Hỏi Đáp

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Chuyên gia bọc răng sứ không mài nhỏ Nano Biotech

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp nha khoa được rất nhiều người ưa chuộng để cải thiện nụ cười và khắc phục những khuyết điểm về răng. Tuy nhiên, để có được kết quả bọc răng sứ hoàn hảo, không chỉ cần chọn lựa chất liệu sứ chất lượng cao, mà còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Nhắc đến các chuyên gia trong lĩnh vực bọc răng sứ, không thể không nhắc đến Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái là một trong những chuyên gia được khách hàng và các đồng nghiệp đánh giá cao trên Hoinhakhoa.com.

Vậy Bác sĩ Thái là ai, sở hữu những thành tích gì nổi  bật?

Bác sĩ Thái có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha, đã từng thực hiện thành công cho hàng ngàn ca bọc  răng sứ cho khách hàng cả ở trong nước lẫn ngoài nước, mang lại nụ cười tươi tắn và tự tin cho rất nhiều khách hàng.

Ngoài kinh nghiệm chuyên môn, bác sĩ Thái còn có nhiều năm kinh nghiệm quản lý và điều hành các cơ sở nha khoa uy tín. Bác sĩ Thái từng là Tổng giám đốc Nha khoa Nagomi (2013 – 2022), Trưởng khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (2014 – 2022), và hiện nay là Giám đốc chuyên môn của Hệ thống Nha khoa Quốc tế ViDental – Nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng 45 Tiêu chuẩn Quốc tế AIFC.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Bác sĩ cũng là tấm gương, người dìu dắt nhiều thế hệ bác sĩ, điều dưỡng trẻ trong công việc và cuộc sống.

Ngoài tốt nghiệp CKII chuyên khoa Răng Hàm Mặt, bác sĩ Thái còn sở hữu rất nhiều bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn quốc  tế như:

  • Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign – Hoa Kỳ (Là một trong 10 bác sĩ đầu tiên tại Hà Nôi đạt chứng chỉ niềng răng trong suốt Invisalign)
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa – Cấp tại Los Angeles
  • Chứng chỉ Er YAG Laser Trial Course – Osaka Japan
  • Đại sứ thương hiệu của Mystic Arrow System – một thương hiệu Implant nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu Implant được đánh giá là có thiết kế và chất liệu vô cùng phù hợp với cơ địa của người Việt

Ngoài ra, bác sĩ còn giữ vai trò quan trọng trọng nhiều tổ chức như:

  • Thành viên Ban chấp hành của Hiệp hội nha chu Việt Nam
  • Chủ tịch CLB Nha khoa Tư nhân Việt Nam

Bác sĩ Thái được biết đến là người có người có bàn tay khéo léo trong việc bọc răng sứ. Đặc biệt. bác sĩ Thái và các đồng nghiệp của mình tại Nha khoa ViDental đã nghiên cứu và áp dụng phương pháp bọc răng sứ Nano Biotech giúp mang đến hiệu quả vượt trội X3 thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Bác sĩ Thái đã áp dụng công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech cho nhiều khách hàng, đem lại kết quả bọc răng sứ hoàn hảo, đáp ứng được mong muốn và kỳ vọng của khách hàng.

Công nghệ Bọc rang sứ Nano Biotech

Bọc răng sứ Nano Biotech là một công nghệ độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ tại nha khoa. Công nghệ này giúp tạo ra sự tương thích hoàn hảo giữa răng sứ và răng gốc, mang đến một vẻ đẹp tự nhiên, hiệu quả bọc răng sứ lâu dài và trải nghiệm ăn nhai hoàn hảo như răng thật.

Áp dụng công nghệ siêu Nano

Răng sứ Nano Biotech được sản xuất cùng với thiết bị và hệ thống giúp kiểm soát hình dạng và kích thước ở quy mô nanomet, trong khoảng từ 1 – 100 nanomet (nm). Các phân tử Nano được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ, giúp chúng có khả năng dễ dàng kết dính với các chất liệu khác.

