Hỏi Đáp
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Loạn Giá Trồng Răng? Nha Tặc Lộng Hành? Gợi Ý Nha Khoa Trồng Răng Không Hét Giá, Uy Tín Nhất Ngành

Quảng cáo trồng implant giá rẻ xuất hiện tràn lan trên thị trường thu hút một lượng cực lớn người dùng quan tâm. Tuy nhiên, đi kèm với chi phí thấp là sự xuất hiện của các biến chứng khôn lường bệnh nhân có thể gặp sau đó. Trồng răng giá rẻ nguy hiểm ra sao, làm thế nào để không rơi vào những “cạm bẫy” đó. Cùng chuyên trang theo dõi những cảnh báo sau đây.

Tràn lan quảng cáo trồng implant giá rẻ – Nhiễu loạn thị trường

Nền tảng mạng xã hội và công nghệ internet ngày càng phát triển giúp nha khoa dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ trồng răng implant ở bất kỳ nền tảng nào. Tuy nhiên, lợi dụng điều này, tình trạng quảng cáo trồng implant giá rẻ cũng xuất hiện tràn lan trên mạng làm nhiễu loạn thị trường.

Khách hàng bắt đầu hoài nghi về dịch vụ trồng răng implant cao cấp, cùng là một chiếc răng vì sao lại có giá thành cao và chênh nhau nhiều đến thế. Liệu có thể trồng lại răng đã mất với khoản chi phí thấp, chỉ bằng ½ hay ⅓ lần giá thông thường hay không.

Thực tế, có rất nhiều trường hợp những người đã trải nghiệm tại các cơ sở trồng răng implant giá rẻ phàn nàn về kết quả, thậm chí là lên án. Chẳng những không nhận được kết quả ưng ý, gây biến chứng nguy hiểm, vô tình khách hàng cũng mất lòng tin vào ngành nha khoa nói chung.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Khi vô tình nhìn thấy quảng cáo trồng răng implant giá rẻ, khách hàng nên tự đặt câu hỏi: “Tại sao lại có sự chênh lệch rõ rệt như vậy?”

Nếu để giá thấp, nha khoa bắt buộc phải cắt giảm tất cả chi phí, cụ thể:

  • Trụ Implant kém chất lượng: Khả năng cao các nha khoa sẽ sử dụng loại trụ không có nguồn gốc xuất xứ hoặc chưa đạt tiêu chuẩn để trồng răng.
  • Hạn chế đầu tư cơ sở vật chất: Máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ cấy ghép có giá thành rất cao. Chưa kể các công nghệ tân tiên phải đăng ký mua độc quyền từ nhà sản xuất. Với mức giá trồng răng implant rẻ, nha khoa sẽ không đủ khả năng để đầu tư cơ sở vật chất hay máy móc phục vụ gắn trụ và chế tác mão răng.
  • Quảng cáo một đằng, báo giá một nẻo: Tức là khi đăng bài trên mạng xã hội, báo giá rất thấp, chỉ vài triệu đồng để trồng một chiếc răng mới. Tuy nhiên, khi khách hàng đến nơi lại báo chi phí điều trị tăng lên gấp 4, 5 lần. Chính thông tin giá không đồng nhất như thế khiến bệnh nhân hoang mang và thiếu sự chuẩn bị.

Đối với những nha khoa trồng răng implant giá rẻ không có bảo hành, khách hàng thường sẽ phát sinh thêm các khoản chi phí khác sau điều trị. Chẳng những mất thời gian, công sức tới lui lại phòng khám nhiều lần mà bệnh nhân còn phải chịu thêm những cú sốc tinh thần.

“Implant giá rẻ, có rẻ thật không?” – Bác sĩ nha khoa cảnh báo

Những quảng cáo trồng implant giá rẻ “bất ngờ” khiến khách hàng đặt nhiều nghi vấn, vừa sợ nhưng lại vừa muốn thử. Trên thực tế, không có gì gọi là trồng răng implant giá rẻ bởi trồng implant là một kỹ thuật nha khoa khó, phức tạp, mức giá vài chục triệu đồng cho một chiếc răng là chính xác. Đằng sau những quảng cáo đó là rất nhiều chiêu trò và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại khác.

