Địa Chỉ Uy Tín

Top 4 Địa Chỉ Nha Khoa Đức Hòa Đáng Tin Cậy Nhất Hiện Nay

Không phải địa chỉ nha khoa Đức Hòa nào cũng đáng tin cậy và chất lượng như quảng cáo. Khách hàng cần chắt lọc thông tin một cách chính xác để tìm cho mình một phòng khám uy tín nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập tới 4 địa chỉ nha khoa nổi tiếng, được đánh giá cao cả về chất lượng dịch vụ, thái độ làm việc và giá cả mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nha Khoa Samita

Nếu đang tìm địa chỉ nha khoa Đức Hòa uy tín thì phòng khám nha khoa Samita nên là lựa chọn hàng đầu. Đây là cơ sở nha khoa rất nổi tiếng với các vụ nha khoa đa dạng, chất lượng đạt chuẩn và giá cả phải chăng. Với sứ mệnh bảo tồn và nâng tầm vẻ đẹp nụ cười Việt, nha khoa Samita đã không ngừng nỗ lực để gây dựng niềm tin cho khách hàng.

Cơ sở vật chất tại nha khoa Samita đạt chuẩn 5 sao Nhật Bản với hệ thống phòng thăm khám, phòng phẫu thuật hiện đại, đồng bộ. Bên cạnh đó, các máy móc, thiết bị y tế phục vụ dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và nha khoa điều trị đều được đầu tư mới, nhập khẩu từ các nước Châu Âu.

Nha khoa Samita – Đức Hòa sở hữu đội ngũ nha sĩ và phụ tá phụ tá vô cùng chuyên nghiệp với chuyên môn vững vàng, thái độ làm việc tận tâm. Hai bác sĩ nha khoa chính tại đây là BS Võ Văn Duy – 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và BSCKI Răng – Hàm – Mặt Nguyễn Thị Nhiễu Đan, tốt nghiệp ĐH Y Dược Tp. HCM.

Các dịch vụ đang được triển khai tại nha khoa Samita rất đa dạng, bao gồm cả nha khoa điều trị, nha khoa thẩm mỹ. Trong đó, điều trị tủy, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng và trồng răng là những dịch vụ nổi trội nhất tại đây. Đáng chú ý, nha khoa Samita đang áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn dành cho học sinh, sinh viên với giá vô cùng ưu đãi.

GỢI Ý: 6 Nha Khoa Long An Được Khách Hàng Đánh Giá Cao Nhất

Nha Khoa Samita là nha khoa Đức Hòa chất lượng hiện nay
Nha Khoa Samita là nha khoa Đức Hòa chất lượng hiện nay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161C Khu phố 3, Thị Trấn Đức Hòa, Long An.
  • Số điện thoại: 0899 519 161.
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 20:00 (Thứ 2 – thứ 7); 08:00 – 17:00 (Chủ nhật).

Trung Tâm Implant – Chỉnh Nha NO.1 Đức Hòa, Long An

Trung Tâm Implant – Chỉnh Nha NO.1 Đức Hòa, Long An hoạt động với phương châm đặt sức khỏe răng miệng lên hàng đầu. Đó là lý do vì sao phòng khám luôn ưu tiên những phương pháp điều trị giúp bảo tồn sức khỏe răng miệng tốt nhất. Đặc biệt tại đây, khách hàng khi bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ không cần phải điều trị tủy nên vô cùng an toàn.

Để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng, nha khoa No1 Đức Hòa đã chủ động đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất. Phòng phẫu thuật tại đây được vô trùng và hoàn toàn khép kín với đầy đủ máy móc từ các nước Pháp, Đức, Mỹ. Trong đó nổi bật nhất là máy nhổ răng không đau Piezotome, đèn Laze Plasma tẩy trắng răng, máy chụp CT,…

Phòng khám quy tụ đội ngũ Bác Sĩ – Chuyên Gia giỏi đến từ Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh. Trong đó, nổi tiếng nhất là BS Trần Trung An – Chuyên gia răng sứ thẩm mỹ.

