Hỏi đáp Răng Sứ

Răng sứ 18 CARAT – Kiến tạo nụ cười độc bản vượt thời gian

Răng sứ 18 Carat – sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ hoàn hảo và độ bền bỉ vượt thời gian. Với quy trình sản xuất tiên tiến và chất liệu cao cấp, 18 Carat không chỉ mang đến một nụ cười khỏe đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo độ bền vững theo thời gian.

Răng sứ 18 CARAT – Đẳng cấp răng sứ dẫn đầu xu hướng

Răng sứ 18 Carat sử dụng phôi sứ JELENKO cao cấp – xuất xứ Mỹ, nơi có những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng nha khoa. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Là dòng răng sứ cao cấp thế hệ mới, được coi là đỉnh cao của công nghệ nha khoa hiện đại, răng sứ 18 Carat sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. 18 Carat là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sự tỉ mỉ của các nghệ nhân. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, trải qua quy trình thiết kế tinh xảo, sản phẩm không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn khẳng định độ bền vượt thời gian.

18 Carat mang đến hiệu ứng lấp lánh nổi bật
18 Carat mang đến hiệu ứng lấp lánh nổi bật

18 Carat gồm 2 dòng là 18 Carat 3* và 18 Carat 5* với những đặc điểm nổi bật và ưu điểm khác nhau. 18 Carat 3* mang màu trắng trong tự nhiên, có tính tương thích sinh học cao, không bị phản ứng hóa học trong môi trường khoang miệng, hạn chế các biến chứng và dị ứng cho sức khỏe răng miệng. Với tính thẩm mỹ cao, độ bền chắc gấp nhiều lần răng thật, 18 Carat 3* phù hợp phục hình mọi vị trí răng và mọi đối tượng khách hàng.

Trong khi đó 18 Carat 5* sở hữu màu trắng sáng lấp lánh với độ trong cao, phù hợp với những khách hàng sở hữu màu răng gốc tương đối sáng (A2, A3) và không bị nhiễm Tetracycline. Nhờ độ mỏng, răng sứ dòng sứ này giúp giảm thiểu tối đa việc mài răng, bảo vệ răng thật một cách tốt nhất. 18 Carat 5* có tính tương thích sinh học cao, dễ dàng hòa nhập với môi trường bên trong khoang miệng. Với Chất liệu sứ cao cấp đạt chuẩn FDA nên dòng sứ này rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Răng sứ 18 CARAT vượt trội với những ưu điểm nổi bật

Giữa rất nhiều dòng răng sứ có tên tuổi đến từ những thương hiệu nổi tiếng, răng sứ 18 Carat ra đời mang trên mình vị thế của người dẫn đầu xu hướng, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của răng sứ thẩm mỹ.

Được phát triển bởi Viện nghiên cứu nha khoa trực thuộc Dental Group, 18 Carat tuân thủ quy trình chế tạo răng sứ nghiêm ngặt, ứng dụng công nghệ kim cương nhân tạo, nâng cấp khả năng chịu nhiệt, chịu lực, tán sắc một cách tối đa nhằm cải thiện màu răng như tự nhiên. Trong quy trình chế tạo răng sứ, các nghệ nhân sử dụng kỹ thuật nung siêu nhiệt hạn chế tình trạng oxy hóa kết hợp kỹ thuật phân tán tinh thể kim cương, kháng mòn tốt, tăng khả năng chống bám dính gấp 10 lần so với hãng thông thường. Do đó 18 Carat tự tin khẳng định chất lượng vượt trội, kỳ vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu xu thế cùng dòng sản phẩm định hình “gu” thẩm mỹ của khách hàng.

18 Carat tự tin kiến tạo nụ cười độc bản
18 Carat tự tin kiến tạo nụ cười độc bản

18 Carat tái tạo thẩm mỹ cả về màu sắc và hình dáng. Với hiệu ứng lấp lánh không tì vết từ bột kim cương, dòng sứ đạt thẩm mỹ hoàn hảo nhất trong các dòng răng sứ hiện nay, mang đến nụ cười trắng sáng, đẹp đến từng đường nét.

Mỗi bộ răng sứ 18 Carat là một kiệt tác của nghệ thuật tạo hoá, được chế tác thủ công bởi nghệ nhân điêu khắc răng sứ, trải qua quy trình chế tác nghiêm ngặt với hơn 1000 thao tác. Xóa bỏ nỗi lo, những định kiến về “nụ cười công nghiệp” khi làm răng sứ, 18 Carat khẳng định mỗi nụ cười đều được “cá nhân hóa”, mang câu chuyện riêng, thông điệp và thể hiện dấu ấn cá nhân, kiến tạo nụ cười độc bản.