Thiết bị sử dụng không đảm bảo; bác sĩ thực hiện kỹ thuật trồng implant không có chứng chỉ hành nghề hoặc tay nghề kém; chất lượng trụ răng kém,… đều là những yếu tố có thể lấp liếm, không tìm hiểu kỹ đều có thể bị các đơn vị “nha tặc” qua mặt.

Rất nhiều bác sĩ nha khoa đã cảnh báo khách hàng không nên ham rẻ mà lựa chọn cơ sở điều trị kém chất lượng. Số tiền ban đầu có thể thấp tuy nhiên biến chứng về sau không chỉ gây hại cho sức khỏe còn cực kỳ tốn kém cho những khoản điều trị khắc phục.

Biến chứng trồng răng hỏng là không thể coi thường
Biến chứng trồng răng hỏng là không thể coi thường

Tưởng rẻ mà không rẻ! Những biến chứng khi trồng răng giá rẻ sau đây đã ghi nhận từ rất nhiều trường hợp:

  • Trụ Implant tích hợp xương hàm kém: Sử dụng các vật liệu chất lượng thấp, không đạt tiêu chuẩn hoặc kỹ thuật cấy ghép kém có thể trụ implant không tích hợp được với xương hàm. Điều này sẽ làm răng không chắc, dễ đào thải trụ và phải cấy ghép lại.
  • Nhiễm trùng vùng cấy ghép – tổn thương mô lân cận: Cấy ghép không được thực hiện trong phòng khám đủ điều kiện rất dễ gây kích ứng, nhiễm trùng cho bệnh nhân. Đặc biệt, thiết bị dụng cụ, máy móc liên quan nếu không được khử khuẩn vô trùng cẩn thận, nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật thường rất cao vì đây là phẫu thuật can thiệp đến xương hàm.
  • Tác động đến dây thần kinh: Khả năng dây thần kinh dưới ổ răng bị tác động khi cấy ghép trụ implant rất dễ gây ra các biến chứng như đau đầu, chóng mặt, viêm xoang,… Đó là lý do sau điều trị, nhiều người cảm thấy sức khỏe tổng thể bị ảnh hưởng. Vấn đề này chủ yếu đến từ kỹ thuật bác sĩ

Trồng răng Implant ĐẮT mà ĐÁNG – Tiêu chí lựa chọn nha khoa trồng răng uy tín

Để tìm được các nha khoa trồng răng hiện nay không khó, tuy nhiên, các bạn đều phải trang bị cho những những kiến thức cơ bản để có thể phân biệt được đâu là đơn vị xứng đáng để đặt niềm tin.

Tiêu chí lựa chọn nha khoa đáng tin cậy

Sẽ có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm mỗi khi đến một nha khoa nào đó. Tuy nhiên có 3 tiêu chí bắt buộc phải đáp ứng được như sau:

Cơ sở thiết bị

Vì trồng răng Implant sẽ là một cuộc phẫu thuật nên đòi hỏi phải có đủ trang thiết bị hỗ trợ. Thông thường các đơn vị nha khoa sẽ cần có phòng phẫu thuật riêng, có đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ cho việc cấy ghép răng.

Ngoài ra, các máy móc phục vụ chụp X Quang, xét nghiệm, phân tích khung xương,.. cũng cần có sẵn. Bạn có thể tới khám tổng quát tại phòng khám và xem xét cơ sở vật chất trước khi quyết định làm răng.

An toàn, vệ sinh

Yếu tố an toàn trong nha khoa là cực kỳ quan trọng, không chỉ với trồng răng mà còn với tất cả các dịch vụ khác. Để kiểm chứng yếu tố này, không cách nào khác bạn nên đến trực tiếp các đơn vị này để được trải nghiệm tận tay, tận mắt.

Bác sĩ

Bác sĩ trồng răng nói chung và cấy ghép implant nói riêng phải là những người có chứng chỉ về cấy ghép răng. Đây là yếu tố bắt buộc, có rất nhiều bác sĩ không có chứng chỉ vẫn thực hiện trồng răng rất nguy hiểm. Bạn cần phân biệt giữa bác sĩ Răng hàm mặt và bác sĩ có có chứng chỉ implant khi tìm hiểu thông tin người sẽ làm răng cho mình.

