Thuốc Chữa
Tiêu chuẩn AIFC là bộ tiêu chuẩn dành riêng cho cơ sở nha khoa, đánh giá một nha khoa chất lượng một cách toàn diện. AIFC là tên viết tắt đại diện cho 4 tổ chức lớn, có hệ thống tiêu chuẩn cho nha khoa được nhiều đơn vị trên thế giới áp dụng để vận hành một cơ sở nha khoa an toàn, chất lượng, bao gồm:..

Chuyên Gia Đánh Giá Hiệu Quả Bài Thuốc Nha Chu Tán Như Thế Nào?

Nổi tiếng là giải pháp điều trị bệnh lý về răng miệng hiệu quả, Nha Chu Tán đang nhận được sự quan tâm lớn trên các diễn đàn sức khỏe đặc biệt là những đánh giá rất tốt từ giới chuyên gia Y học cổ truyền. Hiện nay, bài thuốc đang được phân phối và ứng dụng tại Trung tâm khám & điều trị bệnh răng miệng ViDental Care.

Nhận định từ chuyên gia Y học cổ truyền về bài thuốc Nha Chu Tán

Nha Chu Tán là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa YHCT và nghiên cứu khoa học hiện đại được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế và áp dụng thử nghiệm thành công tại Trung tâm ViDental Care. Đây cũng chính là trung tâm độc quyền tại Việt Nam phân phối và điều trị bệnh răng miệng cho bệnh nhân trên toàn quốc.

Sau nhiều năm ứng dụng và điều trị, bài thuốc đã giúp góp phần giúp cho hàng triệu người dân Việt Nam mắc các bệnh về răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng, hôi miệng khỏi bệnh, lấy lại được nụ cười thơm mát, khỏe mạnh.

Hơn hết, bài thuốc còn nhận được đánh giá tích cực từ chuyên gia Y học cổ truyền có tiếng trong ngành.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương nhận xét:

“Điều trị bệnh lý về răng miệng thì Tây y cho hiệu quả nhanh chóng nhưng người sử dụng hay gặp nhiều tác dụng phụ. Cũng chính bởi thế, Nha Chu Tán  – Bài thuốc Đông y đã ra đời và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của thuốc tây, mang hiệu quả toàn diện, an toàn cho sức khỏe mà người bệnh cũng nên cân nhắc sử dụng.

Toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển với HƠN 15 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe răng miệng, có đầy đủ kiến thức, chuyên môn được chứng nhận bởi các Hiệp hội nha khoa danh tiếng...

Với cơ chế điều trị thẩm thấu, ĐÌNH CHỈ – TẤN CÔNG bài thuốc Nha Chu Tán tác động sâu vào vùng niêm mạc lợi, đánh bay các ổ viêm sưng và tiêu diệt TẬN GỐC vi khuẩn tấn công. Từ đó tái tạo niêm mạc và phục hồi sức khỏe răng miệng để thiết lập cơ chế bảo vệ, hạn chế tái phát chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Trước khi đưa vào ứng dụng điều trị thực tế trên bệnh nhân, Trung tâm thuốc dân tộc và Trung tâm nghiên cứu của nha khoa ViDental đã thử nghiệm thực tế trên 600 tình nguyện viên đang mắc các vấn đề về răng miệng như: đau răng, viêm loét, nhiệt miệng, sâu răng, hôi miệng, viêm nha chu, viêm lợi… 

Kết quả ghi nhận có đến 70% người bệnh khỏi hoàn toàn chỉ sau 1 liệu trình sử dụng. Những trường hợp bệnh nhân còn lại với tình trạng bệnh lý nặng hơn có thể cần tới 2-4 liệu trình điều trị (Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Từ kết quả này, chuyên gia Thuốc dân tộc tiếp tục nghiên cứu và thử nghiệm các lần sau mang kết quả khả quan hơn rất nhiều, có đến 90% người bệnh được chữa khỏi hoàn toàn, không bị bất cứ biến trong quá trình sử dụng.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Như – Nguyên Viện trưởng Viện Y Dược Học Dân Tộc, Hồ Chí Minh cũng nhận định rằng:

“Trong hơn 40 năm làm việc trong ngành YHCT tôi tiếp cận với rất nhiều giải pháp điều trị bệnh răng miệng khác nhau nhưng bài thuốc Nha Chu Tán đang được phân phối tại Nha Khoa ViDental được tôi đánh giá cao hơn cả.