ViDental Clinic – Địa điểm bọc răng sứ 18 CARAT uy tín, an toàn

ViDental Clinic – Trung tâm bọc sứ, dán sứ thẩm mỹ thuộc hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế ViDental. Đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn ca bọc sứ với nhiều tình trạng răng khác nhau, đồng hành và kiến tạo nên hàng ngàn nụ cười Việt, đảm bảo mang đến một trải nghiệm bọc sứ an toàn, chuẩn quốc tế.

Đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm
Đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm

ViDental Clinic là đơn vị đầu tiên đưa 18 Carat đến với khách hàng. Với mong muốn mang đến nụ cười hoàn hảo cho khách hàng, trung tâm không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và ứng dụng những sản phẩm mới nhất, tốt nhất, đảm bảo hiệu quả vượt trội khi sử dụng. Là đơn vị tiên phong, ViDental Clinic tự tin là lựa chọn bọc sứ 18 Carat an toàn, uy tín cho người Việt.

“Không chỉ mang hy vọng tái sinh nụ cười rạng ngời, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, độc bản với chất lượng vượt trội cho mỗi khách hàng, 18 Carat còn mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thẩm mỹ răng sứ Việt, trở thành dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng, sánh vai với những thương hiệu tên tuổi khác. Dòng sứ tự tin với công nghệ sản xuất hiện đại, nghệ nhân với tay nghề, chuyên môn cao cùng quy trình chế tạo răng sứ nghiêm ngặt. Từ đó đảm bảo tạo nên những kiệt tác răng sứ với chất lượng vượt trội với độ thẩm mỹ hoàn hảo.” – Bà Bùi Tú Linh – Giám đốc Truyền thông ViDental Clinic chia sẻ về 18 Carat.

Trần Thu Hoài - Khách hàng bọc sứ 18 Carat 3* tại ViDental Clinic
Trần Thu Hoài – Khách hàng bọc sứ 18 Carat 3* tại ViDental Clinic

Với khát khao nâng tầm thẩm mỹ răng sứ, ViDental Clinic sở hữu đội ngũ Chuyên gia Thiết kế nụ cười độc quyền, xóa bỏ những định kiến về “răng sứ rập khuôn” và “nụ cười công nghiệp” khi bọc sứ. Trong đó, chuyên gia Thiết kế Đào Trà My – một trong những lựa chọn hàng đầu được khách hàng tin tưởng khi đến ViDental Clinic. Với đam mê, sự tận tâm và không ngừng nỗ lực, học hỏi, phát triển bản thân, Trà My đã vinh dự đạt được chứng nhận Chuyên Gia Phân Tích Đường Cười và Chuyên Gia Thiết Kế Nụ Cười từ Tập đoàn Nha Khoa Việt Nam – Dental Group. Đây không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp và là sự công nhận từ các chuyên gia đầu ngành.

Khẳng định vị thế của người dẫn đầu, ViDental Clinic đón đầu các công nghệ tân tiến, hiện đại, mang đến dịch vụ chất lượng cao khiến khách hàng hài lòng. Công nghệ Nano Biotech được trung tâm ứng dụng vào quy trình bọc sứ giúp xóa bỏ các nỗi lo khi thực hiện. Với tiêu chí: Không đau – Không mài nhỏ – Không biến chứng, công nghệ đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng, khắc phục mọi nhược điểm của công nghệ truyền thống, hạn chế tối đa xâm lấn, bảo tồn răng thật.

Tìm hiểu thêm về Công nghệ Nano Biotech – Công nghệ răng sứ vượt trội

Luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, ViDental Clinic cam kết sử dụng sứ 18 Carat chính hãng với bảo hành lên đến trọn đời. Bên cạnh đó, trung tâm áp dụng chính sách trả góp, giảm áp lực tài chính, giúp khách hàng tự tin khi sử dụng dịch vụ.

Trong suốt quá trình hoạt động, ViDental Clinic đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hơn 5000+ khách hàng. Không ngừng học hỏi, cải thiện để phát triển từng ngày, trung tâm luôn mong muốn mang đến một trải nghiệm bọc răng sứ chất lượng cao, chuẩn quốc tế, đồng hành cùng hàng triệu người Việt trên hành trình tái sinh nụ cười hạnh phúc.

