Hỏi đáp Răng Sứ

Nha Khoa ViDental – Sở hữu công nghệ chế tác răng sứ hàng đầu Việt Nam

Để có thể kiến tạo cười theo cách hoàn hảo nhất, mang đến những mẫu răng sứ thẩm mỹ tự nhiên như răng thật, độ bền cao với thời gian cùng với chế độ bảo hành uy tín, Nha Khoa ViDental cùng với sự kết hợp tuyệt vời giữa đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật chế tác tài hoa hứa hẹn sẽ hoàn thành  sứ mệnh đem đến nụ cười đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết, khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối. 

Tổng quan về quy trình chế tác răng sứ

Một trong những thắc mắc lớn nhất của các khách hàng khi bọc răng sứ chính là liệu màu răng sứ có giống màu răng thật hay không? Các bác sĩ tại Nha Khoa ViDental sẽ dùng bảng so màu để chọn ra màu răng tự nhiên, giống với các răng thật của bạn. Hoặc bạn có thể yêu cầu màu răng mình yêu thích để phù hợp với tính chất công việc, màu da và sở thích.

Sau khi vào xưởng Labo chế tác, kỹ thuật viên Labo sẽ đắp sứ giống màu răng thật, chỉnh sửa dáng răng và đặc biệt là tạo nên rìa cắn trong suốt, các vân trên bề mặt răng tự nhiên nhẩt. Răng sứ được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM với độ chính xác cực kỳ cao, tạo nên dáng răng và màu răng chuẩn xác, giống hệt răng thật.

Công nghệ CAD/CAM tại ViDental tạo nên dáng răng, màu răng chuẩn xác
Công nghệ CAD/CAM tại ViDental tạo nên dáng răng, màu răng chuẩn xác

 

Các công đoạn đều sẽ được thực hiện một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất, đặc biệt tại Vidental có xưởng chế tác riêng ngay tại nha khoa, các kỹ thuật viên luôn thường trực và sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp các bác sĩ để tạo nên những mẫu răng sứ đẹp hoàn hảo.

Quy trình làm răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM tại Nha Khoa ViDental 

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là phương pháp nha khoa phổ biến, giúp cải thiện quá trình ăn nhai thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tùy thuộc vào từng tình trạng răng mà khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn kế hoạch điều trị riêng như quy trình thực hiện sứ CAD/CAM. Khách hàng có thể tham khảo quy trình khám và phục hồi răng sứ như sau:

Bước 1: Chuẩn bị phục hình

  • Chụp hình trước điều trị
  • Đo ni răng bằng cách lấy dấu trực tiếp hoặc dùng máy quét kỹ thuật số
  • Đỗ thạch cao làm bản sao của răng hoặc lưu lại hình ảnh răng đã quét kỹ thuật số
  • Chuyển tất cả mẫu hàm và dữ liệu của khách vào phòng Labo để kỹ thuật viên tiến hành thiết kế răng sứ. 

Bước 2: Thiết kế và sản xuất răng sứ bằng phần mềm CAD/CAM

Sau khi nhận mẫu hàm và các dữ liệu khách hàng từ bác sĩ, kỹ thuật viên tiên tiến sẽ tiến hành kiểm tra mẫu hàm, Scan mẫu hàm bằng máy 3D rồi chuyển dữ liệu vào máy tính. Lúc này, kỹ thuật viên sẽ thiết kế, phục hình răng sứ bằng phần mềm chuyên dụng. 

Bước 3: Chiếc răng sứ sau khi chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM

Sau khi hoàn thành công đoạn thiết kế, KTV sẽ chọn vật liệu theo yêu cầu về màu sắc, hình dạng phục hình và đưa vật liệu sứ vào máy mài để tạo thành mão sứ theo những dữ liệu KTV đã thiết kế. Cuối cùng, kỹ thuật viên sẽ đưa mão sứ vào lò nung để cho ra chiếc răng sứ hoàn chỉnh. 

Bước 4: Phục hình răng sứ

CAD/CAM trong nha khoa được ứng dụng quá trình phục hình sứ, do đó sẽ không mất nhiều thời gian cho việc thử và điều chỉnh răng. Thông thường, răng sứ sẽ được gắn ngay, sau đó bác sĩ sẽ kiểm tra tổng thể lần cuối. 

Nha Khoa ViDental – Địa chỉ chế tác răng sứ hiện đại CAD/CAM

Hiện nay, để tìm một cơ sở nha khoa đạt chất lượng Quốc tế về chế tác răng sứ tại Việt Nam là điều rất khó. Bởi, các nha khoa tại Việt Nam phần lớn vẫn còn chú trọng đến lợi ích của mình, quyền lợi của khách hàng chưa được đề cao. Biết rõ thực trạng đó, Nha Khoa ViDental từ những ngày đầu thành lập đã có sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác cho riêng mình. Với trung tâm này, ViDental có thể trực tiếp chế tác răng mà không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào cả, nhờ đó mà sẽ giúp khách hàng rút ngắn được thời gian trong suốt quá trình điều trị. Sau đây là những yếu tố khiến quý khách hàng nên chọn ViDental là địa chỉ để giúp mình thực hiện chế tác răng sứ. 