Đầu tiên, về bảng thành phần, bài thuốc được điều chế với hơn 30 thảo dược sạch, đạt chuẩn GACP – WHO, có dược tính cao, an toàn và hiệu quả. Một số vị thảo dược nổi bật có thể kể đến như Ô long vĩ, hương nhu hun khói, nhân trung bạch, bạch chỉ, đinh hương, hoàng liên, tế tân… Theo kiểm chứng chất lượng đây đều là dược liệu sạch từ tự nhiên được kết hợp theo tỷ lệ vàng giúp các chế phẩm thuốc có thể giải quyết triệt để các triệu chứng đau nhức, ê buốt, lung lay răng, viêm lợi, hôi miệng đồng thời khắc chế sự phát triển của vi khuẩn.

Có thể thấy Nha Chu Tán là một loại thuốc thảo dược thanh nhiệt và kháng khuẩn, có tác dụng làm sạch khoang miệng và mảng bám trên răng, cho hơi thở thơm mát và dễ chịu. Bên cạnh đó, thành phần của thuốc còn giúp tăng cường yếu tố bảo vệ, giảm yếu tố tấn công, làm lành lớp niêm mạc lợi và nướu, giúp chân răng hồng hào và bám chặt vào lợi.

Điểm nổi bật của Nha Chu Tán so với những bài thuốc đông y khác là nó được bào chế thành nhiều dạng tiện dụng như thuốc súc miệng, thuốc bột và cao bôi, nhưng vẫn giữ nguyên được tinh chất dược tính để cơ thể dễ thẩm thấu vào niêm mạc.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương, Nguyên Phó Giám Đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông phân tích:

“Nha Chu Tán là một bài thuốc được bào chế bằng công nghệ hiện đại theo quy trình khép kín tại nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc. Dược liệu được sử dụng để chế tạo bài thuốc được chọn lựa kỹ càng từ những nguồn dược liệu tự nhiên sạch và khắt khe. Khoảng 70% dược liệu được thu hái từ các vườn chuyên canh của Thuốc dân tộc tại các khu vực như Hưng Yên, Cao Bằng, Hà Giang, đều đạt chuẩn GACP – WHO.

Điều này cho thấy đơn vị luôn chủ động và cam kết cung cấp nguồn dược liệu sạch và an toàn, tránh tình trạng sản phẩm bị tạp chất hoặc không đáp ứng được yêu cầu về chất lượng. Mặc dù tôi không tham gia vào quá trình phân tích, nhưng tôi đã tìm hiểu và hiểu được quy trình chế tạo bài thuốc Nha Chu Tán được thực hiện bằng cách nghiêm ngặt và có chất lượng cao”.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng nói thêm: “Chính vì dược liệu sạch, dược tính cao, quy trình kiểm định khắt khe nên bài thuốc không gây tác dụng, không nhờn thuốc, an toàn cho trẻ nhỏ (trên 5 tuổi), người cơ địa yếu, người cao tuổi hay phụ nữ có thai đều có thể sử dụng.

Không những thế, hiệu quả sử dụng của bài thuốc rất nhanh, chỉ sau 7 ngày sử dụng người bệnh loại bỏ nhanh chóng các cơn đau răng ê buốt, tình trạng viêm lợi, nha chu chấm dứt, các ổ viêm loét khỏi hắn, tình trạng nấm lưỡi không xuất hiện … 

Không chỉ có tác dụng chữa trị, Nha Chu Tán còn mang đến khả năng ngăn ngừa 7 yếu tố gây bệnh khoang miệng như vi khuẩn kẽ răng, sưng nướu, cặn thức ăn, vi khuẩn sâu răng…”.

Nha Chu Tán ngăn chặn triệt để các yếu tố gây bệnh trong khoang miệng

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá:

“Thay vì sử dụng thuốc Tân dược để điều trị các bệnh răng miệng như nấm lưỡi, viêm lợi, sâu răng, viêm nha chu, đông đảo người bệnh chuyển sang sử dụng thảo dược Đông y nhờ thành phần tự nhiên, loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng và đạt hiệu quả tận gốc từ sâu bên trong.

Tuy nhiên không phải bài thuốc Đông y nào cũng đảm bảo hiệu quả, đặc biệt là những bài thuốc đang trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ bán tràn lan trên mạng xã hội như hiện nay.

Một trong những bài thuốc đông y chữa bệnh  răng miệng hiệu quả mà tôi đánh giá cao chính là bài thuốc Nha Chu Tán được nghiên cứu bởi Trung tâm Thuốc dân tộc, được Nha Khoa ViDental phân phối.

