Hỏi Đáp

Dr Thái Nguyễn Smile Niềng Răng Tốt Không? Chuyên Môn Thế Nào?

Bác sĩ Thái niềng răng (Dr Thái Nguyễn Smile) được đánh giá là gương mặt nổi tiếng trong giới nha khoa. Hàng loạt các thông tin tích cực của bác sĩ Thái được đăng tải trên các phương tiện truyền thông nhằm đánh vào tâm lý dư luận. Liệu vị bác sĩ này có phải là lựa chọn đúng đắn cho người Việt trong chăm sóc nụ cười khỏe đẹp?

Với profile rất nhiều điểm sáng như tốt nghiệp Bác sĩ CKII tại khoa Răng – Hàm – Mặt, Đại học Y Hà Nội; từng tu nghiệp tại 4 quốc gia hàng đầu về nha khoa thẩm mỹ; đại sứ thương hiệu của thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản về cấy ghép implant và là 1 trong 10 bác sĩ ĐẦU TIÊN tại Hà Nội đạt chứng chỉ Invisalign do Hoa Kỳ cấp thì không thể phủ nhận Dr Thái Nguyễn Smile đã nhận được sự quan tâm của người dân, giúp cho việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng trở nên đáng tin cậy hơn. 

Tuy nhiên, dưới góc độ chuyên môn từ những chuyên gia nha khoa có kinh nghiệm dày dặn, năng lực của bác sĩ Thái liệu đã hoàn toàn đủ độ “chín muồi” như báo chí đang ngợi ca? Đây là câu hỏi khiến không ít những người mến mộ bác sĩ nói chung và những người trong “hội đồng niềng” nói riêng tò mò, muốn được giải đáp. 

Dr Thái Nguyễn Smile – Bác sĩ Thái niềng răng là ai?

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái hiện đang đảm nhận vị trí Giám đốc chuyên môn tại Hệ thống nha khoa chuẩn Quốc tế AIFC – ViDental. Trước đó, bác sĩ Thái đã từng tốt nghiệp học vị Bác sĩ CKII tại Đại học Y Hà Nội, học tập, nghiên cứu và làm việc trong ngành Răng – Hàm – Mặt hơn 25 năm. Trong đó, bác sĩ còn có khoảng thời gian gần 10 năm đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Nha khoa Nagomi – nha khoa với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. 

Đây là con số đáng tin tưởng để bác sĩ Thái nhận được sự tín nhiệm từ cộng đồng người dân yêu thích và có mong muốn làm đẹp bởi ngành thẩm mỹ tại Việt Nam luôn xoay vần với những xu hướng làm đẹp mới, du nhập từ nước ngoài. 20 năm hoạt động của bác sĩ Thái giống như một “con số biết nói”, minh chứng cho khả năng thích nghi, học hỏi và lĩnh hội các kiến thức mới từ nền y khoa trên toàn thế giới. 

XEM THÊM: Thông Tin Thú Vị, Đáng Chú Ý Về Dr Thái Nguyễn Smile

Đánh giá về Dr Thái Nguyễn Smile từ góc độ chuyên môn

Về góc độ chuyên môn, bác sĩ Thái được người trong nghề đánh giá cao, nhiều người còn thể hiện sự ngưỡng mộ đối với vị bác sĩ vừa có tài, vừa có tâm này. Theo đó, để nói về bác sĩ Thái, người trong giới nha khoa đánh giá vị bác sĩ này thông qua những khía cạnh như: 

Về kiến thức chuyên ngành

Bác sĩ Thái sở hữu chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực niềng răng. Bác sĩ là 1 trong 10 bác sĩ ĐẦU TIÊN tại Hà Nội sở hữu chứng chỉ Invisalign – 1 trong 5 chứng chỉ chỉnh nha uy tín nhất trên thế giới hiện nay. Đồng thời, bà cũng là Chủ tịch Hội nha khoa tư nhân Việt Nam và là Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội nha chu Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Đánh giá từ bác sĩ Quang Anh – chuyên gia từ Tổ chức Implant Thế giới ITI chia sẻ:Từng có dịp làm việc cùng bác sĩ Thái, tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tay nghề của bác sĩ. Tôi cũng đã từng tham gia nhiều khóa đào tạo về chuyên môn nhưng có những kiến thức mà chỉ khi làm việc với bác sĩ Thái tôi mới có cơ hội được học hỏi. Kiến thức về chỉnh nha cũng như cấy ghép răng của bác sĩ rất vững chắc, được vận dụng thông minh vào từng trường hợp. Tôi tin rằng sẽ rất nhiều bác sĩ thuộc thế hệ trẻ muốn có cơ hội được trải nghiệm đồng hành cùng bác sĩ Thái trong sự nghiệp.”

