Hỏi Đáp

Hội Thảo Chuyên Đề: Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Và Những Lầm Tưởng Thường Gặp”

Sáng ngày 02/07/2024, hội thảo “Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ và những lầm tưởng thường gặp” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trung tâm hội nghị Tập đoàn nha khoa Việt Nam ở địa chỉ 48 Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia thẩm mỹ nha khoa hàng đầu, sự kiện cũng là nơi hội tụ những nghệ nhân chế tác răng sứ lâu năm thuộc Tập đoàn và hơn 40 khách mời quan tâm dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tới tham dự.

Phiên 1: Những Lầm Tưởng Thường Gặp Về Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ

Tham dự buổi hội thảo, các bác sĩ đã chia sẻ các kiến thức về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Buổi hội thảo được chia thành 2 phiên, với 2 mục đích chính bao gồm: Chia sẻ những lầm tưởng thường gặp về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ và định hướng phát triển đầy tiềm năng của phương pháp thẩm mỹ răng sứ ưu việt này.

Đặc biệt hơn, sau 2 phiên thảo luận, buổi Hội thảo còn mời đến các chuyên gia hàng đầu trong ngành để cùng trao đổi, thảo luận và giải đáp thắc mắc của người tham dự với chuyên mục: Tham vấn bàn tròn cùng chuyên gia.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái và bác sĩ Quang Anh là hai diễn giả chính trong buổi hội thảo. Cả hai đều là những chuyên gia hàng đầu tại hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Quốc tế chuẩn AIFC – ViDental. Cả hai đều là những bác sĩ có chuyên môn cao, trực tiếp thực hiện các ca thẩm mỹ răng sứ khó khăn nhất. Mang tới nụ cười cho hàng triệu khách hàng Việt Nam và khách hàng du lịch tới từ các quốc gia phát triển khác.

Nhiều chuyên gia, bác sĩ nha khoa hàng đầu tham dự chương trình

Bên cạnh việc thăm khám, điều trị và hỗ trợ các chương trình thiện nguyện, cả hai bác sĩ đều có những buổi hội thảo chuyên đề, talkshow và workshop riêng để trao đổi, hỗ trợ bồi dưỡng chuyên môn cho các bạn nha sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên hoặc điều dưỡng muốn phát triển thêm về lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa nói chung và phương pháp bọc răng sứ nói riêng.

Trong buổi hội thảo lần này, bác sĩ Nguyễn Thị Thái đã cung cấp những kiến thức chuyên sâu về phương pháp bọc răng sứ, những lầm tưởng dễ gặp trong quá trình tư vấn cho khách hàng, thăm khám sàng lọc và chẩn đoán phương án điều trị cho khách.

Bác sĩ chia sẻ: “Khách hàng thường xuyên lầm tưởng phương pháp bọc răng sứ là phương pháp bào mòn, gây mất răng và ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe của cá nhân khách hàng. Tuy nhiên đây là một lầm tưởng hết sức tai hại, bọc răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa. Hiện nay, nhờ sự phát triển và tiến bộ của khoa học, phương pháp mài nhỏ không xâm lấn và các nguyên liệu sứ sinh học được ứng dụng nhằm đảm bảo chất lượng răng sứ mà vẫn bảo tồn tối đa răng thật, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng nếu khách hàng biết cách chăm sóc và vệ sinh đúng.”

Cũng trong phiên 1, bác sĩ Thái đã giới thiệu về công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano BioTech – công nghệ giúp tăng khả năng tương thích giữa răng thật và răng sứ. Mang lại hiệu quả cao trong thẩm mỹ răng sứ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Phiên 2: ViDental Clinic – Tiên phong dẫn đầu thị trường bọc răng sứ thẩm mỹ đầy tiềm năng

Đứng trước những tiềm năng phát triển lớn trong ngành, bác sĩ Quang Anh trình bày về những thách thức và cơ hội của lĩnh vực thẩm mỹ răng sứ. Trong đó, bác sĩ chia sẻ dưới góc nhìn của người trực tiếp làm nghề: “ Hiện nay, người dân đã dần có ý thức tự chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn. Số lượng khách hàng tìm đến các nha khoa với mục đích thẩm mỹ răng cao hơn 7.8% so với những năm trước 2020. Đây là một tín hiệu đáng mừng để ngành nha khoa phát triển.”