Bộ sản phẩm Nha Chu Tán bao gồm 2 phiên bản là phổ thông và cao cấp nhưng đều mang đến tác dụng đa chiều vừa loại bỏ triệu chứng, vừa đẩy lùi căn nguyên và nâng cao sức đề kháng.

Bác sĩ Tuấn nhận xét bài thuốc Nha Chu Tán

Đặc điểm bào chế riêng biệt của bộ sản phẩm Nha Chu Tán

Hiện nay, bộ sản phẩm Nha Chu Tán được bào chế theo 2 phiên bản, bao gồm:

Bộ Nha Chu Tán phổ thông:

  • Thuốc bột bôi: Sản phẩm được nghiền theo công nghệ hiện đại, pha với nước và chấm nhẹ lên vùng tổn thương trong khoang miệng.
  • Nước súc miệng: Súc miệng hàng ngày để làm sạch mảng bám, làm thơm miệng và loại bỏ vi khuẩn.

Bộ Nha Chu Tán cao cấp:

  • Cao bôi: Sử dụng trực tiếp lên vùng viêm nhiễm để làm lành, tái tạo các tổn thương niêm mạc, loại bỏ tình trạng đau rát, sưng tấy, ê buốt, sâu răng.
  • Nước súc miệng: Sát khuẩn, làm sạch khoang miệng tương tự như bộ phổ thông.

Qua kiểm nghiệm cũng đã chứng minh rất rõ hiệu quả bài thuốc, người bệnh bị bệnh răng miệng khỏi chỉ sau 1 liệu trình sử dụng. 100% người bệnh hài lòng với kết quả đạt được. Tôi vui mừng vì điều đó và cũng như đánh giá cao nỗ lực mà Nha Chu Tán đã mang lại nụ cười khỏe mạnh cho người dân Việt Nam”.

Một số review về hiệu quả đặc trị của Nha Chu Tán

Bên cạnh những ý kiến chuyên môn từ chuyên gia Y học cổ truyền nhận định về bài thuốc Nha Chu Tán. Để kiểm chứng hiệu quả thì phản hồi từ bệnh nhân là thước đo chính xác và chân thực nhất.

Dưới đây là một số chia sẻ của người bệnh sau khi sử dụng bộ sản phẩm Nha Chu Tán tại Nha Khoa ViDental.

Cháu Thùy Linh (9 tuổi) bị đau răng do sâu răng:

“Cháu không thích uống giảm đau vì đắng, nhưng mỗi lần đau răng cháu không chịu được. Mẹ cháu cho cháu dùng thủ nước súc miệng Nha Chu Tán thì mùi rất thơm, dễ chịu. Khi mẹ cháu thấm thuốc vào vùng răng bị sâu thì sau một lúc cơ ê buốt răng giảm dần”.

Ngoài những phản hồi trên, Nha Chu Tán còn nhận được hàng trăm feedback mỗi ngày của khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm. Để biết thêm thông tin về bài thuốc, bạn đọc có liên hệ đến Nha Khoa ViDental để được đội ngũ chuyên gia tư vấn phác đồ điều trị các bệnh răng miệng phù hợp với tình trạng của mình.

hách hàng phản hồi lại tình trạng sau khi sử dụng Nha Chu Tán

Cô Lê Mai Lan (50 tuổi) bị viêm lợi, nhiệt miệng chia sẻ rằng:

“Cô bị viêm lợi được một thời gian, sử dụng thuốc Tây chỉ được một thời gian đầu sau lại tái phát. Việc sử dụng thuốc tây kéo dài khéo cô bị nóng trong người, miệng lở loét. Vì buôn bán ngoài chợ không có thời gian nên cô không thích sử dụng đông y. 

Nhưng khi được con gái mua cho bộ sản phẩm Nha Chu Tán cô thấy rất tiện lợi. Hiệu quả khá nhanh, dùng 3 ngày liên tục cô thấy lợi bớt sưng đỏ, sau 7 ngày thì thấy đỡ hẳn như lợi hồng hào, không bị hôi miệng, tình trạng nhiệt miệng cũng chấm dứt”.

Bạn Mỹ Linh (24 tuổi, Nam Định) có dấu hiệu bị viêm lợi, sưng lợi, phì lợi trong quá trình niềng răng, Linh chia sẻ sau khi sử dụng sản phẩm Nha Chu Tán điều trị:

Khi biết đến sản phẩm Nha Chu Tán nên mình có liên hệ để hỏi xem có dùng được cho người đang niềng răng không. Bất ngờ vì sau khi trao đổi với bác sĩ bên ViDental, chỗ đang bán Nha Chu Tán, bác sĩ có nói rằng nếu mình không xử lý luôn thì có thể khiến phần chân răng bị lung lay nhẹ và phải tạm thời dừng niềng răng để chữa trị. Lúc đó niềng được hơn 1 năm rồi nên mình cũng hơi lo lắng.