Đánh giá về kinh nghiệm, kỹ năng

Bác sĩ Thái là một trong số ít những nha sĩ có xuất phát điểm từ bác sĩ đa khoa, sau đó tiếp tục theo đuổi ngành nha và định hướng chuyên sâu về niềng răng thẩm mỹ. Chính vì vậy, kinh nghiệm của bác sĩ Thái đã được đúc kết qua nhiều trải nghiệm, được làm việc tại những môi trường khác nhau. 

Được biết, bác sĩ Thái đã có  hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu về niềng răng, trong đó có hơn 10 năm kinh nghiệm về niềng răng trong suốt Invisalign. Ấn tượng hơn là trong suốt gần 20 năm đó, bà đã thăm khám và điều trị hơn 5000+ ca chỉnh nha, vinh dự nằm trong TOP các bác sĩ có số lượng khách hàng niềng răng lớn nhất Hà Nội tính đến thời điểm hiện tại. 

Ngoài ra, bác sĩ Thái còn có cơ hội tu nghiệp ở nước ngoài, tiếp xúc với các nền văn minh hiện đại, trực tiếp tham gia điều trị cho các bệnh nhân tại nước ngoài. Đây là một lợi thế rất lớn so với các bác sĩ nha khoa tại Việt Nam hiện nay. Nhìn chung, số lượng các bác sĩ Việt có cơ hội được trải nghiệm môi trường nước ngoài đã tăng lên trong những năm gần đây. 

Tuy nhiên, để trực tiếp được thực hiện những ca chỉnh nha, đặc biệt là niềng răng trong suốt Invisalign thì ngoài kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức sâu rộng thì bác sĩ cần có cả kỹ năng chuyên môn vững chắc. Những kỹ năng này sẽ giúp bác sĩ xử lý chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn những trường hợp gặp vấn đề phức tạp về răng miệng và đưa ra giải pháp điều trị an toàn nhất.

Một kỹ năng khác khiến bác sĩ Thái nhận được sự đánh giá cao từ Hội nha khoa chính là kỹ năng tiếp cận cũng như ứng dụng công nghệ nha khoa vào thực tế thăm khám, điều trị. Đặc biệt là những công nghệ niềng răng, chỉnh nha tân tiến hàng đầu thế giới hiện nay, mang đến hiệu quả niềng vượt trội và tối ưu hóa các quy trình thăm khám, tiết kiệm thời gian cho cả bác sĩ lẫn đội ngũ phụ tá, điều dưỡng.

Đánh giá chung

Bác sĩ Thái ViDental có đầy đủ kỹ năng, chuyên môn về thăm khám cũng như trực tiếp thực hiện điều trị cho bệnh nhân. Năng lực của bác sĩ đều được thể hiện rõ không chỉ qua các chứng chỉ tay nghề, lịch sử công tác mà còn ở tư duy hiểu biết cũng như khả năng học hỏi. 

Và có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các kinh nghiệm chuyên môn mà bác sĩ Thái đang có đều tập trung về lĩnh vực niềng răng, chỉnh nha, đặc biệt là niềng răng trong suốt Invisalign. Đây cũng chính là lý do vì sao bà được biết đến là Chuyên gia niềng răng Quốc tế Chuẩn AIFC uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

XEM CHI TIẾT: VỀ BÁC SĨ THÁI NIỀNG RĂNG

Đánh giá về thái độ làm việc

Với số năm kinh nghiệm dày dặn cùng với những trải nghiệm sâu sắc trong suốt hành trình làm nghề, bác sĩ Thái có cơ hội tiếp xúc với nhiều bệnh nhân ở từng địa phương, gặp các vấn đề khác nhau, thuộc mức độ khác nhau. Chính vì vậy, bác sĩ có điều kiện thấu hiểu hơn về từng hoàn cảnh, đối mặt với nhiều tình huống khác nhau, cảm nhận được những khó khăn của từng bệnh nhân trong quá trình điều trị. Trên trang chủ của Nha khoa ViDental – nơi bác sĩ Thái đang đóng vai trò Giám đốc chuyên môn, có thể dễ dàng nhìn thấy những phản hồi tích cực từ phía người bệnh thăm khám. Trong đó, thái độ tận tâm, trách nhiệm đã khiến cho nhiều khách hàng mong muốn lựa chọn bác sĩ Thái là người trực tiếp điều trị. 

