Thuốc Chữa
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Hiệu quả bài thuốc Nha Chu Tán chữa viêm nướu – viêm lợi dưới góc nhìn chuyên gia và người bệnh

Nha Chu Tán là bài thuốc thảo dược đặc trị các bệnh về răng miệng được lấy cảm hứng từ phong tục xưa của dân tộc Lự – Lai Châu. Sau nhiều năm nghiên cứu, bài thuốc được phân phối độc quyền tại Nha khoa ViDental, trở thành một trong những phương pháp “vàng” được người bệnh tin tưởng hàng đầu tại đây. Trên thực tế hiệu quả điều trị của bài thuốc như thế nào? Cùng lắng nghe ý kiến chuyên gia và đánh giá của người bệnh sau khi sử dụng. 

Hiệu quả bài thuốc Nha Chu Tán dưới góc nhìn của chuyên gia

Từ tục lệ nhuộm răng đen truyền thống của dân tộc Lự ở Lai Châu, Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân tộc – một đơn vị hợp tác của Nha Khoa ViDental đã nghiên cứu và sản xuất ra bài thuốc Nha Chu Tán. 

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận định: 

Tôi đánh giá cao về hiệu quả điều trị các bệnh răng miệng của bài thuốc Nha chu tán. Bài thuốc là sự kết hợp của các loại thảo dược tự nhiên, gia giảm theo công thức phù hợp với cơ địa và các thể bệnh hiện nay. Các dược liệu này rất lành tính với mọi đối tượng sử dụng. Trong đó phải kể đến Bạch chỉ giúp chống viêm giảm đau; Ô Long Vỹ giúp chỉ huyết, tiêu tích, lợi thủy; Hoàng Liên hỗ trợ kháng khuẩn kháng nấm; Đinh hương giảm viêm đau, ấm tỳ, vị; Hương nhu trị hôi miệng…Với sự kết hợp hài hòa này, Nha Chu Tán có thể phát huy tối đa công dụng mà không gây các tác dụng phụ như đau rát, mẩn ngứa, nóng trong như thuốc Tây y.

Thành phần chính của bài thuốc Nha Chu Tán
Thành phần chính của bài thuốc Nha Chu Tán

Một điểm an tâm nữa là tất cả các nguyên liệu đều được thu hái từ chuỗi biệt dược GACP – WHO đảm bảo độ sạch, khoa học, chuẩn chỉnh theo tiêu chuẩn đã được đề ra của Bộ Y tế. Nhờ vậy, Nha Chu Tán được sản xuất đảm bảo chất lượng, không chứa dư lượng các hoạt chất độc hại, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Ngoài ra, Nha Chu Tán cũng được nhiều người bệnh yêu thích bởi mùi hương thảo dược dễ chịu, mang lại cảm giác sạch thơm, thoáng mát khi sử dụng.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương đánh giá: 

“Thuốc Tây y sẽ cho hiệu quả nhanh chóng với những bệnh lý về răng miệng, tuy nhiên có để lại nhiều tác dụng phụ. Bài thuốc Nha Chu Tán là phương pháp Đông y, không cho hiệu quả tức thời nhưng sẽ đảm bảo chữa trị tận gốc, toàn diện và an toàn cho sức khỏe. 

Điểm đặc biệt của Nha Chu Tán là không chỉ được kế thừa tinh hoa văn hóa dân tộc mà còn được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT cải tiến, kết hợp với một số bài thuốc hiện đại, khoa học ngày nay để phù hợp với cơ thể và mong muốn của người hiện đại. Nha Chu Tán được lên phác đồ với cơ chế độc đáo “Đình chỉ- Tấn công”, tác động sâu vào vùng niêm mạc lợi và tiêu diệt vi khuẩn tận gốc, hạn chế tái phát chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Cơ chế đình chỉ – tấn công độc đáo của Nha Chu Tán
Cơ chế đình chỉ – tấn công độc đáo của Nha Chu Tán

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc- đơn vị hàng đầu về YHCT và Nha khoa ViDental đã dành rất nhiều tâm huyết để điều chế ra bài thuốc này. Lần đầu tiên thử nghiệm trên 600 Tình nguyện viên gặp đủ các vấn đề về răng miệng như hôi miệng, viêm nướu, viêm lợi, nhiệt miệng, sâu răng…thì cho kết quả đến 70% người bệnh khỏi hoàn toàn chỉ sau 1 liệu trình. Đây là con số rất tích cực và đáng nể trong giới YHCT khi so sánh với các phương pháp đặc trị răng miệng khác.”

