Tin Tức & Sự Kiện
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

ViDental Kid – Trung tâm nha khoa chuyên biệt cho trẻ em

Giống như người lớn, hàm răng của trẻ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc ăn nhai, thẩm mỹ. Đặc biệt, việc chăm sóc răng miệng tốt ngay từ nhỏ sẽ tạo tiền đề để trẻ có hàm răng khỏe đẹp khi trưởng thành. Với sứ mệnh “Vẽ tương lai qua những nụ cười”, Nha khoa trẻ em ViDental Kid mang đến giải pháp nha khoa toàn diện cho trẻ, giúp điều trị và chăm sóc nụ cười trẻ thơ an toàn và hiệu quả.

ViDental Kid và sứ mệnh bảo vệ nụ cười trẻ thơ

ViDental chính thức thành lập Trung tâm Nha khoa ViDental Kid

ViDental Kid là đơn vị trực thuộc Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam. Đây được xem là Hệ sinh thái nha khoa phức hợp ĐẦU TIÊN tại Việt Nam, tập trung nghiên cứu, ứng dụng và đưa ra giải pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng bằng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

Sở dĩ, Nha Khoa ViDental được xem là Hệ sinh thái phức hợp bởi Viện sở hữu 5 trung tâm trực thuộc chất lượng cao, mỗi trung tâm giữ vai trò, chức năng riêng biệt và độc lập:

  • ViDentalCare – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng: Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care là đơn vị uy tín hàng đầu thị trường hiện nay, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh về răng miệng. Đồng thời tư vấn các giải pháp tối ưu, giúp khách hàng chăm sóc và bảo vệ răng miệng một cách an toàn và khoa học.
  • Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic: ViDental Clinic là trung tâm chuyên về các dịch vụ bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ, tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại nụ cười hoàn hảo cho cộng đồng người Việt. Không chỉ đóng vai trò là một đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng dành cho mọi đối tượng, ViDental Clinic còn là phòng khám nha khoa cập nhật những xu hướng bọc răng, dán răng sứ thịnh hành nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và những tiêu chuẩn khắt khe của người dân hiện đại.
  • Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em – ViDental Kid là đơn vị dẫn đầu xu hướng chỉnh nha, định hình răng sớm cho trẻ từ 7 tuổi tại Việt Nam. Đơn vị sở hữu các phương pháp an toàn, hiện đại; nắm bắt đúng tâm lý ngày càng quan tâm đến răng miệng cho con trẻ của các bậc phụ huynh.
  • Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – ViDental Implant: Nắm trọng trách chuyên sâu về dịch vụ trồng răng sứ, cấy ghép implant, phục hình răng giả, Nha Khoa ViDental được đội ngũ chuyên môn dẫn dắt và phát triển để trở thành Trung tâm trồng răng với các tiêu chuẩn tốt nhất, mang đến trải nghiệm an toàn và nhẹ nhàng nhất cho mọi khách hàng.
  • Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế ViDental Brace: Mang đến giải pháp chăm sóc răng miệng tối ưu nhất cho khách hàng. Lựa chọn lĩnh vực chỉnh nha để tập trung đào sâu nghiên cứu, Viện Niềng răng ViDental trở thành địa chỉ số 1 khi khách hàng có nhu cầu cải thiện nụ cười tự tin và một cuộc sống thuận lợi hơn.

Hệ sinh thái Nha Khoa ViDental

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

ViDental Kid là đơn vị duy nhất tại Việt Nam xây dựng phòng khám dành riêng cho trẻ em, điều trị và chăm sóc nụ cười trẻ thơ dựa trên cơ sở an toàn, hiệu quả. Trung tâm Nha khoa Trẻ em ViDental Kid ra đời nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng ở trẻ, đồng thời là đơn vị khẳng định tạo ra tương lai cho nụ cười Việt.

Đồng thời, ViDental Kid quan niệm răng, buổi hẹn của bé với nha sĩ phải luôn thú vị và vui vẻ đồng thời phải đảm bảo cung cấp cho bé những kiến thức nha khoa bổ ích giúp bé áp dụng trong quá trình chăm sóc răng miệng.

