Hỏi Đáp

Bọc Răng Sứ Giá Rẻ? Coi Chừng Hậu Quả Khôn Lường?

“Chỉ vì ham rẻ mà tôi đã phải trả giá sau khi bọc răng sứ tại một cơ sở nha khoa thiếu uy tín. May mắn là lần này có thể sửa sai. Đến lúc này tôi mới thấm thía câu nói Tiền nào của nấy. Đúng là không nên chỉ vì mấy lời quảng cáo giá rẻ mà không nghĩ đến hậu quả sau đó, nhất là với các vấn đề ” – Đây là tâm sự của cô gái trẻ Nguyễn Quỳnh Anh (27 tuổi – Hà Nội). Cùng theo dõi hành trình bọc răng sứ của Quỳnh Anh cùng bài học kinh nghiệm “đắt giá” dành cho những người đi sau qua bài viết dưới đây nhé!

Hối hận sau khi tin vào lời quảng cáo bọc răng sứ giá rẻ trên mạng

Là một cô gái trẻ, ai cũng mong mình xinh đẹp trong mắt người đối diện. Bởi vậy mà Quỳnh Anh luôn cảm thấy tự ti với hàm răng ố màu, khấp khểnh, thậm chí răng cửa còn bị sứt, ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. 

Dù đã thử nhiều phương pháp tẩy trắng nhưng không cải thiện được màu răng ố vàng, Quỳnh Anh đã có ý định bọc răng sứ từ nhiều năm nay nhưng do tài chính chưa đủ điều kiện nên đã trì hoãn hết lần này tới lần khác. Tình cờ khi một lần lướt facebook, Quỳnh Anh thấy chương trình giảm giá đặc biệt cho dịch vụ bọc răng sứ tại một phòng khám nha chưa có tên tuổi. Quỳnh Anh chia sẻ:

“Khi ấy vì ham rẻ nên sau khi thấy lời quảng cáo đó, tôi đã tìm đến phòng khám theo địa chỉ ghi trên mạng. Đến nơi, tôi thấy khá thất vọng vì phòng nha này không được trang bị các loại máy móc, dụng cụ hiện đại, cơ sở vật chất có vẻ thiếu thốn. Thế nhưng cũng vì mức giá quá hời, chỉ bằng ⅓ mức giá thông thường (chỉ có 2,5 triệu đồng/răng), nhìn hình ảnh feedback của những người đã làm trước đó cũng không đến nỗi tệ nên tôi đã quyết định thử xem sao.

Trong quá trình thực hiện, tôi cảm thấy đau và khó chịu, liên tục ra tín hiệu để bác sĩ tạm dừng thao tác. Ở bước mài cùi răng, đôi lúc tôi thấy bác sĩ tỏ rõ sự lúng túng nên tôi càng thêm lo lắng. Nhưng đến lúc này, ngồi trên ghế nha rồi nên tôi chấp nhận đợi bác sĩ hoàn thiện nốt. Kết quả bọc răng sứ khiến tôi không mấy hài lòng, màu sắc và hình dáng của răng sứ nhìn không tự nhiên như răng thật. Thậm chí, sau khi đã bọc răng sứ xong, tôi vẫn thấy đau nhức và ê buốt tận mấy ngày sau.

Bọc răng sứ giá rẻ gây hậu quả răng ê buốt, dễ sứt mẻ
Bọc răng sứ giá rẻ gây hậu quả răng ê buốt, dễ sứt mẻ

Không những thế, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, tôi đã cảm thấy sự “xuống cấp” rõ rệt của loại răng sứ này. Răng sứ đã ngả màu và xuất hiện viền đen quanh nướu dù tôi vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách. Khi ăn nhai, tôi phải kiêng khem các món cứng, ăn không thấy ngon miệng. Lại thêm hơi thở có mùi khó chịu khiến tôi luôn ngại gần bạn bè và người thân khi giao tiếp.

Tôi rất hối hận vì đã đưa ra một quyết định sai lầm khi đặt giá cả lên hàng đầu mà quên đi hiệu quả sau cùng. Thậm chí, tình trạng răng miệng như vậy còn không bằng lúc chưa bọc sứ. Giờ răng tôi vừa mất thẩm mỹ, vừa đau nhức ảnh hưởng rất nhiều đến ăn uống, sinh hoạt và công việc. 