Quy trình sản xuất theo chất lượng Châu Âu 

Nha Khoa ViDental chế tác răng sứ theo quy trình chuẩn mực của Đức và tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm soát chất lượng bởi bộ phận QA. Do đó, răng sứ luôn đảm bảo được độ cứng, chắc, bền, màu đẹp và tương thích sinh học, giúp phục hồi răng sứ đạt kết quả như ý.

ViDental đã và đang điều trị hàng ngàn ca phục hồi răng sứ thẩm mỹ nên hệ thống chế tác răng sứ làm việc liên tục. Đồng nghĩa với việc, chúng tôi đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ răng, tối ưu cho mọi khách hàng trong và ngoài nước với chi phí hợp lý.

Phòng chế tác răng sứ vô trùng khép kín 

Hệ thống làm răng sứ được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, được cấp phép lưu hành trong và ngoài nước. Tất các cả dụng cụ nha khoa, đồ dùng y tế được vô trùng khép kín nhằm đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm kép cho bệnh nhân.

ViDental xây dựng hệ thống vô trùng khép kín, đạt chuẩn chất lượng Quốc tế
ViDental xây dựng hệ thống vô trùng khép kín, đạt chuẩn chất lượng Quốc tế

Tâm huyết xây dựng và phát triển Nha khoa Viễn Đông thành một nha khoa quốc tế nên chúng tôi hết sức quan tâm những tiêu chí chất lượng  nhằm đạt tiêu chuẩn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ-FDA.

Đầu tư trang thiết bị sản xuất răng sứ nhập khẩu chính hãng

Nha Khoa ViDental nhập khẩu chính hãng các thiết bị y khoa tiên tiến từ các nhà cung cấp nổi tiếng của Châu Âu như: máy cắt Arum 5X-200, máy cắt Arum 5X-300, máy nướng Zirco KDF, công nghệ sứ Emax và Emax Press, hệ thống Ivobase ép hàm nhựa tháo lắp và nhiều máy nướng sứ Vit và máy in mẫu 3D formlabs…

Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, có chuyên môn đã và đang áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, vật liệu nha khoa để làm răng sứ CAD/CAM nên đảm bảo được sự chính xác, độ bền và tính thẩm mỹ.

Bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm về phục hình răng sứ

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ giỏi, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài về ứng dụng công nghệ nha khoa luôn theo sát từng ca phục hình răng sứ, thiết kế mô phỏng trên 3D nhằm đem đến sự chính xác, thẩm mỹ.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm và tất cả những cải tiến vượt bậc về công nghệ CAD/CAM tại Nha Khoa ViDental, khách hàng sẽ những trải nghiệm điều trị tích cực, hiệu quả vượt mong đợi và thời gian được tiết kiệm tối đa.

Nha Khoa ViDental xứng đáng là đơn vị chế tác răng sứ hàng đầu tại Việt Nam mà bạn nên lựa chọn để cải thiện khuyết điểm răng miệng của mình. Bởi, tại đây bạn sẽ được chế tác răng sứ riêng biệt phù hợp với cung cười, đường cười của mình, mỗi khách hàng sẽ được sở hữu mỗi hàm răng khác nhau, không ai giống ai. 

Xem thêm về Dịch Vụ Bọc Răng Sứ tại Nha Khoa ViDental: https://nhakhoavidental.com/dich-vu/boc-rang-su

Bình luận (70)

  1. Lê Nguyên says: Trả lời

    Răng mình xấu nên đang muốn làm lại để cho đẹp hơn. Mình đọc thì thấy mọi người nói có gì mà phủ sứ, dán sứ, rồi bọc sứ. Bạn bè người thân mình thì chưa ai làm răng nên mình ko tham khảo được ai cả. Đang phân vân quá, mọi người cho mình xin vài ý kiến tham khảo là mình có nên dán sứ, phủ sứ hay bọc sứ luôn? Cảm ơn mọi người

    1. Nguyễn Hồng Vương says: Trả lời

      Em thấy nên làm sứ luôn chị ạ. Phủ sứ là họ dùng chất composite phun chờm hết cả lên lợi nên dễ gây ra viêm lợi hại lắm chị ạ

    2. Nguyễn Hồng Nhung says: Trả lời

      Làm sứ bên này có đau không ah, em cũng tính đi làm răng sứ mà nghe nhiều người bảo đi làm răng sứ về đau không ăn được gi luôn ấy

    3. Khánh Vy says: Trả lời

      Bên này họ mài ít lắm với lại bs cũng chuyên môn cao, máy móc hiện đại mà họ toàn áp dụng những công nghệ hiện đại không xâm lấn như chụp chiếu, lấy dấu răng,… nên không có bị đau quá hay chảy máu đâu. Nhiều người nói vói mình là đi bọc sứ chỗ Vidental về 1 ngày là có thể ăn uống được như bình thường rồi ấy