Nhiệm vụ:

  • Mang dịch vụ chẩn đoán, điều trị giúp chăm sóc và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến răng miệng một cách toàn diện nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cho trẻ.
  • Giáo dục kiến thức nha khoa, định hướng sự hiểu biết các kiến thức cơ bản về răng miệng cho trẻ.
  • Nâng cao nhận thức cho phụ huynh, trẻ em về sức khỏe răng miệng, tạo thói quen thăm khám răng miệng định kỳ cho trẻ.
  • Phối hợp với các cơ quan, trường học để thực hiện truyền thông, giáo dục sức khỏe nói chung và sức khỏe răng miệng cho trẻ nói riêng.
  • Liên kết, hỗ trợ các trung tâm trực thuộc trong Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp để tạo nên tổ hợp nha khoa TOÀN DIỆN tại Việt Nam.

Tầm nhìn, sứ mệnh

Với sứ mệnh: “ Vẽ tương lai qua những nụ cười”, ViDental Kid mang đến giải pháp nha khoa toàn diện cho trẻ, giúp chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến khoang miệng, đảm bảo chức năng nhai cũng như sự phát triển sau này cho trẻ.

Đặc biệt, ViDental Kid mong muốn trở thành đơn vị tiên phong trong việc giáo dục kiến thức về các vấn đề liên quan đến răng miệng, giúp cả mẹ và bé hiểu chính xác về những vấn đề có thể đã, đang và sẽ gặp phải, từ đó tìm thấy phương pháp điều trị phù hợp.

ViDental Kid tự tin mang đến những giải pháp nhanh chóng, hiệu quả nhất giúp đáp ứng mọi nhu cầu về răng miệng cho trẻ, từ đó trở thành THƯƠNG HIỆU SỐ 1 tại Việt Nam trong thăm khám, điều trị và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến răng miệng cho trẻ hiện nay.

XEM THÊM: Chuyên gia ViDental Kid chỉ rõ 7 vấn đề cha mẹ cần chú ý nếu muốn con có hàm răng trắng khỏe – nụ cười mãi xinh

ViDental Kid cung cấp các dịch vụ nha khoa toàn diện dành cho trẻ em

Vidental: Trung tâm Nha khoa Trẻ em uy tín, tin cậy hàng đầu

Nằm trong Hệ sinh thái nha khoa phức hợp hàng đầu Việt Nam, trung tâm Nha khoa Trẻ em ViDental Kid hoạt động dựa trên tiêu chí AN TOÀN – HIỆU QUẢ – TIẾT KIỆM. Tại ViDental Kid có các dịch vụ nha khoa trẻ em chuẩn 5 sao như khám răng trẻ em định kỳ, nhổ răng sữa, Trám Sealant…

Theo các chuyên gia trong ngành, ViDental Kid là trung tâm nha khoa trẻ em uy tín nhờ các ưu điểm nổi bật sau đây:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, đạt nhiều giải thưởng lớn

ViDental Kid là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ đều tốt nghiệp loại giỏi từ các trường Đại học Y trên toàn quốc, cùng với đó là tinh thần luôn học tập, bồi dưỡng kiến thức từ các khóa học liên quốc gia, các buổi hội thảo, tiếp cận với nhiều nền nha khoa phát triển ưu việt.

Với chuyên môn thâm sâu, y đức và sự thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ, đội ngũ bác sĩ tại ViDental Kid sẽ mang đến giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả đồng thời giúp trẻ có nhận thức hơn trong cách vệ sinh răng miệng, ăn uống, hình thành các thói quen bảo vệ răng miệng chắc khỏe trong tương lai.

Nha Khoa ViDental hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức

Đa dạng về dịch vụ điều trị

Không như những Nha khoa khác, ViDental Kid cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa dành riêng cho trẻ em từ đơn giản đến phức tạp, từ chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đến phòng ngừa. Một số dịch vụ Nha khoa trẻ em được chú trọng như:

  • Khám răng trẻ em định kỳ
  • Trám Sealant phòng ngừa sâu răng
  • Trám răng sữa
  • Chữa tủy răng sữa
  • Nhổ răng sữa
  • Chỉnh nha sớm

Tại đây, các dịch vụ đều được thăm khám theo quy trình chuẩn y khoa, từ tư vấn, thăm khám, điều trị và sau điều trị. Do đó, các vấn đề răng miệng của bé thường được giải quyết nhanh chóng, an toàn, mang đến sự hài lòng cho cả trẻ và phụ huynh. Bởi vậy, ViDental Kid hướng đến là đơn vị nha khoa trẻ em UY TIN, CHUYÊN NGHIỆP hàng đầu tại Việt Nam.