Bạn Mỹ Linh, từng gặp phải tình trạng viêm lợi nặng trong quá trình niềng răng

Bác sĩ ViDental có hỏi tình trạng lợi viêm của mình, hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm Nha Chu Tán có thuốc bôi và súc miệng. Lần này mình khá cẩn thận, dùng thuốc đều và đánh răng kỹ hơn. Sau khoảng gần 1 tuần thì mình không còn bị chảy máu khi đánh răng nữa, viêm đỏ cũng dịu lại. Phải nói là thở phào nhẹ nhõm.”

Anh Tuấn Ngọc (31 tuổi, Thanh Trì) hết bay hôi miệng chỉ sau 2 liệu trình điều trị, anh chia sẻ:

Mình biết là hôi miệng do trào ngược khó mà trị triệt để được, mình cũng có tìm các loại xịt khử mùi, viên thơm miệng ngậm cho đỡ nhưng cũng không được luôn. Vợ mình bảo mình dùng Nha Chu Tán nhưng ban đầu mình không mấy tin tưởng về mấy cái dược liệu, thuốc nam, thuốc bắc cho lắm. Cơ mà vợ mua rồi thì mình dùng thôi.

Ấy vậy mà có hiệu quả thật, mình cảm thấy mùi hôi giảm rõ rệt. Mình dùng nước súc miệng trong bộ khá nhiều, còn gel bôi thi thoảng mình dùng khi thấy rát rát ở trong miệng. Ai bị trào ngược dạ dày chắc cũng hay bị viêm niêm mạc trong miệng như mình. Mình dùng Nha Chu Tán như là một thói quen hàng ngày, hàng tuần. Nặng thì mình dùng cách vài hôm, hôm nào cần gặp nhiều người mình thủ luôn lọ nước súc miệng mang theo.

Hôi miệng khiến anh Tuấn Ngọc không còn tự tin trong các cuộc giao tiếp

Nha Chu Tán cũng đã giúp mình cải thiện được rất nhiều. Bác sĩ tư vấn cũng khuyên và gợi ý cho mình vài địa chỉ để đi khám để điều trị song song bệnh lý dạ dày, như vậy mới có thể triệt để được hôi miệng, rất có tâm.”

Phản hồi từ khách hàng trên diễn đàn, group, website và các cộng đồng xã hội khác

Bệnh răng miệng thường liên quan trực tiếp đến các phần mô mềm như nướu, lợi, chân răng,… tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không ngăn chặn kịp thời có thể gây nên những vấn đề răng miệng nghiêm trọng không thể lường trước được. Đặc biệt với trẻ nhỏ, các bệnh lý răng miệng có thể khiến rănh ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ suốt đời. Chính vì thế nên có rấy nhiều bà mẹ quan tâm đến phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn, tránh biến chứng về sau.

Phản hồi từ những người dùng trên diễn đàn wikinhakhoa

Bạn đang có nhu cầu thăm khám hoặc đặt mua bộ sản phẩm Nha Chu Tán, vui lòng liên hệ để được các bác sĩ của Nha Khoa ViDental tư vấn trực tiếp.

Khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin thăm khám tại nha khoa, yêu cầu hỗ trợ ngay cả khi hoàn thiện dịch vụ và có quyền khiếu nại nếu phát hiện sai sót trong quá trình thăm khám. Đối với các vấn đề phát sinh,...

Bình luận (76)

  1. Vũ Thị Vinh says: Trả lời

    Còn trẻ mà răng em đã bị sâu , khổ lắm anh chị ạ. Ngày đêm nó đau nhức. May còn chiếc răng hàm bên trong một chút không thì em đến xấu hổ . Em định đi trám răng, tiện đây có anh chị nào trám răng rồi không chia sẻ cho em chút với. Review giúp e vài địa chỉ trám hàn an toàn, tin cậy nữa ạ.
    Em cảm ơn các chị

  2. Xanh says: Trả lời

    Con trai tôi 9 tuổi, cháu bị sâu răng, tôi đã đưa cháu đi hàn răng rồi và hiện tại tôi muốn mua nha chu tán cho cháu dùng cùng có được không, cháu hàn răng được hơn 1 tháng rồi, tôi muốn mua liệu trình 1-2 gói gì đó để cháu kết hợp dùng cùng