  2. Hải Quân says: Trả lời

    Mình vừa hoàn thành ca bọc răng sứ mọi người ơi. Cảm xúc ban đầu không biết diễn tả như thế nào nhưng nhìn trong gương lúc mới làm thấy hàm răng trắng sáng , đều đẹp đã thấy nghiện rồi. Không hề uổng công tàu ngầm tham khảo chị em review khi đi làm răng về 😍. Thăm khám, tư vấn nhiệt tình; mài răng nhẹ nhàng, bảo tồn răng thật; dáng răng tự nhiên, màu sứ hợp với khuôn mặt,… là những gì mình muốn chia sẻ sau khi có hàm răng đẹp hơn mong đợi này. Cảm ơn nha khoa Vidental đã hỗ trợ mình rất nhiều . Vẫn sẽ tiếp tục theo dõi và dẫn người thân qua trải nghiệm.

    1. Nhã Phương says: Trả lời

      Màu răng thế nào bạn, có bóng, có tự nhiên không. Làm răng sứ xong ăn uống có khó khăn ko bạn??? Tại thấy nhiều người bảo làm răng xong ăn uống khó chịu lắm nên hoang mang ấy. Bạn làm sứ loại nào vậy

    2. Dương Nguyễn says: Trả lời

      Làm sứ bên này mình được tự chọn màu răng mà, nhiều màu lắm, cứ thấy màu nào hợp thì chọn thôi, có bs tư vấn nữa nên mình cũng chọn nhanh, may là chọn được màu đẹp hợp với da mình nên cũng tự nhiên nữa. Mà trộm vía về ăn uống bình thường bạn ạ .Mình làm sứ Lava 60 triệu được 16 răng bạn ơi. Mình làm là đang được giảm giá thêm nữa á. Bạn mà có ý định làm răng sứ thì triển luôn chớ còn chờ gì nữa, bác sĩ sẽ tư vấn dòng sứ, màu sắc, form răng phù hợp với bạn

    3. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

      Răng mình bị sâu hình như 2 3 cái gì đó không biết có đi bọc sứ được không ạ, mn cho mình hỏi với

    4. Nguyễn Thị Thanh Hương says: Trả lời

      Nếu răng b sâu nặng, bác sĩ sẽ chữa tủy rồi mới bọc răng sứ để bảo vệ răng thật ở bên trong. Với răng cửa hoặc các răng dễ nhìn thấy bạn nên chọn loại răng toàn sứ để ngăn tình trạng đen viền nướu và thời gian sử dụng cũng dài hơn, đảm bảo quá trình ăn nhai thuận lợi

  3. Beer Say says: Trả lời

    Sao nay e hỏi dì e có trồng răng 1tr 1 chiếc mà dì e bảo nó chắc như răng thật mn . Ko bị sao cả . E thấy mn toàn trồng 15tr đổ lên , cái 1tr kia có nhược điểm j thế ạ

    1. Trịnh Te says: Trả lời

      Quan trọn chắc chắc được bao lâu :v Càng dùng lâu mới thấy tác hại, chắc là implant đã qua sử dụng rồi ấy. Trồng răng phải xem có rõ nguồn gốc xuất sứ không, check hãng các thứ mới yên tâm chứ implant chính hãng bây giờ toàn 12tr đổ lên thôi.

    2. Đào Tuyết Mai says: Trả lời

      Mới cắm thì tốt đấy, nhưng lâu dài thì mình nghĩ khả năng là không. Hàng rẻ thì sẽ không bao giờ tốt, mà hàng tốt thì nó lại không bao giờ rẻ . Nên cứ cố gắng làm loại tốt tốt mà dùng. Mẹ mình trước cũng cứ đòi dùng hàng rẻ , nhưng mình nhất quyết ko cho, dẫn đi nha khoa làm cho cái 15tr , giờ dùng gần 4 năm rồi vẫn chưa thấy vấn đề gì, mẹ cũng khen suốt thôi. Mẹ mình làm bên Vidental ấy , trc làm bên này mình cũng tìm hiểu 1 thời gian r mới quyết định đưa mẹ đi đó. Tốt nhất bạn ra nha khoa uy tín mà làm. Cố gắng làm cho loại tốt 1 chút, chứ làm hàng rẻ, đc 1 thời gian có tác hại liền

    3. Thư Cát says: Trả lời

      Chị có kinh nghiệm trồng răng implant bên Vidental rồi cho em hỏi trồng răng bên đó được bảo hành bao lâu vậy ạ

    4. Nguyễn Long says: Trả lời

      Cũng tùy thuộc vào từng loại trụ răng mà ViDental mang tới chính sách bảo hành kéo dài từ 20 – 50 năm, thậm chí là trọn đời cho bạn luôn. Nếu bạn lựa chọn trụ răng và mão sứ càng mắc tiền thì sẽ được bảo hành càng lâu đó. Mà trong khi còn hạn bh thì b sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi khi tái khám, kiểm tra định kỳ tại nha khoa. Đồng thời nếu gặp phải bất cứ vấn đề gì về hiệu quả sử dụng, độ bền của răng, nha khoa cũng sẽ xử lý nhanh chóng, triệt để

