Review

Nha Khoa Linh Xuân: Tất Tần Tật Thông Tin Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Linh Xuân chắc không còn là cái tên xa lạ với những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám, chữa răng miệng uy tín khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho việc di chuyển của người dân, hơn nữa luôn nhận được đánh giá tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ, cũng như thái độ phục vụ. Để tìm hiểu chi tiết hơn về địa chỉ nha khoa này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Giới thiệu nha khoa Linh Xuân

Phòng khám nha khoa Linh Xuân hoạt động với phương châm trở thành “địa chỉ gửi trọn niềm tin”. Chính vì vậy, phòng khám này luôn nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.

Quy mô nha khoa

Phòng khám Linh Xuân đi vào hoạt động năm 2007, từ đó cho đến nay đơn vị luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng đã từng đến nha khoa khám và điều trị các vấn đề răng miệng. Tại đây hiện đang áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến kết hợp với môi trường làm việc thân thiện, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, phòng khám luôn chú trọng lắng nghe đóng góp từ khách hàng để xây dựng phòng khám trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất thành phố.

Phòng khám Linh Xuân đi vào hoạt động năm 2007
Phòng khám Linh Xuân đi vào hoạt động năm 2007

Hiện nay, nha khoa Linh Xuân đang là một trong những phòng khám tư nhân hoạt động với quy mô tương đối lớn. Nha khoa sở hữu 2 cơ sở nằm tại thành phố Thủ Đức (Hồ Chí Minh) và thành phố Dĩ An (Bình Dương). Cả 2 cơ sở đều đảm nhận chức năng khám chữa bệnh và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả người lớn, trẻ em, nhận được sự ủng hộ lớn lao của khách hàng.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Hiện tại nha khoa Linh Xuân đang có 2 cơ sở chính ở Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh. Để được hỗ trợ tốt nhất, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Cơ sở 1: Số 51, quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, thuộc thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: số 20, đường M, khu trung tâm hành chính Dĩ An, thuộc thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: (028) 6682 2447 hoặc 0988 188 366.
  • Email: nhakhoalinhxuan@gmail.com.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/NHAKHOALINHXUAN.
  • Website: https://nhakhoalinhxuan.com.

Thời gian làm việc

Về thời gian làm việc, phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần, cụ thể như sau:

  • Từ thứ Hai – thứ Bảy: 8:00 đến 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 đến 17:00.

Các dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa Linh Xuân

Hiện tại, nha khoa Linh Xuân đang mở đa dạng các dịch vụ liên quan đến răng hàm mặt để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, cho cả người lớn và trẻ em. Cụ thể:

  • Nha khoa trẻ em: Các bác sĩ sẽ giúp người bệnh phát hiện các vấn đề về răng mà trẻ đang gặp phải, từ đó can thiệp sớm để loại bỏ nguy cơ răng lệch lạc.
  • Trám răng thẩm mỹ: Phương pháp được thực hiện nhằm mục đích cải thiện tình trạng răng thưa, sứt mẻ, sâu răng nhằm lấp đầy khoảng hở, đem tới cho khách hàng hàm răng đẹp, khít sát và ăn nhai tốt nhất.
  • Tẩy trắng răng: Sử dụng công nghệ laser để loại bỏ sắc tố xỉn màu nhằm giúp đem lại hàm răng sáng đẹp, tự nhiên nhất.
  • Răng sứ thẩm mỹ: Cải thiện tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị sứt mẻ, răng thưa, sâu răng,… cũng như phục hình khả năng ăn nhai và hàm răng trắng sáng tự nhiên nhất.
  • Trồng răng implant: Thủ thuật này giúp phục hình tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và ngăn chặn tình trạng tụt nướu, tiêu xương hàm diễn ra.
  • Niềng răng – chỉnh nha: Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng răng lệch lạc, hô, vẩu, móm, khấp khểnh,… Nhờ đó đưa các răng về đúng vị trí, đều đẹp một cách tự nhiên.
  • Dịch vụ khác: Đính đá lên răng, nhổ răng khôn, điều trị tủy răng, khám và điều trị viêm nướu/viêm nha chu,…
Tẩy trắng răng tại đây sử dụng công nghệ laser
Tẩy trắng răng tại đây sử dụng công nghệ laser

Đây là các dịch vụ khám chữa bệnh uy tiêu biểu nhất đang có tại phòng khám nha khoa Linh Xuân. Ngoài ra sẽ có nhiều dịch vụ chưa được liệt kê, các bạn nên liên hệ đến phòng khám để được cung cấp thêm thông tin và hỗ trợ tốt nhất.

