Thuốc Chữa
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Thuốc Detoxic: Thành phần, công dụng và đối tượng sử dụng

Thuốc Detoxic là một loại thuốc có công dụng hiệu quả trong việc điều trị những bệnh gây nên bởi các loại ký sinh trùng nguy hiểm. Nếu bạn đang băn khoăn về nguồn gốc và hiệu quả của loại thuốc này, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Thuốc Detoxic là thuốc gì?

Thuốc Detoxic được nghiên cứu và phát triển tại Nga, đây là một loại thuốc giúp tiêu diệt và ngăn chặn được tác động của các loại ký sinh trùng lên cơ thể. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng giúp loại bỏ mùi hôi miệng và các bệnh liên quan đến đường ruột, hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả.

Thuốc Detoxic đã được kiểm định về mức độ an toàn và chất lượng sử dụng, hiện đã được cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam. Hiện nay, mức giá của loại thuốc này dao động trong khoảng 350.000 vnđ.

Thành phần thuốc

Thuốc Detoxic được nghiên cứu và sản xuất nhờ sự kết hợp của các loại thảo mộc tự nhiên, an toàn và phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng. Các dược liệu được sử dụng có thể kể đến là:

  • Cây cỏ thi: chứa tinh dầu, chất nhựa và acid hữu cơ,… đem đến tác dụng giải nhiệt, kháng viêm và loại bỏ ký sinh trùng có hại, đồng thời tái tạo lại các vi sinh vật có lợi.
Thuốc Detoxic được nghiên cứu và sản xuất nhờ sự kết hợp của các loại thảo mộc tự nhiên
Thuốc Detoxic được nghiên cứu và sản xuất nhờ sự kết hợp của các loại thảo mộc tự nhiên
  • Đinh hương: Chứa các loại tinh dầu gây tê và kháng vi trùng, đồng thời khử mùi hôi của của miệng và cải thiện tình trạng đau răng.
  • Cây centaury: Có tác dụng kháng khuẩn, hạ sốt và tiêu diệt giun sán. Hơn nữa, nó còn được dùng để điều trị các bệnh về đường tiêu hóa và tiêu diệt ký sinh trùng.
  • Thảo mộc: Chứa nhiều chất có tác dụng chống dị ứng và kháng khuẩn mạnh. Loài hoa này còn giúp phục hồi hệ thống màng nhầy và kích thích hệ tiêu hóa.

Công dụng thuốc Detoxic

Thuốc detoxic có tác dụng gì? Thuốc Detoxic có tốt không? Chúng ta sẽ cùng đi sâu vào  phân tích công dụng của thuốc. Trong đó, các thành phần tự nhiên của Detoxic đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng đối với việc điều trị hôi miệng lâu năm. Cụ thể như sau:

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...
  • Diệt ký sinh trùng: Thuốc Detoxic có tác dụng tiêu diệt các loại ký sinh trùng, giun sán đang trú ngụ trong cơ thể và các loại ấu trùng đang trong giai đoạn trưởng thành.
  • Giải độc: Thành phần thuốc giúp giải độc tố và làm sạch cơ quan trong cơ thể.
  • Giảm cân: Tác dụng làm sạch ruột già, cải thiện hệ thống tuần hoàn.
Các thành phần tự nhiên của Detoxic đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng
Các thành phần tự nhiên của Detoxic đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng
  • Tốt cho tiêu hoá: Chức năng tiêu hóa sẽ ổn định khi được tiêu diệt hết các loại ký sinh trùng, giúp giảm triệu chứng tiêu chảy, táo bón bất thường.
  • Tăng hệ miễn dịch: Giảm nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm, cảm cúm, cảm lạnh, ngoài ra thuốc còn hỗ trợ bảo vệ tim, gan,… bởi tác động của ký sinh trùng gây ra.
  • Giảm triệu chứng hôi miệng: Đa phần nguyên nhân gây ra hôi miệng phát nguồn từ các loại ký sinh trùng hoạt động mạnh. Chính vì vậy, khi tiêu diệt được các loại ký sinh trùng đó sẽ giúp cải thiện mùi hôi trong khoang miệng.

Hai loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ an toàn, có hiệu quả cao

Đối tượng sử dụng thuốc là ai? Cách dùng như thế nào?

Nếu có những triệu chứng này, thuốc Detoxic sẽ là một liều thuốc hiệu quả dành cho những ai đang bị:

  • Bị nhiễm khuẩn đường ruột.
  • Bị viêm dạ dày.
  • Bị suy nhược cơ thể.

Vì thuốc điều chế hoàn toàn từ thảo dược, nên dù là trẻ em hay người lớn đều có thể sử dụng được. Tuy nhiên, mỗi đối tượng khác nhau sẽ có một cách sử dụng thuốc khác nhau để phù hợp với cơ thể. Trước khi sử dụng, các bạn chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất.