Không thể tiếp tục để răng xuống cấp như vậy, tôi quyết định tìm hiểu cơ sở khác uy tín hơn. Vì bản thân đã mất lòng tin vào những lời mời quảng cáo, chương trình ưu đãi… nên lần này tôi rất lo lắng. Đúng lúc bế tắc nhất, một người đồng nghiệp đã giới thiệu cho tôi Nha Khoa ViDental. Được biết đây là một địa chỉ uy tín đã được nhiều chuyên gia nha khoa đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm vượt trội như đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám được đầu tư nhiều loại trang thiết bị hiện đại, công nghệ độc quyền… Nhiều khách hàng đi trước đã trải nghiệm dịch vụ nha khoa tại đây cũng dành kha khá lời khen ngợi nên tôi quyết định đặt lịch khám tại đây.”

SUPERPLAS 6D – Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ được khách hàng “săn đón”

Hành trình bọc răng sứ tại Nha Khoa ViDental

Nha Khoa ViDental được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp bao gồm 5 trung tâm trực thuộc, thực hiện đầy đủ các chức năng bao gồm thăm khám, điều trị, thẩm mỹ, chế tác, nghiên cứu và đào tạo. Trong đó, bọc răng sứ được xem là một trong những dịch vụ “đầu tàu” được thực hiện tại Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ViDental.

Nha Khoa ViDental – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế AIFC

>> Chi tiết: hệ thống 45 TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ AIFC trong nha khoa

Quỳnh Anh cho biết: “Ngay từ khi bước vào Nha Khoa ViDental, tôi rất ấn tượng với sự đón tiếp nhiệt tình của các bạn nhân viên tại đây. Vì đã hẹn lịch trước nên tôi không phải chờ đợi lâu. Sau khi làm thủ tục lấy sổ thăm khám, tôi được dẫn vào phòng bác sĩ. Khác hẳn với lần trước, tại đây tôi được bác sĩ thăm khám ban đầu rất cẩn thận và chi tiết. 

Bác sĩ chia sẻ lúc đó mão răng sứ được chỗ cũ lắp không khớp với cùi răng thật khiến vi khuẩn và mảng bám từ khoang miệng gây nhiễm trùng và dẫn đến viêm tủy. Tình trạng như vậy nếu để lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng hỏng răng hoặc rụng răng thật, rất may là tôi đã đi khám kịp thời. Hơn nữa, cũng chính vì khoảng hở giữa mão răng và răng thật khiến thức ăn bị mắc kẹt trong đó gây ra hôi miệng và sâu răng. Sau khi giải đáp và tư vấn, bác sĩ đã đưa ra phác đồ xử lý phù hợp nhất với tình trạng lúc bấy giờ của tôi.

Dù lại mất thêm tiền một lần nữa nhưng tôi hiểu rằng, nếu lần này không đặt sức khỏe lên trên hết, tương lai tôi sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn thế. Đặc biệt, khi tận mắt tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng sự tận tình của bác sĩ tại ViDental, tôi cảm thấy rất tin tưởng và  quyết định bọc răng sứ tại đây.”

ViDental áp dụng TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ AIFC trong mọi dịch vụ

Là một địa chỉ nha uy tín, Nha Khoa ViDental luôn tuân thủ quy trình bọc răng sứ chuẩn của Bộ Y Tế. Quá trình bọc răng được thực hiện trong 2 ngày. Ngày đầu tiên sau khi thăm khám, bác sĩ thực hiện các khâu chuẩn bị trước khi lắp răng sứ cho khách hàng, bao gồm vệ sinh, xử lý tình trạng răng miệng đang gặp phải, sửa soạn cùi răng, lấy dấu hàm và gắn răng tạm. Sau khi răng sứ được chế tác, bác sĩ ViDental sẽ tiến hành gắn cố định răng sứ và hoàn tất quá trình bọc răng, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng. 

Thông thường, khách hàng bọc răng sứ tại ViDental chỉ cần chờ 1-2 ngày cho công đoạn chế tác răng sứ. Đây là một ưu điểm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí vì răng sứ được sản xuất trực tiếp tại Trung tâm Chế tác ViDental. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi ViDental luôn đảm bảo các loại nguyên vật liệu chế tác đều được nhập khẩu chính hãng cao cấp, đem lại chất lượng vượt trội cho người dùng.