  3. Áo Giáp Xinh says: Trả lời

    Ông xã tôi thường xuyên bị nhức răng, thường xuyên sưng phồng phồng ở lợi, đánh răng chảy máu. răng cũng yếu lắm rồi, rất là hay bị sâu, hàn đến 7 cái răng rồi, bác sĩ cho tôi hỏi chồng tôi có dùng được không, hay thuốc này chỉ dùng cho hôi miêng, viêm nha chu ?? cảm ơn

  4. Mẹ bé bo says: Trả lời

    các mẹ ơi, em có bộ răng khá là vàng, thậm chí bị màu vàng tetra luôn ấy. mặc cảm lắm nhất là lúc cười. màu răng thì vàng mà khi cho ít son tone hồng lên thì thôi rồi đó màu răng ố càng lộ haizzz… em thì chả đủ nhiều tiền để ra nha khoa làm như ca sỹ diễn viên nên chỉ chọn cách làm rẻ thôi. lên mạng xem mấy phương pháp làm trắng răng tại nhà kiên trì lắm mà cũng không ăn thua gì. không biết có cách nào làm trắng thiên nhiên mà rẻ hơn không các mẹ chỉ giúp em. em có xài backing soda rồi nhưng mà nó ê buốt răng cả ngày không chịu được …

  5. Bún Nâu says: Trả lời

    Hai bé nhà mình bắt đầu đánh răng khi được 24 tháng cơ, mình chăm sóc răng miệng kỹ lắm, vậy mà đến chừng đi lớp 1 thấy có mảng đen dính răng đánh răng không ra mơi phát hiện bé em bị sâu răng. Đem khám bs, bs trám và nói chỉ được một thời gian thì sẽ bong, lúc nào bong thì trám lại. Bác sỹ bảo do men răng của từng bé, cha mẹ vệ sinh răng con rất kỹ nhưng men răng kém thì vẫn bị sâu như thường. nên mình thấy cứ sâu rồi trám lại như vậy không được, rồi nó lại sinh ra nhiều bệnh răng miệng khác. Ảnh rể mình làm bên bệnh viện nói cho dùng nha chu tán đi vì nó vừa là sản phẩm trị mà còn phòng nữa. may mắn mình biết đến sớm nên cho con xài luôn, cứ con nít 5 tuổi là xài được nha các chị. Con nhà em xài hằng ngày luôn, đợt đi khám răng lại thì bác sĩ nói răng con bé khỏe rồi mừng quá trời.
    nhà em thì xài lâu rồi nhưng đợt này nha chu tán nhiều nguồn bán quá, ai mà định mua thì cẩn thận không dính hàng dởm nữa, với lại nó cũng phải là khỏi sâu răng đâu các chị, sâu răng ko khỏi được đâu ấy, mà chỉ ko cho nó nặng hơn á

  6. Đời Trai NGhèo says: Trả lời

    Tôi mắc bệnh viêm lợi, đã đi nha sĩ, đã lấy cao răng và uống thuốc nhiều đơn thuốc tây nhưng tình trạng viêm lợi chỉ có đỡ chứ không có khỏi hoàn toàn, cứ dai dẳng không hết , vẫn còn bị chảy máu chân răng và viêm lợi. Tôi mong bác sĩ tư vấn giúp để có thể chữa dứt điểm được bệnh này, tôi cám ơn nhiều lắm.

  7. Ngọc Mỹ phẩm says: Trả lời

    Hợi ngại nhưng mà hơi thở em không được thơm, cố gắng vệ sinh rồi súc miệng nhưng không hiệu quả, em tìm hiêu thấy nha chu tán bên nha khoa vidental trị được, thấy có hai loại cao với bột không biết chọn loại nào, em ở xa không tới của hàng khám được. anh chị nào dùng rồi cho em xin ý kiến nha, hôi miệng thì dùng cao hay bột hiệu quả?

  8. huedoan 98 says: Trả lời

    Uống thuốc tây liều mạnh cỡ nào còn k khỏi được, thuốc đông y này có thật hoàn toàn thảo dược tự nhiên không? Ai đi khám và mua ở viện Vidental này rồi chia sẻ cho tôi chút. Tôi 58 tuổi bị viêm loét và nhiệt mieng nặng. Xin cảm ơn nhiều …

  9. Tuyết's Tây's says: Trả lời

    Đang cho con bú mà bị viêm lợi dùng nha chu tán có được không nhỉ, đừng ảnh hưởng đến sữa ấy. Mẹ nào uống chưa, mùi có hắc không nhỉ. Đợt bầu em uống thuốc bắc quá nhiều rồi giờ ngửi mùi là ớn lắm.

