Review

Top 10 Nha Khoa Củ Chi Chất Lượng – Giá Tốt Nhất

Các phòng khám Răng Hàm Mặt tại huyện Củ Chi hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của đông đảo người dân. Để biết đâu là nha khoa Củ Chi chất lượng, uy tín, giá tốt nhất hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo 10 địa chỉ được giới thiệu ở bài viết dưới đây. 

Nha khoa Ador Dental

Nha khoa Ador Dental Củ Chi là một trong những chi nhánh thuộc hệ thống Ador Dental nổi tiếng. Thương hiệu này đã và đang xây dựng được uy tín, vị thế của mình trên thị trường, được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng từ cơ bản đến nâng cao như trám răng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, điều trị tủy, chữa bệnh nội nha, trồng răng Implant, làm răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha,…

Tại đây hướng đến dịch vụ chất lượng cùng sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, vì thế đã đầu tư rất nhiều máy móc thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh trong thăm khám, điều trị, nổi bật có máy tẩy trắng răng thế hệ mới, máy chụp X-quang CT ConeBeam 3D, máy cấy ghép Implant, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 2D, công nghệ định vị cấy ghép Implant,….

Không gian phòng khám luôn sạch sẽ, thoáng đãng với đầy đủ tiện nghi, toàn bộ dụng cụ, thiết bị được vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên theo đúng quy định của Bộ Y tế. Mỗi phòng điều trị có hệ thống khử trùng riêng, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa lây nhiễm chéo.

Tất cả thông tin về nguồn gốc vật liệu, giá thành được công khai minh bạch để khách hàng nắm rõ.

Đây là Nha khoa Củ Chi uy tín, chất lượng hàng đầu
Đây là Nha khoa Củ Chi uy tín, chất lượng hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 88 TL8, thuộc thị trấn củ chi, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0877.131.388.
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Nguyên Hùng

Nha khoa Nguyên Hùng được đông đảo khách hàng tại khu vực Củ Chi tin tưởng lựa chọn, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ, thái độ phục vụ. Tại đây có nhiều dịch vụ giúp người dân chăm sóc tốt cho sức khỏe răng miệng như làm răng sứ cao cấp, phục hình Implant, tẩy trắng răng, nhổ răng, chữa tủy,….

Nha khoa cam kết chỉ sử dụng vật liệu nha chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn, tuổi thọ lâu dài và không gây kích ứng trong khoang miệng. Trong đó trồng răng Implant, làm răng sứ thẩm mỹ là những dịch vụ được bảo hành về hiệu quả, do đó khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Nha khoa Nguyên Hùng chú trọng tuyển chọn đội ngũ Y bác sĩ tài năng, chuyên nghiệp, có bằng cấp chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt, kỹ năng tốt, thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm.

Chi phí dịch vụ của phòng khám được đánh giá là phải chăng, niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch. Đặc biệt Nha khoa đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi và hỗ trợ trả góp để khách hàng tiết kiệm chi phí, giảm nỗi lo về tài chính.

Nha khoa Nguyên Hùng tiếp nhận nhiều ca niềng răng trẻ em
Nha khoa Nguyên Hùng tiếp nhận nhiều ca niềng răng trẻ em

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 400 tỉnh lộ 15, Ấp 3A, thuộc xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0968.430.680.
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Pháp Việt

Một trong những Nha khoa Củ Chi uy tín, chất lượng bạn có thể lựa chọn đó là Nha khoa Pháp Việt. Phòng khám hoạt động với phương châm “Uy tín tạo nên thương hiệu”, vì thế luôn cố gắng nỗ lực hết mình để tạo dựng niềm tin với khách hàng, cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu. Hiện tại Nha khoa Pháp Việt có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, được đồng bộ về máy móc thiết bị, trình độ của đội ngũ bác sĩ.

Nha khoa Pháp Việt Củ Chi đầu tư nhiều máy móc hiện đại, tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật tiên tiến, công nghệ thông minh để hỗ trợ bác sĩ thăm khám chính xác, điều trị đạt kết quả cao nhất.

Tại đây chú trọng quy trình dịch vụ chuẩn Y khoa, đảm bảo tất cả dụng cụ, thiết bị được vệ sinh, khử khuẩn trước và sau khi sử dụng, không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo hay biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám có thể tiếp nhận, xử lý tất cả vấn đề răng miệng cho khách hàng, từ điều trị bệnh nha khoa đến thẩm mỹ nụ cười. Đến đây bạn được thông tin minh bạch về chi phí, cam kết không phát sinh phụ phí sau khi điều trị, vì thế hoàn toàn có thể yên tâm.