Các dịch vụ tại nha khoa NO.1 Đức Hòa rất đa dạng, bạn có thể tới đây để thực hiện các thủ thuật nha khoa điều trị hoặc nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là chỉnh nha và cấy ghép Implant. Số lượng khách hàng tại phòng khám rất đông, đặc biệt là ngày cuối tuần, do đó bạn nên đặt lịch trước để không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Phòng khám có quy trình dịch vụ đảm bảo an toàn
Phòng khám có quy trình dịch vụ đảm bảo an toàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 289b ĐT824, Đức Hoà Hạ, Đức Hoà, Long An.
  • Số điện thoại: 076 710 0888.
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 20:00 (Thứ 2 – thứ 7); 08:00 – 15:30 (Chủ nhật).

Nha Khoa Tâm Phúc

Nha khoa Tâm Phúc cũng là địa chỉ nha khoa Đức Hòa đáng tin cậy cho khách hàng. Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao cho khách hàng với giá thành ưu đãi nhất. Hiện trang fanpage tại Nha khoa Tân Phúc có tới 2,1k lượt thích và 2,2k lượt theo dõi.

Hệ thống cơ sở vật chất, phòng khám và máy móc tại nha khoa Tâm Phúc đều vô cùng hiện đại, khang trang. Trong đó phải kể tới các thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực nha khoa như máy chụp CT Cone Beam, đèn Plasma tẩy trắng răng, máy cắm Implant, máy in 3D nha khoa,…

Nha Khoa Tâm Phú có đội ngũ nha sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, trong đó BS Lê Ngọc Quân được rất nhiều khách hàng yêu mến. Tất cả đều được đào tạo chuyên sâu tại các trường Đại học danh tiếng về lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt và đã thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị và phục hình răng.

Các dịch vụ đang được thực hiện tại nha khoa Tâm Phúc bao gồm:

  • Thăm khám, điều trị bệnh lý răng miệng: Chữa viêm nha chu, nhiễm trùng nướu, viêm nướu, tẩy trắng răng và các vấn đề về răng hàm mặt khác.
  • Điều trị vấn đề liên quan đến khớp nhai: Chỉnh hình răng, chỉnh khớp cắn.
  • Phục hình răng: Cấy ghép implant, niềng răng, cấy ghép xương hàm đã bị tiêu biến do mất răng lâu năm,…
  • Phục hình thẩm mỹ: Bọc răng sứ, niềng răng trong suốt Invisalign, lắp răng giả,….
Nha Khoa Tâm Phú có đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm
Nha Khoa Tâm Phú có đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 315 TL10, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An.
  • Số điện thoại: 0911186879 hoặc 0983 993 679.
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 19:30 (Thứ 2 – thứ 7); 08:00 – 18:00 (Chủ nhật).

Nha khoa Tâm Đức Hậu Nghĩa

Nha Khoa Tâm Đức Hậu Nghĩa được thành lập với sứ mệnh mang lại hàm răng chắc khỏe và nụ cười tươi tắn nhất cho khách hàng. Với sự cố gắng không ngừng, hiện phòng khám đã lọt top 5 nha khoa uy tín nhất tỉnh Long An. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân khu vực Đức Hòa nói riêng và Long An nói chung

Hệ thống máy móc, thiết bị tại nha khoa Tâm Đức được trang bị đồng bộ, hiện đại như Máy chụp CT 3D, Sensor X-quang, máy cấy Implant, máy nội nha, máy định vị chóp răng, đèn tẩy trắng Laser,… Đây là yếu tố quan trọng giúp quá trình thực hiện các dịch vụ tại phòng khám được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả cao.

Phòng khám nha khoa Tâm Đức còn chú trọng đầu tư về con người. Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại đây đều được đào tạo bài bản, chuyên môn hóa theo từng lĩnh vực tại các trường đại học danh tiếng về Răng – Hàm – Mặt. Tất cả đều có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề, dễ dàng xử lý các vấn đề răng miệng phức tạp. Một vài bác sĩ chính tại phòng khám gồm: BS Nguyễn Luân – Chuyên khoa niềng răng – chỉnh nha; BS Đạt Hoàng và Bs Đạt Hoàng – Chuyên khoa Implant toàn hàm – All On X.