Công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech

Công nghệ này cho phép tạo ra những điểm siêu vi, liên kết chặt chẽ giữa bề mặt răng sứ và răng thật. Nhờ đó giúp răng sứ bền chặt, tạo nên cảm giác chắc chắn, ăn nhai như răng thật.

Lớp phủ nano này có tác dụng liên kết chặt chẽ giữa sứ và mô lơi. Bề mặt của lớp phủ Nano vô cùng mịn màng, không  tạo rãnh. Nhờ đó mà có thể ngăn chặn sự tập trung của vi khuẩn bám trên bề mặt của răng sứ, từ đó giúp bề mặt răng luôn sạch sẽ giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý về nha chu và các bệnh lý khác gây ra bởi vi khuẩn.

Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tái tạo ánh sáng và màu sắc vô cùng tự nhiên giúp răng sứ có màu sắc và hình dáng hài hòa với các răng còn lại.

Chất lượng răng sứ chuẩn Hoa Kỳ, tương thích tuyệt đối với cơ thể

Khách hàng được thực hiện bọc răng sứ tại bác sĩ Thái còn vô cùng hài lòng bởi chất liệu và nguồn gốc của răng sứ. Răng sứ được sử dụng tại Nha khoa ViDental có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được cấu thành từ nhiều lớp sứ, trong đó sẽ bao gồm có 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp. Nhờ đó mà tạo nên cảm giác, tạo màu sắc trong mờ vô cùng tự nhiên.

Nhờ kết cấu chắc chắn mà công nghệ Nano Biotech giúp gia tăng độ bền của răng sứ. Trên thực tế, độ dài của răng sứ được kéo dài gấp 3 lần, có khả năng mang lại thời gian duy trì lên đến trọn đời.

Đảm bảo tiêu chuẩn về đường hoàn tất

Một yếu tố mà không thể bỏ qua khi nhắc đến dịch vụ Bọc  răng sứ đó là các tiêu chuẩn cần đáp ứng về đường hoàn tất.

Công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech được sự hỗ trợ bởi phần mềm Beauty Smile 4D mang đến cho khách hàng trải nghiệm xem trước kết quả trước khi thực hiện. Phần mềm này ứng dụng công nghệ Al hiện đại giúp cho các chuyên gia có thể quan sát tổng thể gương mặt gương mặt và các đường nét trên gương mặt. Từ đó giúp đưa ra gợi ý thiết kế dáng răng phù hợp dựa trên tỷ lệ vàng, giúp mang đến cho gương mặt sự hài hòa một cách tự nhiên.

Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng về nhân tướng để đưa ra những gợi ý phù hợp. Bác sĩ Thái còn luôn lắng nghe tư vấn và mong muốn cá nhân của mỗi khách hàng để tư vấn cho khách hàng hình dáng và màu sắc răng phù hợp nhất với tone da. Nhờ đó mà sau khi bọc răng sứ sẽ mang đến cho khách hàng sự tự tin với nụ cười tươi tắn hoàn hảo.

Theo Bác sĩ Thái:

 “Bọc răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo của hàm răng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nên áp dụng phương pháp này. Bởi để bọc răng sứ thì bác sĩ bắt buộc phải mài đi một phần răng thật. Do đó, đối với những trường hợp răng thật còn tốt và chắc khỏe, tôi luôn hướng khách hàng đến những phương án tối ưu hơn như niềng răng chẳng hạn. Tuy nhiên, đối với một số trường hợp như răng bị nhiễm màu kháng sinh, tetracyclin,… thì bọc răng sứ lại là một phương pháp tối ưu. Do đó, việc trực tiếp thăm khám là điều cần thiết giúp bác sĩ có thể đánh giá và đưa ra phương án tối ưu nhất đối với tình trạng răng miệng mà mong muốn cuối cùng của khách hàng.”