Trang thiết bị tiên tiến – hiện đại

Không thể phủ nhận rằng tầm quan trọng của trang thiết bị y tế trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý nha khoa, Dental chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ Nha. Đó cũng là lý do vì sao trên thị trường có rất nhiều phòng khám, trung tâm nha khoa nhưng ViDental vinh dự được tôn vinh là đơn vị tiên phong trong cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha hàng đầu thế giới.

Liên kết cùng Trung tâm Chế tác, ViDental Kid luôn được cung ứng đầy đủ các thiết bị, công nghề cần thiết phục vụ thăm khám chẩn đoán và chăm sóc các vấn đề liên quan đến khoang miệng cho người bệnh.

Nha Khoa ViDental đầu tư bài bản cho công nghệ nha

Đặc biệt, các thiết bị y tế tại ViDental Kid đảm bảo được vô trùng tuyệt đối trước khi đưa vào sử dụng cho bệnh nhân. Bên cạnh việc sử dụng để khám và điều trị, các thiết bị này cũng đặc biệt hỗ trợ rất nhiều cho đội ngũ nghiên cứu của Nha Khoa ViDental từ đó giúp các trung tâm trực thuộc ứng dụng nhanh chóng.

Khu vui chơi, học hỏi dành riêng cho bé

Hiếm có một nha khoa nào đầu tư khu vực dành riêng cho bé, giúp bé thư giãn, vừa học vừa chơi khi thăm khám. Đối với ViDental Kid, mỗi buổi thăm khám, điều trị của bé tại đây sẽ trở nên thật nhẹ nhàng, khơi gợi sự thích thú, yêu mến từ trẻ.

Đặc biệt, với định hướng giáo dục kiến thức sức khỏe răng miệng, ViDental Kid đầu tư hệ thống tư liệu, thiết bị phù hợp giúp mẹ và bé có thể trải nghiệm ngay tại trung tâm. Từ đó giúp bé chủ động hơn trong quá trình chăm sóc răng miệng, đồng thời phụ huynh cũng sẽ hiểu và chọn ra phương pháp chăm sóc con trẻ thật phù hợp. 

Chế độ cam kết – bảo hành

ViDental Kid cam kết mang đến dịch vụ khám và điều trị an toàn, chất lượng nhất, tất cả các quy trình tại trung tâm đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quy định được ban hành bởi Bộ Y Tế từ bước tư vấn đến điều trị.

Tìm hiểu thêm: ViDental – Từ ý tưởng tới hiện thực hóa giấc mơ xây dựng một địa chỉ nha khoa cho mọi nhu cầu

ViDental Kid cam kết mang đến những giải pháp nha khoa trẻ em toàn diện, đồng hành trước - trong và sau điều trị
ViDental Kid cam kết mang đến những giải pháp nha khoa trẻ em toàn diện, đồng hành trước – trong và sau điều trị

Các bác sĩ tại ViDental Kid cam kết theo sát quá trình điều trị cho từng bệnh nhân, ViDental Kid cũng thực hiện chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn, để các phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối. 

Trẻ em nếu được chăm sóc sức khỏe răng miệng từ sớm sẽ là tiền đề quan trọng cho sự hoàn thiện của răng vĩnh viễn về sau. Vậy nên, các bậc phụ huynh hãy sáng suốt lựa chọn cho con em mình những giải pháp tốt nhất từ ngay hôm nay. Đến với ViDental Kid để trải nghiệm các dịch vụ Nha khoa tiêu chuẩn hàng đầu cho bé.

Website chính thức: https://videntalkid.com/

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khách hàng Trần Gia Hân
Tự Tin Làm Điều Mình Thích Sau Khi Dán Răng Sứ Veneer Tại ViDental

“Nhờ dán răng sứ Veneer tại Nha Khoa ViDental, mình từ một cô gái thiếu tự tin, luôn khép mình vì hàm răng không được...

Công nghệ chế tác đạt chuẩn quốc tế tại ViDental
Nha Khoa ViDental – Sở hữu công nghệ chế tác răng sứ hàng đầu Việt Nam

Để có thể kiến tạo cười theo cách hoàn hảo nhất, mang đến những mẫu răng sứ thẩm mỹ tự nhiên như răng thật, độ...