 

Bình luận (61)

  1. Nhi Phương says: Trả lời

    Bạn mình mới đi làm về đẹp lắm, xứng đáng với tiền bỏ ra, mình cũng đang tham khảo làm theo hihi

    1. Hải Phương says: Trả lời

      Chị ơi bạn chị làm hết bnhieu với làm ở đâu thế ạ

    2. Nhi Phương says: Trả lời

      Bạn mình làm gần hết 1 con SH nhá, bên VDT ý, thấy khen lắm

  2. Minh Thu says: Trả lời

    Cái này với lava loại nào đẹp hơn nhỉ

    1. Diệu Huyền says: Trả lời

      mình thấy tốt như nhau, đẹp thì tuỳ gu với tuỳ răng cũ của mình có hợp k, mình mới làm 18 carat 3* đây, khoe mn chút
      null

    2. Hoài Nguyễn says: Trả lời

      Trộm vía đẹp lắm bạn ơi, bạn làm dáng gì đó

    3. Diệu Huyền says: Trả lời

      Mình cũng chả biết, ngta thiết kế cho, bên vdt ý

  3. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Ai giới thiệu mình chỗ làm răng sứ uy tín với, tham khảo càng nhiều càng rối

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời

      ui cứ chỗ nào bác sĩ có chứng chỉ đàng hoàng, bảo hành, giấy tờ rõ ràng là ok làm thôi. lên xem thêm review nữa là dc

    2. Thu Phạm says: Trả lời

      Chắc do cái duyên nữa chị ơi, em cũng tham khảo nhiều xong chả biết sao đi ngang qua Vidental thấy to đẹp, vào khám thử ưng quá chốt làm luôn. Làm xong thì không hề hối hận, 10 điểm không nhưng

  4. Loan Phạm says: Trả lời

    Em 28 tuổi răng khấp khểnh thì nên niềng hay bọc sứ mọi người nhỉ

    1. Ngọc Hằng says: Trả lời

      Có thời gian thì niềng, như mình 29 tuổi rồi mà đi tư vấn bác sĩ báo răng mình phải 3 năm hoặc hơn nên thôi mình bọc sứ luôn cho nhanh

    2. Nhung Nguyễn says: Trả lời

      bạn muốn giữ răng thật thì niềng còn muốn đẹp luôn thì bọc, mà giờ bọc công nghệ cao cũng k lo bị mài răng nhiều nữa rồi

  5. Thuỷ Trần says: Trả lời

    Màu răng thật của em như này thì có dùng dc loại 18 Carat này k ạ, thấy bảo răng cũ k quá xỉn mới dùng dc
    null

    1. Thu Oanh says: Trả lời

      Răng này mình nghĩ làm ok đó, răng mình màu hơi vàng hơn chút vẫn làm được, bạn đi khám thửu xem. Mà răng này dán veneer là ok r

    2. Hải Anh says: Trả lời

      Chị ơi răng này đẹp rồi đi tẩy trắng thử xem ạ

    3. Ngọc Phạm says: Trả lời

      Tẩy trắng k có tác dụng nhiều đâu, răng này dán veneer là ok rồi

  6. Linh Thuỳ says: Trả lời

    Ai làm ở vdt rồi cho mình xin review chân thật với

    1. Khánh Đào says: Trả lời

      Chưa bọc sứ ở đây nhưng trước nhổ răng khôn rồi, thấy nhân viên rất nhiệt tình, bác sĩ thì thấy được đánh giá cao rồi, nha khoa xịn đẹp lắm

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Làm đi k hối hận đâu bác, mình làm xong răng đẹp quá cứ cười suốt thôi ý hâhh

    3. Minh Ánh says: Trả lời

      Ok bạn ạ, mình được chị gái giới thiệu mới biết Vdt, thấy tư vấn nheietj tình, k chèo kéo, bác sĩ tận tâm, làm rất nhẹ nhàng, giá cả các thứ mình bạch đầy đủ k lo gì cả

  7. Bảo Trâm says: Trả lời

    Mình mới làm được 3 hôm, làm hôm trước thì hôm sau đi chụp ảnh profile cùng công ty nên cười vẫn hơi gượng, mọi người thấy ổn k ạ
    null