Tại đây chú trọng quy trình dịch vụ chuẩn Y khoa
Tại đây chú trọng quy trình dịch vụ chuẩn Y khoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 889 quốc lộ 22, tổ 1, khu phố 5, thuộc thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0931.848.115.
  • Thời gian làm việc: 8h – 19h tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Mỹ Ý

Nha khoa Mỹ Ý khu vực Củ Chi đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, là sự lựa chọn hàng đầu của người dân khi có nhu cầu điều trị bệnh nha khoa hay thẩm mỹ nụ cười. Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu, đặc biệt có thế mạnh về răng sứ và cấy ghép Implant.

Các bác sĩ tại đây được đào tạo từ các trường Y dược nổi tiếng, có đủ chứng chỉ, bằng cấp chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm thực tế. Họ luôn không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức ngành Nha, rèn luyện kỹ năng, cập nhật và ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, phương pháp mới trong thăm khám, điều trị. Chịu trách nhiệm chuyên môn và là người thành lập Nha khoa Mỹ Y là Bác sĩ Nguyễn Văn Luân – một chuyên gia trong ngành, được nhiều người đánh giá cao.

Nha khoa đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại, đồng thời nhập khẩu vật liệu Y tế từ các thương hiệu nổi tiếng để quá trình thăm khám chính xác, cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn tuyệt đối đến khách hàng. Nổi bật phải kể đến công nghệ CAD/CAM, công nghệ giả lập và mô phỏng phục hình, hệ thống X-quang toàn cảnh kỹ thuật số Panorex, máy ngâm khử trùng, máy đóng gói vô trùng, lò hấp vô trùng Auto Clave, tủ bảo quản sau đóng gói,…

Đến đây bạn có thể yên tâm vì quy trình dịch vụ được thực hiện đúng các bước theo quy định của Bộ Y tế, mỗi khách hàng được dùng 1 bộ dụng cụ, tay khoan riêng, không để vi khuẩn lây nhiễm chéo. Ngoài ra, Nha khoa Mỹ Ý cũng có chế độ bảo hành lâu dài cho nhiều dịch vụ để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 847 quốc lộ 22, tổ 1, thuộc khu phố 5, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3790.3058.
  • Thời gian làm việc: 8h – 19h30 tất cả các ngày trong tuần.
Nha khoa Mỹ Ý là địa chỉ đáng tin cậy của người dân Củ Chi
Nha khoa Mỹ Ý là địa chỉ đáng tin cậy của người dân Củ Chi

Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc

Nha khoa Thẩm mỹ Tân Phúc là hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều chi nhánh đang hoạt động. Trong đó cơ sở Củ Chi là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo người dân khu vực này.

Thương hiệu này hoạt động với mục tiêu giúp khách hàng tự tin sở hữu hàm răng trắng – khỏe – đẹp, vì thế phòng khám không ngừng cố gắng, nỗ lực, đầu tư từ những chi tiết nhỏ nhất.

Các dịch vụ thế mạnh của Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc bao gồm bọc răng sứ, dán sứ Veneer, trồng răng, trám răng, tẩy trắng răng,…

Khi đến đây khách hàng được thăm khám, lên phác đồ chi tiết với đội ngũ chuyên gia lành nghề, trình độ cao, có đủ bằng cấp, chứng chỉ, dày dặn kinh nghiệm thực tế. Họ luôn có thái độ tận tâm, nhiệt tình, nhẹ nhàng, chu đáo, giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của người dân.

Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng như: Máy chụp CT Scan 3D Digital X-ray, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, công nghệ Nano Shining 5S phục hồi răng hư tổn, kỹ thuật trồng răng Implant không xâm lấn,…

Giá thành dịch vụ tại đây được đánh giá là phải chăng, phù hợp với chất lượng, đồng thời có nhiều ưu đãi giảm giá sâu cho khách hàng.