Được biết, đầu năm 2023, bác sĩ Thái là một trong những đại diện của Việt Nam được tham dự Hội thảo Nha khoa khu vực. Đây không chỉ là sự kiện chào đón các vị nha sĩ giỏi trong ngành nha từ các quốc gia, mà còn quy tụ những gương mặt nỗ lực bền bỉ, làm việc bằng cái tâm sáng, đặt y đức làm tôn chỉ trong sự nghiệp. 

Trên đây là những đánh giá chung của Hội Nha khoa dựa trên những yếu tố về chuyên môn, kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm với nghề của bác sĩ Thái. Bạn đọc hoàn toàn có thể lưu ý và lựa chọn để trải nghiệm chăm sóc răng miệng và điều trị các bệnh lý liên quan tới thẩm mỹ. 

Tìm hiểu về Dr Thái Nguyễn Smile tại: https://drthainguyen.com

Bình luận (60)

  1. Kiến Phong says: Trả lời

    Bà bác sĩ này phải nói là nổi tiếng thực sự đấy, đọc bài này là bài thứ 3 viết về bs rồi đấy. Nhưng có vẻ bs cũng uy tín, chuyên môn cũng giỏi nên được lòng khách hàng

    1. Minh Ti says: Trả lời

      Tôi cũng từng thấy bài về bs này đâu đó vài ba lần rồi mà ko để ý, đến lần này thấy hiện nhiều quá nên lại lần mò vào đọc lại, nhìn ảnh thôi cũng đã thấy bs có tâm rồi nhỉ

      1. Hungmini says: Trả lời

        Vậy là bác sĩ này giỏi thật à mn, chắc giỏi thì mới đc nhiều chỗ nhắc đến thế chứ

  2. Thu_Nguyen_Anh says: Trả lời

    Chưa được thăm khám trực tiếp với bs nhưng nghe mấy chị đồng nghiệp đang niềng răng khen lắm. Nói bs thân thiện với thăm khám chu đáo, cẩn thận phết

    1. NT_Phú says: Trả lời

      bác sĩ này là chuyên về niềng răng đúng k b, vì cũng ko thấy review về các dịch vụ khác nhiều

  3. Tú Oanh says: Trả lời

    Mãi mới thấy được bài đánh giá bs chất lượng, cuối tuần đi khám cũng thấy yên tâm hơn nhiều hehe

  4. Hoanghue_95 says: Trả lời

    bs này trước có phải làm ở thu cúc ko mn, mình thấy quen quen

    1. Tina Tình says: Trả lời

      chuẩn rồi b ơi, trước làm thu cúc hình như cũng làm chức trưởng khoa hay gì đó, jo chuyển sang nha khoa ViDental làm giám đốc chuyên môn luôn mà

  5. Phương Lê says: Trả lời

    Huhu, ngưỡng mộ bs này thực sự, vừa giỏi, vừa có tâm lại vừa xinh đẹp nữa. Ước muốn sau này cũng muốn trở thành bs nha khoa như bác ấy

  6. Hoangthingoc says: Trả lời

    Cứ nha khoa nào mà có bs giỏi, làm việc có tâm và thân thiện, vui vẻ là mình thích. Trước có đưa em gái đi khám 1 lần với bs Thái mà ấn tượng mãi đến giờ luôn

    1. bich_tien says: Trả lời

      bs khám có nhiệt tình, có kỹ ko b. Mà b khám niềng hay khám nha tổng quát thế ạ

      1. Hoangthingoc says: Trả lời

        Mình đưa em gái đi khám tổng quát trước niềng b ạ, nhưng sau đó vì 1 vài lý do nên em gái mình ko niềng nữa, chờ học xong mới niềng. Nhưng mà bs khám cẩn thận và thái độ nhiệt tình, vui vẻ nên đến jo mình vẫn nhớ đến ý

  7. Dũngggg says: Trả lời

    Có ai từng thăm khám hay niềng răng với bs này chưa cho xin review đi mn. Hóng quá mà