  10. Vân Nguyên says: Trả lời

    Ai dùng nha chu tán Vidental rồi cho em hỏi một liệu trình gồm những gì và sử dụng bao lâu hết liệu trình đó vậy ? Em muốn đi khám thử thì có cần đặt lịch không?

  11. Nguyễn Nguyễn Hưng says: Trả lời

    Bài thuốc mà được nhiều chuyên gia đánh giá cao như vậy thì chắc là tốt lắm đây. Tôi đợt này hay bị nhiệt với viêm chân răng quá, để mua thucos này về dùng xem thế nào.

    1. Nguyễn Vân Lan says: Trả lời

      Có phải đâu xa, chính mình đây đã từng điều trị bằng thuốc nha chu tán của vidental rồi. Hiệu quả lắm, đợt đấy dùng chữa được cả nhiệt miệng với đau nhức chân răng luôn. Mọi người ai có bệnh răng miệng thì tới đây mà điều trị.

    2. Hào NA says: Trả lời

      Muốn dùng bài thuốc này hình như là có bác sĩ khám xem tình trạng răng miệng rồi mới kê cho đúng tình trạng của mình có đúng không?

    3. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn! Đúng như bạn nói, tại Nha Khoa ViDental bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và chẩn đoán rõ tình trạng bệnh của mình sau đó mới kê đơn bài thuốc đúng theo bệnh của bạn. Nếu đang có vấn đề về răng miệng bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn Bạn!

    4. Duowg Huyen says: Trả lời

      Đúng là phải có bác sĩ thăm khám rồi kê cho dùng theo đúng tình trạng của mình như vậy thì mới khỏi được chứ cứ như mấy loại quảng cáo rõ hay nhưng ai dùng như nhau thì làm sao mà hiệu quả được

  12. Đặng Kim Lương says: Trả lời

    Bài thuốc đông y nhưng thấy nhiều người đánh giá hiệu quả cao quá nhỉ. Mình cũng đang có ý định điều trị bệnh viêm răng lợi bằng đông y. Mong được tư vấn

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn! Trung tâm đã nhận được thông tin từ bạn. Để có thể tư vấn cụ thể, bác sĩ cần phải nắm rõ triệu chứng, tình trạng của bạn. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp tại một trong các cơ sở hoặc theo số 0987 933 309 để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn Bạn!

  13. Lê Thị Trạng says: Trả lời

    Tôi đang bị nhiệt ở mặt trong miệng, ăn uống rất là đau. cái thuốc nha chu tán có chữa được nhiệt miệng hay không?

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn! Với tình trạng nhiệt miệng có thể điều trị được bằng bài thuốc nha chu tán. Tuy nhiên điều trị như thế nào thì bác sĩ cần phải nắm rõ tình trạng của bạn. Do vậy bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số hotline của Vidental để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn Bạn!

    2. Lê Thị Trạng says: Trả lời

      Cho hỏi nha khoa có địa chỉ ở đâu vậy cho xin địa chỉ để tôi qua khám và lấy thuốc?

    3. Hồng Giang says: Trả lời

      Bạn ở đâu thế? Tôi thấy Nha Khoa ViDental này họ nói có nhiều cơ sở. Ở Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh..v.v bạn cứ gọi đến bên họ mà hỏi xem ở đâu thì tiện nhất mà đến . Chuỗi nha khoa này nổi tiếng lắm đấy bạn.

    4. Trần Thành Nam says: Trả lời

      Không biết viện này người ta có làm vào ngày cuối tuần không nhỉ? Để xem tranh thủ ngày cuỗi tuần được nghỉ đến khám cái xem sao, không hiểu do đâu mà đợt này hay bị viêm lợi với chảy máu chân răng quá.