Ngoài chứng chỉ, yếu tố về kinh nghiệm cũng rất được xem trọng. Những thông tin này bạn đọc có thể tìm kiếm theo cú pháp “Tên bác sĩ + nha khoa” để xem các thông tin về bác sĩ được các đơn vị cập nhật. 

Ngoài 3 yếu tố quan trọng trên, còn khá nhiều các tiêu chí khác như: Nguồn gốc vật liệu nha khoa, chính sách bảo hành, dịch vụ cho khách hàng,… cũng nên được quan tâm tìm hiểu từ đầu.

Giới thiệu địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín, đúng giá có tiếng

Bỏ qua những lời mời chào giá rẻ, bạn có thể tham khảo các nha khoa lớn, tuy có giá nhỉnh hơn nhưng xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Chuyên trang có thể giới thiệu cho bạn đọc một trong những nha khoa trồng răng tốt nhất hiện nay – ViDental Implant.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về đơn vị này, bạn đọc có thể tìm kiếm bằng tên đầy đủ: Trung tâm trồng răng và phục hình thẩm mỹ ViDental Implant.

Ngay từ tên gọi đã cho chúng ta biết đây là nha khoa chỉ chuyên về trồng răng. Do tập trung chuyên môn sâu hơn nên cũng có thể yên tâm rằng trồng răng tại đây rất yên tâm.

Được biết trung tâm cũng đang có rất nhiều bác sĩ Implant nổi tiếng, bác sĩ Răng Hàm Mặt CKII, các bác sĩ đã tu nghiệp tại nhiều quốc gia châu Âu cũng như làm việc với các chuyên gia lớn trong ngành nha.

Về chuyên môn khám và điều trị, không chỉ khách hàng mà các chuyên gia khác cũng đánh giá ViDental rất cao. 

Ngoài ra, đơn vị này cũng cho thấy đây là một địa chỉ đáng để lựa chọn vì có chính sách khách hàng khá tốt bao gồm cả chính sách bảo hành, bảo hiểm và chăm sóc khách hàng.

Theo các thông tin được cập nhật từ website chính thống, ViDental Implant có chế độ bảo hành lên đến 50 cho trụ răng Implant, lên đến 10 năm cho mão răng sứ. Các khách hàng cũ cũng cho biết ở đây chăm sóc, hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình và luôn xử lý các thắc mắc của khách hàng rất nhanh.

Về giá, trồng răng tại ViDental có mức giá dao động từ 9 – 40 triệu/ răng Implant. Có thể thấy, nha khoa có khá nhiều sự lựa chọn cho các nhóm đối tượng khác nhau. Các dòng răng Implant châu Âu có mức giá tương đối cao nhưng cũng sẽ có những dòng trụ Hàn Quốc chi phí cũng rất phải chăng. Và tương tự như nhiều nha khoa lớn hiện nay, tại đây bạn cũng được trả góp 0%.

So với thị trường chung, trồng răng tại ViDental Implant không được xem là trồng răng giá rẻ nhưng uy tín mới là điều làm nên tên tuổi của đơn vị ở thời điểm hiện tại. ViDental Implant đặc biệt nghiêm chỉnh trong vấn đề công khai giá cho khách hàng, mọi dịch vụ đều cần được thoả thuận trước khi làm.

Tại đây, mọi phản hổi, khiếu nại đều được xử lý theo nguyên tắc 3K: KHÔNG ĐỔ LỖI, KHÔNG TRÌ HOÃN, KHÔNG BỎ SÓT. Các khách hàng cũ đánh giá rất cao về điểm này và theo chuyên trang đánh giá, các nha khoa nên có cam kết về việc xử lý phản hồi khách hàng như vậy.