Nha Chu Tán – Giải Pháp Chữa Viêm Lợi, Viêm Nướu An Toàn Cho Cả Nhà

Bác sĩ Lê Thị Phương, Nguyên Phó Giám Đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông phân tích:

“Tôi không tham gia trực tiếp vào phân tích, nghiên cứu bài thuốc nhưng qua quá trình tìm hiểu, tôi biết Nha Chu Tán được điều chế từ rất nhiều dược liệu sạch từ tự nhiên với quy trình kiểm định khắt khe. Vì vậy bài thuốc an toàn với tất cả mọi người, cả kể phụ nữ có thai, sau sinh, người cao tuổi và trẻ nhỏ. Không chỉ có tác dụng điều trị, Nha Chu Tán còn là phương pháp để phòng tránh các bệnh về răng miệng, giúp ngăn ngừa 7 yếu tố gây bệnh khoang miệng như: vi khuẩn sâu răng, sưng nướu, vi khuẩn kẽ răng…”

Nha Chu Tán ngăn chặn triệt để các yếu tố gây bệnh trong khoang miệng
Nha Chu Tán ngăn chặn triệt để các yếu tố gây bệnh trong khoang miệng

Một bác sĩ răng hàm mặt đến từ Hội Nha Khoa Việt Nam đánh giá:

“Có vô vàn các loại thuốc trôi nổi được bán tràn lan trên thị thường hiện nay đã gây ra nhiều hiệu ứng tiêu cực cho người dùng về thuốc Đông y. Nhưng trên cương vị của người làm nghề y lâu năm và có tìm hiểu về YHCT, tôi hoàn toàn tin tưởng bài thuốc Nha Chu Tán được nghiên cứu bởi Thuốc Dân Tộc và Nha Khoa ViDental phân phối. Nha Chu Tán có hai bộ sản phẩm bao gồm: bộ phổ thông và cao cấp. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng tình trạng bệnh mà có phác đồ phù hợp. 

Nha Chú Tán được bào chế dưới dạng vô cùng tiện lợi
Nha Chú Tán được bào chế dưới dạng vô cùng tiện lợi

Các sản phẩm chính hãng đang được sử dụng tại ViDental bao gồm: 

  • Thuốc bột bôi: Được nghiền theo công nghệ hiện đại, pha với nước và chấm nhẹ lên vùng tổn thương trong khoang miệng.
  • Nước súc miệng: Súc miệng hàng ngày để làm sạch mảng bám, làm thơm miệng và loại bỏ vi khuẩn.
  • Cao bôi: Sử dụng trực tiếp lên vùng viêm nhiễm để làm lành, tái tạo các tổn thương niêm mạc, loại bỏ tình trạng đau rát, sưng tấy, ê buốt, sâu răng.

Bộ phổ thông gồm thuốc bột bôi và nước súc miệng, bộ cao cấp gồm Cao bôi và nước súc miệng.”

Bác sĩ Tuấn nhận xét bài thuốc Nha Chu Tán
Bác sĩ Tuấn nhận xét bài thuốc Nha Chu Tán

Qua đánh giá của các chuyên gia, có thể thấy Nha Chu Tán hội tụ đầy đủ các yếu tố: An toàn, uy tín và hiệu quả cao.

Tổng hợp review uy tín từ khách hàng bị viêm lợi, viêm nướu sử dụng Nha Chu Tán

Bên cạnh những ý kiến chuyên môn từ chuyên gia Y học cổ truyền nhận định về bài thuốc Nha Chu Tán. Để kiểm chứng hiệu quả, mời bạn đọc tham khảo các phản hồi khách quan từ bệnh nhân đã sử dụng. 

Khách hàng bị viêm nướu do hút thuốc lá lâu năm

Anh Phương 51 tuổi làm tự do tại Nam Định, được con gái dẫn đến ViDental thăm khám tình trạng viêm nướu, chia sẻ: 

“Tôi hút thuốc đã hơn 20 năm nay, thời điểm đầu thì không vấn đề gì nhưng vài năm trở lại đây, nướu răng của tôi chảy máu một cách dễ dàng dù dùng bàn chải đánh răng. Tôi cứ nghĩ là vì mình mạnh tay quá, nhưng càng về sau tôi lại xuất hiện thêm nhiều triệu chứng khác như nướu răng trở nên sẫm đỏ, hơi thở có mùi hôi, nướu răng sưng húp và đau. Sự khó chịu của những cơn đau khiến tôi ăn kém ngủ kém, tâm trạng luôn trong trạng thái bực bội, cáu gắt làm ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ làm ăn. 