Các dịch vụ đang được nha khoa Tâm Đức Hậu Nghĩa triển khai gồm: Điều trị cười hở lợi, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, cấy ghép Implant, nhổ răng khôn, niềng răng, điều trị tủy, tẩy trắng răng. Khách hàng có thể liên hệ qua fanpage hoặc website của phòng khám để được tư vấn và nhận báo giá cụ thể về từng dịch vụ.

TÌM HIỂU NGAY: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín

Nha khoa Tâm Đức Hậu Nghĩa cung cấp dịch vụ chất lượng
Nha khoa Tâm Đức Hậu Nghĩa cung cấp dịch vụ chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TL825, Ngã 4 Hậu Nghĩa, TT. Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Long An.
  • Số điện thoại: 08 6992 6992 hoặc 0978 350 503 (Bác sĩ Minh).
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 20:00 (Thứ 2 – thứ 7); 08:00 – 18:00 (Chủ nhật).

Nếu đang tìm phòng khám nha khoa Đức Hòa chất lượng tốt nhất, bạn có thể tham khảo ngay 4 địa chỉ được đề cập trong bài viết trên. Đây đều là những cơ sở nha khoa uy tín, có giấy phép hoạt động đầy đủ, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, hệ thống máy móc hiện đại. Khách hàng có thể đặt lịch online và nhận báo giá qua website hoặc fanpage của phòng khám một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 4 Nha Khoa Ở Sóc Trăng Với Dịch Vụ Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023
Top 4 Nha Khoa Ở Sóc Trăng Với Dịch Vụ Chất Lượng, Uy Tín Nhất 2023

Tình trạng răng gặp khiếm khuyết như răng thưa, răng lệch lạc, hô, móm,... hiện nay đã được giải quyết một cách đơn giản hơn...

Top những Nha khoa tại Quận 1 uy tín, chất lượng
Nha Khoa Quận 1: Top 11 Địa Chỉ Uy Tín Đẳng Cấp Nhất TPHCM 2023

Tìm địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín luôn được nhiều người quan tâm. Với phương châm mang đến cho khách hàng những dịch...

Điểm Danh Top 7 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Cao
Nha Khoa Quận Phú Nhuận: Điểm Danh Top 7 Chất Lượng Cao 2023

Để có được một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng chắc hẳn nhiều người sẽ cần tới sự hỗ trợ của các trung tâm nha...

nha khoa ở Lào Cai
TOP 9 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Ở Lào Cai Chất Lượng Nhất

Hiện nay, ngày càng nhiều người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và mong muốn sở hữu nụ cười tươi tắn,...

Chăm sóc răng miệng toàn diện với các địa chỉ Nha khoa tại Quận 8 uy tín nhất
Nha Khoa Quận 8: Top 7 Phòng Khám Uy Tín – Nổi Tiếng Nhất 2023

Nụ cười tươi tắn với hàm răng đẹp sẽ gây ấn tượng tốt với đối phương trong giao tiếp. Vậy bạn có thực sự tự...

Những phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín nhất
Top 7 Phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín nhất hiện nay

Nói đến nha khoa quận Tây Hồ thì không thể bỏ qua những cái tên như Westcoast, Nụ Cười, Nhật Tân, Trịnh… Đây đều là...

Top 8 phòng khám nha khoa tốt nhất ở Gia Lai
Nha khoa ở Gia Lai: Top 8 địa chỉ nha khoa tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm một phòng khám nha khoa ở Gia Lai an toàn, chất lượng và đáng tin cậy? Tuy nhiên bạn chưa biết...

Điểm Danh 8 Phòng Khám Nha Khoa Ở Hà Tĩnh Uy Tín 2021
Điểm danh 8 phòng khám nha khoa ở Hà Tĩnh uy tín 2021

Chăm sóc răng miệng tốt mang giá trị thẩm mỹ cao cho khuôn mặt, đồng thời giúp ổn định khớp cắn, hỗ trợ cho hệ...