    1. Yến Nguyễn says: Trả lời

      Xinh mà chị ơi, chị làm dòng sứ nào nhìn tự nhiên thế ạ

    2. Bảo Trâm says: Trả lời

      Mình làm 18 Carat 5* bạn nhé, chỉ sợ làm xong bị sáng quá k hợp

  8. Duy Nguyễn says: Trả lời

    Răng mình như này thì dùng dòng hợp thế mn, nhìn nhiều người làm xong cứ trắng giả giả k thích lắm
    null

    1. Dung Đặng says: Trả lời

      Giờ dòng nào cũng có nhiều màu mà bạn, cứ đến khám xong bác sĩ tư vấn cho mà chọn

  9. Hoa Lan says: Trả lời

    Ai làm cái công nghệ nano gì đó chưa, sao mình thấy có mỗi bên ViDental có vậy

    1. Hải Nguyễn says: Trả lời

      Mình đọc trên báo thì hình như công nghệ của bên Vdt hay sao á
      null

    2. Luy Nguyễn says: Trả lời

      Mình làm rồi đây, thì chắc do nha khoa khác k có hâhha

    3. Đặng Linh says: Trả lời

      chị review đi ạ

    4. Luy Nguyễn says: Trả lời

      Mình thấy làm khá nhẹ nhàng, k đau gì nhiều, mình làm xong là ăn uống bình thường được luôn, làm mấy tháng rồi vẫn trộm vía k sao cả

  10. Hoàng Oanh says: Trả lời

    Ưng dòng Carat này quá mà gis hơi chát

    1. Tu Anh says: Trả lời

      Canh đợt nào có khuyến mại ý bạn, giảm kha khá, đợt mình làm dc giảm đâu đấy hơn 1tr/răng thì phải

    2. Hoàng Oanh says: Trả lời

      Chị ơi chị làm lâu chưa ạ, cho em xin review với

    3. Tu Anh says: Trả lời

      Mình làm từ tháng 7 vừa rồi, cũng k biết review j, thấy răng đẹp hơn thôi, nhìn k bị thôi mà kiểu giống răng thạt ấy. mình làm bên vdt, bác sĩ với dịch vụ ok

  11. Thanh Vân says: Trả lời

    3* với 5* khác nhau nhiều k nhr

    1. Ngọc Mai says: Trả lời

      mình nghĩ cũng khác nhiều đâu, chắc tuỳ vào răng thật xem hợp loại nào ấy bạn

    2. Hoài Anh says: Trả lời

      Mình thấy carat 5* hiệu ứng lên răng đẹp hơn, hôm mình làm mình có xem cả 2 loại thì thích 5*

    3. Thu Minh says: Trả lời

      Thì 5* nó đắt hơn hẳn 3* mà bạn, nhưng thấy 3* vẫn quá đẹp mà giá mềm hơn

  12. Ngọc Anh says: Trả lời

    Hôm trước xem dc bạn tiktoker này làm dòng 3* cũng khá đẹp, nhìn tự nhiên, k bị lố quá
    null

    1. Minh Tuệ says: Trả lời

      Răng bạn này trước làm sao hả bạn, nhìn giống răng thật quá, k nói k nhận ra là làm sứ

    2. Ngọc Anh says: Trả lời

      Đây, răng trước với sau khi làm của bạn í, bạn í có chia sẻ trên ig đó, bảo sao trước ít cười
      null

    3. Thu Hoài says: Trả lời

      dáng răng này đẹp quá, chị biết bạn ấy làm ở nha khoa nào k ạ?

    4. Ngọc Anh says: Trả lời

      Làm bác sĩ quang anh bên vdt ấy bạn, mình cũng thích dáng này, đang tham khảo để làm

  13. Ngọc Hà says: Trả lời

    Cho em hỏi làm sứ đoạn mài răng có đau lắm k ạ, muốn làm quá r mà vẫn sợ đau hic

    1. Thu Minh says: Trả lời

      mình thấy bình thường, giờ công nghệ hiện đại nên cũng k phải mài nhiều răng như trước

    2. Ngọc Hải says: Trả lời

      k đau lắm đâu bác ơi, mà đau thì vẫn tỏng mức chịu được. muốn đẹp thì chấp nhận đau 1 chút

    3. Minh Thu says: Trả lời

      Mẹ mình 50 tuôi làm vẫn chịu dc bạn nhé, mà làm xong còn bảo k đau tí nào

  14. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Được bạn giới thiuej Vdt nên mình cũng chỉ tìm hiểu qua xong làm luôn, may mắn kết quả vượt mong đợi, làm xong ai cũng khen xinh, biét vyaja làm sớm hơn

