Review
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Trải Nghiệm Thực Tế Trồng Răng Tại Nha Khoa ViDental

Trồng răng Implant là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp giải quyết vấn đề mất răng, chức năng ăn nhai cho người bị mất răng. Một trong những địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng hàng đầu phải kể đến Hệ thống nha khoa ViDental.

Khách hàng nói gì về trải nghiệm trồng răng tại nha khoa ViDental?

Chia sẻ của cô nàng sinh viên gen Z (Nguyễn Khánh Vân – 22 tuổi) khi đưa bố đi trồng răng, cô gái cho biết:

“Năm nay bố em 54 tuổi, đã bị mất 3 chiếc răng hàm dưới chỗ răng nhai. Tính ra cũng 3 – 4 năm rồi, dù biết sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng nếu không đi trồng răng sớm nhưng gia đình chưa đủ điều kiện để có khoản tiền lớn như vậy.

Khi bị mất răng chỗ khoảng trống đó khiến bố ăn nhai thức ăn cực kỳ khó khăn. Ăn xong bố luôn phải dùng tăm vì thức ăn bám vào nhiều chỗ rất khó để súc miệng sạch, nhai cũng không nhỏ thức ăn được vì khoảng trống quá nhiều”.

Nỗi khổ ăn nhai khiến cô gái Gen Z không thể thờ ơ mỗi lần về thăm gia đình

Phải mất răng mới hiểu được sự khó chịu, nỗi khổ của người bị. Hàm răng bị thiếu đi 6 chiếc khiến vấn đề ăn uống của bố Vân gặp vấn đề lớn, khiến lực nhai giảm sút đáng kể, không ăn được thức ăn cứng, lượng ăn kém dần dễ bị thiếu chất, thiếu dinh dưỡng. Chính hiểu được nỗi đau không thể nói nên lời của bố, Vân đã tham khảo không ít tư vấn của các bác sĩ và tìm ra giải pháp tốt nhất để giúp bố khắc phục tình trạng này.

Với sự thông minh, nhanh nhẹn của cô gái Gen Z, sau 2 tuần tìm hiểu Vân đọc không biết bao nhiêu diễn đàn, nằm vùng trong các group trồng răng, review trồng răng mình quyết định lựa chọn phương pháp cấy ghép Implant tại nha khoa ViDental và đưa bố đi tân trang lại răng miệng ngay trong tháng đó.

Bác sĩ phân tích tình trạng răng cho khách hàng

Khi tới ViDental, Vân và bố được bác sĩ tư vấn chi tiết về phác đồ điều trị, dòng trụ Implant thích hợp cũng như chi phí trồng răng. Sau cùng, cô quyết định cho bố trồng răng Implant công nghệ từ tính với dòng trụ Neodent của Thụy Sĩ.

Vân lựa chọn thanh toán trước 70% và chi phí và trả góp số còn lại trong đợt sau. Cũng nhờ đó, Vân giảm bớt được gánh nặng tài chính, an tâm cho bố thực hiện trồng răng.

Tìm hiểu ngay: Trồng Răng Implant Trọn Gói – Trả Góp 0% tại Nha Khoa ViDental

Trồng răng tại ViDental là trải nghiệm khó quên của hai bố con

Vân chia sẻ: “Các bác sĩ, các bác sĩ tại ViDental không chỉ giỏi, làm răng cho bố không đau còn rất quan tâm tận tình đến 2 bố con khi biết từ quê lên Hà Nội làm răng. Ngay từ lần đưa bố đến khám lần đầu em đã thấy rất hài lòng với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tại đây”. 

Sau khi ngồi nghỉ 1 lúc bố em bắt đầu được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng. Bố khám cũng khá lâu, bác sĩ tư vấn nhiều về việc xử lý xương, chọn loại trụ, các vấn đề mà bố đang bị. Sau khi hai bố con hội ý một chút, thấy bố cũng ưng ưng nên quyết định làm luôn.

Bác sĩ thực hiện cấy ghép Implant

Bố kể làm răng không hề đau như bố vẫn nghĩ, bác sĩ liên tục dặn bố nếu thấy không khỏe, thấy khó chịu cứ ra hiệu bằng tay. Trộm vía phẫu thuật cấy trụ diễn ra suôn sẻ. Nghỉ ngơi khoảng 2 tiếng thì bố con lên xe về quê, bác sĩ hẹn 1 tháng nữa đến khám lại.

Tất cả là bố em lên Hà Nội 3 lần đề hoàn thiện hết, nhưng chỉ có lần đầu trồng 3 răng Implant là phải làm lâu, những lần sau nhanh lắm, không đau gì cả. Hai bố con đều rất ưng ý với dịch vụ tại nha khoa.

Bác sĩ kiểm tra lại tình trạng sau khi trồng răng Implant

Cuối cùng, em phải công nhận bỏ tiền ra rất xứng đáng, số tiền lúc ấy đối với em là toàn bộ gia tài, nhưng vì sức khỏe của bố mình không hề tiếc. Mọi người cứ thử làm điều gì đó cho bố mẹ đi, thấy vui lắm, phấn khởi lắm.”

