 17 năm hoạt động, phòng khám đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của cư dân Dĩ An khi có nhu cầu thăm khám, điều trị các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt.

Một trong những yếu tố khiến nha khoa Linh Xuân được đánh giá cao là đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm. Trong đó nổi bật là bác sĩ Lê Tuấn Anh (chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant, niềng răng và tiểu phẫu). Ngoài ra không thể không nhắc đến bác sĩ Phạm Hữu Vĩ (chuyên gia trong lĩnh vực phục hình sứ, hàm giả tháo lắp, niềng răng và giải phẫu).

Đây là nha khoa Dĩ An được nhiều khách hàng lựa chọn
Đây là nha khoa Dĩ An được nhiều khách hàng lựa chọn

Nha khoa Linh Xuân được trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Các thiết bị như máy CT Cone Beam 3D, máy Panorama – Cephalo, máy siêu âm Piezotome, máy cấy ghép Implant… giúp quá trình thăm khám, điều trị nha khoa diễn ra thuận lợi với chất lượng tốt nhất.

Khi đến với nha khoa Linh Xuân, bạn có thể lựa chọn giữa các dịch vụ như chỉnh nha, cấy ghép răng Implant, dán sứ Veneer, điều trị cười hở lợi, tẩy trắng răng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu trung tâm hành chính, 20 đường M, khu Phố Nhị Đồng 2, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0911 711 174.
  • Thời gian hoạt động: 7h30 – 18h30 (Thứ 2 đến thứ 7); 7h30 – 17h00 (Chủ nhật).

Nha khoa Bến Thành – Nha khoa Dĩ An với 15 năm kinh nghiệm

Nha khoa Bến Thành với 15 năm kinh nghiệm, là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín ở Bình Dương nói chung và thành phố Dĩ An nói riêng. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và tỉ mỉ trong việc chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, tại đây được trang bị các thiết bị nha khoa đồng bộ theo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn quốc tế. Tất cả đảm bảo vô trùng tuyệt đối với dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng.

Nha khoa Bến Thành với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Nha khoa Bến Thành với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Với sự hỗ trợ của nhiều công nghệ tiên tiến như laser tẩy trắng răng siêu tốc, công nghệ Smile Design… phòng khám hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa. Một số dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất gồm bọc răng sứ, cấy ghép Implant, nha khoa tổng quát và nhổ răng. Ngoài ra, nha khoa cũng đang triển khai chương trình nhổ răng miễn phí dành cho trẻ em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 358A Trần Hưng Đạo, khu phố Bình Minh 1, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0274 3797 759.
  • Thời gian làm việc: 7h00 – 20h00 (Thứ 2 đến thứ 7); 7h00 – 18h00 (Chủ nhật).

Nha khoa H Dental

H Dental cũng một địa chỉ nha khoa Dĩ An quen thuộc đối với khách hàng. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, tốt nghiệp từ các trường đại học y nổi tiếng trong và ngoài nước. Đội ngũ bác sĩ và y tá tại đây luôn tận tâm, nhiệt tình và có trách nhiệm cao, áp dụng nhiều công nghệ mới nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa H Dental luôn hết lòng vì bệnh nhân
Nha khoa H Dental luôn hết lòng vì bệnh nhân

Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ cắt sứ CAD/CAM, công nghệ dán sứ mới và công nghệ số 3D. Ngoài ra, nha khoa H Dental đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí nội thất sang trọng và sạch sẽ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: MG 8A Shophouse Vincom, đường DT 743, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0909 305 309.
  • Thời gian hoạt động: 8h00 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Quốc tế Volcano

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa Dĩ An uy tín, chất lượng, được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng và lựa chọn, đây chính là gợi ý tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua. Sau 15 năm hoạt động và phát triển, phòng khám đã mang đến hàng ngàn nụ cười tự tin cho khách hàng.

Đội ngũ Y bác sĩ của Nha khoa Quốc tế Volcano
Đội ngũ Y bác sĩ của Nha khoa Quốc tế Volcano

Nha khoa Volcano được xây dựng theo chuẩn quốc tế với không gian khang trang, rộng rãi và thoáng mát. Quá trình thăm khám, điều trị được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị tiên tiến như máy chụp X-Quang, chụp phim 3D, máy scan 3D… Dụng cụ và vật liệu được sử dụng đều đạt chuẩn vô trùng theo công nghệ khép kín.

