Hỏi Đáp

NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA TẠI LỄ RA MẮT DENTAL GROUP – TẬP ĐOÀN NHA KHOA VIỆT NAM

Sáng ngày 20/03/2024, Lễ ra mắt Hệ sinh thái Dental và Quỹ đầu tư Nha khoa Quốc tế Dental Capital đã diễn ra thành công tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 đối tác về nha khoa, các đơn vị y tế sức khỏe với rất nhiều hoạt động hấp dẫn cùng những phần quà ý nghĩa. 

Sáng ngày 20/03/2024, tại Trung tâm sự kiện Aquaria (đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội), Dental Group đã tổ chức thành công Lễ ra mắt Hệ sinh thái Dental Group – Tập đoàn nha khoa Việt Nam và lễ ra mắt Quỹ đầu tư Nha khoa Quốc tế Dental Capital với chủ đề “ Chạm tương lai, Dẫn lối thành công”.

Sự kiện không chỉ đánh dấu cho hành trình 5 năm xây dựng và phát triển của Dental Group mà còn mở ra một tương lai mới, hướng tới hành trình vươn ra thế giới, trở thành tập đoàn nha khoa hàng đầu Việt Nam trong việc xây dựng cộng đồng nụ cười khỏe mạnh và tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho sự phát triển của ngành nha khoa Việt Nam.

Sự kiện quy tụ hơn 200 đối tác đối tác về nha khoa, các đơn vị y tế sức khỏe, giáo dục, công nghệ với rất nhiều hoạt động ý nghĩa.

Thành công ra mắt Hệ sinh thái Dental Group và Quỹ đầu tư Nha khoa Quốc tế Dental Capital

Tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Dental Group chia sẻ: Dental Group là nền tảng kết nối các bác sĩ nha khoa, các công ty về thiết bị nha khoa, các học viện, các trường đào tạo nha khoa… trong cùng một hệ sinh thái để không chỉ cùng nhau chia sẻ lợi ích mà còn gia tăng quyền lợi cho khách hàng khi được trải nghiệm mức giá tốt nhất, bác sĩ có quy chuẩn nhất tại những địa điểm gần nhất.

Cùng với ý nghĩa đó, Quỹ đầu tư Nha khoa Quốc tế Dental Capital được ra đời với mong muốn kêu gọi đầu tư từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để cùng nhau thực hiện khát vọng phát triển thêm các mô hình chăm sóc sức khỏe nha khoa từ phổ thông đến cao cấp.

Tại sự kiện, quỹ Dental Capital cũng vinh dự khi nhận được sự ủng hộ từ Quỹ Đầu tư Nha khoa Hàn Quốc với số vốn 3 tỷ USD. Có mặt tại sự kiện, ông Jung Seung Pil – Đại diện cho Korea Dental Capital chia sẻ: “Với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người dân tại các tỉnh/ thành phố của Việt Nam được trải nghiệm môi trường nha khoa chuyên nghiệp, hiện đại, chuẩn quốc tế”.

Ông Nguyễn Văn Bằng - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Dental Group nhận đầu tư từ đại diện Quỹ Đầu tư Nha khoa Hàn Quốc
Ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Dental Group nhận đầu tư từ đại diện Quỹ Đầu tư Nha khoa Hàn Quốc

Dental Group tri ân khách hàng thân thiết

Để có được thành công và sự ủng hộ từ các đối tác trong nước và quốc tế, trong suốt 5 năm qua Dental Group vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của hơn 10.000 khách hàng.

Có mặt tại sự kiện, chị Nguyễn Thị Mai – Khách hàng thân thiết của Dental Group với kỷ lục niềng Invisalign với 99 khay niềng chia sẻ: Càng tiếp xúc với Dental Group tôi càng càng bất ngờ với sự tận tâm, chu đáo của các bạn và rất là tin tưởng khi được bác sĩ chuyên môn thăm khám. Tôi tin rằng trong hành trình tiếp theo tôi sẽ tiếp tục được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất và nhận được kết quả như mong muốn.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh - Giám đốc điều hành Tập đoàn Dental Group tặng hoa tri ân khách hàng thân thiết
Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc điều hành Tập đoàn Dental Group tặng hoa tri ân khách hàng thân thiết

Để thay cho lời cảm ơn, lời tri ân đến tất cả khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn Dental Group trong suốt 5 năm qua, trong tháng 3 này Dental Group gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất năm.