  4. Nguyễn Victor says: Trả lời

    Chào mọi người, răng cửa em bị xiên và to ấy nên niềng hay bọc sứ răng cửa thôi ạ. Hiện em kh có đk bọc cả hàm với lại sợ bọc nhiều ảnh hưởng)
    và nếu niềng thì nó đỡ xiên, em tính niềng rồi mài nhỏ bớt kh biết có đc không ạ.
    với lại có cách gì trắng răng kh ạ, màu răng em cứ ngà ngà vàng ghé lắm, trước em dán crest 5 miếng mà kh xi nhê gì

    1. Thế Hòa says: Trả lời

      Răng cửa như kia thì niềng thui b ạ. Còn nếu mà muốn bọc sứ thì sợ bị mài hơi nhiều, ko thì niềng thẩm mỹ ấy, đâu có mấy tháng thôi, xong bọc sứ luôn. Muốn răng trắng đều hết thì chỉ có bọc hoặc dán sứ thui b ạ, mấy cái miếng dán ko ăn thua đâu

    2. Ánh Kim says: Trả lời

      Chỉ có làm sứ thì mới trắng răng được lâu thôi bạn, nếu chưa có đk thì bạn làm tầm 4 cái răng cửa cũng được, tại mấy chỗ khác răng bạn đều rồi.Nếu làm thì lựa mấy dòng tốt mà làm bạn ạ, ăn nhai cho sướng. Mình thấy bên nha khoa Vidental lm việc chu đáo tận tình có nhiều ưu đãi b có thể đến đó kiểm tra tình trạng răng rồi làm ạ có nhiều ưu đãi cho mình hơn á. Trước mình có làm răng sứ bên này thì mình làm Ceramill bạn ạ. Đợt mình làm combo nên cũng đc giảm giá nhiều hết có tầm 60tr. Mà làm xong thất ăn nhai ổn, màu lên đẹp mình làm cả năm nay rồi ăn uống vẫn thoải mãi b ạ. B thử tham khảo bên này xem sao

    3. Trần Lan says: Trả lời

      Bọc răng sứ thấy mất nhiều thời gian không mng, tại mình nhiều việc lắm nên chỉ rảnh mấy ngày cuối tuần thôi ấy, mình đang tính đi bọc sứ mà chưa sắp xếp được công việc đây

    4. David Trần says: Trả lời

      Cái này còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng và số lượng răng sứ bạn cần bọc. Nếu bạn chỉ bọc 2 – 3 chiếc răng thì bạn chỉ mất khoảng 3 ngày, còn nếu bọc nhiều hơn bạn sẽ mất thời gian từ 5 – 7 ngày. Bọc răng sứ cũng nhiều bước lắm, khoong phải cứ bào là bọc được luôn đâu, phải qua thăm khám, mài răng, lấy dấu răng và bọc sứ. Sau đó bác sĩ sẽ kiểm tra lại khớp cắn, màu sắc và kết thúc quá trình bọc sứ. Để không mất thời gian chờ đợi bạn có thể đặt lịch hẹn trước với Nha khoa.

  5. Ly Đặng says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu về bọc răng sứ. Mọi người ai biết nha khoa nào uy tín ở khu vực Quận 1, Tp HCM không ạ? Em cần review chân thật ạ. Em xin cảm ơn

    1. Vương Thanh Nhài says: Trả lời

      làm răng sứ có nhiều loại , tuỳ vào kiều kiện bs sẽ tư vấn loại sứ phù hợp với mình, nhưng nên chọn nk do chính BS làm chủ và trực tiếp làm cho mình, tránh rơi vào tay nha tặc. BS có kinh nghiệm sẽ tư vấn form răng phù hợp với gương mặt của mình. 1 hàm răng ưng ý phải vừa đẹp vừa hợp túi tiền. Bạn có thể đến nha khoa Vidental NewGate ở số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1 để tham khảo nhé. Mình thấy nha khoa này nhiều người làm rồi đánh giá tốt lắm

    2. Quỳnh Vũ says: Trả lời

      tui cũng vừa bọc sứ Lava 16r bên Vidental q1 này tháng trước đây. Làm sứ k lâu đâu mất có 1 hôm à, làm xong tầm hơn ngày là ăn được liền luôn. T làm sứ bên đó bác sĩ làm mát tay mà cẩn thận nữa nên cũng yên tâm hơn. Cứ chọn chỗ nào lớn mà mở lâu năm ý xong quá khám thử ưng thì làm b ạ. Còn có thẻ bảo hành 10 năm nữa từ nha khoa và hãng sứ nên cũng yên tâm hơn

    3. Ngoc Anh Le says: Trả lời

      Nghe ổn quá, mà mình tính đi dán sứ Veneer để đỡ phải mài răng nhiều, không biết bên Vidental này có làm luôn không

    4. Trương Cẩm Nhung says: Trả lời

      Có làm đó bạn ơi. Nếu răng không khểnh quá bạn có thể tham khảo phương pháp dán sứ Veneer này nhé, sẽ giữ được nhiều răng gốc. Mình cũng dán sứ bên Vidental này trong tháng trước. Bên này dịch vụ tốt, giá cả ok, răng mình sau khi dán sứ cũng lên màu đẹp lắm, giờ có thể tự tin mà nở nụ cười thường xuyên được rồi

  6. Nguyen Hoa says: Trả lời

    E muốn tìm 1 pk ở KV Hà Đông, e có ý định niềng răng, mẹ e răng khấp khểnh nhưng 46 tuổi rồi không biết có niềng được k hay làm sứ. A/C/E ai biết pk nào thật sự uy tín, chất lượng, có tâm quanh kv này cho em xin địa chỉ và nếu được thì cả tên Bác sĩ làm dịch vụ tốt luôn ạ.