Với những đánh giá chân thực từ phía hàng ngàn khách hàng cũng như chia sẻ của bạn Vân, có thể thấy ViDental thực sự đã làm tốt nhiệm vụ mang đến sức khỏe, niềm vui và sự tự tin cho rất nhiều người đang gặp phải những nỗi đau răng miệng.

Xem thêm về dịch vụ Trồng Răng Implant tại ViDental: https://nhakhoavidental.com/dich-vu/trong-rang-implant

Tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính, không khoan xương

Trung tâm trồng răng ViDental đã và đang ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương cho hơn 5.000 khách hàng. Đây được coi là công nghệ trồng răng hiện đại bậc nhất trên thế giới, cho tỷ lệ thành công cao gấp 5 lần so với các phương pháp thông thường.

Công nghệ trồng răng từ tính sử dụng cơ chế rung để nén ép, tách xương ra xung quanh mà không cần khoan cắt xương. Công nghệ này đặc biệt thích hợp trong trường hợp xương loãng và rất loãng. Khi nén ép như vậy mật độ xương sẽ tăng lên, bảo tồn vi mạch máu và vi thần kinh, giúp quá trình ổn định sơ khởi tốt, tăng tỷ lệ thành công. Đồng thời trồng răng công nghệ từ tính còn giúp rút ngắn thời gian lành thương, giảm thiểu sưng đau, chảy máu sau phẫu thuật.

Tại nha khoa ViDental, công nghệ trồng răng Implant từ tính được chuyên biệt hóa nhờ sự cộng hưởng của các “trợ thủ” như: Máy chụp phim CT Conebeam 3D, trụ Implant ái nước, công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, kháng thể tự thân.

Xem ngay: Công Nghệ Trồng Răng Implant Từ Tính, Không Khoan Xương Tại Nha Khoa ViDental

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tay nghề giỏi trồng răng Implant hàng đầu

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ trồng răng giỏi với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trở nên. 100% bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội với nhiều chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về Implant. Nổi bật có thể kể đến như: 

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn – BS Chuyên khoa II có hơn 20 năm kinh nghiệm, là đại sứ thương hiệu Mytis Arrow Implant Nhật Bản.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ nha khoa ViDental có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến phục hình răng.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Top thủ khoa BS nội trú Đại học Y Hà Nội có hơn 13 năm kinh nghiệm lĩnh lực nha khoa và phục hình răng.
Bác sĩ trồng răng Implant hàng đầu tại Việt Nam

Bên cạnh đó, bác sĩ tại ViDental luôn đặt lợi ích, sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, đảm kế hoạch trồng răng phù hợp nhất với chi phí hợp lý. Trong quá trình tư vấn, bác sĩ sẽ phân tích rõ ràng, chi tiết và dễ hiểu nhất về tình trạng mất răng của bệnh nhân và đưa ra kế hoạch tối ưu nhất. Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng tin tưởng và an tâm khi trồng răng tại đây.

Quy trình cấy ghép Implant chuyên biệt hóa, tối ưu thời gian

Tại nha khoa ViDental, quy trình cấy ghép Implant được chuyên biệt hóa theo cá nhân của mỗi khách hàng nhằm giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả, chất lượng nhất. Các bước trong quy trình đều được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.

  • Bước 1: Thăm khám tổng quan: Bác sĩ sẽ thăm khám thực tế khoang miệng để xem xét tình trạng của bệnh nhân ra sao, có đang gặp vấn đề gì bất thường cần xử lý không.
  • Bước 2: Chụp X-quang: Trước khi cấy ghép Implant, bệnh nhân sẽ phải chụp X-quang toàn bộ hàm. Thông qua đó bác sĩ sẽ biết định tình trạng xương tại khu vực mất răng có đủ điều kiện để thực hiện trồng răng implant hay không.
  • Bước 3: Đặt trụ Implant: Bệnh nhân được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sử dụng thuốc gây tê tại chỗ. Tiếp đó bác sĩ tiến hành đặt trụ Implant bằng công nghệ từ tính và chụp lại phim để kiểm tra kết quả.
  • Bước 4: Tái khám: Bác sĩ sẽ hẹn lịch với khách hàng tới nha khoa để kiểm tra tình hình đặt trụ Implant.
  • Bước 5: Phục hình răng sứ: Gắn mão sứ lên trụ Implant và cố định, hoàn chỉnh quá trình phục hình răng. Cuối cùng, khách hàng sẽ có lịch tái khám để kiểm tra tình trạng răng sau phục hồi và được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách.

Hệ thống phòng cấy ghép Implant chuyên biệt, vô trùng

Nha khoa ViDental được đánh giá cao trong khâu bảo đảm an toàn vệ sinh thiết bị y khoa vì đơn vị luôn kiểm tra nghiêm ngặt vấn đề vô trùng bề mặt, không gian, thiết bị. Hệ thống phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ hệ thống phun sương vô trùng anios, lò hấp khử trùng trang thiết bị.