Hình ảnh Quỳnh Anh sau khi thực hiện bọc răng sứ tại ViDental
Hình ảnh Quỳnh Anh sau khi thực hiện bọc răng sứ tại ViDental

Chia sẻ về quá trình trải nghiệm tại ViDental, Quỳnh Anh tâm sự:

“Tôi rất ngạc nhiên bởi trong quá trình thực hiện dịch vụ, tôi không hề cảm thấy đau nhức hay ê buốt. Bác sĩ ViDental thực hiện rất tỉ mỉ và chắc tay. Hơn nữa, nhờ sự hỗ trợ của các loại trang thiết bị, máy móc, tôi thấy thao tác nào cũng được thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác. 

Ngoài ra, theo bác sĩ giải thích, mỗi khách hàng khi đến thăm khám tại đây sẽ được trang bị một bộ tay khoan và bộ dụng cụ riêng. Phòng nha tách biệt có hệ thống khử khuẩn, khử trùng hiện đại, tôi không lo bị lây nhiễm chéo khi phục hình răng tại ViDental.

Vậy là răng của tôi đã được bọc sứ thành công. Nhìn vào gương tôi cảm thấy rất hài lòng, răng sứ trông rất thật và tự nhiên, không gây cộm hay khó chịu. Cuối cùng, bác sĩ dặn dò tôi rất kỹ cách vệ sinh và chăm sóc răng sứ tại nhà để duy trì độ bền đẹp của răng sứ ở mức tốt nhất.”

ViDental ứng dụng giải pháp bọc răng sứ độc quyền Nano Biotech

Báo LAO ĐỘNG: Bọc răng sứ NANO BIOTECH – Giải pháp An Toàn nhất hiện nay

Lấy lại tự tin sau khi bọc răng sứ tại Nha Khoa ViDental

“Đến nay, tôi đã bọc răng sứ được hơn 1 năm. Chất lượng răng sứ tôi cảm nhận được là không thay đổi nhiều. Răng rất bền và tốt, màu sắc vẫn đẹp như ban đầu. Tôi cũng không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng hàng ngày. Trộm vía món nào cũng ăn được chứ không phải kiêng khem vì sợ răng sứ dễ bị sứt mẻ. Tôi vô cùng hài lòng với kết quả này, giờ tôi đã trở nên tự tin hơn rất nhiều mà không phải giữ khoảng cách với mọi người như trước. Giá như tôi không ham rẻ mà lựa chọn thực hiện tại Nha Khoa ViDental ngay từ đầu thì tốt biết mấy. 

Sau hai lần trải nghiệm bọc răng sứ tại hai địa chỉ nha khoa hoàn toàn trái ngược, tôi mới rút ra được bài học kinh nghiệm xương máu. Chỉ vì ham rẻ mà suýt nữa thì tôi phải đối mặt với tình trạng hỏng cả răng gốc. Khi ấy không ai khác mà chính tôi phải chịu trách nhiệm cho quyết định thiếu đúng đắn của mình. Các cụ đã nói của rẻ là của ôi quả đúng là không sai, vậy mà bây giờ tôi mới thấm thía.” – Quỳnh Anh chia sẻ.

Có thể thấy, trường hợp như của bạn Quỳnh Anh trên đây không phải hiếm gặp. Đôi khi vì nhiều lý do mà chúng ta thường ham rẻ để tiết kiệm tối đa khoản chi phí mà không lường trước được hậu quả khôn lường. Câu chuyện của Quỳnh Anh chắc hẳn đã truyền cho bạn đọc rất nhiều động lực nếu đang có kế hoạch bọc răng sứ. Tốt nhất hãy lựa chọn một đơn vị nha khoa uy tín để thực hiện, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tránh rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang.

Với mỗi dịch vụ tại ViDental đều áp chụng chính sách đồng hành cùng khách hàng với cam kết bảo hành minh bạch nhất

Hiện nay, Nha Khoa ViDental đang áp dụng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng bọc răng sứ tại đây. Bạn có thể thanh toán trả góp trong vòng 6 – 12 tháng với lãi suất 0%. Đây là một chính sách hỗ trợ rất phù hợp để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn 5 sao mà không cần lo về giá.

REVIEW HÀNH TRÌNH BỌC RĂNG SỨ TẠI HỆ THỐNG NHA KHOA QUỐC TẾ VIDENTAL

Bình luận (40)

  1. Trần Đỗ Hà My says: Trả lời

    May quá, mình lại thấy cái nha khoa kia họ giới thiệu là lắp răng sứ mất có 800k/ quả. Mình lại ham, tính đi làm luôn ấy kkk. May quá không có lại tiền mất tật mang

    1. Trâm Anh says: Trả lời

      Chuẩn rồi chị ơi em cũng vậy nè, em thấy họ quảng cáo rồi ham, muốn đi làm sứ thấy rẻ ấy may mà có cô bạn cùng nơi làm em nói bảo cho. Không thì đi toang rồi mọi người ạ!