Review chi tiết nha khoa Linh Xuân có tốt không?

Trải qua hơn 15 năm hoạt động, nha khoa Linh Xuân ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ review chi tiết một số yếu tố như cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ,… để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn đơn vị này.

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám Linh Xuân hiểu rõ tầm quan trọng của yếu tố con người trong điều trị và thẩm mỹ răng miệng vì vậy luôn chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Về số lượng, hiện tại nha khoa đang sở hữu số lượng y bác sĩ, nhân viên khoảng 30 người. Toàn bộ họ đều được đào tạo chuyên sâu tại những trường Đại học Y Dược danh tiếng, thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện do bệnh viện, hoặc chia sẻ từ chuyên gia giỏi trong nước và quốc tế tổ chức.

Trong đó, các bác sĩ đều đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Quân Y 2. Bên cạnh đó, phòng khám cũng luôn tổ chức các buổi huấn luyện, trao đổi chuyên môn để bác sĩ chia sẻ, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ chính đồng nghiệp của mình.

Các bác sĩ, nha sĩ tiêu biểu đang làm việc tại nha khoa Linh Xuân
Các bác sĩ, nha sĩ tiêu biểu đang làm việc tại nha khoa Linh Xuân

Một số bác sĩ, nha sĩ tiêu biểu đang làm việc tại nha khoa Linh Xuân phải kể đến là:

  • Bác sĩ Lê Tuấn Anh: Giữ vị trí Giám đốc Nha khoa Linh Xuân, là bác sĩ chuyên khoa cấy ghép Implant, niềng răng – chỉnh nha và tiểu phẫu.
  • Bác sĩ Phạm Hữu Vi: Giữ vị trí Trưởng bộ phận Điều trị viên, đồng thời là bác sĩ chuyên khoa phục hình sứ, hàm giả tháo lắp, nội nha và tiểu phẫu.
  • Bác sĩ Mai Văn Hoan: Điều trị viên và là chuyên khoa nha tổng quát.
  • Bác sĩ Hồ Hiền Tính: Điều trị viên và thuộc chuyên khoa nha tổng quát.
  • Bác sĩ Lê Thị Ái Linh: Điều trị viên, chuyên khoa phục hình sứ, nội nha và răng trẻ em.
  • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Đích: Điều trị viên và thuộc chuyên khoa nha tổng quát
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Trang: Giữ vị trí Trưởng bộ phận phụ tá (điều dưỡng), quản lý vệ sinh vô trùng, cùng kho vật tư y tế.
  • 10 điều dưỡng viên: Hỗ trợ các bác sĩ, nha sĩ và điều trị viên trong quá trình khám, chữa các vấn đề bệnh lý răng miệng.

Cơ sở vật chất phòng khám nha khoa Linh Xuân

Cùng với yếu tố con người, phòng khám nha khoa Linh Xuân cũng rất chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và cả cơ sở vật chất để hỗ trợ các bác sĩ tốt nhất trong quá trình chẩn đoán, điều trị cho người bệnh. Được biết tất cả các thiết bị đang sử dụng tại nha khoa đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, tại các quốc gia có nền nha khoa phát triển hàng đầu như Anh, Pháp, Hàn Quốc,… Nhờ đó mang lại kết quả điều trị tốt nhất, nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa đau đớn cho người bệnh.

Hiện tại, phòng khám Linh Xuân đang sở hữu các trang thiết bị sau đây:

  • Ghế chuyên điều trị răng.
  • Bộ KIT cắm ghép Implant.
  • Máy đo chiều dài ống tủy (còn gọi là apex locator).
  • Đèn chiếu Laser.
  • Máy cạo vôi răng từ sóng siêu âm.
  • Máy chụp phim X – quang dạng cầm tay.
  • Máy scan film phospho X – quang – film cận chóp kỹ thuật số rõ nét.
  • Máy X – quang toàn cảnh dạng kỹ thuật số.
  • Máy X – quang sọ nghiêng dạng kỹ thuật số.
  • Máy chụp cắt lớp điện toán chùm tia hình nón (hay là cone beam computer technology).

Ngoài ra, nha khoa còn quan tâm đến khâu kiểm soát nhiễm khuẩn nên toàn bộ máy móc đều được vô trùng khép kín với loại dung dịch tẩy rửa dụng cụ chuyên dụng, máy hấp tiệt trùng, máy sấy khô dụng cụ, máy đóng gói dụng cụ tự động, máy rửa dụng cụ bằng sóng siêu âm,…

Chính sách khách hàng của phòng khám Linh Xuân

Nha khoa Linh Xuân được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động theo số 07571/HCM – GPHĐ. Đây cũng là đơn vị hiếm hoi được Cục Sở hữu trí tuệ cấp bản quyền. Vì vậy, khi thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa tại đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng.