Ngoài ra, nha Khoa ViDental cam kết sử dụng bộ dụng cụ riêng cho mỗi khách hàng khi thăm khám tại đây, tránh lây nhiễm. Các dụng cụ, thiết bị y khoa đều được xử lý khử khuẩn trước và sau khi sử dụng.

Chính sách thanh toán linh hoạt, thẻ bảo hành độc quyền

Hiểu được tâm lý lo ngại về vấn đề tài chính của nhiều khách hàng, nha khoa ViDental hỗ trợ chính sách trồng Implant trả góp 0% lãi suất. Thay vì phải thanh toán chi phí trồng răng một lần, khách hàng sẽ được chia nhỏ, trả theo từng giai đoạn, làm đến đâu thanh toán đến đó.

Trồng răng trả góp, làm tới đâu trả tới đó

  • Giai đoạn 1: Khách hàng sẽ thanh toán 70% chi phí ban đầu khi cấy ghép Implant.
  • Giai đoạn 2: Chi phí còn lại là 30% khách hàng sẽ thanh toán trong đợt sau khi phục hình răng sứ.

Tại đây, chi phí trồng răng là TRỌN GÓI, bao gồm: Trụ Implant, khớp nối và mão sứ

Nha khoa ViDental nói không với sản phẩm kém chất lượng, chỉ sử dụng trụ Implant chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Một số dòng trụ phổ biến và chất lượng tốt như: Trụ Neodent (Thụy Sĩ), trụ Straumann (Thụy Sĩ), trụ Nobel (Mỹ), trụ Tekka (Pháp), trụ Osstem (Hàn Quốc),… 

100% khách hàng được kiểm tra chất lượng trụ Implant trước khi đi trồng răng

Khi trải nghiệm dịch vụ tại ViDental, khách hàng được sở hữu thẻ bảo hành ViDental Standard độc quyền. Chế độ bảo hành trụ Implant từ 15 năm – trọn đời tùy từng loại. Bên cạnh đó là hợp đồng cam kết hiệu quả, và chi phí minh bạch, không phát sinh giúp khách hàng có thể an tâm tuyệt đối. 

Xem thêm: Cam Kết Bảo Hành Hoàn Tiền Bằng Văn Bản Chỉ Có Tại Nha Khoa ViDental

Hiện nay, nha khoa ViDental được đánh giá là địa chỉ trồng răng uy tín hàng đầu giúp khách hàng phục hồi mất răng hiệu quả và an toàn với chi phí hợp lý. Với những thế mạnh trong công nghệ trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính, ViDental tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm trồng răng không đau sưng – an toàn – nhanh hồi phục với hàm răng bền chắc đến trọn đời.

Nha khoa ViDental – Hệ thống nha khoa chuẩn AIFC

Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 0987 933 309

Website: https://nhakhoavidental.com/

Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8:00 – 18h)

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Bình luận (66)

  1. Nguyễn Huy Cường says: Trả lời

    Không biết giá cụ thể của phương pháp trồng răng Implant này bên Vidental như thế nào nhỉ?

  2. Phan Nhật Hương says: Trả lời

    Bữa giờ mình cứ nghĩ trồng răng đơn giản lắm kìa. Đọc bài này mới thấy có phương pháp Implant này giúp có được răng y như răng thật đấy, công nghệ cũng tinh vi, tỉ mỉ nhỉ

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Nhiều người bị mất răng lắm nhưng mà không phải ai cũng có điều kiện trồng răng bằng phương pháp này đâu bạn. Giá mỗi cái cũng rơi vào khoảng tầm gần 20 triệu bạc đấy chứ rẻ gì.

    2. Võ Yến Nhi says: Trả lời

      Nói chung là tiền nào của nấy thôi, mấy phương pháp khác làm thì cũng tạm thời thôi, lúc hết tuổi thọ cũng phải làm lại cả mà. Còn cái trồng răng implant này thì thấy bảo hiệu quả được gần như răng thật mà được bền lâu

    3. Huy Hoàng says: Trả lời

      Trồng răng implant có cho trả góp không vậy các bạn? Mình mất tận mấy cái luôn mà ngại nhiều tiền nên đang tính làm cầu răng sứ

      1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

        Chào bạn, trung tâm đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại Vidental có hỗ trợ chính sách trả góp với lãi suất 0% đối với một số dịch vụ về răng tại Trung tâm. Để biết được cụ thể về chính sách, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi vào hotline trung tâm 0987 933 309 để được bác sĩ tư vấn Bạn nhé. Cám ơn bạn!

    4. Huệ Minh says: Trả lời

      Mấy công nghệ này cơ sở nha khoa nào lớn mới có thể đầu tư nổi. Bác sĩ học mấy khoá về trồng răng Implant này cũng phải có chứng chỉ đầy đủ mới được phép làm phẫu thuật cho bệnh nhân đấy.