  2. Huyn Hoàng says: Trả lời

    Răng mình bị thưa thì không biết nên bọc sứ hay nên niềng vậy nhỉ?

    1. Ánh Ngọc says: Trả lời

      Bạn nên đi thăm khám trực tiếp với bác sĩ để họ trực tiếp thăm khám cho bạn xem như thế nào nhé. Chứ còn răng thưa thì nó còn phù thuộc vào tình trạng thưa như thế nào nữa bạn ạ. Mình thấy có một số ng răng thưa thì có thể niềng đc nhưng thưa quá thì phải lắp sứ nói chung tùy tình trạng nhé, gặp bác sĩ đi ngta sẽ tư vấn

    2. Tuấn Tú says: Trả lời

      Răng tui bị thưa cộng thêm màu ố vàng nữa nên tui không có niềng mà bọc sứ luôn bạn ạ. Nhìn màu nó cũng sang hẳn luôn ấy.

    3. Chí Vĩ says: Trả lời

      Mình không biết cụ thể là răng thưa bọc sứ thì họ có cần mài nữa không vậy bạn ơi

    4. Thanh Tùng says: Trả lời

      Tất nhiên là bọc sứ thì phải mài rồi bạn nhé, mài là để ghép hình form răng sao cho răng nó khớp với răng mới mà bạn.

  3. Huỳnh Duy Trường says: Trả lời

    Nếu bọc sứ thì thời hạn sử dụng của nó sẽ là bao lâu vậy ạ?

    1. Trần Khánh Linh says: Trả lời

      Thời hạn của sứ tùy thuộc vào tình loại sứ mà bạn dùng và cách vệ sinh răng miệng, của bạn như thế nào nhé. Trung bình thì các loại sứ thông thường sẽ có thời hạn từ khoảng 10-15 năm và các loại sứ tốt thì nó sẽ là trọn đời luôn bạn nhé

  4. John Nguyen says: Trả lời

    Có ai biết chi phí bọc sứ bên nha khoa vidental này không ạ? Em muốn đi bọc sứ quá, răng thì vừa thưa lại vừa ố vàng

    1. H Minh Thư says: Trả lời

      Trc mình làm sứ katana ở vidental giá 3,5tr/quả bạn nhé, bên này họ còn có nhiều chính sách ưu đãi khác nhau cho mình đấy bạn ạ. Bạn qua mà tìm hiểu thử xem thế nào

    2. Nguyễn Đình Nhất says: Trả lời

      Sứ katana mà 3,5tr cho 1 quả thì cũng không phải là rẻ đâu nha ;); còn những loại sứ khác thì không biết chi phí như thế nào vậy nhỉ?

    3. Nùng Cầm Nguyễn says: Trả lời

      Bên vidental họ làm rất nhiều các loại sứ đa dạng khác nhau lắm, nếu bạn muốn tham khảo thì bạn có thể vào đây tham khảo bảng giá răng bọc sứ tại nha khoa vidental bạn nhé https://nhakhoavidental.com/bang-gia

  5. Ân Hoàng says: Trả lời

    Nha khoa vidntal có hỗ trợ trả góp không thế các bác ơi? Răng mình xấu quá, muốn đi làm đẹp nhưng mà lại chưa có tiền các bác ạ

    1. Kiều Chinh says: Trả lời

      Có nha chế ơi, tôi cũng vừa mới làm trả góp ở nha khoa vidental xong tháng trc đây nè. Họ hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% luôn nhé

    2. Ngọc Thùy says: Trả lời

      Oh, có thật không vậy? Tôi có đi tìm hiểu vài nha khoa để làm trả góp mà chi phí làm trả góp của họ đắt quá không chịu nổi.