  • Đối với trẻ em dưới 18 tuổi: Mỗi ngày uống 1 viên, sau các bữa ăn sáng (30 phút sau khi ăn), 1 liệu trình điều trị dùng tối đa 2 hộp.
  • Đối với người từ 18 tuổi trở lên: Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần một viên, sau bữa ăn sáng (30 phút sau khi ăn), 1 liệu trình điều trị dùng tối đa 3 hộp.
thuốc làm từ thảo dược, nên dù là trẻ em hay người lớn đều có thể sử dụng được
Thuốc làm từ thảo dược, nên dù là trẻ em hay người lớn đều có thể sử dụng được

Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà mỗi người sẽ có cách điều trị khác nhau, có thể kết hợp dùng thêm các loại thuốc hoặc thực phẩm khác. Chính vì vậy các bạn nên tới hiệu thuốc hoặc bệnh viện để được thăm khám tốt nhất.

Xem thêm: Các cách trị hôi miệng và trắng răng đơn giản, dễ thực hiện

Thuốc Detoxic bán ở đâu? Cách phân biệt thuốc thật và giả

Đây là sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, chính vì vậy, bạn có thể tìm mua được ở những địa chỉ như:

  • Tại nhà thuốc: Địa chỉ đầu tiên bạn có thể tìm được loại thuốc này chính là tại các nhà thuốc trên toàn Việt Nam. Vì là loại thuốc đã được kiểm định nên nó được bày bán công khai.
  • Tại website chính thức của hãng hoặc các nhà phân phối: Các website phân phối nhập trực tiếp từ nước ngoài, đã thông qua kiểm định. Mua trên đây sẽ là các địa chỉ an toàn dành cho bạn.

Ngoài ra, chính vì mức độ hiệu quả của sản phẩm, mà hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện tình trạng bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Do vậy, trước khi mua bạn hãy kiểm tra thật kỹ những thông tin sau đây:

  • Thuốc Detoxic sản xuất tại Nga: vỏ màu đen, viên nén màu trắng.
  • Thuốc Detoxic sản xuất tại Mỹ: vỏ màu trắng, viên con nhộng.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về thành phần, công dụng, cách dùng và những thông tin quan trọng của thuốc Detoxic. Hy vọng những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thực sự hữu ích cũng như hỗ trợ bạn trong việc điều trị bệnh.

Dành riêng cho bạn:

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Viêm lợi là triệu chứng dễ mắc phải của phụ nữ đang cho con bú
Thuốc chữa viêm lợi cho phụ nữ cho con bú nên dùng loại nào an toàn?

Viêm lợi sau sinh là hiện tượng mà nhiều bà mẹ gặp phải, gây ra hiện tượng ê buốt, đau nhức, khó chịu và ảnh...

Thuốc điều trị áp xe răng nhóm Penicillin
TOP 4 loại thuốc điều trị áp xe răng tốt nhất thị trường được chỉ định

Để điều trị áp xe răng, ngoài việc áp dụng các phương pháp như lấy tủy răng, dẫn lưu áp xe, nhổ răng… người bệnh...

An Tâm Khí được nghiên cứu và phát triển bởi lương y Đinh Đức Duy, sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm thiên nhiên cao cấp DEKYN
Thuốc trị hôi miệng An Tâm Khí có tốt không?

Hôi miệng đã trở thành nỗi lo lắng của nhiều người nói chung, nó không chỉ khiến chúng ta mặc cảm mà còn ảnh hưởng...

Chuyên Gia Đánh Giá Hiệu Quả Bài Thuốc Nha Chu Tán Như Thế Nào?

Nổi tiếng là giải pháp điều trị bệnh lý về răng miệng hiệu quả, Nha Chu Tán đang nhận được sự quan tâm lớn trên...

Sử dụng thuốc giảm đau khi bị viêm nướu chân răng
Viêm nướu chân răng uống thuốc gì? TOP 5 nhóm thuốc điển hình

Viêm nướu răng là tình trạng nướu bị sưng lên, gây khó chịu và đau đớn cho người bệnh. Khi đó, những mảng bám lâu...

Trị hôi miệng Komil là sản phẩm do công ty Cổ phần Dược phẩm Komil sản xuất
Thuốc Komil có tác dụng gì? Thành phần, giá bán, mua ở đâu đảm bảo? 

Hôi miệng là một trong những nguyên nhân, khiến cho nhiều người bị ám ảnh và chán nản. Nó không gây ảnh hưởng đến sức...

thuốc chữa viêm lợi
Top 14 thuốc chữa viêm lợi an toàn, thông dụng nhất hiện nay

Các thuốc chữa viêm lợi được dùng phổ biến nhất hiện nay chủ yếu là thuốc dạng uống hoặc bôi chứa hoạt chất kháng sinh....

Thuốc trị hôi miệng Kin Gingival Mouthwash giúp mang lại hơi thở thơm mát dễ chịu
12 loại thuốc trị hôi miệng hiệu quả nhanh, khử mùi tận gốc 

Hôi miệng khiến mọi người luôn cảm thấy tự ti trong giao tiếp với những người xung quanh. Vậy có loại thuốc nào trị hôi...