    1. Hoàng Thượng Hải says: Trả lời

      nếu khấp khểnh nhẹ thì 2 mẹ con có thể tham khảo bọc sứ nhé, chứ tầm này niềng còn nhổ răng nữa, sợ sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe ấy ạ. Nhưng mà niềng thì vẫn được thôi, chỉ có hơi lâu xíu

    2. Thanh Tuyền says: Trả lời

      Mấy tuổi thì đi niềng được mng, bé nhà mình năm nay mới 8 tuổi, mà răng mọc lệch mocj xiên không đẹp tí nào, mình tính đưa bé đi niềng đây

    3. Trần Minh Thư says: Trả lời

      Đợi bé lớn thêm xíu nữa đi ạ. Bé còn nhỏ quá, theo mình tìm hiểu thì độ tuổi thích hợp để niềng là từ 12 đến 16 tuổi. Đây là lúc trẻ đang ở trong giai đoạn thay răng sữa, ổn định răng vĩnh viễn, cơ thể đang phát triển thuận lợi cho việc uốn nắn, cho kết quả nhanh với thời gian đeo niềng rút ngắn tối đa.

  7. Triều Nghi says: Trả lời

    Sau hơn 1 năm suy nghĩ và phân vân là có nên làm răng sứ hay ko?vì nghe mọi ng bảo làm xong sẽ hối hận nên mình cũng hoang mang và lo sợ,rồi cuối cùng cũng quyết định làm.May mắn mình gặp dc bs rất là có tâm,làm rất kỹ và nhẹ nhàng,làm xong là về ăn uống bình thường ln ko có bị ê buốt gì hết,giờ thì cười tự tin hẳn ra.Sẵn đây mọi ng cho mình hỏi nên xài tăm gì và cách vệ sinh răng như thế nào để ko bị viêm nứu và hôi ạ?

    1. Hoa says: Trả lời

      Chị làm ở đâu cho em tham khảo với ạ, em cũng tính đi làm răng sứ mà chưa tìm được nha khoa uy tín đây

    2. Triều Nghi says: Trả lời

      Mình làm bên nha khoa Vidental WinSmile ở 51B đường Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nha bạn. Làm bên này ngoài chất lượng tốt ra mình thấy các dịch vụ chăm sóc khách hàng bên này rất ok đấy, mình được kí hợp đồng bảo hành dài hạn, nhận thẻ bảo hành trực tiếp từ hãng sứ và còn được hỗ trợ trả góp nữa. Thăm khám miễn phí định kì 3 tháng 1 lần nữa

    3. Tran Thu Ha says: Trả lời

      Tăm nước nhiều loại, b chon loại nào chính hãng là được thôi. Còn vệ sinh thì bạn làm hàng ngày 2 lần mỗi ngày. Có thể dùng chỉ tơ nha khoa ở kẽ răng, súc miệng bằng nước muối loãng. Đồng thời, bạn cần khám và lấy cao răng định kỳ 06 tháng 1 lần. Ngoài ra, bạn cần đi khám sức khỏe định kỳ hàng năm để phát hiện các vấn đề về sức khỏe bạn nhé. Mà b làm bên Vidental loại sứ gì vậy, hết bao nhiêu đó

    4. Dan-phuong Le says: Trả lời

      Mình làm Emax b à, 3tr5 1 răng, mình làm 20 răng hết hơn 70 tr đó. Tại đang kẹt nên làm chừng đó thôi, hôm sau có tiền lại làm nốt mấy răng còn lại luôn. Dòng này có độ phản quang, sáng bóng tốt và không bị đen viền nướu khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, nó có đến 16 tone màu để bạn lựa chọn sao cho tự nhiên nhất nên b thoải mái lựa chọn. cứ chọn màu hơn da mình 1 2 tone là đẹp

  8. Khánh Mỹ says: Trả lời

    giữa loại sứ venus và cercon thì nên chọn loại nào để bọc lại răng cửa bị bể ạ? e tham khảo nhiều thì thấy mọi ng cũng hay làm sứ zircon. e ko có kinh nghiệm nên hoang mang quá ạ

  9. Trinh Trinh says: Trả lời

    cho e hỏi làm răng sứ có được chọn màu răng sứ hay ko ạ. nếu e chỉ bọc lại 1 2 cái (răng cửa) mà màu răng k giống với răng thật của em thì sẽ hơi kỳ