Bác Sĩ Quang Anh là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic

Cũng trong buổi hội thảo bác sĩ chia sẻ về thách thức của ngành: “ Tuy nhiên, sự bành trướng của các phòng khám thiếu chất lượng, phòng khám chui và các nguyên vật liệu nha khoa kém chất lượng trôi nổi trên thị trường gây nhiễu loạn người tiêu dùng sẽ là một thách thức lớn khi truyền thông về lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Chúng ta cần chung tay đẩy lùi và hạn chế sự phát triển của các loại hình dịch vụ này”

Tại buổi hội thảo, nhiều khách mời trong chuyên mục Tham vấn bàn tròn cùng chuyên gia đã đưa ra những câu hỏi đánh đúng vào thực tế. Những vấn đề về nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài gây đội chi phí và những thực trạng về các bác sĩ bán chuyên trực tiếp thực hiện thẩm mỹ răng sứ đang gây nhức nhối.

Mọi vấn đề đều đã được các chuyên gia cùng nhau tham vấn, bình luận và giải đáp để khách mời hiểu đúng, hiểu đủ về phương pháp bọc răng sứ. Từ đó có những đánh giá khách quan nhất khi tiếp nhận thông tin.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhổ Răng Khôn Có Đau Không? Cách Giảm Đau Hiệu Quả Nhất
Nhổ Răng Khôn Có Đau Không? Cách Giảm Đau Hiệu Quả Nhất

Rất nhiều người lo lắng liệu nhổ răng khôn có đau không. Thông thường người bệnh có thể đau nhẹ sau khi thuốc tê hết...

Ê buốt răng sau khi nhổ răng khôn
Ê buốt răng sau khi nhổ răng khôn thì phải làm sao?

Cảm giác đau nhức trong những ngày đầu sau khi nhổ răng khôn có lẽ là điều mà không một ai có thể tránh khỏi....

Top 10 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội Được Tin Cậy Nhất
Top 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội Được Tin Cậy Nhất

Niềng răng đòi hỏi cần được chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều yếu tố, đặc biệt là lựa chọn được địa chỉ uy tín. Trong...

Trồng răng giả cố định có hai phương pháp là cấy ghép Implant và cầu răng sứ
Trồng Răng Giả Cố Định Là Gì? Đối Tượng Áp Dụng Và Chi Phí

Sau khi bị mất răng trong một thời gian dài, xương hàm sẽ có hiện tượng tiêu biến, gây hại đến sức khỏe răng miệng...

Trẻ bắt đầu mọc những chiếc răng sữa đầu tiên khi bắt đầu 6 tháng tuổi
Giải đáp nhanh: Trẻ chậm mọc răng nên bổ sung gì thì tốt?

Trẻ chậm mọc răng là hiện tượng răng sữa mọc chậm. Đây là hiện tượng khiến các bậc phụ huynh đều vô cùng lo lắng....

Cách trị hôi miệng với nước muối giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi hiệu quả
Top 15 cách trị hôi miệng tại nhà hiệu quả không cần tới bệnh viện

Hôi miệng là trở ngại rất lớn khiến nhiều người bị tự ti khi giao tiếp với những người xung quanh. Để điều trị dứt...

[XEM NGAY] 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất
12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất

Cấy ghép implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp, do đó cần được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao và...

Tẩy trắng răng là gì, có tốt không?
Tẩy Trắng Răng Có Tốt, An Toàn Không, Cần Lưu Ý Những Gì?

Sở hữu một hàm răng ố vàng, xỉn màu sẽ làm cho nụ cười kém duyên, thiếu tươi tắn hơn. Đây cũng là rào cản...

ReviewNK