    3. Hoàng Dương says: Trả lời

      Trả góp răng sứ tại nha khoa vidental là một trong những chính sách hỗ trợ cho các khách hàng tại vidental bạn nhé. Chính sách răng sứ trả góp vs lãi suất 0% đã đc bên nha khoa này công bố công khai tại đây rồi bạn nhé https://vienniengrangvidental.com/nieng-rang-tra-gop-cho-sinh-vien-2116.html

    4. Hoàn Văn Tuấn says: Trả lời

      Khi làm trả góp răng sứ thì mình cần phải làm những thủ tục gì vậy các bạn ơi ? Mình chưa đi làm trả góp bao h

    5. Nguyễn Quang Tiệp4 says: Trả lời

      Mình không biết các bên khác thì như thế nào nhưng bên vidental thì mình thấy thủ tục của họ khá là dễ nha, mình qua đó chỉ cần mang cái thẻ chứng minh nhân dân qua là được nhé. Họ sẽ làm cho mình cái xác nhận thanh toán trả góp cho mình đấy

  6. Đinh Mạnh says: Trả lời

    Nha khoa vidental có làm việc vào ngày chủ nhật hay không vậy các bạn? Làm ở công ty nc ngoài muốn xin nghỉ ngày hành chính mà khó quá

    1. Trang THu says: Trả lời

      Có nha chế ơi, cuối tuần thì nha khoa vidental vẫn làm việc bình thường nhé, các cơ sở tư nhân hầu hết những ngày cuối tuần mới là ngày người ta kiếm tiền nhiều nhất đó kkkk

    2. Công Ry says: Trả lời

      Các bác đi khám cuối tuần nhớ đăng ký hẹn khám trước nhé, không đăng ký trước thì khi đến phải đợi lâu lắm nha, mình đến khám một lần tại nha khoa vào cuối tuần thấy bên nha khoa người khám đông lắm

    3. Thúy Đặng says: Trả lời

      Bạn ơi mình gọi trực tiếp lên số hotline của nha khoa để đặt lịch hẹn khám hay đặt ở đâu thế? Có thể chỉ giúp mình với được không

    4. Lê Giao says: Trả lời

      Để đặt lịch khám thì bạn cứ vào trong trang web này nhé https://nhakhoavidental.com/dat-lich . Sau đó điền đầy đủ họ tên thông tin của mình là ok nha. Hoặc nếu bạn gọi qua cũng được nhưng gọi thì ko phải lúc nào cũng có người nghe máy đâu nh

  7. Kiều Chang says: Trả lời

    Nhìn cái quy trình bọc sứ tại vidental này sao thấy nó nhiều quy trình quá vậy mọi người ơi. Không biết nếu mình làm thì sẽ mất nhiều thời gian lắm không thê

    1. Minh Trí says: Trả lời

      Quy trình thì họ đưa chi tiết và mình nhìn thế thôi chứ cũng không có gì nhiều đâu bạn nhé, mình có làm ở vidental này rồi. Hết đúng 5 ngày thôi bạn nha. Ngày đầu tiên khi đến khám bác sĩ sẽ chụp chiếu các thứ và lấy dấu răng cho mình bạn nhé. Tiếp theo sau khi lấy dấu răng thì họ sẽ mài và mài xong thì lắp lại 1 đoạn răng giả nhé, sau đó mình về đợi 1 thgian quay lại lắp thôi

    2. Thảo Hiền says: Trả lời

      Bạn cho tôi hỏi khi mà mình làm răng như vậy thì không biết là mình phải ăn kiêng gì hay không thế?

    3. Văn Thái says: Trả lời

      Ko biết những chỗ khacs người ta làm thì thế nào nhưng tôi bọc ở vidental xong thì bác sĩ nói không được ăn uống sau 2h đầu. Sau 2h thì ăn uống bình thường, hạn chế ăn đồ ăn quá lạnh nữa là đc nha bạn ơi

  8. Nguyễn Thùy Linh says: Trả lời

    Ở dưới này có cái link địa chỉ của phòng khám vidental mà mình không dám ấn vào sợ bay nick quá, ac em có ai biết địa chỉ của nha khoa này không cho em xin tham khảo với ạ

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Nha khoa vidental có nhiều chi nhánh lắm, bạn ở khu vực nào để mình chỉ cho nào

    2. Văn Mão says: Trả lời

      Ở Thanh xuân hà nội thì có chi nhánh của nha khoa này không bạn ơi,nhìn xịn xò quá mình cũng muốn đi bọc sứ

    3. Phạm Tuấn says: Trả lời

      Ở hà nội nha khoa vidental có những địa chỉ sau bạn nhé, ô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội; LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội; Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000.