  3. Phạm Thị Liên says: Trả lời

    Mẹ mình bị viêm nha chu nặng nên đã mất rất nhiều răng cả 2 hàm. Nghe đến công nghệ này mình rất muốn đưa mẹ đi trồng nhưng mà chi phí lớn quá. Có ai biết chổ nào uy tín mà giá cả vừa phải không

    1. Xuân Hương says: Trả lời

      Giá của phương pháp này ở đâu cũng cao vậy thôi bạn à, vì nó là công nghệ cao đòi hỏi đầu tư máy móc với vật liệu, dụng cụ gì cũng chất lượng cả. Mình nghĩ nêú trồng nhiều răng cho mẹ thì bạn tìm hiểu gói trả góp ấy, nếu thâý phù hợp thì làm bạn ạ

    2. Hoà Vintage says: Trả lời

      Theo mình biết thì hình như nếu trồng nhiều răng thì tuỳ theo số lượng với vị trí răng mất mà có mấy phác đồ khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất với giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh ấy bạn.

    3. Kim Kim says: Trả lời

      Mình thấy Vidental có giá combo cho 1 hàm hay 2 hàm luôn ấy. Nên chắc nếu trồng nhiều răng thì bạn thử thương lượng chi phí xem sao

    4. Nguyễn Quỳnh Ngân says: Trả lời

      Bạn đưa mẹ đi khám để được tư vấn rồi thương lượng giá xem thế nào. Mất nhiều tiền nên phải tìm chổ nào thật ưng ý và yên tâm rồi làm cho chắc ăn. Không biết bạn ở đâu chứ mình ở Hà Nội thì đến luôn Vidental này để khám và trồng răng cho bố luôn. Bố mình cũng bị viêm nha chu nặng, các bác sĩ cho chụp phim rồi tư vấn phác đồ tiết kiệm chi phí cho tình trạng răng hàm của bố luôn, vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cao nên mình rất hài lòng.

      1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

        Chào bạn, trung tâm đã nhận được thông tin từ bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng sử dụng và có phản hồi tích cực đến Vidental. Sau trồng răng, bạn nhớ đưa bố đến khám theo lịch tái khám định kỳ để được các bác sĩ kiểm tra và chăm sóc kỹ càng bạn nhé. Nếu cần được hỗ trợ, Bạn cứ liên hệ tới số Bác sĩ để được giải đáp Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

      2. Phạm Thị Liên says: Trả lời

        Mình ở tỉnh, thấy bảo Vidental có chi nhánh liên kết mà không biết ở chỗ mình đã có chưa nữa ấy

        1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

          Chào bạn, trung tâm đã nhận được thông tin từ bạn. Không biết hiện tại bạn đang ở tỉnh nào, bạn có thể vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi vào hotline trung tâm để được tư vấn địa chỉ liên kết gần nhất của Vidental bạn nhé. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ khám và tư vấn cụ thể về phác đồ cũng như chi phí cho việc trồng răng Implant đối với tình trạng răng. Cám ơn bạn.

  4. Gia An says: Trả lời

    Có bạn nào trồng răng Implant ở Vidental chưa ạ? Em vừa bị tai nạn và mất cái răng trước hàm trên. Tuần trước đến Bv để xử lí vết thương, đang đợi lành hẳn để trồng răng đây ạ. Em lo lắng quá

    1. Đường Ngọc Linh says: Trả lời

      Vidental ổn đấy bạn ạ. Mình đang niềng răng tại đây thấy các bác sĩ bên này có chuyên môn cao trong mảng phục hình, thẩm mỹ đấy. Ca niềng của mình thuộc dạng khó vì răng mình lệch lạc nhiều, khớp thái dương hàm cũng bị lệch nữa. Cả quá trình làm đều được bác sĩ giải thích cụ thể, còn có phần mềm hỗ trợ nữa. Nên khoản nhân lực và máy móc mình yên tâm lắm. Bạn cứ thử đến khám tư vấn xem sao. Nếu thấy tin tưởng thì làm

      1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

        Chào bạn, trung tâm đã nhận được thông tin từ bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng sử dụng và có phản hồi tích cực đến Vidental. Đây là nguồn động lực to lớn để đội ngũ của chúng tôi nỗ lực mỗi ngày trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm bất cứ điều gì trong quá trình niềng, bạn liên hệ về trung tâm để được hỗ trợ kịp thời nhé. Chúc bạn sớm tháo niềng và tự tin với hàm răng đều đặn, chắc khoẻ.

    2. Hồng Yến says: Trả lời

      Theo mình bạn cứ đến khám trực tiếp, rồi nghe các bác sĩ giải thích và tư vấn cụ thể, đầy đủ cho yên tâm. Nếu thấy thắc mắc gì thì hỏi luôn.

  5. Lê Huệ Hoa says: Trả lời

    Khám tư vấn bên Vidental mất phí không ạ? Em muốn đến khám thì có cần đặt lịch trước không?

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, trung tâm đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại, Vidental đang cung cấp dịch vụ khám tư vấn miễn phí cho khách hàng. Để được hỗ trợ đặt lịch khám nhanh chóng, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi vào hotline 0987 933 309 của trung tâm để được hỗ trợ từ bác sĩ bạn nhé. Cám ơn bạn.