Nhấn để xem chi tiết các chương trình khuyến mãi tháng 3 của Dental Group

Tri ân những đối tác đồng hành và nhân viên có nhiều đóng góp

Sự kiện cũng vinh dự khi nhận được sự quan tâm, hiện diện cũng như hoa chúc mừng của rất nhiều đối tác về nha khoa, các đơn vị y tế sức khỏe, giáo dục, công nghệ, các khách hàng thân thiết trong suốt 5 năm qua…

Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc điều hành Tập đoàn Dental Group đã bày tỏ niềm xúc động trước sự ủng hộ, đồng hành của các đối tác trong suốt hành trình vừa qua: “Nhìn lại hành trình 5 năm tôi cảm thấy rất xúc động và thực lòng tôi rất trân trọng những đối tác mặc dù đơn vị tôi là đơn vị mới, chưa phải là khách hàng lớn nhưng các đối tác đã hỗ trợ rất nhiệt tình, tận tâm. Tôi xin được gửi lời cảm ơn, lời tri ân chân thành nhất đến tất cả các đối tác đã đồng hành cùng Dental Group từ những ngày đầu tiên và cũng là giai đoạn khó khăn nhất”.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh - Giám đốc điều hành Tập đoàn Dental Group tặng hoa tri ân đối tác 
Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc điều hành Tập đoàn Dental Group tặng hoa tri ân đối tác

Tại sự kiện, Dental Group cũng ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của tất cả các cá nhân, tập thể trong suốt hành trình 5 năm vừa qua.

Tập đoàn Dental Group ghi nhận cống hiến của các cá nhân, tập thể
Tập đoàn Dental Group ghi nhận cống hiến của các cá nhân, tập thể

Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang đến rất nhiều cảm xúc cho các khách mời khi đắm chìm vào không gian âm nhạc, ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh nổi bật khác của sự kiện:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm có công dụng  tuyệt vời giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của trẻ nhỏ
Review chi tiết gạc rơ lưỡi cho trẻ sơ sinh loại nào tốt hiện nay

Gạc rơ lưỡi được biết tới là dụng cụ thường được các mẹ sử dụng để chăm sóc răng miệng cho con nhỏ. Hiện nay...

dán răng sứ
Dán răng sứ: Ưu, nhược điểm, quy trình thực hiện và giá thành

Phương pháp dán răng sứ ngày càng được nhiều người lựa chọn để cải thiện tính mỹ cho răng răng. Bên cạnh đó, kỹ thuật...

Trong y học cổ truyền, lá hẹ có tính ấm, mùi hơi hăng, vị chua
Hướng dẫn các mẹ cách rơ lưỡi bằng lá hẹ siêu dễ

Trong dân gian, lá hẹ được biết tới là dược liệu được dùng trong khá nhiều bài thuốc khác nhau. Trong đó, cách rơ lưỡi...

Cách sử dụng miếng trắng răng Crest 3D rất đơn giản
Cách Sử Dụng Miếng Dán Trắng Răng 3D Crest Đơn Giản, An Toàn

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng miếng dán tẩy trắng răng 3D Crest White để mong muốn sở hữu một hàm răng...

Nướu răng là toàn bộ phần mô mềm ở trong khoang miệng
Bệnh viêm nướu răng: Tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị chính xác

Bệnh viêm nướu răng được biết tới là dấu hiệu cảnh báo răng của bạn đang không khỏe mạnh. Nếu không có phương án điều...

Nha Khoa Hoàng Gia: Chất Lượng Dịch Vụ, Bác Sĩ Như Thế Nào?
Nha Khoa Hoàng Gia: Chất Lượng Dịch Vụ, Bác Sĩ Như Thế Nào?

Nếu các bạn đang tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo nha khoa Hoàng Gia....

Khách hàng Trần Gia Hân
Tự Tin Làm Điều Mình Thích Sau Khi Dán Răng Sứ Veneer Tại ViDental

“Nhờ dán răng sứ Veneer tại Nha Khoa ViDental, mình từ một cô gái thiếu tự tin, luôn khép mình vì hàm răng không được...

viêm nha chu nên ăn gì
Viêm nha chu nên ăn gì và kiêng gì để nhanh khỏi?

Viêm nha chu chính là hậu quả của việc chăm sóc răng miệng không kỹ lưỡng sau một khoảng thời gian dài. Song song với...