Review
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Review Bọc Răng Sứ Trả Góp Tại Trung Tâm ViDental Clinic

Bọc răng sứ trả góp tại trung tâm ViDental Clinic được xem là giải đáp “cứu nguy” cho những bệnh nhân có nhu cầu phục nha thẩm mỹ nhưng bị hạn chế về mặt tài chính. Đến với ViDental Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ bọc sứ tốt nhất với mức giá ưu đãi dành cho sinh viên, học sinh. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây. 

Bọc răng sứ trả góp lãi suất 0% tại trung tâm ViDental Clinic

Nhu cầu làm đẹp lớn cùng với sự bùng nổ truyền thông đã tạo ra nhiều trào lưu thẩm mỹ có tác động lớn đến mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Điều này cũng góp phần nâng cao giá trị của lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Theo thống kê, tỷ lệ khách hàng mong muốn phục hình răng sứ tăng cao trong những năm trở lại đây, khi các nền tảng mạng xã hội bắt đầu phát triển mạnh. Tuy nhiên, vấn đề chi phí cũng là nỗi băn khoăn của nhiều bệnh nhân, họ không đủ điều kiện tài chính để chi trả cho một khoản phí khá lớn.

Bọc răng sứ trả góp được nhiều kháng quan tâm
Bọc răng sứ trả góp được nhiều kháng quan tâm

Hiểu được nỗi lo đó, hiện nay nhiều cơ sở nha khoa đã áp dụng chính sách bọc răng sứ trả góp với lãi suất 0% nhằm hỗ trợ khách hàng. Điển hình là Trung tâm bọc răng, dán răng sứ ViDental Clinic. Vậy dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại ViDental Clinic có gì nổi bật mà được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn?

Bọc răng sứ trả góp LÃI SUẤT 0%, chỉ từ 1 TRIỆU ĐỒNG

Hiện nay, ViDental Clinic đang cung cấp đến khách hàng dịch vụ bọc răng sứ trả góp LÃI SUẤT 0%, chỉ từ 1 TRIỆU ĐỒNG, được áp dụng trong vòng 1 năm. Trước khi thực hiện quy trình bọc răng sứ, khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng trực tiếp với cơ sở nha khoa nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả đôi bên. Ngoài những khoản phí được ghi rõ trong hợp đồng, khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ khoản thanh toán nào khác.

Bọc răng sứ trả góp lãi suất 0%
Bọc răng sứ trả góp lãi suất 0%

Về hình thức thanh toán, khách hàng có thể chi trả thông qua thẻ tín dụng, chuyển khoản và tiền mặt. Mức giá bọc răng sứ tại ViDental Clinic được đánh giá là phù hợp so với mặt bằng chung. Thêm vào đó, trung tâm cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và những dịp lễ, tết. Đặc biệt, đối với dịch vụ bọc răng sứ trả góp, sinh viên sẽ được giảm giá đặc biệt kèm theo quà tặng vào ngày hội tựu trường,…

>>>> Chi tiết Dịch vụ Bọc răng sứ không đau, ít mài, trả góp tại ViDental Clinic: https://thuocdantoc.vn/boc-rang-su-tra-gop-khong-dau-it-mai-tai-vidental-clinic.html

Được hỗ trợ từ các bác sĩ 20 NĂM KINH NGHIỆM

ViDental Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì kể cả khi sử dụng hình thức thanh toán trả góp bạn vẫn được được tiếp đón, hỗ trợ tận tình, chu đáo từ các chuyên gia đầu ngành. Đảm bảo sự tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác tuyệt đối trong từng khâu thực hiện, hạn chế tối đa rủi ro và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân. Với sự tận tâm với nghề, các bác sĩ tại ViDental Clinic đã mang lại hàng triệu nụ cười cho những người mắc khuyết điểm về răng ở mọi độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau. Mỗi khách hàng đến với trung tâm là một câu chuyện riêng, dù ở vị trí nào, điều kiện như thế nào vẫn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Công nghệ bọc sứ HIỆN ĐẠI Superplas 6D

Bên cạnh chi phí, thì vấn đề mài cùi răng cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Theo các chuyên gia, mài răng và điều bắt buộc đối với quy trình bọc răng sứ nhưng mài nhiều hay ít phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và công nghệ tại cơ sở nha khoa. Hiện nay, ViDental Clinic đã áp dụng công nghệ bọc sứ hiện đại Superplas 6D nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Kỹ thuật này giúp giảm thiểu tối đa biến chứng và nguy cơ hỏng răng sau khi bọc sứ. Khi sử dụng công nghệ Superplas 6D, nha sĩ chỉ cần mài một lớp răng mỏng, không gây xâm lấn hoặc tổn thương đến các mô mềm xung quanh.