  6. Phan Hiền Hoà says: Trả lời

    Mình xin kinh nghiệm trồng răng Implant thực tế của các bạn đã trồng rồi ạ? Chăm sóc sau trồng Implant có phức tạp không mọi người

    1. Duyên 1992 says: Trả lời

      Sau trồng răng bạn đến tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để họ kiểm tra xem phát sinh vấn đề gì không, còn lại mình thấy chăm sóc không có gì đặc biệt. Chủ yếu lúc mới đặt trụ xong thì chú ý giữ vệ cho kỹ sau ăn uống để tránh nhiễm trùng ấy.

    2. Văn Khoa says: Trả lời

      Trồng bằng Implant thì được cái khỏi lo nhiều vấn đề biến chứng hay ảnh hưởng xương hàm như mấy phương pháp khác. Có điều chi phí cũng cao nên nhiều người không có điều kiện làm. Một điều quan trọng cần quan tâm hàng đầu là địa chỉ uy tín để làm nữa đó bạn.

  7. Hoàng Đông says: Trả lời

    Công nhận mấy công nghệ tiên tiến giúp ích nhiều trong ngành phục hình, thẩm mỹ răng hàm mặt thật. Cac thủ thuật làm cũng nhanh hơn, chính xác hơn, giảm thiểu được đau đớn hơn. Nha khoa vidental này họ vừa đầu tư trang thiết bị máy móc, vừa đầu tư vào đội ngũ bác sĩ. Địa nhỉ nha khoa uy tín cho mọi người tham khảo nhé. Cả nhà mình đều tin tưởng sử dụng dịch vụ của Vidental và hiện tại đang rất hài lòng.

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, trung tâm đã nhận được thông tin từ bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và có phản hồi tích cực đến Vidental. Viện nha khoa chúng tôi luôn nỗ lực trong việc đầu tư vào chất lượng nhân lực và máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu cần tư vấn về bất cứ vấn đề răng miệng nào, bạn liên hệ về trung tâm để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khoẻ.

    2. Bích Thu says: Trả lời

      bên đó chi phí nhìn chung cao không bác? em tính đến khám mà chưa có thời gian đến thử xem thế nào

    3. Trương Thanh Nhàn says: Trả lời

      Chi phí cũng ngang với mặc bằng chung của thị trường thôi. Không cao hơn đâu bạn ạ. Nay mở nhiều cơ sở thì giá cả cũng cạnh tranh phải cạnh tranh mới bền lâu được chứ.

  8. Vi Cộng says: Trả lời

    Muốn trồng răng bằng implant ở nha khoa Vidental thì cần chuẩn bị tài chính khoảng bao nhiêu ? T đang muốn làm trụ implant của hàn quốc và dự định sẽ chọn 1 trong 2 loại mão sứ là cercon hoặc zircon. Không biết ngoài chi phí trụ implant và chi phí mão sứ thì còn có chi phí nào khác ko?

    1. Thiên An Dương says: Trả lời

      nếu làm sứ cercon hoặc zircon và trụ hàn thì chi phí vào khoảng 10 triệu chưa bao gồm chi phí abutment. abutment nếu b chọn của hàn luôn thì thêm khoảng 10 triệu nữa nhá

    2. Kim Quỳnh says: Trả lời

      Đợt mình làm implant tổng hết 35 triệu tát tần tật luôn, đc khám và kiểm tra miễn phí. Mấy lần tái khám cũng đc miễn phí nè. Chỉ tốn chi phí cho trụ implant, mão sứ với abutment thôi. Mấy chi phí này thì dao động khác nhau tùy theo loại bạn chọn

  9. David Phạm says: Trả lời

    Bị mất răng 1 thời gian khá lâu cỡ 3 năm rồi, bây giờ mới bắt đầu đi trồng lại răng thì có quá trễ ko các bác. Nghe nói mất răng lâu dễ bị tiêu xương hàm cần ghép xương nên cũng nản, dự định làm cầu sứ luôn cho nhanh . Ai từng như e ko

    1. Huy Nam says: Trả lời

      làm cầu sứ thì cũng k hạn chế đc quá trình tiêu xương hàm. vs cả nếu còn trẻ mà k làm imlant sau này có tuổi sẽ hối hận . xương hàm mà bị tiêu thì lâu dần bị hóp má răng xung quanh xô lệch xấu lắm

    2. Vtn Ánh says: Trả lời

      Mẹ mình lúc trước cũng làm răng bắc cầu, sau này tháo ra đi làm implant thì phát hiện bị tiêu xương phải đợi ghép xương những nửa năm mới trồng được implant đó. Thêm thời gian đợi cho trụ implant tích hợp vào xương hàm mất nửa năm nữa là tròn 1 năm dài chờ đợi. Mình khuyên bạn nên đi trồng răng sớm và nên chọn pp implant ngay từ đầu vì chỉ có trồng implant mới có tuổi thọ cao và như vậy mới đảm bảo sức khỏe răng miệng về lâu dài đc.