    1. Vy Vu says: Trả lời

      bữa tui làm ở nha khoa vidental thì thấy bác sĩ có chọn màu sứ dựa trên màu răng thật của mình mà bạn, vs cả trước lúc gắn răng bs còn cho bạn xem lại nữa nên ko lo vấn đề khác màu đâu

    2. A Minh says: Trả lời

      Nha khoa vidental ở hcm hình như có nhiều chi nhánh lắm nhỉ? mình tra trên google thì thấy 4 5 cái lận ko biết có phải chung hệ thống k hay chỉ trùng hợp. ai biết địa chỉ chính xác cho mình xin nhé

    3. Cẩm Hường says: Trả lời

      Minh ơi bạn ở quận nào v, nếu ở thủ đức hoặc gần đấy thì có thể đi chung vs mình vào cuối tuần này, họ có cái chi nhánh ở đỗ xuân hợp ý. Còn b ở quận khác thì đến chi nhánh khác gần b hơn, b gọi số này nè nhân viên chỉ cho b chi nhánh gần nhất 0987.933.309

  10. Dũng Tiến says: Trả lời

    Nếu làm răng sứ nguyên hàm thì dễ rồi không lo lắng gì nhiều về dáng răng nhưng nếu chỉ làm 1 vài cái chỉ sợ răng sứ ko hài hòa với răng thật dễ bị lộ

    1. Hồng Thúy Phạm says: Trả lời

      Cũng lo lắng y như bạn vậy, răng mình bị mẻ do tai nạn xe mãi chưa dám làm gì vì sợ làm xong bị chênh phô kệch cỡm thì còn ngại hơn lúc chưa làm. Tham khảo nhiều nha khoa thẩm mỹ nhưng chưa tìm đc nha khoa ưng ý nè.

    2. Mèo con says: Trả lời

      Trc t làm là bs cho coi trc kết quả luôn, k ưng dáng răng hay màu răng thì trao đổi bs sẽ tư vấn và điều chỉnh lại. cơ mà t thấy chuyên môn của bs cao hơn t, nên t nghĩ cái bs tư vấn là phù hợp nhất vs tình trạng răng của t r nên cũng chẳng chỉnh sửa gì nhiều. lm xong thấy cũng rất hài lòng, hài hào giữa răng sứ vs răng thật ko bị giả trân đâu

    3. Nana Béo says: Trả lời

      Mèo con ơi bạn làm răng sứ ở nha khoa nào mà đc xem trước kết quả hay vậy? Với cho mình hỏi thêm là bạn làm răng sứ cho răng cửa luôn hay là sao, bạn chia sẻ thêm thông tin nhé mình cũng đang tìm nk chất lượng uy tín ở sg nè

  11. Tae Hee says: Trả lời

    Ai làm răng sứ ở vidental chưa nhỉ, làm nguyên hàm mất khoảng bao lâu thì xong vậy

    1. Phương Nguyễn says: Trả lời

      quan tâm ké. ko biết chất lượng dịch vụ bên này ra sao, tìm hiểu nhiều group thấy mn cũng review nha khoa này nhiều. nếu ok thì sắp tới dẫn ba với mẹ đi bọc răng sâu ở đây luôn

    2. Vũ Đức Chí says: Trả lời

      từ buổi 2 đến buổi 3 phải đợi lâu ko vậy nhỉ? b mình làm ở nha khoa khác thì đợi 1 tuần. k biết ở vidental có nhanh hơn ko

    3. Đào Lê Phương says: Trả lời

      Lý Lê ơi, b lm răng ở vidental rồi hả? cho mình hỏi bữa đầu mình ký hợp đồng xong có thể mài răng luôn đc ko b. mình muốn tiết kiệm thời gian đi lại tại cũng k sắp xếp đc nhiều buổi nghỉ làm

    4. Lý Lê says: Trả lời

      Cái đó chắc bạn trao đổi với bác sĩ thì sẽ được thôi à, tại mình cũng k bận bịu gì nên cũng k hỏi. nhà mình cũng gần phòng khám nữa. Hay bạn gọi cho bên pk hỏi thử nhé. số tư vấn của họ nè 0987.933.309

  12. Lam Lam says: Trả lời

    thấy bs ở đây rất tận tâm luôn, mình ở xa pk nên toàn chat chit hỏi han qua zalo, nhưng bs vẫn rất nhiệt tình tl và hỗ trợ mình hết mức. Khi mình sắp xếp đc thời gian liền đến ngay pk để làm răng mà cũng k cần thăm khám gì nhiều vì mình đã đc tư vấn kỹ càng trước đó r. ai ở xa pk cũng cứ mạnh dạn nt hỏi nhé. 0987.933.309 số hotline này nè

  13. Quách Quỳnh says: Trả lời

    Cũng không biết thực hư quy trình răng sứ được chế tác ở Vidental ra sao. Nhưng bản thân từng bọc răng sứ ở Vidental thì thấy rất hài lòng với chất lượng răng sứ ở đây, thời gian chờ để được lắp răng sứ cũng không quá lâu. Giá cả cũng phải chăng