    1. Đức Nguyễn says: Trả lời

      Sao ko thử đến thăm khám trực tiếp lun b ơi, tự mình trải nghiệm vẫn là tốt nhất

      1. Dũnggg says: Trả lời

        tại mình ko ở gần nha khoa ý bạn, nhà mãi ngoại thành HN nên mún tham khảo review, bs oke thì qua thăm khám cho yên tâm

  8. hai_long_890 says: Trả lời

    bác sĩ giỏi thì dù có làm niềng đắt tiền ngta vẫn thấy xứng đáng đúng ko mn

  9. Đinh Huyền says: Trả lời

    Chị gái mình mới tháo niềng hồi tuần trước, cũng theo bs Thái này ngay từ đầu lun. Niềng đúng lộ trình, tháo niềng thấy khác bọt thực sự. Thế mới thấy gặp được bs giỏi là cuộc đời lên hương luôn kk

  10. Thuhanggg says: Trả lời

    trc đi khám bs này 1 lần, xong lại thấy phân vân, thế là qua nha khoa khác niềng, jo hối hận quá mn ơi, niềng 2 năm rồi còn chưa đc tháo

    1. HươngNg says: Trả lời

      ủa rồi sao đi khám mà lại ko niềng với bác sĩ nữa vậy b

      1. Thuhanggg says: Trả lời

        hồi đó mún đi tham khảo thêm một vài nha khoa nữa ý bạn, xong rồi qua bên khác bị thao túng tâm lý, thế là đặt cọc bên đó lun, jo thì hối hận cũng ko kịp nữa dồi

  11. minhleminh says: Trả lời

    bác sĩ này giỏi thật đấy, ngưỡng mộ

  12. Quân Hoàng says: Trả lời

    bác sĩ có đến hơn 20 năm kn niềng răng mà nhiều người còn ko tin tưởng thì còn muốn gì nữa nhỉ

    1. Mỹ Lệ says: Trả lời

      Thât ko hiểu nổi nhiều người lun ấy, chắc mún chạy theo mấy bs bjo mới nổi nhờ quảng cáo pr các thứ, còn bs có kn thực sự thì lại ko tin tưởng, chán thật

  13. Nguyễn Hoài says: Trả lời

    BS Thái này chỉ chuyên niềng invis hả mn, có niềng mắc cài hay niềng sứ ko ạ?

    1. ThuVu_12 says: Trả lời

      ý là bs này giỏi hơn về niềng invis ý b ơi, còn những loại niềng khác bs vẫn thực hiện đc mà. Vì mình cũng đang niềng mắc cài kim loại theo lộ trình của bs Thái ở nha khoa VIDental nè

  14. haiha_haiha says: Trả lời

    dịch vụ ở bên nha khoa bác sĩ này đang làm việc có đắt hơn so với mặt bằng chung ko mn, tại thấy nha khoa cũng xịn hihi

    1. NyNhungg says: Trả lời

      theo t thấy thì giá bên này cũng khá oke, ko quá chênh lệch với những nk quốc tế khác đâu b. B muốn tham khảo giá thì có thể vào web này tham khảo nè https://nhakhoavidental.com/

      1. haiha_haiha says: Trả lời

        cám ơn b nhé, mình đang tìm hiểu để niềng nên mún tham khảo ghía nhiều một chút. Thấy bên bs này uy tín mà ko bít giá cả tn, sợ đắt quá thì ko đủ tiền làm =)))))

  15. ChiiNguyen says: Trả lời

    niềng invis thì chi phí hết khoảng bn vậy ạ

    1. Chang sugar says: Trả lời

      niềng trong suốt thì cứ xác định trăm củ bạn ơi, chứ chắc ko có giá thấp hơn đâu

    2. Hoàng Thùy Linh says: Trả lời

      Cũng còn tùy loại khay bạn lựa chọn nữa, nhưng chắc chắn giá cao hơn niềng mắc cài rồi, dao động cũng phải 100 – 120 tr đấy