  10. Mỹ Duyên says: Trả lời

    ai trồng răng hoàn thiện wor vidental chưa cho xin ít feedback sau khi trồng với nhé. khoảng bao lâu sau khi trồng thì ăn uống bt đc. Vs sau khi trồng có bị cộm hay phải kiêng cử gì nhiều ko vậy?

    1. Diệu Thương says: Trả lời

      Ngày mới cắm trụ về thì sẽ bị sưng khá to và có đau đấy. Mức độ đau khoảng 4/10. tùy sức chịu đau của mỗi ng. cơ mà sau 3 4 ngày là hết đau r. có điều phải kiêng đồ nóng lạnh cỡ 1 2 tuần cho vết thương nhanh lành

    2. Tấn Minh says: Trả lời

      Mình trồng xong cách đây 1 năm thì đến giờ chưa thấy biến chứng gì cả, ăn uống và sinh hoạt bình thường, lâu lâu cũng quên mất là mình có răng giả. vì màu sứ quá hài hào với màu răng thật khó mà nhận ra

    3. nguyeexn myx trinh says: Trả lời

      Ở vidental thì b yên tâm về chất lg đi, quan trọng là trồng răng ở đấy có dv cskh cực tốt nữa. chi phí cũng phải chăng. lại có chi nhánh gần nhà nên tiện di chuyển. sau khi trồng răng ở nha khoa đó thì mh quay xe khám răng avf lấy cao răng định kỳ ở đó lun, rcm cho b nha

  11. Ni Pham says: Trả lời

    Nha khoa Vidental có kỹ thuật trồng răng k đau vì ít xâm lấn mô mềm, lại hạn chế đc tình trạng chảy máu , chảy máu ít hoặc k chảy máu. Có thật là như vậy không? Hay chỉ đc lúc ở nha khoa thôi về đến nhà là ăn hành vậy ? Ai đã từng trồng răng bằng implant ở vidental rồi vì viu miếng nha, trồng ở cn tân phú càng tốt. xin cám ơn

    1. Hiền Hiền says: Trả lời

      tui k trồng ở cn tân phú có rì viu cho b đc ko @@ nhà tui bên q5 nên tui qua cn quận 1 gần hơn là ghé cn tân phú. thấy cn bên này cũng khang trang hiện đại lắm. các cn khác thì tui chịu. về implant thì bs có chia sẻ cơ địa tui hơi khác mn nên thành ra tui k bị chảy máu và cũng k bị sưng luôn. tui chỉ cảm thấy hơi rát và hơi cộm lúc mới trồng về. Sau 1 tuần thì hết rát. 1 tháng sau mới quen với cái trụ mới cắm nên mới k bị cộm nữa.

  12. My nguyễn says: Trả lời

    Cho mh hỏi lỡ trồng răng xong mà có biến chứng thì ở vdiental có xử lý cho mh k nhỉ. mh nghe nói có nhiều bạn đi trồng implant về sau 1 2 tuần bị mưng mủ và nhiễm trùng phải tháo trụ ra ấy. k biết lỗi do nha khoa hay do bệnh nhân nhưng nghe như v cũng sợ

    1. Thu Hoài says: Trả lời

      Bị mưng mủ thì chắc do quá trình làm k dảm bảo khử trùng r, hoặc có khi là do nguồn gốc trụ implant k rõ ràng. Như t đi trồng răng ở vdiental thì đc bảo hành trụ chính hãng, sứ chính hãng có cảm cam kết hoàn tiền nữa nên mới an tâm làm

    2. nguyễn văn thức says: Trả lời

      HỌ CÓ CAM KẾT XỬ LÝ BIẾN CHỨNG TRONG VÒNG 3 NGÀY ĐÓ BẠN. BẠN GẶP SỰ CỐ GÌ THÌ CỨ ĐẾN TRỰC TIẾP PHÒNG KHÁM BÁC SĨ KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ LUÔN. MÌNH THÌ NGHE BÁC SĨ CHIA SẺ VỀ CAM KẾT THÔI CHỨ MÌNH TRỒNG THÌ KHÔNG BỊ SAO CẢ. QUAN TRỌNG LÀ NHA KHOA LỚN UY TÍN HIẾM CÓ XẢY RA TÌNH TRẠNG ĐÓ LẮM

  13. Ngoc Ha Tran says: Trả lời

    Em có 1 cái răng sâu, đã sâu nặng đến mức bác sĩ khuyên nhổ đi trồng lại răng giả mà sài rồi. Em thì bị sợ đau, nghe nhổ là sợ giờ còn vừa nhổ vừa trồng nữa. Ai từng trồng răng implant cho em hỏi với trồng có đau lắm không ạ? đau bao lâu thì hết đau vậy để em chuẩn bị tinh thần ạ. Với nhân tiện các anh chị có biết địa chỉ nha khoa nào mà vừa nhổ vừa trồng implant có bác sĩ mát tay ở sg chỉ em luôn nha