    1. Hòa says: Trả lời

      b làm sứ gì ở vidental v b. mh dự định sẽ bọc lại răng sâu mà đang phân vân k biết nên chọn sứ kim loại hay sứ titan . thấy chi phí hai loại cũng same same nhau

    2. Hương Mùa Hè says: Trả lời

      Nên chọn sứ làm từ sứ hoàn toàn thì sẽ bền hơn sứ kim loại bạn à. Chọn sứ kim loại giá thành thấp nhưng sẽ dễ bị kích ứng với sau 1 thời gian thì hay bị đen nướu đen chân răng mất thẩm mỹ lắm

    3. Sang Trần says: Trả lời

      Công nhận ở vidental dịch vụ khách hàng rất tốt, chất lượng và giá cả thì miễn bàn rồi, quan trọng là rất hài lòng với chế độ hậu mãi của nha khoa. Có hợp đồng dịch vụ rõ ràng, thêm thẻ bảo hành và chế độ cam kết hoàn tiền thì khiến khách hàng an tâm hơn

    4. Cam Giang says: Trả lời

      Sang ơi cho mình hỏi với, ở vidental họ bảo hành răng sứ cho mình bao lâu v bạn. với họ bảo hành nhai vỡ hay là đổi màu sứ vậy b

  14. Bá Pele says: Trả lời

    Muon boc lai rang sau thi nen chon loai su gi va thoi gian boc su o vidental cho truong hop nay la bao lau? Xin cac bac si goi dien tu van

  15. Phạm Thùy Linh says: Trả lời

    Nên chọn loại sứ gì để làm implant vậy nhỉ. sứ làm bọc sứ với sứ làm implant có khác nhau nhiều k các anh chị. ai có kinh nghiệm làm implant chỉ e vs ạ

    1. Diệu Diệu says: Trả lời

      e cũng có 1 cái implant làm mão sứ zircon, em nghĩ chị nên đến nha khoa để bác sĩ tư vấn thì sẽ biết loại mão sứ nào phù hợp nhất ạ. e cũng đc bs tư vấn 2 hay 3 loại khác nhau. nghe nói loại zircon này tuy mỏng nhưng độ che phủ tốt nên e chọn, vs loại này chế độ bảo hành cũng lâu dài nữa

    2. Phạm Thùy Linh says: Trả lời

      Diệu Diệu, cảm ơn e nha, mà e làm ở nha khoa nào thế? chị cũng có tìm hiểu thấy mn hay làm sứ zircon này nè. Mà cho chị hỏi là em làm implant xong có bị xưng hay đau nhiều ko e?

    3. Diệu Diệu says: Trả lời

      Em làm răng ở vidental chi nhánh Hà Đông đó ạ. Sứ zircon e thấy bền chắc, ăn nhai ko bị cộm hay gì đâu chị. màu sứ cũng rất tự nhiên, e làm răng cửa nhưng ko ai biết là răng giả nếu e k nói ra đâu á. Lúc cắm trụ implant thì bác sĩ có tiêm thuốc tê nên e k bị đau. Khi hết thuốc thì có đau nhưng cũng k quá nhiều, cũng ít chảy máu lắm chị, Chườm lạnh vài bữa là hết à

  16. Hoàng uyên says: Trả lời

    mình có 2 răng hô 1 răng bị mẻ, cần tìm 1 nơi bọc răng sứ uy tín chất lượng để xử lý. xin mọi ng chỉ giáo ạ

    1. Thư says: Trả lời

      htrc e bọc 8 răng hàm trên ở vidental đẹp xs. lm xong ăn uống thoải mái mà k bị ê buốt gì đâu. bây h ra đg tự tin cười tỏa nắng chứ trc đâu dám. c thử liên hệ nk ấy đi ạ

    2. Trọng Lập says: Trả lời

      Thư ơi bồ lm ở vidental có đc bảo hành hay gì ko thế, với cho mh hỏi là cn tân phú hay cn quận 1 sẽ tốt hơn nhỉ

    3. Thư says: Trả lời

      e đc bảo hành răng sứ chính hãng đó ạ, e làm răng sứ ở cn phú nhuận nên cũng k biết 2 cn kia thế nào. cơ mà e nghĩ họ chung hệ thống thì chắc sẽ đồng bộ về chất lượng đầu vào cũng như đầu ra. bên phú nhuận e thấy pk cũng hiện đại sạch sẽ lắm ạ

  17. Phượng Phúng Phính says: Trả lời

    Răng em bị sâu và đã từng trám rất nhiều lần nhưng đều bị vỡ ra sau 1 2 tuần. cho em hỏi giờ em muốn bọc lại luôn có được không bác sĩ

    1. Hoang Anh Tu says: Trả lời

      mh cũng đang tìm hiểu các nha khoa có dv này ở tphcm. mà nhiều nk vs nhiều mức chi phí khác nhau quá đang chưa biết chọn nk nào. ai có kinh nghiệm hoặc biết đ/c nào tốt gt mh vs nhé