Phương pháp Bọc răng sứ khi được thực hiện đúng quy trình kỹ thuật thì sẽ không chỉ cải thiện vẻ bề ngoài của răng mà còn còn giúp bảo vệ răng thật khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài như: sự tấn công của vi khuẩn, axit mảng bám, sâu răng,… Khi thực hiện bọc răng bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, chất liệu an toàn đảm bảo, cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo mang đến hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt, việc bọc răng sứ cần phải phù hợp với nhu cầu, mong muốn và tình trạng răng miệng cụ thể của từng khách hàng, từ hình dáng, màu sắc răng đều cần phải cá nhân hóa chứ thể áp dụng một cách đồng nhất cho các trường hợp được.

Ngoài ra, khách hàng sau khi bọc răng sứ cần phải tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc và cần đến nha khoa thăm khám, bảo dưỡng định kỳ giúp duy trì được hiệu quả lâu dài.

Dưới đây là một số lời khuyên bác sĩ Thái khuyên khách hàng nên lưu ý để duy trì được hiệu quả bọc răng sứ tốt nhất:

  • Chăm sóc răng miệng sạch sẽ, nên sử dụng bàn chải lông mềm và kem đánh răng có chứa flour. Ngoài ra nên sử dụng thêm chỉ tơ nha khoa và tăm nước để loại bỏ mảng bám và vi khuẩn.
  • Hạn chế ăn những loại thực phẩm quá dai hoặc quá cứng và các loại thực phẩm có nhiều màu để bảo vệ độ bền và màu sắc của răng sứ.

Nếu bạn muốn được tư vấn và hỗ trợ về bọc răng sứ, có thể để liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ. Bạn lưu ý nên đặt lịch sớm tránh tình trạng mất thời gian chờ đợi vì lịch trình của bác sĩ khá bận rộn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

sâu răng nhẹ
Sâu răng nhẹ khi nào cần điều trị? Giải pháp trị sâu răng nhẹ an toàn, hiệu quả nhất

Sâu răng là tình trạng răng bị hư hại do lớp axit bào mòn men răng. Có 3 giai đoạn sâu răng chính: sâu răng...

Thực phẩm có chứa chất xơ có tác dụng trong việc loại bỏ mảng bám
Bị viêm lợi nên ăn gì và kiêng gì để hồi phục nhanh?

Viêm lợi là dạng bệnh lý xuất phát từ chế độ dinh dưỡng, chăm sóc răng không đúng cách, khiến cho lợi sưng đỏ, răng...

Trám răng sâu bao nhiêu tiền? Quy trình và các phương pháp thực hiện
Trám răng sâu bao nhiêu tiền? Quy trình và các phương pháp thực hiện

Trám răng sâu là một trong những phương pháp điều trị sâu răng rất phổ biến. Thủ thuật này giúp kịp thời bảo vệ răng...

Nhổ Răng Khôn Kiêng Gì Và Làm Gì Để Hạn Chế Đau Nhức?
Nhổ Răng Khôn Kiêng Gì Và Làm Gì Để Hạn Chế Đau Nhức?

Nhổ răng khôn kiêng gì và nên làm gì là vấn đề được nhiều người quan tâm. Người bệnh nên kiêng thực phẩm dai cứng,...

hôi miệng hở van dạ dày
Hôi miệng hở van dạ dày có trị khỏi được không? Cách điều trị dứt điểm

Hôi miệng hở van dạ dày là một bệnh lý nhiều người mắc phải tuy nhiên không phải ai cũng có thể nhận biết được...

Bệnh hôi miệng là gì? Bị hôi miệng nên ăn gì, kiêng ăn gì?
Bị hôi miệng nên ăn gì, kiêng ăn gì để điều trị triệt để?

Hôi miệng được xem là một triệu chứng gây ám ảnh thường gặp ở nhiều người. Tuy nó không gây nên nhiều nguy hiểm cho...

Thời gian trồng răng giả mất bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Trồng Răng Giả Mất Bao Lâu Để Có Kết Quả Tốt Nhất? Giải Đáp Cụ Thể

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để trồng răng giả nếu bạn không may bị mất răng trong những trường hợp không mong muốn....

Dán Veneer là gì? Ưu nhược điểm và quy trình thực hiện
Dán Veneer là gì? Ưu nhược điểm và quy trình thực hiện

Hiện nay trong ngành nha khoa thì dán Veneer đang là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ được nhiều người quan tâm và ưa...