  16. hoabinh99 says: Trả lời

    cứ đến nha khoa niềng là đc bs thăm khám hay phải đặt lịch trước vậy mn

    1. mỹmỹ says: Trả lời

      chắc cứ đến là được khám thôi b, như mình htrc cũng vậy nè,

      chứ đâu phải ai cũng biết bs rảnh lúc nào để mà đặt lịch đâu

    2. hoale says: Trả lời

      úi, với bs nào, nk nào thì mình ko bít chứ với bs Thái này thì nên đặt lịch trước nha, chứ bs đông khách vc ý, đến ko hẹn trước, đặc biệt là đến vào cuối tuần thì xác định đi về nha =))))

  17. hoàng ngân says: Trả lời

    cuối tuần này mình gắn mắc cài theo lộ trình của bác sĩ thái, hồi hộp quá ạ huhu

    1. Lê Thủy says: Trả lời

      lộ trình b niềng trong bao lâu thế b, bs Thái là người trực tiếp thăm khám luôn à b

      1. hoàng ngân says: Trả lời

        case của mình hô nhẹ nên bs chốt lộ trình niềng là 13 tháng b ạ. Ngay từ đầu mình chọn bs Thái là bs niềng nên từ thăm khám, lên lộ trình, tái khám sau này đều do bs phụ trách hết b ạ

        1. Lê Thủy says: Trả lời

          thế thif yueen tâm quá rồi còn gì b, chúc b niềng thành công nhaa

  18. Trâmmm says: Trả lời

    chọn bác sĩ niềng thì có phải trả thêm phí ko mn, giống như là đi đẻ chọn bs đỡ đẻ cho thì bị tính thêm phí dịch vụ ấy ạ

    1. Thái Hường says: Trả lời

      bà này chắc chưa đi khám cũng chưa niềng bao jo đúng ko. Chọn bs niềng ko mất thêm phí gì cả, cho dù đó là bs giỏi nhất của nha khoa, nên cứ chọn tẹt ga đi

    2. minhanhle says: Trả lời

      nếu chọn bs niềng răng cho mình mà mất thêm tiền chắc tôi nghĩ nhiều nha khoa mất khách đấy kk

  19. Thúy Hà says: Trả lời

    quan điểm cá nhân của mình là cứ bs nào có kn lâu năm, có uy tín và được nhiều người review thì ưu tiên thăm khám, điều trị

  20. ngocchauu says: Trả lời

    Bác sĩ giỏi sẽ quyets định đến 90% thành công của ca niềng rồi, nên tốt nhất cứ bs giổi mà chọn thôi 👌 như bs Thái này nè

  21. thị bình says: Trả lời

    hôm qua đến khám mà thấy bs Thái đông khách vc, dù hẹn lịch trước rùi mà đến vẫn phải chờ đấy ae ạ 😁

    1. nhưnguyet says: Trả lời

      hẹn lịch như thế nào đấy b ơi, mình cũng muốn hẹn lịch trước cho yên tâm chứ ko cứ tự đến sợ lại mắc công đi về

      1. thị bình says: Trả lời

        hẹn lịch thì đơn giản b ơi, cứ gọi vào só này cho nhanh này 0987.933.309. À nhưng mà mình báo trước là hẹn đc lịch thì là ngta giữ lịch cho b, còn đến nơi thì cũng còn phụ thuộc vào khách đã hẹn trước đó nữa. Nhưng mà nói chung kiểu gì cũng đc khám kkk

  22. Thanh Tùng says: Trả lời

    Ko bít thực tế bs thăm khám thế nào nhỉ, có được tận tình chu đáo ko. Muốn qua thăm khám mà nhà hơi xa. Htrc đọc đc cái review này nhưng vẫn chưa thấy khách quan lắm nhỉ mn

  23. Nguyễn Thị Lý says: Trả lời

    nha khoa bác sĩ làm việc có phải trên đường huỳnh thúc kháng kéo dài ko mn

    1. ledung_999 says: Trả lời

      đúng rồi á b ơi, nk nằm ngay mặt đường, 5 tầng to đùng nên đứng chỗ đèn xanh đèn đỏ là cũng có thể nhìn thấy rồi

    2. luu_guyen_66 says: Trả lời

      ngay số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài bạn ơi, nk có chỗ để xe rộng rãi lắm, đến là được bác bảo vệ chỉ dẫn tận tình rồi

  24. Thái xa lem says: Trả lời

    Thích cái cách bác sĩ Thái vui vẻ, nhiệt tình lúc thăm khám và tư vấn mọi thứ đều chi tiết, dễ hiểu 👍👍 Cảm nhận của m gióng bạn này