    4. Nguyễn Hoa says: Trả lời

      Tui bổ sung thêm các địa chỉ tại thành phố hồ chính minh của nha khoa vidental cho bác nào cần nhé: 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM; ố 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM; 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM;

  9. Cheng says: Trả lời

    Bác sĩ nào của bên vidental này khám chất lượng nhất vậy? Đang muốn book lịch mà chưa biết đặt khám vs ai

    1. Khánh Vũ says: Trả lời

      Bạn có thể đặt lịch với bác sĩ Đạt Hoàng, thấy bác sĩ này khá nổi tiếng tại vidental bạn nhé, có nhiều trang thông tin về bác này lắm ấy

    2. Trí Nguyễn says: Trả lời

      Chuẩn nha tôi cũng đang định giới thiệu bác sĩ đạt hoàng cho bạn đây. Mình được trực tiếp bác sĩ này thăm khám cho phải nói là tuyệt vời luôn ấy. Bác này thăm khám cực kỳ uy tín và nhiệt tình nên mình thấy cũng rất yên tâm luôn. Lúc đi khám trc khi bọc sứ bác tư vấn kỹ càng lắm, còn cho mình biết luôn cả tình trạng răng sau khi làm sẽ như thế nào

    3. Ngo Phương Nha says: Trả lời

      Nhưng mà ở vidental có nhiều địa chỉ như vậy thì không biết bác sĩ Đạt Hoàng đang thăm khám tại cơ sở nào của bên này vậy ạ? https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/bac-si-dat-hoang

    4. Tường Vy says: Trả lời

      “Bác này là ở cơ sở thành phố hồ chí mifh nha; ViDental – NewGate Tân Phú – Cơ sở TPHCM
      ● ViDental – NewGate Quận 1 – Cơ sở TPHCM
      ● ViDental – APEC Thủ Đức – Cơ sở TPHCM . Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin của bác này ở dadaay nha https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/bac-si-dat-hoang

    5. Nhất Thịnh says: Trả lời

      Vẫn là câu chuyện tìm bác sĩ, các bác cho em xin hỏi ở vdiental có bác sĩ nước ngoài thì những bác sĩ này họ làm ở cơ sở nào vậy nhỉ?

    6. Khắc Điều says: Trả lời

      Ở vidental có nhiều bác sĩ nước ngoài tham gia thăm khám và làm nha khoa lắm bạn nhé, dưới đây là thông tin cho bạn nhé https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia . Khỏi cảm ơn hih i

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bé 8 tháng chưa mọc răng có sao không?
Bé 8 tháng chưa mọc răng có sao không? Nguyên nhân và hướng giải quyết

Bé bắt đầu 6 tháng tuổi sẽ bắt đầu mọc chiếc răng đầu tiên, nhưng rất nhiều trường hợp bé mọc răng muộn tới tháng...

Bọc răng sứ trả góp
Review Bọc Răng Sứ Trả Góp Tại Trung Tâm ViDental Clinic

Bọc răng sứ trả góp tại trung tâm ViDental Clinic được xem là giải đáp “cứu nguy” cho những bệnh nhân có nhu cầu phục...

Niềng Răng Invisalign TPHCM: Top 11 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua
Niềng Răng Invisalign TPHCM: Top 11 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua

Niềng răng Invisalign là phương pháp khá khó, đòi hỏi kỹ thuật cao và đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi. Tuy nhiên, không...

sâu răng cửa
Sâu Răng Cửa: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Hiện nay, 90% dân số trên thế giới mắc bệnh sâu răng. Sâu răng có thể xảy ra bất kỳ vị trí nào trên hàm...

thăm khám nha khoa
Trồng răng sứ là gì? Giải đáp thắc mắc liên quan nhiều người quan tâm nhất

Trồng răng sứ là một trong những giải pháp giải quyết tình trạng răng sâu hiệu quả rất phổ biến hiện nay. Phương pháp này...

Gợi Ý TOP 11 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 12 Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất
Gợi Ý TOP 11 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 12 Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất 

Mặc dù thăm khám tổng quát, điều trị bệnh hay thẩm mỹ răng miệng cũng đều cần đến tay nghề cao của bác sĩ ở...

Không phải trường hợp nào cũng có thể trồng răng sứ nguyên hàm
Trồng Răng Sứ Nguyên Hàm Và Những Thông Tin Bạn Cần Lưu Ý

Trồng răng sứ nguyên hàm là trường hợp không hiếm gặp tại các nha khoa thẩm mỹ. Mặc dù rất phổ biến nhưng với sự...

Nướu răng là toàn bộ phần mô mềm ở trong khoang miệng
Bệnh viêm nướu răng: Tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị chính xác

Bệnh viêm nướu răng được biết tới là dấu hiệu cảnh báo răng của bạn đang không khỏe mạnh. Nếu không có phương án điều...