Bọc răng sứ với công nghệ hiện đại
Bọc răng sứ với công nghệ hiện đại

Đặc biệt, các loại răng sứ tại ViDental Clinic luôn đạt tiêu chuẩn kiểm định Hoa Kỳ, TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, LÀNH TÍNH đối với sức khỏe con người. Trung tâm thường xuyên nhập khẩu răng sứ tại các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa như: Đức, Mỹ, Thụy Sĩ,…

Các loại răng sứ đều đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, CAM KẾT không bị đào thải, vỡ hoặc gãy trước thời hạn. Những dòng răng toàn sứ có thể đáp ứng độ bền tốt, khả năng chịu lực cao và tuổi thọ lâu dài, lên đến 15 năm nếu được sử dụng đúng cách.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm bọc răng sứ hỗ trợ thanh toán trả góp do vậy bạn cần thận trọng trước những bài quảng cáo hoặc PR quá đà. Một số người đã trở thành nạn nhân của chiêu trò lừa đảo, răng sứ hoàn toàn không đảm bảo chất lượng để lại nhiều biến chứng về sau. Thậm chí, nhiều bệnh nhân sau khi chi trả xong khoản chi phí bọc sứ thì răng sứ gặp vấn đề nghiêm trọng nhưng không được cơ sở nha khoa xử lý do không ký kết hợp đồng. Những trường hợp thực tế này là lời cảnh báo đến các khách hàng đang có nhu cầu phục nha thẩm mỹ. Trước khi lựa chọn bất kỳ cơ sở nha khoa nào, bạn cũng cần tìm hiểu rõ về thương hiệu, đội ngũ bác sĩ cũng như các vấn đề liên quan để tránh “tiền mất tật mang”.

>>>> Tìm hiểu: Tại ViDental Clinic Bọc răng sứ có đau không?

Khách hàng nói gì về dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại ViDental Clinic

Những khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại ViDental Clinic đều cảm thấy hài lòng, không chỉ ở thái độ phục vụ, sự tận tình của các bác sĩ chuyên khoa mà còn bởi những dịch vụ chất lượng nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa. Không phải chỉ khi khách hàng có điều kiện kinh tế thì mới được tiếp đón chu đáo, sứ mệnh của ViDental Clinic là “TẬN TÂM – TẬN LỰC”, do vậy, tất cả người người bệnh gặp khuyết điểm về răng dù chi trả bằng bất kỳ hình thức nào thì đều được chăm sóc và hỗ trợ tận tình.

Chính vì lý do này mà trong nhiều năm qua, trung tâm ViDental Clinic vẫn giữ được lượng khách ổn định. Ngoài ra, họ còn giới thiệu bạn bè, người thân đến để trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa. Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng về dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ – ViDental Clinic:

Đầu tiên là chia sẻ của bạn Võ Hoài An, 23 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội:

Em là sinh viên mới ra trường được khoảng 1 năm, có ngoại ngữ tốt nên may mắn trúng tuyển vào vị trí trợ lý giám đốc tại một công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Công việc yêu cầu cao về kỹ năng giao tiếp cũng như ngoại hình. Mọi người nhận xét em có ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt sáng nên rất thích hợp với công việc này. Tuy nhiên em nhận thấy bản thân mình còn một vài nhược điểm cần khắc phục để bản thân hoàn thiện hơn. Điển hình như hàm răng khấp khểnh và không được sáng màu cho lắm.