Mọi dịch vụ thực hiện tại nha khoa đều cấp hóa đơn đỏ nếu khách hàng có nhu cầu để thanh toán chi phí tại công ty, đơn vị công tác hay theo chế độ bảo hiểm. Nha khoa Linh Xuân cũng đa hình thức thanh toán, bạn có lựa chọn trả phí qua thẻ ngân hàng vô cùng tiện dụng. Bên cạnh đó, với một số dịch vụ có chi phí lớn, phòng khám áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%. Đảm bảo có hợp đồng rõ ràng, minh bạch, quy trình thanh toán đơn giản, không mất nhiều thời gian và giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi điều trị.

Dịch vụ khách hàng

Để mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại Linh Xuân, đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật khác như sau:

Dịch vụ khách hàng tại phòng khám nha khoa được đánh giá cao
Dịch vụ khách hàng tại phòng khám nha khoa được đánh giá cao
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng miễn phí qua facebook, email, hotline. Đảm bảo tư vấn tận tâm, nhiệt tình kể cả với những khách hàng không đến nha khoa điều trị.
  • Trong quá trình thăm khám, đơn vị tư vấn kỹ càng tình trạng, hướng xử lý, quy trình thực hiện, cũng như lưu ý sau điều trị cho khách hàng. Điều này giúp bạn có thể hình dung tốt nhất tình trạng của bạn thân cả trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình thăm khám và điều trị với hệ thống SMS nhắc, hẹn lịch khám tự động, tránh tình trạng quên lịch hẹn, trì trệ việc điều trị.
  • Chế độ bảo hành dịch vụ lâu dài tùy vào loại hình điều trị bạn lựa chọn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của nha khoa sẽ gọi điện hướng dẫn chăm sóc hậu điều trị cho khách hàng qua số điện thoại hoặc zalo. Điều này cũng giúp hỗ trợ khách hàng kịp thời khi phát sinh vấn đề.

[pr_middle_post]

Bảng giá dịch vụ mới nhất tại nha khoa Linh Xuân

Dưới đây là bảng giá chi tiết các dịch vụ nha khoa tại phòng khám Linh Xuân, các bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, mức phí này có thể thay đổi tùy vào chính sách của phòng khám, cũng như theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

KHÁM CHẨN ĐOÁN
Khám tổng quát Miễn phí
Thăm khám, lập kế hoặc điều trị niềng răng – chỉnh nha 500.000 đồng
Thăm khám, lập kế hoạch trồng răng Implant 500.000 đồng
BỌC RĂNG SỨ
Chất liệu sứ kim loại Crom – Niken (chế độ bảo hành 1 năm) 600.000 đồng
Chất liệu sứ kim loại Titatium 1.200.000 đồng
Bọc sứ răng với chất liệu kim loại vàng 3.500.000 đồng
Sứ hợp kim Niken 1.000.000 đồng
Sứ hợp kim Titatium 1.800.000 đồng
Sứ Zirconia 3.500.000 đồng
Sứ Cercon 4.500.000 đồng
Sứ Emax 6.000.000 đồng
Veneer Emax 6.000.000 đồng
NIỀNG RĂNG
Niềng răng mắc cài cố định cho 1 hàm 10.000.000 – 15.000.000
Niềng răng mắc cài mức độ 1 cố định cho 2 hàm 15.000.000 – 20.000.000
Niềng răng mắc cài mức độ 2 cố định cho 2 hàm 25.000.000 – 30.000.000
Niềng răng mắc cài chất liệu kim loại dạng tự đóng Cộng thêm 5.000.000/ ca
Sử dụng mắc cài sứ Cộng thêm 8.000.000/ ca
Sử dụng mắc cài sứ tự đóng Cộng thêm 10.000.000/ ca
Cấy ghép Implant Mis 21.500.000 / răng
Cấy ghép Implant Neobiotech 16.500.000 / răng
Răng sứ Titan trên implant 2.000.000 / răng
Răng sứ Zirconia trên implant 5.000.000 / răng
Tháo Implant 3.000.000 / răng
DỊCH VỤ KHÁC
Trám răng 100.000 – 500.000 / răng
Nhổ răng sữa 50.000 – 100.000 / răng
Nhổ răng vĩnh viễn 100.000 – 500.000 / răng
Nhổ răng khôn 300.000 – 1.500.000 / răng
Chữa tủy 400.000 – 700.000 / răng
Cạo vôi răng 150.000 – 200.000 / răng