Nhìn chung, đây là một nha khoa đáng thử, chuyên trang cũng sẽ tổng hợp lại một số ưu điểm cũng như đánh giá của khách hàng cũ ngay dưới đây:

Ưu điểm:

  • Có bác sĩ chuyên về Implant: Bác sĩ Implant chuẩn Harvard Đạt Hoàng, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái, bác sĩ Hải Yến,…
  • Có đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại: Máy chụp X Quang CT conebeam, máy hỗ trợ phẫu thuật Implant, thiết bị phân tích cấu tạo xương hàm, máy khử trùng dụng cụ,…
  • Các phòng khám riêng biệt, mỗi phòng có chức năng riêng, các phòng chờ, phòng chức năng đều tách biệt rất thuận tiện và an toàn khi thăm khám.
  • Lượng khách hàng đông nhưng không cầu kỳ thủ tục nên không phải chờ đợi.
  • Có hợp đồng văn bản khi thực hiện dịch vụ, khá yên tâm cho tất cả khách hàng.
  • Có trả góp trồng răng 0%.

Tổng hợp đánh giá từ phía khách hàng (Hình ảnh tổng hợp):

Hình ảnh cơ sở vật chất tại phòng khám (Hình ảnh tổng hợp):

Một số hình ảnh khách hàng cũ của nha khoa (Hình ảnh tổng hợp):

Đánh giá chung về ViDental Implant, chuyên trang nhận thấy đây là một nha khoa đáng để trải nghiệm về cả chuyên môn và dịch vụ. Tất nhiên các bạn nếu có nhu cầu vẫn cần đến trực tiếp phòng khám để được trải nghiệm nhiều hơn.

Bạn có thể liên hệ qua số hotline để được đặt lịch trước và sắp xếp vị trí khám.

Lưu ý, các bác sĩ tại nha khoa thường xuyên có lịch đi tu nghiệp, đào tạo nên có thể bạn sẽ không thể đặt lịch với bác sĩ chính nếu thời gian quá gấp. Do vậy, bạn cần sắp xếp thời gian đặt lịch khám sao cho phù hợp để được khám và điều trị bởi bác sĩ mình tin tưởng nhất.

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Bình luận (28)

  1. Nguyễn Minh Công says: Trả lời

    đúng là thấy quá nhiều quảng cáo giá 3-4 tr 1 răng ko biết răng gì

    1. Anh Khoa says: Trả lời

      giá này thì có thể là cầu răng răng, 3-4tr 1 răng thì 1 cầu cũng khoảng 9 – 16tr, còn implant tyhif ko có đâu

    2. Nguyễn Minh Công says: Trả lời

      Mình thấy ngta quảng cáo implarn luôn mà bạn

    3. Nguyễn Quang Lợi says: Trả lời

      Implant mình khẳng định luôn là ko có giá đó nhé, trước mình làm nha khoa rồi mình cũng biết, loại rẻ nhất là implant hàn quốc cũng chục củ trở lên

  2. Tùng Dương says: Trả lời

    đừng làm implant lung tung nha mn ơi, mấy cái trám trám thì làm đâu cũng dc chứ mà động đến implant thì nhỡ nó hỏng thì khổ ôi trồi luôn, vừa đau vừa gây hại, kiểu chỗ đó mãi sau mới lành mà trồng mới luôn ấy

    1. Minh Minh says: Trả lời

      b ơi răng mình làm 2 tuần rồi mà vẫn hơi rỉ rỉ máu, có phải là hỏng rồi ko

    2. Trần Anh Dũng says: Trả lời

      B ởi răng bị như vậy là phải đi nha khoa khám liền nha, mình ko chắc nó có hỏng ko nhưng mà giai đoạn đầu bsi bảo là có bất thường là đi khám ngay, có khi vì mình để lâu nó mới nặng hơn, có khi ko phải hỏng mà nó chỉ đang chậm tương thích, kiểu kiểu v ạ

    3. Minh Minh says: Trả lời

      Mình cũng ko thấy đau nên chưa đi khám, cũng lên đọc thấy mn nói đào thải trụ sợ quá, mình cũng vừa ntin hỏi bác sĩ đợi bác rep xem thế nào