    5. PPP Pia says: Trả lời

      Bên này là tư nhân mà nên những ngày cuối tuần họ vẫn mở cửa cả đấy. Chủ nhật tuần trước mình vừa tới đó khám lấy thuốc xong. Nhưng cuối tuần đến sẽ đông đó. Bạn nên gọi điện mà đặt lịch trước rồi hãy tới đó mà khám

  14. Phạm Quang says: Trả lời

    Hồi xưa tôi thấy các bà hay ngâm rượu quả cau để súc miệng cho chống các bệnh răng miệng. Thấy nhiều người khen khá hiệu quả. Nha chu tán đọc thấy nhiều thành phần lắm không biết có tốt bằng vậy không đây

    1. Nguyêễn Thành Cường says: Trả lời

      Rượu cau để súc miệng tôi thấy cũng tốt đó. Thế nhưng nó chỉ là để vệ sinh và phòng bệnh thôi. Chứ còn bài thuốc nha chu tán nó là bài thuốc để điều trị bệnh nó sẽ khác. Nó kết hợp nhiều vị thuốc thành bài thuốc để điều trị cơ mà.

  15. Dương Việt Thảo says: Trả lời

    Không biết các bệnh khác thì sao chứ riêng với bệnh viêm nướu dùng nha chu tán tốt thât mọi người ạ. Tôi trước đây chuyên gia bị viêm nướu. Ăn uống gì cứng quá hoặc nóng quá là viêm ngay. Nhưng từ ngày dùng nha chu tán này thì khỏi tiệt luôn, kiểu răng lợi được chắc khỏe hơn,

    1. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

      Viên nướu bạn điều trị bằng nha chu tán bao lâu thì khỏi được vậy. Tôi cũng hay bị viêm nướu từ xưa tới giờ uống thuốc mà cứ tái đi tái lại

    2. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn! Trung tâm đã nhận được thông tin từ Bạn.Thời gian điều trị viên nướu cụ thể sẽ tùy thuộc vào tình trạng của từng người. Tuy nhiên, với đa số trường hợp thời gian trung bình từ 1- 2 tuần cho hiệu quả. Để Vidental có thể tư vấn cụ thể cho Bạn, Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cơ sở hoặc số hotline 0987 933 309 để được bác sĩ thăm khám và tư vấn Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

    3. Tuấn Khánh says: Trả lời

      Đông y mà thời gian điều trị như vậy cũng nhanh nhỉ. Mình cũng đang bị viêm nướu nhưng đang uống thuốc tây thì có uống cùng với nha chu tán không vậy?

    4. Tâm Tường says: Trả lời

      Chữa thuốc nào thì chữa 1 loại thôi chứ ai kết hợp như vậy, tôi bị viêm nướu, viêm lợi, dùng thuốc tây mãi không khỏi nên chuyển sang thuốc đông y, đang dùng cái nha chu tán này cũng thấy có hiệu quả này.

  16. Dung0 unni says: Trả lời

    Tôi vừa bị dạ dày, vừa hút thuốc nhiều nên hơi thở rất hôi. Dùng nha chu tán có hết được mùi không?

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn! Với trường hợp như bạn thì có thể dùng nha chu tán được. Chúng tôi đã áp dụng bài thuốc này cho rất nhiều trường hợp tương tự như bạn đạt kết quả rất tốt, tuy nhiên mỗi người sẽ được áp dụng khác nhau do vậy bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể. Cảm ơn bạn!

    2. Hồng Kiên says: Trả lời

      Viện vidental chỉ điều trị các bệnh răng lợi bằng thuốc thôi hay có dùng phương pháp nào nữa không mọi người?

  17. Phùng Minh Dương says: Trả lời

    Cứ lâu lâu không hiểu sao tôi lại bị viêm lợi viêm chân răng. Nhiều lúc còn bị chảy máu chân răng. Ai bị vậy chưa. Uống nha chu tán hay loại gì chữa được mách tôi với?Tôi cảm ơn

    1. Thúy Nga says: Trả lời

      Với là do lợi yếu mạch cũng yếu giống em rồi. Cái này điều trị bằng nha chu tán là oke đó. Từ ngày em dùng nha chu tán thì đã lợi rồi chân răng thấy khỏe lên. Không còn hiện tượng chảy máu chân răng nữa, mà cái thuốc nha chu tán không phải là thuốc uống đâu.

    2. Phùng Minh Dương says: Trả lời

      Mình thấy trong bài giới thiệu có mấy dạng bài thuốc nha chu tán. Loại bột, loại cao rồi loại xúc miệng. Không biết bạn dùng loại nào thế.?

    3. Linh Nguyễn- 77 says: Trả lời

      Cái này khi điều trị bác sĩ tư vấn cho xem bạn phù hợp dùng loại nào thì dùng loại đó. Như hòi tôi điều trị là dùng loại cao bôi và nước xúc miệng thôi. Còn có 1 loại nữa là bột bôi. Tất cả đều là dùng tại miệng chứ không cần phải uống, thấy thuốc sử dụng cũng tiện.