Được con gái dẫn đến ViDental do biết đến từ trước, tôi được bác sĩ cảnh báo nếu không điều trị viêm nướu kịp thời thì bệnh có thể tiến triển lây lan đến các mô cơ và xương (nha chu) và có thể dẫn đến mất răng. Bác sĩ kê cho tôi bộ phổ thông bao gồm thuốc bột bôi và nước súc miệng. Tôi dùng nước súc miệng 2 lần/ngày sau bữa ăn, còn bột bôi thì ngày chấm 3 lần. Ngày đầu tiên thì cũng chưa quen nhưng may là thuốc chỉ có mùi thơm nhẹ của dược liệu nên tôi thấy dễ dùng. Khoảng vài ba ngày sau thôi thấy nướu bớt sưng hẳn, ăn uống được nhiều hơn và ngon miệng hơn. Bác sĩ chia sẻ vì viêm nướu là viêm nhiễm nên khó khỏi trong một sớm một chiều được nên tôi kiên trì sử dụng thì thấy hiệu quả rõ rệt sau 1-2 tuần. Hơi thở thơm tho, sạch mảng bám, nướu cũng hồng hào hơn, duy chỉ còn thấy sưng nhẹ nhẹ nhưng may mắn không còn đau nữa.”

Hút thuốc tiềm ẩn nguy cơ gây viêm nướu
Hút thuốc tiềm ẩn nguy cơ gây viêm nướu

Bà bầu Ngọc Linh trị khỏi viêm nướu do thay đổi nội tiết tố 

“Tôi mang thai được khoảng 5 tháng thì bắt đầu xuất hiện một số triệu chứng về răng miệng. Tôi thường xuyên bị loét miệng, nướu răng sưng mềm và thi thoảng chảy máu răng. Tình trạng này kéo dài đến tháng thứ 6 thứ 7 của thai kỳ nên tôi bắt đầu lo lắng cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Vì bầu nên không thể dùng thuốc Tây y, tôi quyết định tìm đến địa chỉ YHCT uy tín để thăm khám. 

May mắn biết đến ViDental qua tìm hiểu trên mạng, tôi được bác sĩ ân cần hỏi han và chẩn đoán bị viêm nướu do thay đổi nội tiết tố. Vì rất sợ phải dùng thuốc ảnh hưởng đến con, nên tôi hỏi rất kỹ về độ an toàn, lành tính của bài thuốc. Được bác sĩ động viên và khẳng định Nha Chu Tán là bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên được cấy hái trong điều kiện khoa học và đảm bảo nhất nên hoàn toàn lành tính với mẹ bầu. Tôi an tâm sử dụng dưới chỉ định và theo sát của bác sĩ. 

Tầm 2 ngày sau khi dùng, tôi đã thấy vết loét dịu đi không bị xót nữa, sau 5-7 ngày thì nướu giảm sưng hẳn, chỉ còn hơi đỏ thôi. Cơ thể khỏe mạnh, thậm chí tinh thần phấn chấn hơn nên tôi rất yên tâm sử dụng. Vì bệnh của tôi cũng mới chớm bị nên nhanh khỏi lắm, tầm 2 tuần là tôi cảm thấy như không rồi. Nhưng vẫn kiên trì dùng tiếp để trị dứt điểm.”

Bé Nhật Hoàng (5 tuổi) bị viêm lợi do ăn nhiều đồ ngọt

Mẹ bé Nhật Hoàng chia sẻ: 

“Hoàng rất thích ăn ngọt, đặc biệt là kẹo mút và socola, bố mẹ cũng hay mua bánh kẹo tích trữ cho cháu ăn dần vì nghĩ cứ ăn được là tốt. Tuy nhiên có một thời gian bố mẹ khá bận phải để ông bà trông cháu nên không sát sao được việc vệ sinh răng miệng cho con. Thời gian đó bé rất hay quấy khóc và nói đau răng, bố cháu kiểm tra thử thì thấy lợi sưng tấy, bị tụt nhẹ. Thi thoảng cháu còn bảo bị chảy máu, tôi xem thì là chảy từ chân răng. Tôi lo nên mua nước muối về dạy cháu súc miệng sáng và tối trước khi đi ngủ, nhưng mà vẫn không khả thi. Bé kêu đau kéo dài, sốt ruột nên tôi quyết định cho cháu đi khám. 