    2. Kim Huệ says: Trả lời

      Thảo Hoàng bạn ơi, chỗ Vidental họ mài răng có đau ko bạn, với cho mình hỏi là bọc cái này mất thời gian lâu ko. mình dự định đi trong 1 buổi thôi

    3. Thảo Hoàng says: Trả lời

      ko đau đâu chế ơi, tui làm xong về còn đi ăn vs bạn đc luôn mà. Mặc dù bác sĩ khuyên nên kiêng 1 2 ngày cơ mà tui thấy cũng k đau k cộm nên ăn uống bt lại lun. cơ mà làm trong 1 buổi thì hơi khó nhé, Tối thiểu phải đến nha khoa 2 buổi, vì sau khi mài cần phải đợi làm mão sứ nữa cơ

  18. Nhỏ Em says: Trả lời

    Khuyên các bạn ai đang có ý định bọc răng sứ nhất là bọc sứ thẩm mỹ nguyên hàm thì nên tìm hiểu rõ các loại mão sứ trước khi làm nhé. Tránh bị như mình, cũng 1 phần ham giá rẻ và 1 phần k tìm hiểu kỹ mà giờ mình phải tháo ra toàn bộ và làm lại. Do sứ của mình bị oxi hóa dẫn đến chân nướu bị đen nhìn rất xấu. Các bạn nên chọn các loại sứ làm từ sứ haofn toàn thì mới k gặp tình trạng này như mình, giá thành k cần quá đắt đâu, tầm 3 triệu đến 4 triệu 1 chiếc thôi là cũng ok rồi.

    1. Nhật says: Trả lời

      Có thể b k có kinh nghiệm nên k biết sứ kim loại sẽ bị đen nhưng k lẽ chỗ nha khoa b làm k tư vấn hay canhr báo cho b hả? Cái này lỗi do bs phần nhiều rồi chứ ai lại đi bọc cả hàm mà k tư vấn kĩ như v

    2. Huế Nguyễn says: Trả lời

      Đúng á, e cũng thuộc dạng tay mơ, lúc đi làm răng sứ cũng nhất quyết chọn sứ titan vì giá thành rẻ. nhưng bs ở nk vidental khuyên và giải thích kỹ càng cho e là k nên chọn nếu muốn sử dụng lâu dài. bỏ thểm 1 – 2 tr mà mình dùng đc 10-15 năm còn hơn ham rẻ mà vài tháng sau phải đi bọc cái mới

    3. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

      Bs ở vidental thì yên tâm r. tư vấn cực kỳ có tâm luôn. lần nào mình đi khám cũng đều nhận đc thái dộ tích cực từ nhân viên. nên nếu ai có hỏi mh nha khoa uy tín mh đều gt bên ý. cảm giác tin tưởng và an tâm khi sử dụng những dv từ những ng bs có tâm như v

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khách hàng Trần Gia Hân
Tự Tin Làm Điều Mình Thích Sau Khi Dán Răng Sứ Veneer Tại ViDental

“Nhờ dán răng sứ Veneer tại Nha Khoa ViDental, mình từ một cô gái thiếu tự tin, luôn khép mình vì hàm răng không được...

Những trường hợp không nên bọc răng sứ
ViDental Clinic: Những Trường Hợp Không Nên Bọc Răng Sứ

Bọc răng sứ là kỹ thuật nha khoa được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi vừa giúp khắc phục các khuyết điểm trên...

khi nào nhổ răng sữa cho bé
Khi nào nhổ răng sữa cho bé thích hợp nhất? Lưu ý cho cha mẹ

Khi nào nhổ răng sữa cho bé là điều khiến nhiều người làm cha làm mẹ băn khoăn, chủ yếu vì không biết cách xác...

Trồng răng sứ cố định duy trì trọn đời trong khoang miệng mà không cần phải phục hình lại
Trồng Răng Sứ Cố Định Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu 1 Chiếc?

Nhu cầu trồng răng sứ để có được hàm răng trắng sáng, thon gọn, đẹp như ý ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tuy...

[REVIEW] TOP12 Địa chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM Tốt Nhất
[REVIEW] TOP12 Địa chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM Tốt Nhất

Bọc răng sứ hiện đang là một trong những dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ thu hút đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, chi phí...

quy trình dán sứ veneer
Quy trình dán sứ Veneer bao gồm những công đoạn nào?

Dán sứ Veneer là một trong những giải pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi kỹ thuật này có thể khôi...

Quy trình trồng răng sứ sẽ có sự thay đổi tùy trường hợp cụ thể
Quy Trình Trồng Răng Sứ Diễn Ra Như Thế Nào? Kiến Thức Nha Khoa

Quy trình trồng răng sứ đúng chuẩn sẽ giúp khách hàng có được kết quả phục hình răng tốt nhất, cũng như tiết kiệm tối...

Trồng răng sứ Titan vừa an toàn vừa đáp ứng tính thẩm mỹ
Trồng Răng Sứ Titan: Ưu, Nhược Điểm, Quy Trình Và Cách Chăm Sóc

Hiện nay có rất nhiều loại răng bọc sứ khác nhau, có thể kể đến một số loại như: Răng sứ kim loại, răng sứ...