    1. Thùy Dương Phan says: Trả lời

      Làm implant k đau bằng nhổ răng đâu b, chỉ đau 1 2 ngày sau khi trồng thôi nhưng k đau nhiều đâu nhé. b chưa kiếm đc nk thì thử search tên vidental mà tham khảo. nk đó có kỹ thuật tân tiến hạn chế xâm lấn nên cũng hạn chế đau khi trồng đó. mh thấy các b ở đây cũng chia sẻ nhiều thông tin về vấn đề này b lướt cmt đọc thêm đi

  14. Hoàng Thị Thùy says: Trả lời

    egai tui bi tieu duong gan hai nam roi. nhung vua roi no bi te xe nga dap mat bi gay mat cai rang cua. bay gio no muon trong lai rang bang implant nhung tra tren google lai bao tieu duong khong trong implant dc. haiz toi nghiep con be gio chả biet lam cach nao

    1. THÀNH TRƯƠNG says: Trả lời

      Có thể xem xét các pp khác như bọc răng sứ hoặc là làm cầu răng sứ cũng ok đó c. nhân tiện ai biết địa chỉ bọc sứ ok ở sg chỉ e vs. răng cửa e k bị gãy mà chỉ bị mẻ thôi

    2. Đại Lang says: Trả lời

      Đi khám xem thử e gái b có trồng đc implant hay ko, nếu bất quá k làm đc implant thì vẫn còn cách làm cầu sứ mà. Tuy tuổi thọ k cao bằng implant nhưng chất lượng cũng tốt nếu chọn được nha khoa uy tín đó

    3. Thu Trà says: Trả lời

      Bây giờ công nghệ tiên tiến hơn xưa nhiều rồi. Bị tiểu đường cũng không phải là không trồng răng bằng implant được đâu. Chỉ cần em gái bạn có điều trị tieru đường và mức đường huyết ổn định thì vẫn trồng răng bình thường chả sao cả đâu

    4. Hoàng Thị Thùy says: Trả lời

      mn có ai biết nha khoa nào có bs ok vs dv ổn ổn xíu ở sg thi chi tui di. de tui gioi thieu cho egai tui nó đi kiem tra xem sao.

    5. Thao Thu says: Trả lời

      ở sg thì ghé thử nk ở 193 hoàng văn thụ – nk thẩm mỹ vidental ấy. t thấy nk đó có cả cn ở quận 1, tân phú, thủ đức luôn. thấy mn review về dv làm răng giả cũng nhiều. đa số là review tốt

  15. Mai Anh says: Trả lời

    Trồng răng implant ở vidental nghe nói đc bảo hành tốt lắm. nhưng ko rõ là điều kiện bảo hành thế nào? các bác sĩ có thể tư vấn cho mình với đc ko. Mình ở quận 9 thì có thể ghé chi nhánh nào ở hcm để đc khám trước khi trồng implant vậy?

    1. Bé Bông says: Trả lời

      ở q9 ghé cn này cho gần nè chế. ngay cạnh cái scb to đùng luôn. 359C – 359D đỗ xuân hợp nha. nếu cần chỉ đường thì lên gg máp tra hoặc gọi số tổng đài của họ ấy 0987 933 309

    2. Pháp Hồ says: Trả lời

      Mình trồng implant ở vidental đc bảo hành trụ implant trọn đời luôn. Mão sứ thì chỉ đc 10 năm thôi do mình chọn loại zircon tại mình cũng dự định dùng 1 thời gian sẽ thay mới nên cũng k chọn cái quá đắt tiền.

    3. Phương Phạm says: Trả lời

      K biet su kim loai co duoc bao hanh hay khong nua? minh muon lam su kim loai haoc su titan ma thong tin ve che do bao hanh cua hai loai nay hoi han che

  16. Đinh Chiến says: Trả lời

    Ngoại t năm nay 65 rồi. Ngoại bị mất 1 nửa hàm trên từ thời còn trẻ lận. t muốn dẫn ngoại đi làm răng vì thấy ngoại ăn uống tội quá, má cũng bị hóp vào nhiều r. Mà t nghe nói như ngoại t thì k tròng implant đc nữa. dự định cho ngoại đeo hàm giả có ổn k hay làm cầu sứ cho ngoại t nhỉ?

    1. Nguyễn Yến says: Trả lời

      mún lm cầu sứ thì phải mài răng vs cả phải còn răng lành hai bên để lm . Hơn nữa mất nhiều răng thì chẳng lm cầu sứ nổi đâu b ơi. theo t thì nên lm hàm giả nhé

  17. Phạm Nhật Hoàng says: Trả lời

    có đội ngũ bác sĩ giỏi vs máy móc thiết bị hiện đại như thế thì chi phí để làm răng ở vidental chắc cao lắm

    1. Phạm Thành Lộc says: Trả lời

      k qua cao so voi mat bang chung cac nha khoa bay gio dau. voi lai chi phi o vidental cam ket khong phat sinh doi khi con thap hon nhieu nha khoa khac nua do.