Khi đến thăm khám tại đây, khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng răng miệng, xác định bệnh lý và được tư vấn về hướng xử lý phù hợp. Ngoài ra, nha khoa Quốc tế Volcano còn hỗ trợ khách hàng tối đa thông qua các chương trình khuyến mãi và chính sách trả góp với lãi suất 0%.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 415 đường Nguyễn An Ninh, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0274 6534 555.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 (Thứ 2 đến thứ 7); 7h00 – 18h00 (Chủ nhật).

Nha khoa Trung Đức

Nha khoa Trung Đức đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng tại Dĩ An khi có mong muốn điều trị bệnh răng miệng hay thẩm mỹ nụ cười. Đây là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt được đào tạo chuyên sâu. Trong quá trình làm việc, các bác sĩ không ngừng cập nhật kiến thức y khoa và nâng cao năng lực chuyên môn, nhằm mang đến những công nghệ và kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến nhất.

Niềng răng là một trong những dịch vụ nổi bật của phòng khám
Niềng răng là một trong những dịch vụ nổi bật của phòng khám

Về trang thiết bị, tại đây được trang bị hệ thống máy chụp phim X-Quang toàn cảnh Panorex, X-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, công nghệ Scan 3D. Đặc biệt, phòng khám cũng sở hữu phòng labo chế tác vật liệu nha khoa riêng với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ tại nha khoa Trung Đức như nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 đường Nguyễn Du, Bình Hòa, Thuận An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0926 020 606.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Toàn Mỹ – Nha khoa Dĩ An với bác sĩ nhiều kinh nghiệm

Toàn Mỹ là một trong những cơ sở nha khoa Dĩ An được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có kinh nghiệm dày dặn và am hiểu kiến thức chuyên sâu.

Tại nha khoa Toàn Mỹ, các thiết bị, máy móc đều được đầu tư chất lượng và nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đảm bảo kết quả điều trị an toàn. Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ từ đơn giản đến chuyên sâu như trám răng thẩm mỹ composite, nhổ răng, tiểu phẫu răng khôn, phục hình tháo lắp răng giả, chỉnh nha…

Phòng khám có địa chỉ khá dễ tìm
Phòng khám có địa chỉ khá dễ tìm

Đặc biệt, phòng khám chú trọng vệ sinh vô trùng bằng cách tuân thủ quy trình khép kín đạt chuẩn quốc tế. Do đó, khi khách hàng khám và điều trị răng miệng sẽ nhận được dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 đường Nguyễn An Ninh, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0913 737 443.
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 19h45 (Thứ 2 đến thứ 7); 7h30 – 17h45 (Chủ nhật).

Nha khoa Hoàn Mỹ

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Dĩ An và có nhu cầu chăm sóc răng miệng, nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ chất lượng tiếp theo bạn tìm đến. Phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng với mức giá phù hợp.

Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ khi thăm khám tại đây
Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ khi thăm khám tại đây

Khi đến nha khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí. Dựa trên tình trạng sức khỏe răng miệng của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp điều trị phù hợp cũng như dự trù chi phí từ đầu để bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Các bác sĩ tại nha khoa Hoàn Mỹ đều tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt, có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, nha khoa trang bị các trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ Châu  Âu và đạt chuẩn ADA của Mỹ.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám gồm: Niềng răng, cấy ghép trụ Implant, dán sứ Veneer 3D, các loại răng sứ, nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 đường Nguyễn An Ninh, khu phố Bình Minh, chợ Dĩ An thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0865 074 768.
  • Thời gian làm việc: 7h00 – 20h00 các ngày trong tuần.

Nha khoa T&T

Nha khoa T&T cũng là một trong những cơ sở điều trị răng hàm mặt uy tín tại khu vực Dĩ An. Với phương châm hoạt động “xâm lấn tối thiểu, bảo tồn răng thật, hiệu quả tối đa, an toàn tuyệt đối”, phòng khám luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng và kỹ thuật làm đẹp nụ cười trong thăm khám và điều trị bệnh.

Tại nha khoa T&T, quy trình thăm khám và điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Họ có khả năng đưa ra các phương án xử lý phù hợp, hiệu quả trong từng trường hợp. Bên cạnh đó, phòng khám cũng đầu tư vào các thiết bị hiện đại, sử dụng vật liệu tốt và thiết bị nha khoa được vô trùng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Phòng khám thu hút nhiều bệnh nhân ghé thăm
Phòng khám thu hút nhiều bệnh nhân ghé thăm

Một số dịch vụ được cung cấp tại nha khoa T&T bao gồm bọc răng sứ, dán sứ Veneer, nhổ răng khôn không đau, điều trị cười hở lợi, tiểu phẫu xương…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 67 đường N3 thuộc Trung tâm đô thị thương mại dịch vụ Sóng Thần, KP Thống Nhất I, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0985 2630 86.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nha khoa Lina

Khi tìm kiếm các địa chỉ phòng khám nha khoa Dĩ An uy tín, chất lượng không thể không nhắc đến nha khoa Lina. Phòng khám nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp và đầu tư đầy đủ cả về cơ sở vật chất và nhân sự.