TÌM HIỂU THÊM: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất? TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín

Nha khoa Tâm Phúc được nhiều khách hàng lựa chọn
Nha khoa Tâm Phúc được nhiều khách hàng lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1020 tỉnh lộ 15, thuộc Ấp Thanh An, xã Trung An, Củ Chi, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3795.0400.
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Củ Chi

Nha khoa Củ Chi ngoài việc cung cấp những dịch vụ chăm sóc răng miệng cơ bản như cạo vôi răng, tẩy trắng răng, điều trị bệnh răng miệng thường gặp còn có dịch vụ chuyên sâu như trồng răng Implant, bọc răng sứ, niềng răng, dán sứ Veneer,…

Sau một thời gian hoạt động, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cùng những trải nghiệm hài lòng, phòng khám đã có nhiều cải tiến từ không gian đến máy móc thiết bị. Nha khoa Củ Chi liên tục đổi mới, nâng cấp máy móc, cập nhật công nghệ thông minh, hướng đến điều trị an toàn, hạn chế xâm lấn, chảy máu, bảo tồn tối đa răng thật.

Đặc biệt các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều đạt tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.

Chi phí dịch vụ tại đây vô cùng hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số bộ phận người dân ở Củ Chi. Để giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính, phòng khám còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, hỗ trợ trả góp 0%.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 848 quốc lộ 22, thuộc khu phố 8, thị trấn Củ Chi, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0976.600.309.
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần.
Nha khoa Củ Chi liên tục đổi mới, nâng cấp máy móc hiện đại
Nha khoa Củ Chi liên tục đổi mới, nâng cấp máy móc hiện đại

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ là phòng khám Răng Hàm Mặt được yêu thích tại huyện Củ Chi. Nhờ việc liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, địa chỉ này đã xây dựng được uy tín thương hiệu, ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Tại đây là nơi làm việc của nhiều Y bác sĩ giỏi, tốt nghiệp từ các trường Y dược nổi tiếng, được đào tạo bài bản, đảm bảo am hiểu kiến thức chuyên môn, kỹ năng tốt, tay nghề cao, có kỹ năng xử lý nhiều ca bệnh khó.

Nha khoa không chỉ đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại mà còn cam kết sử dụng 100% vật liệu nha như mão sứ, trụ Implant, khí cụ chỉnh nha chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng khoang miệng, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Nha khoa Việt Mỹ giúp người dân yên tâm khi đưa ra chế độ bảo hành rõ ràng, cam kết về hiệu quả dịch vụ, đồng thời giá thành cũng được niêm yết công khai, hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán, trả góp lãi suất 0%.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 255 Ấp 10, tỉnh lộ 15, thuộc xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 098.1218.354.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Chỉnh Nha Uy Tín Nhất

Nha khoa Việt Mỹ cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng
Nha khoa Việt Mỹ cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng

Nha khoa Việt Đức Củ Chi

Nha khoa Việt Đức Củ Chi hoạt động hướng đến sứ mệnh cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo lợi ích cho khách hàng, giúp mọi người sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng, chắc khỏe.

Những dịch vụ nổi bật của phòng khám bao gồm nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ, nha khoa trẻ em,…

Nha khoa Việt Đức quy tụ các bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm thực tế, được tạo điều kiện để tham gia các khóa đào tạo, hội nghị trau dồi kiến thức, cập nhật phương pháp mới, kỹ thuật tiên tiến.

Hệ thống máy móc thiết bị của Nha khoa Việt Đức đa số được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác, cung cấp dịch vụ đạt kết quả cao nhất. Đặc biệt phòng khám chú trọng vấn đề vô trùng nên liên tục vệ sinh, khử khuẩn dụng cụ, thiết bị trước và sau khi sử dụng.

Đây là một trong số ít nha khoa Củ Chi xây dựng được trung tâm Labo riêng để thiết kế mão sứ chính xác, chất lượng, nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí.

Nha khoa Việt Đức Củ Chi nổi bật với dịch vụ trồng răng giả
Nha khoa Việt Đức Củ Chi nổi bật với dịch vụ trồng răng giả

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 304 quốc lộ 22, thuộc xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: Đang cập nhật.
  • Thời gian làm việc: 17h30 – 19h30 thứ 2 đến thứ 6 và 8h – 20h chủ nhật

Nha khoa Việt Kiều

Nha khoa Việt Kiều gây ấn tượng bởi không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi, thoáng đãng, sạch sẽ, đồng thời đội ngũ nhân viên có thái độ làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình.

Thế mạnh của phòng khám là quy tụ đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp từ các trường Y dược nổi tiếng, có giấy phép hoạt động theo quy định của Bộ Y tế. Không chỉ có trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm, các bác sĩ tại đây còn có thái độ thân thiện, tận tâm, chu đáo, luôn xem khách hàng như người thân trong gia đình.