  3. Quang Kiệt says: Trả lời

    mình làm răng ở videtntal này rồi oke nhé các b, mình niềng nên mình ko biết trồng như nào nhưng riêng khoản chăm sóc khách hàng là rất tốt, có thể do mình từng đi 1 vài nha khoa ngta ko ân cần với sinh viên lắm, vì bọn mfinh trả góp 12 tháng nên nhiều bên cũng ko thích đâu, nhiều bên chỉ cho trả góp 6 tháng là max, bên này mn ân cần nên thấy sinh viên cũng dc tôn trọng

    1. Trần Hoàng Phúc says: Trả lời

      đúng nhỉ, cùng là khách mà khách trả thẳng vơi skhachs trả góp cảm giác cứ phân biệt kiểu gì, ko nhắc tên nha khoa nhưng mà thấy đi khám phân biệt trả thẳng là thấy ko ưng rồi, mình cũng trả tiền, chỉ là trả chậm thôi mò =))

  4. Đức Kiên Phạm says: Trả lời

    rẻ quá cũng sợ mà đắt quá cũng rén ko có tiền làm

    1. Lê Hoài Ân says: Trả lời

      chọn trả góp mình thấy ok b ạ, nhiều bên trả góp ko tính lãi lại càng oke hơn, vẫn phải trả 30tr mà chia ra 1 năm thì 1 tháng cũng gần 2tr thôi, sinh viên thì cũng hơi vất vả nhưg ng đi làm thì mình thấy okie, nếu còn đi học mà muốn trồng răng chắc nên chọn loại trụ hàn thôi

    2. Gia Hưng says: Trả lời

      Cố làm trụ ưng ưng luôn chứ mình cũng dùng cả đời, làm trụ khém chất lg mai mốt phải thay lại tốn lần 2. Bằng cả trụ đắt

    3. Phạm Duy Khánh says: Trả lời

      trụ hàn cũng xịn đó mn, nhiều ng làm trụ hàn lắm,ko phải thay nếu mà bạn làm chỗ uy tin đó

  5. Ngọc Uyển says: Trả lời

    làm răng 5tr rồi hư rồi làm lại 20 tr, thêm tiền điều trị, thuốc thang các thứ tổng cũng 24-25 tr, thề luôn dài cả năm lê thê, đừng ai dại mà làm răng rẻ mn ơi, ngta cảnh báo ko có sai đâu

    1. lan lan says: Trả lời

      b làm lại ở nha khoa khác hay vẫn nha khoa đoá v ạ

    2. Ngọc Uyển says: Trả lời

      tất nhiên là làm chỗ kahcs rồi, lần đầu làm ở quê, lần sau lên Hn làm, vidental này mà, bsi kiểu cũng gần hết cách, chỗ viêm của mình lâu lành nữa, khổ chạy lên chạy về tốn thời gian, công sức, còn phải nghỉ làm

    3. Hay Ho says: Trả lời

      vidental nhận làm lại răng hỏng à b, có tính thêm phí hay gì ko

    4. Hoàng Ann says: Trả lời

      theo mình tìm hiểu thì ko phải trường hợp nào họ cũng nhận đâu, với tháo răng cũ ra là mất phí đó, có vài đợt thì khuyến mãi ko tính phí đó

  6. Nguyễn Minh Khánh says: Trả lời

    thấy bên vidental nhiều ng review ko biết thật hay ảo ha =)))))))))

    1. Phạm Thành says: Trả lời

      mình cũng cùng câu hỏi

    2. Phạm Hữu Đình Phòng says: Trả lời

      m thấy oke mà, có thể là ngta cũng book quảng cáo nhưng xịn thì mới book dc uy tín với cũng đông khách thiệc, hổm bữa đi qua chỗ quận 1 thấy đông lắm, chắc cũng phải qua ngày thứ chứ cuối tuần hơi đông

    3. Bảo Thái Sơn says: Trả lời

      Chỗ nào quận 1 đấy b ơi

    4. Hoàng Dương Tú says: Trả lời

      ViDental – NewGate : Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM lấy luôn trên web