Cụ thể, địa chỉ này sở hữu không gian rộng rãi với phòng chờ và phòng điều trị riêng biệt. Hệ thống ghế nha khoa đảm bảo hiện đại, tiến tiến hàng đầu với đầy đủ các thiết bị cần thiết cho quy trình điều trị chuyên nghiệp.

Nha khoa Lina với đội ngũ bác sĩ giỏi
Nha khoa Lina với đội ngũ bác sĩ giỏi

Ngoài ra, trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng, nha khoa Lina sử dụng các thiết bị công nghệ cao và kỹ thuật mới để mang đến trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Điều này giúp giảm thời gian điều trị, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao như máy nhổ răng không đau, máy cạo vôi răng kỹ thuật số, tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening, kỹ thuật CAD/CAM trong chế tác răng sứ…

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Lina đều có trình độ chuyên môn cao, hơn 15 năm kinh nghiệm và chứng chỉ hành nghề. Sau thăm khám, bác sĩ sẽ đánh giá chính xác các vấn đề răng miệng và đưa ra các phương pháp điều trị, thẩm mỹ hiệu quả, phù hợp với từng bệnh nhân. Đặc biệt, nha khoa Lina cung cấp chế độ bảo hành cho răng sứ, đảm bảo rằng răng sứ sẽ đẹp và bền vững cho khách hàng.

Dịch vụ tại nha khoa Lina được đánh giá cao gồm cấy ghép Implant cao cấp, bọc răng sứ Zirconia, Titan, kim loại,… Bên cạnh đó, các dịch vụ như tẩy trắng răng với công nghệ mới Laser Whitening, trám răng thẩm mỹ cũng được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1A Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Long, Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0984 409 966.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

Trên đây là những thông tin gợi ý về địa chỉ nha khoa Dĩ An uy tín, chất lượng mà các bạn không thể bỏ qua. Hy vọng rằng bài viết này sẽ là nguồn tham khảo hữu ích để bạn có thể đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sâu răng nổi hạch - Dấu hiệu nguy hiểm không thể xem thường
Sâu răng nổi hạch – Dấu hiệu nguy hiểm không thể xem thường

Sâu răng nổi hạch là tình trạng nhiều bệnh nhân gặp phải. Lúc này, người bệnh không chỉ đau ở răng mà còn bị cảm...

Trồng răng ở đâu tốt nhất tại cả ba miền Bắc Trung Nam
Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Phải Chăng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, con người cũng ngày càng quan tâm đến sức khỏe nói chung...

Bị tưa miệng là sao ?
Tưa Miệng Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Cách Điều Trị Hiệu Quả

Tưa miệng là căn bệnh có khả năng lây nhiễm rất cao. Bệnh được đặc trưng bởi những mảng trắng và cảm giác bỏng rát...

Sâu răng có chữa được không là câu hỏi mà nhiều người quan tâm
Giải đáp cụ thể thắc mắc bị sâu răng có chữa được không?

Sâu răng là một bệnh lý phổ biến, có thể bắt gặp ở bất kỳ độ tuổi nào từ già đến trẻ. Nó không chỉ...

áp xe nướu răng
Áp xe nướu răng: Tổng quan về bệnh lý và cách điều trị

Áp xe nướu răng là tình trạng răng miệng rất dễ mắc phải nhưng lại dễ gây nhầm lẫn với các bệnh lý răng miệng...

Răng Khểnh Là Răng Nào? Có Nên Nhổ Răng Khểnh Không?
Răng khểnh là răng nào? Có nên nhổ răng khểnh không?

Theo quan niệm của nhiều người, răng khểnh được coi là một chiếc răng “duyên". Nhưng trên thực tế, theo y học nha khoa, răng...

Gừng được dân gian truyền miệng với công dụng cải thiện mùi hơi thở
3 cách trị hôi miệng bằng gừng siêu đơn giản có thể áp dụng ngay!

Hôi miệng gây nên nhiều vấn đề phiền toái ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Hiện nay có rất nhiều mẹo...

[Gợi Ý] Top 9+ Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM
Top 9+ Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất

Nhu cầu làm đẹp tăng lên khiến dịch vụ trồng răng khểnh được nhiều người tìm kiếm. Vậy đâu là địa chỉ trồng răng khểnh...