Cháu chỉ mới 5 tuổi, dùng thuốc Tây rất hại, lại được các bà các mẹ mách Nha khoa Uy tín ViDental có bài thuốc Nha Chu Tán, rất lành tính với trẻ em. Tôi đưa con đến và được các bác sĩ thăm khám vô cùng chu đáo. Bác sĩ phân tích do con tôi ăn quá nhiều bánh kẹo ngọt mà không vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách nên lâu dần các mảng bám tích tụ lâu trong miệng, cứng lại và tạo thành cao răng. Càng lâu thì mức độ nghiêm trọng càng lớn. 

Cháu được bác sĩ cho một liệu trình thuốc, bao gồm thuốc bột bôi và nước súc miệng. May quá mùi thuốc rất dễ chịu, thơm nhẹ vị thảo dược nên cháu rất hợp tác. Tầm 1 tuần sau dùng, cháu ngoan hơn, ăn uống được ngon hơn, lợi không đau nữa. Tôi kiên trì cho cháu dùng hết, đến giờ đã hoàn toàn khỏi bệnh.”

Hiện nay, Nha Chu Tán được phân phối độc quyền tại Nha Khoa ViDental. Để mua được sản phẩm chất lượng đúng giá, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tới ViDental theo thông tin sau:

ArrayArray
Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hai loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ an toàn, hiệu quả cao
Hai loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ an toàn, có hiệu quả cao

Hôi miệng là tình trạng khá phổ biến, tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khoẻ nhưng nó lại vô tình tạo nên “rào chắn”...

thuốc trị viêm nha chu
Thuốc trị viêm nha chu dạng bôi và uống thông dụng nhất hiện nay

Viêm nha chu là một bệnh lý nghiêm trọng về răng miệng. Bởi nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách nó có...

Thuốc Detoxant được biết tới là sản phẩm được bào chế từ những thảo dược tự nhiên
Thuốc Detoxant có tác dụng gì, giá bao nhiêu và thông tin chi tiết

Thuốc Detoxant được biết tới là dược phẩm có tác dụng trong việc phòng ngừa và điều trị ký sinh trùng. Tuy nhiên, rất nhiều...

Thuốc trị hôi miệng Breath Pearls Original có hương thơm khá dịu nhẹ
Thuốc trị hôi miệng Breath Pearls có tốt như lời đồn? Thành phần, công dụng chi tiết

Hiện tại, việc sử dụng thuốc trị hôi miệng Breath Pearls được khá nhiều người lựa chọn. Thực tế loại thuốc này có tốt không,...

Thuốc điều trị áp xe răng nhóm Penicillin
TOP 4 loại thuốc điều trị áp xe răng tốt nhất thị trường được chỉ định

Để điều trị áp xe răng, ngoài việc áp dụng các phương pháp như lấy tủy răng, dẫn lưu áp xe, nhổ răng… người bệnh...

Thuốc trị hôi miệng Kin Gingival Mouthwash giúp mang lại hơi thở thơm mát dễ chịu
12 loại thuốc trị hôi miệng hiệu quả nhanh, khử mùi tận gốc 

Hôi miệng khiến mọi người luôn cảm thấy tự ti trong giao tiếp với những người xung quanh. Vậy có loại thuốc nào trị hôi...

Viêm lợi là triệu chứng dễ mắc phải của phụ nữ đang cho con bú
Thuốc chữa viêm lợi cho phụ nữ cho con bú nên dùng loại nào an toàn?

Viêm lợi sau sinh là hiện tượng mà nhiều bà mẹ gặp phải, gây ra hiện tượng ê buốt, đau nhức, khó chịu và ảnh...

An Tâm Khí được nghiên cứu và phát triển bởi lương y Đinh Đức Duy, sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm thiên nhiên cao cấp DEKYN
Thuốc trị hôi miệng An Tâm Khí có tốt không?

Hôi miệng đã trở thành nỗi lo lắng của nhiều người nói chung, nó không chỉ khiến chúng ta mặc cảm mà còn ảnh hưởng...