  7. Trần Đức Khang says: Trả lời

    với mình thì làm răng là cái mà mình quan tâm nhất, mình từng đi nâng mũi, cắt mí, pttm các thứ rồi nhưng m vẫn thấy làm răng là phải cân đo đong đếm dữ nhất. Thứ nhất là nó vào xương, nó khoan xương thì làm sao mà mọc lại được, hơn nữa nó ở bên trong, làm lẹch phát thì cứ phải gọi là ối dồi ôi. Nên là từ kinh nghiệm thẩm mỹ m cũng suy ra kinh nghiệm cắm implant =)) chọn chỗ đắt 1 tí mà nó đảm bảo an toàn cho mình là okie nhất. đắt là bao gồm tiền bảo hiểm cho mình rồi đó chứ mấy cái phẫu thuật trong quá trình làm lỡ có vấn đề gì mà ko xử lý kịp hay ko đủ máy móc hỗ trợ nhá, toang như chơi, cứ vào chỗ nào thấy xịn, phfong khám to, thấy máy móc oke thì làm, chứ phòng khám mà tất cả mọi thứ trong phòng chung cư hay bé tẹo thì bắt đầu lo lắng đi là vừa

    1. Phan Tùng Lâm says: Trả lời

      Ko nhất thiết mỗi phòng 1 ghế đâu, chỉ cần các ghế được tách biệt với nhau và mỗi ghế có bộ đồ dụng cụ riêng, ko dùng chung là dc

  8. Minh Minh says: Trả lời

    b ơi răng mình làm 2 tuần rồi mà vẫn hơi rỉ rỉ máu, có phải là hỏng rồi ko

  9. Duy Long Nguyễn says: Trả lời

    trụ hàn thì cũng có giá đó b ơi, sale được nhiều nhỉ, b làm đâu đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Súc miệng là một trong những cách trị sâu răng bằng dầu dừa phổ biến hiện nay
Bật mí cách trị sâu răng bằng dầu dừa cực đơn giản tại nhà

Dầu dừa không chỉ là trợ thủ đắc lực cho phái đẹp trong việc dưỡng da, chăm sóc tóc. Mà chúng còn có khả năng...

Trồng răng sứ loại nào tốt nhất? Răng sứ kim loại hay răng toàn sứ?
Trồng Răng Sứ Loại Nào Tốt Nhất, Được Nhiều Người Yêu Thích Nhất?

Mất răng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt cũng như thẩm mỹ của mỗi người. Bởi vậy mà nhu...

Sâu răng ăn thịt gà được không là thắc mắc chung của rất nhiều người
Sâu răng ăn thịt gà được không? – Chuyên gia tư vấn cụ thể

Thịt gà là món ăn quen thuộc, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, nhiều người thường khuyên rằng...

Tẩy trắng răng sai cách sẽ mang lại nhiều tác hại nguy hiểm
Tác Hại Của Tẩy Trắng Răng Là Gì? Lưu Ý Tẩy Trắng Răng An Toàn

Tẩy trắng răng được xem là giải pháp tối ưu nhất mà mọi người lựa chọn để khắc phục tình trạng răng bị xỉn màu....

Sản phẩm có công dụng  tuyệt vời giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của trẻ nhỏ
Review chi tiết gạc rơ lưỡi cho trẻ sơ sinh loại nào tốt hiện nay

Gạc rơ lưỡi được biết tới là dụng cụ thường được các mẹ sử dụng để chăm sóc răng miệng cho con nhỏ. Hiện nay...

Bé 8 tháng chưa mọc răng có sao không?
Bé 8 tháng chưa mọc răng có sao không? Nguyên nhân và hướng giải quyết

Bé bắt đầu 6 tháng tuổi sẽ bắt đầu mọc chiếc răng đầu tiên, nhưng rất nhiều trường hợp bé mọc răng muộn tới tháng...

Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM Và 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM – Gợi Ý 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Do đây là một trong những phương...

Các cách trị hôi miệng và trắng răng đơn giản, dễ thực hiện
Các cách trị hôi miệng và trắng răng đơn giản, dễ thực hiện

Hiện nay có rất nhiều cách trị hôi miệng và trắng răng mà bạn hoàn toàn tự thực hiện được tại nhà hoặc sử dụng...