Lưu ý cần nhớ khi đến khám, chữa tại nha khoa Linh Xuân

Hiện nay, mỗi ngày phòng khám đều tiếp đón một số lượng bệnh nhân rất lớn, vì vậy để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao trong quá trình thăm khám, điều trị các bạn cần chú ý một số điều sau đây:

Khách hàng nên đến thăm khám sớm, tránh chờ đợi lâu
Khách hàng nên đến thăm khám sớm, tránh chờ đợi lâu
  • Khách hàng nên gọi điện trực tiếp đến số holine/nhắn tin trên fanpage, hoặc đặt lịch khám theo mẫu có sẵn trên website để được sắp xếp lịch khám, tránh chờ đợi quá lâu.
  • Vào ngày đến thăm khám, bạn nên tới trước ít nhất 5 – 10 phút để thực hiện các thủ tục, tránh đến muộn lỡ thời gian thăm khám của bản thân và ảnh hưởng đến những khách hàng khác của nha khoa.
  • Cả 2 cơ sở của nha khoa đều đảm bảo về chất lượng đội ngũ bác sĩ, máy móc, trang thiết bị. Chính vì vậy, người bệnh nên ưu tiên cho địa chỉ gần với nơi mình sinh sống, làm việc.
  • Trong quá trình thăm khám, các bạn nên nói rõ với nha sĩ vấn đề mình đang gặp phải, cũng như mong muốn của bản thân. Đặc biệt với những trường hợp cần sử dụng thuốc, bạn cũng cần nêu rõ bản thân có bị dị ứng với thành phần nào không, để bác sĩ nắm rõ và chỉ định loại phù hợp.
  • Với những khách hàng niềng răng – chỉnh nha nên chủ động tìm hiểu thông tin, cân nhắc loại phù hợp với tình trạng răng miệng và khả năng tài chính của bản thân.
  • Tuân thủ theo hướng dẫn và tái khám đúng lịch hẹn của nha sĩ để đảm abor có kết quả điều trị tốt nhất.
  • Sau điều trị, chú ý chăm sóc răng miệng cẩn thận, không để phát sinh bệnh lý.

Trên đây là review chi tiết của chúng tôi về dịch vụ, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ và một số thông tin cơ bản khác của nha khoa Linh Xuân. Hy vọng bài viết này đã mang tới cho bạn đọc những thông tin hữu ích, từ đó bạn cân nhắc và lựa chọn được nha khoa phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa An Phước Có Nên Chọn Không? Đánh Giá Qua [REVIEW CHI TIẾT] 
Nha Khoa An Phước Có Tốt Không? [TỔNG HỢP REVIEW] 

Nha khoa An Phước là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ nha khoa tốt ở Long An. Sau...

Trải Nghiệm Thực Tế Trồng Răng Tại Nha Khoa ViDental

Trồng răng Implant là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp giải quyết vấn đề mất răng, chức năng ăn nhai cho người bị...

Hối hận khi trồng Implant 7 triệu – Góc nhìn từ chuyên gia

(Cảnh báo) Thời gian vừa qua, phóng viên của Hội Nha Khoa ghi nhận sự phản hồi của hơn 10 trường hợp biến chứng nguy...

[Đánh giá] Bác sĩ Quang Anh qua “Lăng kính 4.0” của Hội nha khoa Việt Nam

Bác sĩ nha trong thời đại 4.0 ngoài kinh nghiệm, chuyên môn và y đức là 3 yếu tố then chốt thì cần phải biết...

Bác sĩ chỉnh nha Thuỳ Anh – Khát vọng kiến tạo nụ cười thế hệ trẻ

Bác sĩ Thuỳ Anh thuộc “top” các bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội, là một mảnh ghép “sáng” của hệ thống nha khoa...

Nha Khoa Ngân Phượng: CHI TIẾT Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá Công Khai
Nha Khoa Ngân Phượng: CHI TIẾT Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá Công Khai

Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Ngân Phượng đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy...

Nha Khoa Phương Nam: Review Chi Tiết Cơ Sở Vật Chất, Dịch Vụ
Nha Khoa Phương Nam: Review Chi Tiết Cơ Sở Vật Chất, Dịch Vụ

Nha khoa Phương Nam là địa chỉ được rất nhiều người nhắc tới khi có nhu cầu thăm khám các vấn đề về răng miệng....

Nha Khoa Paris Tốt Không, Địa Chỉ Và Giờ Làm Việc Chi Tiết
Nha Khoa Paris Tốt Không, Địa Chỉ Và Giờ Làm Việc Chi Tiết

Từ lâu, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong số các...