  18. Ngoc Cao says: Trả lời

    Công nhận 1 điều là dịch vụ ở nha khoa vidental xứng đáng nhận được nhiều điểm 10. mình tin rằng ai từng đến đây cũng đều sẽ hài lòng vs họ từ thái độ của nhân viên, bác sĩ cho đến chất lượng phòng khám đều đc vidental làm rất chỉn chu. Mình có duyên biết đến pk nhờ đi chung vs chị đồng nghiệp để lấy cao răng 1 lần, sau này là đi trồng lại răng cho mẹ. Cả hai lần đều đc nv tiếp đón tư vấn kĩ càng. Ngoài thái độ ra thì họ cũng rất chú trọng sự uy tín điển hiển hình như hợp đồng bảo hành cầu răng sứ cho mẹ mình. Chưa bao giờ cảm thấy hài lòng về nha khoa nào như v

    1. Thanh Long says: Trả lời

      k biết pk này có mở cửa vào cuối tuần k nhỉ? vs trước khi đến có cần hẹn trước hay ko? định dẫn theo ng lớn nên sợ nếu đông quá phải ngồi đợi thì hơi bất tiện

    2. Minh Hằng says: Trả lời

      Mẹ bạn làm cầu răng sứ chứ không phải làm implant à bạn ơi? mẹ bạn làm cầu sứ xong ăn uống có bt k , có bị cộm hay là dính thức ăn gì k thế. mình nghe nói làm cầu sứ cũng có nguy cơ bị tiêu xương hàm nên cũng lo

    3. Ngoc Cao says: Trả lời

      Thanh Long, Nha khoa vidental có mở cửa cuối tuần cả thứ 7 vói chủ nhật luôn nha. bạn cần hẹn trước thì cứ gọi số này để nhân viên hỗ trợ cho 0987 933 309. Minh Hằng ơi, mẹ mình có cơ địa hơi đặc biệt với mẹ mình cũng lớn tuổi rồi nên k làm implant nữa bạn ạ. chọn làm cầu sứ để hỗ trợ ăn nhai , mình thấy làm xong mẹ ăn uống k bị cộm cũng k thấy mẹ gặp vấn đề gì trong ăn uống cả nè

  19. Yen nguyen says: Trả lời

    Cứu em vs ạ, em đi khám để trồng răng thì bs nói e bị viêm nha chu. cần phải điều trị dứt điểm mới có thể trồng răng đc. Nhưng gói điều trị có phí 5 triệu đồng như v quá so vs kte của e r ạ. có ac nào biết cách chữa viêm nha chu tại nhà k chỉ e vs. hoặc có biết chỗ nào điều trị viêm giá rẻ hơn k ạ. e mãi mới có đủ tiền để trồng lại răng, giờ mà trị viêm hết 5tr thì e hết chi phí để làm răng mất ạ huhu

    1. Hoàng Minh says: Trả lời

      viêm nha chu điều trị dễ mà, mua thuốc bôi với cả nước súc miệng nha chu tán về mà dùng bạn ạ, tầm 7 ngày là hết thôi. mh nhớ đâu đó có 500 cành

    2. Lý Mai Diệp says: Trả lời

      Hoàng Minh, Xin địa chỉ mua nha chu tán với b ơi, mình có ra tiệm thuốc tây hỏi thì ngta lắc đầu kêu k biết loại này ? chắc nó là thuốc đông y à b?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trồng răng implant
Trồng Răng Implant Có Đau Không? Quy Trình, Chi Phí Tốt Nhất

Trồng răng Implant là một trong những kỹ thuật phục hình răng được sử dụng phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, đây cũng là...

Hối hận khi trồng Implant 7 triệu – Góc nhìn từ chuyên gia

(Cảnh báo) Thời gian vừa qua, phóng viên của Hội Nha Khoa ghi nhận sự phản hồi của hơn 10 trường hợp biến chứng nguy...

[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 
[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 

Trồng răng Implant trả góp TPHCM nên tới đâu là thắc mắc chung của rất nhiều người có nhu cầu sử dụng dịch vụ này....

Nha Khoa Đông Nam: Review Từ A - Z Về Bảng Giá, Chất Lượng Dịch Vụ
Nha Khoa Đông Nam: Review Từ A – Z Về Bảng Giá, Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Đông Nam được biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều khách hàng tin...

Trồng răng giả cố định có hai phương pháp là cấy ghép Implant và cầu răng sứ
Trồng Răng Giả Cố Định Là Gì? Đối Tượng Áp Dụng Và Chi Phí

Sau khi bị mất răng trong một thời gian dài, xương hàm sẽ có hiện tượng tiêu biến, gây hại đến sức khỏe răng miệng...

Review Nha Khoa 2000 Có Tốt Không? Địa Chỉ Và Bảng Giá Chi Tiết

Nha khoa 2000 là một trong những địa chỉ khám, chữa, thẩm mỹ răng nổi tiếng hàng đầu tại khu vực TPHCM, từng giúp hàng...

[XEM NGAY] 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất
12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất

Cấy ghép implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp, do đó cần được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao và...

Top 9 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín TPHCM Bạn Nên Tới
Top 12+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Uy Tín TPHCM Bạn Nên Tới

Trồng răng Implant là phương pháp được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây bởi tính hiệu quả trong việc phục hồi khả năng...