    1. Minh Ngọc says: Trả lời

      nhỉ chị ơi, răng đẹp cái là tự tin cười nên cười suốt, yêu đời hẳn, trước nói k dám nói, cười k dám cười

  15. Thuỳ Anh says: Trả lời

    Nhả vía mọi người làm răng lần đầu đẹp luon. con em mình làm đến lần t2 mới ưng, đến khổ luôn
    null

    1. Tú Mai says: Trả lời

      Này là chị dán veneer ạ, răng cũ chị cũng ok r ấy

    2. Thuỳ Anh says: Trả lời

      Mình dán veneer nha, nhìn trên ảnh thế thôi chứ bên ngoài bị vàng xong còn mẻ, tự ti lắm

    3. Lương Trang says: Trả lời

      Nhìn tự nhiên lắm ạ, để bình thường chắc chăngr ai biết làm sứ

  16. Hải Hà says: Trả lời

    ViDenal phải ở đoạn huỳnh thúc kháng k mng, đi qua mấy lần thấy to phết

    1. Minh Dịu says: Trả lời

      đúng r, đoạn htk kéo dài ấy bạn, đối diện nhà mình, tiện làm gì cũng sang đây làm hết, đóng họ từ lúc nha khoa mới mở đến giờ

    2. Hải Hà says: Trả lời

      Chị ơi có chỗ đỗ ô tô k ạ

    3. Minh Dịu says: Trả lời

      rộng lắm, bạn cứ đến thoải mái

  17. Mai Anh says: Trả lời

    Cảm ơn Vidental đã cứu vớt hàm răng sứ hỏng của mình. mình làm bên nhật mà nhìn cứ kiểu gì ấy, k chịu dc phải đặt vé về vnam làm lại

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      ôi gì chứ riêng thẩm mỹ các thứ em vẫn tin ở vnam của mình hơn, nhiều bác sĩ mát tay làm trộm vía gấp lần bên nước ngoài ấy chứ

    2. Dương Doãn says: Trả lời

      em cũng thế, lần nào về nước cũng tranh thủ đi khám răng với sức khoẻ các kiểu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhổ răng sữa bao lâu mọc lại dựa vào đâu để quyết định?
Góc giải đáp: Nhổ răng sữa bao lâu mọc lại, răng mọc chậm có sao không?

Nhổ răng sữa bao lâu mọc lại là băn khoăn của phần lớn các bậc phụ huynh. Nhất là với trường hợp bé bị chậm...

Khách Hàng Đánh Giá Về Trải Nghiệm Bọc Răng Sứ Tại ViDental Clinic

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại ở làn da hay vóc dáng mà còn mở rộng đến...

Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM Và 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM – Gợi Ý 13 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Do đây là một trong những phương...

Trồng răng sứ Titan vừa an toàn vừa đáp ứng tính thẩm mỹ
Trồng Răng Sứ Titan: Ưu, Nhược Điểm, Quy Trình Và Cách Chăm Sóc

Hiện nay có rất nhiều loại răng bọc sứ khác nhau, có thể kể đến một số loại như: Răng sứ kim loại, răng sứ...

Bọc răng sứ thẩm mỹ cao cấp tại ViDental
SUPERPLAS 6D – Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ được khách hàng “săn đón”

Nhằm phá vỡ lối mòn truyền thống xưa cũ còn tồn đọng ở nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay. Nha Khoa ViDental...

TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất
TOP 12 Nha khoa Bọc Răng Sứ Quận 7 TPHCM Uy Tín Nhất

Với nhu cầu bọc răng sứ ngày càng gia tăng, các cơ sở phòng khám nha khoa tại khu vực quận 7 của TPHCM cũng...

Bọc răng sứ trả góp
Review Bọc Răng Sứ Trả Góp Tại Trung Tâm ViDental Clinic

Bọc răng sứ trả góp tại trung tâm ViDental Clinic được xem là giải đáp “cứu nguy” cho những bệnh nhân có nhu cầu phục...

Khách hàng Trần Gia Hân
Tự Tin Làm Điều Mình Thích Sau Khi Dán Răng Sứ Veneer Tại ViDental

“Nhờ dán răng sứ Veneer tại Nha Khoa ViDental, mình từ một cô gái thiếu tự tin, luôn khép mình vì hàm răng không được...

ReviewNK