Mỗi khách hàng khi đến đây được tư vấn kỹ lưỡng, lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính, tránh xâm lấn răng thật quá nhiều, bảo tồn mô răng tối đa.

Quy trình dịch vụ chuẩn Y khoa, có chế độ bảo hành lâu dài cùng nhiều chương trình ưu đãi là ưu điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao tại đây.

Phòng khám có bác sĩ tốt nghiệp trường Y dược nổi tiếng
Phòng khám có bác sĩ tốt nghiệp trường Y dược nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 Liêu Bình Dương, thuộc xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 083.790.1071.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần.

Nha khoa Sam

Nha khoa Sam cũng là cái tên nổi bật trong danh sách nha khoa Củ Chi đáng tin cậy. Từ những ngày đầu thành lập đến hiện tại, địa chỉ này đã cố gắng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Phòng khám đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại, tối tân, thường xuyên cập nhật công nghệ thông minh và ứng dụng phương pháp mới trong thăm khám, điều trị để hỗ trợ bác sĩ thăm khám chính xác, điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo về bằng cấp, tay nghề, trình độ chuyên môn, có kỹ năng xử lý tất cả vấn đề răng miệng cho khách hàng, từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra, phụ tá, nhân viên của Nha khoa Sam cũng được đào tạo bài bản để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Phòng khám tuân thủ quy trình dịch vụ chuẩn Y khoa với đầy đủ các bước, thường xuyên vệ sinh, khử khuẩn dụng cụ, thiết bị để ngăn ngừa lây nhiễm vi khuẩn nguy hiểm.

Phòng khám đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại
Phòng khám đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 177B TL8, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 089.876.7767.
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến bạn đọc danh sách 10 nha khoa Củ Chi đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết, dựa vào nhu cầu của bản thân để lựa chọn địa chỉ chăm sóc răng miệng phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Như Ngọc Liệu Có Tốt? [REVIEW] Chi Tiết Nhất Từ Khách Hàng
Nha Khoa Như Ngọc Liệu Có Tốt? [REVIEW] Chi Tiết Nhất Từ Khách Hàng

Nha khoa Như Ngọc là cái tên khá quen thuộc đối với người dân thủ đô, đơn vị đã đóng góp không nhỏ trong việc...

Review Nha Khoa 2000 Có Tốt Không? Địa Chỉ Và Bảng Giá Chi Tiết

Nha khoa 2000 là một trong những địa chỉ khám, chữa, thẩm mỹ răng nổi tiếng hàng đầu tại khu vực TPHCM, từng giúp hàng...

Nha Khoa 3/2: Tìm Hiểu Chi Tiết Về Chi Phí, Dịch Vụ
Nha Khoa 3/2: Tìm Hiểu Chi Tiết Về Chi Phí, Dịch Vụ

Nha khoa 3/2 là một cơ sở thăm khám sức khỏe răng miệng được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về...

Nha Khoa Ân Tâm - Địa Chỉ Giúp Bạn Có Nụ Cười Tỏa Sáng
Nha Khoa Ân Tâm – Địa Chỉ Giúp Bạn Có Nụ Cười Tỏa Sáng

Nha khoa Ân Tâm là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tọa lạc tại Sài Gòn. Đây không chỉ là nơi giúp...

BS nội trú Thuỳ Anh nói gì về Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Hiện nay, kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu đã tháo gỡ nút thắt tâm lý “sợ đau” cho hàng ngàn người. Kỹ...

Nha Khoa Phương Nam: Review Chi Tiết Cơ Sở Vật Chất, Dịch Vụ
Nha Khoa Phương Nam: Review Chi Tiết Cơ Sở Vật Chất, Dịch Vụ

Nha khoa Phương Nam là địa chỉ được rất nhiều người nhắc tới khi có nhu cầu thăm khám các vấn đề về răng miệng....

Review Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm Niềng Răng ViDental Brace
Review Chất Lượng Niềng Răng Tại Trung Tâm ViDental Brace

ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế là một đơn vị trực thuộc Nha Khoa ViDental, nơi hội tụ các chuyên...

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Có Tốt Không? Review Chi Tiết
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Có Tốt Không? Review Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Quốc tế Việt Đức có tốt không vẫn câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đây là phòng khám có hơn 20 năm...