Trước đây em cũng từng thử qua biện pháp tẩy trắng răng nhưng sau một năm răng lại dần bị nhiễm màu lại. Khi đó, em lại phải đến cơ sở nha khoa để tẩy trắng lần 2. Các nha sĩ cũng có tư vấn em nên thực hiện phương pháp lâu dài hơn như bọc sứ hoặc dán răng sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Nhưng tâm lý sợ đau cộng thêm việc bọc sứ buộc phải mài răng có thể gây biến chứng về sau nên em khá sợ. Thêm vào đó, chi phí bọc răng sứ cũng rất cao, đối với tình trạng của em có thể lên đến 20.000.000 – 30.000.000 triệu đồng, đây là một con số khá lớn đối với một sinh viên mới ra trường như em. 

Khách hàng chia sẻ về trải nghiệm bọc răng sứ trả góp tại Vidental Clinic
Khách hàng chia sẻ về trải nghiệm bọc răng sứ trả góp tại ViDental Clinic

Cho đến dạo gần đây, em thấy rất nhiều cơ sở nha khoa chạy quảng cáo về dịch vụ bọc răng sứ trả góp với lãi suất 0% trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau và em cũng có tìm hiểu thử. Để tránh trường hợp bị lừa đảo, em chỉ tham khảo những địa chỉ uy tín. Quá trình tìm hiểu, chọn lọc, cân nhắc nên bọc răng sứ tại cơ sở nha khoa nào diễn ra trong vòng một tháng mà em vẫn chưa thể quyết định. Sau đó, em có chia sẻ câu chuyện của mình lên các hội nhóm về nha khoa thẩm mỹ và được mọi người gợi ý rất nhiều các phòng khám, trung tâm phục nha thẩm mỹ, trong đó ViDental Clinic nhận được nhiều lượt đánh giá tích cực nhất. Cuối cùng, em quyết định đến gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tại ViDental Clinic. Tại đây, em có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện cùng bác sĩ Đạt Hoàng – một bác sĩ giỏi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành khoa”. 

Khách hàng còn chia sẻ thêm:

Em có chia sẻ về điều kiện tài chính hiện tại cũng như mong muốn sử dụng dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại nha khoa. Bác sĩ đã tư vấn rất nhiệt tình về lộ trình, thời gian cũng như chi phí cho từng loại răng sứ. Theo đó, với dịch vụ bọc răng sứ trả góp lãi suất 0% tại ViDental Clinic, chi phí sẽ được chia thành nhiều đợt thanh toán và em hoàn toàn có thể chi trả trong vòng 12 tháng. 

Trước khi tiến hành quy trình, em đã kí hợp đồng trả góp, trong hợp đồng bao gồm những điều khoản, chính sách, dịch vụ để bảo vệ quyền lợi cho cả 2 bên. Sau đó là đến bước vệ sinh và mài cùi răng. Công đoạn này hơi ê buốt nhẹ nhưng khoảng 1 tiếng sau là khỏi hẳn. Tiếp đến em được lấy dấu hàm để thiết kế mão sứ. Trong thời gian chờ mão sứ mão tất, khoảng 2 ngày, bác sĩ có gắn tạm răng giả lên cùi răng để không ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai. Khi có mão sứ, bác sĩ đã liên hệ với em đến cơ sở nha khoa để hoàn thiện quy trình bọc sứ. Nói chung dịch vụ ở đây rất tốt, em đã bọc răng sứ được khoảng 2 tháng và chi trả khoản phí được 2 lần, không hề phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. Em thực sự rất hài lòng với kết quả nhận được, hàm răng của em đã đều và đẹp hơn, từ đó em cũng thoải mái giao tiếp và trao đổi với khách hàng”. 

Tiếp đến là chia sẻ của bạn Trần Hà Vi sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội:

“Không biết do bẩm sinh hay thói quen xấu từ nhỏ mà hàm răng của em gặp rất nhiều khuyết điểm, đặc biệt là răng cửa lệch hình chữ V khiến em rất tự ti. Em ít khi tham gia các hoạt động ngoại khóa trên trường, rất ngại khi phải nói chuyện hoặc đứng thuyết trình giữa đám đông. Điều này làm một con người hướng nội như em càng càng ngày càng rụt rè, kém giao tiếp, kém cả kỹ năng mềm nữa. Em biết mình cần khắc phục sớm không chỉ là cho thời điểm hiện tại mà nó còn ảnh hưởng đến công việc sau này của em. Em có tìm hiểu qua rất nhiều phương pháp điều trị hàm răng lệch lạc, trong đó em phân vân nhất giữa niềng răng và bọc sứ.