  25. Ngọc Mai says: Trả lời

    Bác sĩ giỏi thế này thì đông khách cũng là chuyện dễ hiểu. Mà nha khoa bs lựa chọn lv chắc cũng phải là nk uy tín nhỉ

    1. Bé Min says: Trả lời

      Khách hàng bây jo thông thái lắm, ko như ngày xưa dễ tin vào một bác sĩ nào cả. Nên bjo là thời đại của những bs có thực lực và lv nghiêm túc

  26. Trịnh Thu says: Trả lời

    Bác sĩ xịn như này báo sao toàn đc khách hàng khen với lại review tốt. Sắp tới khám niềng chắc chắn mình cũng sẽ đến thăm khám với bs Thái xem thế nào

    1. Ánh Trương says: Trả lời

      Đến trải nghiệm trực tiếp chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời nhất đấy b. Mình niềng bs Thái cách đây hơn 1 năm rồi mà jo vẫn còn ấn tượng mãi

  27. HungManh says: Trả lời

    Ko biết bs có lv ở nha khoa thường xuyên ko hay chỉ lv lịch cố định mn nhỉ

    1. Hạnhhh says: Trả lời

      Cái này chắc bạn phải gọi điện đến hotline hoặc nt trên page bs Thái hỏi thì mới biết được lịch chính xác b ạ. Chứ bs chắc cũng có lúc bận này bận kia

      1. HungManh says: Trả lời

        B từng đặt lịch rồi à b, cho mình xin thông tin với

        1. Hạnhhh says: Trả lời

          Muốn đặt lịch nhanh thì bạn cứ gọi thẳng vào hotline 0987.933.309 này này. Còn muốn tham khảo thêm về bs thì tìm hiểu trên đây https://drthainguyen.com/ . Trước mình đặt lịch khám trước 2 ngày cho chắc ăn đấy, vì sợ bs đông

  28. Chích Bông says: Trả lời

    Nếu biết đến bs Thái sớm hơn thì tốt quá rồi 😑

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất cứ ai trong chúng ta đều có thể bị mắc bệnh viêm nướu răng
Các cách điều trị viêm nướu răng giúp giảm đau buốt, khó chịu cực dễ

Viêm nướu răng là căn bệnh đang ngày càng phổ biến. Nếu bệnh nhân không được khám và điều trị kịp thời có thể gây...

nấm miệng
Nấm miệng: Nguyên nhân, biểu hiện và cách để điều trị hiệu quả

Nấm miệng không phải là bệnh lý hiếm gặp. Mặc dù không nguy hiểm nhưng nó lại khiến người bệnh gặp khá nhiều bất tiện...

Trẻ 7 tháng tuổi chưa mọc răng
Trẻ 7 tháng chưa mọc răng liệu có đáng lo? Cha mẹ nên xử lý thế nào?

Những năm tháng đầu đời của trẻ, thời gian mọc răng của mỗi bé không giống nhau. Vậy trẻ 7 tháng tuổi chưa mọc răng...

Nấm miệng trẻ em còn có tên khác là tưa lưỡi hoặc đẹn trăng
Nấm miệng ở trẻ, tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Nấm miệng ở trẻ là căn bệnh khá phổ biến. Bệnh do nấm candida albican xâm nhập vào khoang miệng của trẻ nhỏ. Nếu quá...

TOP 1 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Hà Nội Có Tốt Như Lời Đồn?

Kỹ thuật trồng răng Implant là một dịch vụ khó, không phải bác sĩ là cũng có thể tự tin thực hiện thành công. Bởi...

trị sâu răng
Các Giải Pháp Trị Sâu Răng An Toàn, Hiệu Quả Nhất 2023

Sâu răng là tình trạng răng bị hư hại do các loại vi khuẩn Actinomyces, Lactobacillus và Streptococcus. Biểu hiện của sâu răng đặc trưng...

giá dán răng sứ
Giá dán răng sứ trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? [Tìm hiểu ngay]

Dáng răng sứ là phương pháp hiệu quả giúp cải thiện tình trạng răng thưa, không đều và xỉn màu. Bởi vậy mà chi phí...

Miếng dán trắng răng nha-khoa
Hướng dẫn bạn cách sử dụng miếng dán trắng răng chuẩn nha khoa

Hàm răng trắng khỏe là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự tự tin của bạn. Do đó, nắm được nhu...