Tuy nhiên, niềng răng khá lâu và kinh phí cũng không hề rẻ, đối với niềng răng mắc cài cũng khoảng hơn 20.000.000 VNĐ, thực sự đó là một con số rất lớn đối với sinh viên không có điều kiện như em. Em cũng tìm hiểu qua phương pháp bọc răng sứ nhưng mức giá cũng khá cao, vượt quá số tiền em đi làm thêm tiết kiệm được. May mắn thay, trong lớp đại học của em có một bạn đã thực hiện phương pháp này, em đã chủ động xin thông tin, tham khảo mức giá và biết được bạn sử dụng dịch bọc răng sứ trả góp lãi suất 0% tại ViDental Clinic. Khoảng 1 tuần sau đó, bạn có lịch tái khám nên em cũng đi cùng luôn. Bác sĩ có kiểm tra và tư vấn chi tiết cho em về các loại răng sứ, phương thức thanh toán cũng như giải đáp những mắc mắc của em. Cuối cùng thì em cũng quyết định bọc răng sứ tại đây. 

Nói về chất lượng dịch vụ thì em vô cùng em yên tâm vì đây là cơ sở nha khoa chuẩn quốc tế, được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ thì tận tâm, tận tình. Bọc răng sứ cũng hoàn toàn không đau như em nghĩ. Hiện tại, em đã hoàn thiện thời gian trả góp trong vòng 6 tháng, mỗi tháng chỉ từ 1 triệu đồng và răng sứ của em không phát sinh bất kỳ vấn đề gì. Trong gian điều trị, em vẫn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, hoàn toàn không có sự phân biệt giữa khách hàng trả góp và thanh toán một lần. Đặc biệt, phía bên nha khoa không thu bất kỳ loại giấy tờ tùy thân nào, thủ tục cũng khá nhanh chóng. Nếu bạn đang gặp khuyết điểm về răng và muốn phục nha thẩm mỹ thì có thể tham khảo Trung tâm bọc sứ, dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic”. 

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại ViDental Clinic. Theo đó, đây là một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, không chỉ khắc phục thành công những khuyết điểm về răng cho những khách hàng cao cấp mà tại đây, các bạn sinh viên, học sinh hoặc những người chưa có điều kiện về tài chính vẫn có thể thực hiện được. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ này, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất.

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quy trình nhổ răng sữa chi tiết với 5 bước cơ bản
Nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền? Quy trình chi tiết

Nhổ răng sữa cho trẻ là một thao tác đơn giản, nhưng cũng cần phải được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên...

Nha Khoa Uni Dental: Review Chi Tiết Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá
Nha Khoa Uni Dental: Review Chi Tiết Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Uni Dental là địa điểm khám chữa răng hàm mặt uy tín, được nhiều người lựa chọn tại khu vực Hà Nội và...

Review Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm Niềng Răng ViDental Brace
Review Chất Lượng Niềng Răng Tại Trung Tâm ViDental Brace

ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế là một đơn vị trực thuộc Nha Khoa ViDental, nơi hội tụ các chuyên...

Review Nha Khoa 2000 Có Tốt Không? Địa Chỉ Và Bảng Giá Chi Tiết

Nha khoa 2000 là một trong những địa chỉ khám, chữa, thẩm mỹ răng nổi tiếng hàng đầu tại khu vực TPHCM, từng giúp hàng...

Nha Khoa Nhân Tâm Có Tốt Không, Review Chi Tiết Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn tại khu vực thành phố Hồ...

Nha Khoa Ngân Phượng: CHI TIẾT Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá Công Khai
Nha Khoa Ngân Phượng: CHI TIẾT Chất Lượng Dịch Vụ, Bảng Giá Công Khai

Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Ngân Phượng đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy...

[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 
[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 

Trồng răng Implant trả góp TPHCM nên tới đâu là thắc mắc chung của rất nhiều người có nhu cầu sử dụng dịch vụ này....

Nha Khoa Đông Nam: Review Từ A - Z Về Bảng Giá, Chất Lượng Dịch Vụ
Nha Khoa Đông Nam: Review Từ A – Z Về Bảng Giá, Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Đông Nam được biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều khách hàng tin...