    4. Hải Hoa says: Trả lời

      Thuốc này dùng vị như thế nào có khó chịu không bạn? Có đắng hay có vị gì không? Trẻ nhỏ có thể dùng được hay không?

    5. Đinh Thu Hoài says: Trả lời

      Thuốc bôi thì tôi thấy hơi đắng 1 tẹo. Còn thuốc súc miệng thì không làm sao cả. Về tổng thể tôi thấy bài thuốc này khá dễ dùng. Quan trọng là nó cvos hiệu quả mặc dù không phải kiểu phát ăn ngay nhưng thuốc thảo dược lành nên dùng lâu chút cũng không lo.

  18. Đặng Hải Nam says: Trả lời

    Vợ em bị sâu răng hàm, cứ thỉnh thoảng bị đau. Bảo đi nhổ nhưng chưa nhổ được. Đợt này đang viêm sưng đau nhiều thì dùng nha chu tán có được không vậy?

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn! Với tình trạng răng lợi bị viêm, sưng đau do sâu răng như vậy có thể điều trị được bằng bài thuốc nha chu tán. Tuy nhiên, để có thể tư vấn cụ thể cho Bạn về việc dùng thuốc, chúng tôi cần nắm rõ hơn về tình trạng của Bạn. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cơ sở trực tiếp hoặc số hotline 0987 933 309 để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể. Cảm ơn Bạn!

    2. Linh Nguyễn An says: Trả lời

      Tôi muốn mua thuốc nha chu tán thì có thể mua online được hay không hay bắt buộc phải tới khám vậy?

    3. Thủy Liên- HP says: Trả lời

      Gọi trực tiếp đến số hotline của họ để được bác sĩ họ tư vấn cho. Trường hopwjj mà dùng được thuốc thì sẽ được bác sĩ họ kê đơn gửi đường bưu điện về cho đấy. Họ có dịch vụ này tiện cho những người ở xa.

  19. Đặng Ngọc Hải says: Trả lời

    Đông y bây giờ thấy trôi nổi nhiều lắm. Thuốc thật thuốc giả không rõ nguồn gốc chả biết thế nào mà lần. Được thuốc tốt thì không sao chứ dính phải thuốc linh tinh có mà tiền mất tật mang.

    1. Thảo Vi Vi says: Trả lời

      Nha chu tán này an toàn lắm bạn ơi. Tôi dùng nhiều rồi mà không có tác dụng phụ gì cả. Tôi tìm hiểu thuốc này rồi, toàn là các vị thuốc được trồng ở trong nước có nguồn gốc rõ ràng. Đến giờ cả nhà tôi vẫn đang dùng nước súc miệng của bên này

  20. Nguyễn Kiên An says: Trả lời

    Đọc thì thấy được đánh giá tốt lắm cơ mà dùng thật thì không biết như thế nào. Liệu có khỏi được như lời người ta nói không nữa.

    1. Tuấn Hưng says: Trả lời

      Không biết những bệnh khác thì sao nhưng với bệnh viêm lợi thì tôi thấy nha chu tán chữa tốt lắm. Tôi bị viêm lợi mạn tính. Uống thuốc tây không khỏi cuối cùng gặp được thuốc nha chu tán thì khỏi ngon lành luôn, không bị kiểu dừng thuốc là tái lại đâu

    2. Quỳnh Hương- 88 says: Trả lời

      Viêm lợi trẻ em có chữa được không? Con nhà tôi cũng đang bi viêm lợi. Bé nên không dám cho uống thuốc tây nhiều

    3. Anh Nguyễn says: Trả lời

      Trẻ em mà cho dùng nha chu tán thì quá tốt rồi còn gì nữa.Nó là đông y nên an toàn không sợ đến tác dụng phụ. Bạn cho con đến khám bác sĩ kê đơn cho mà chữa cho con.

  21. Tiến Nguyễn An says: Trả lời

    Bài thuốc nha chu tán là bài thuốc của người dân tộc sao. Nghe nói mấy bài thuốc nam của người dân tộc hiệu quả lắm. Vì nó toàn là các vị thảo dược từ rừng sâu

    1. Đặng Nam Dương says: Trả lời

      Đúng rồi bạn. Vừa rồi đến Nha Khoa ViDental bác sĩ rồi kê cho thuốc này. Bác sĩ bảo đây là bài thuốc bí truyền của người dân tộc Lự được trung tâm thuốc dân tộc là đơn vị hàng đầu về y học cổ truyền nghiên cứu phát triển. Tôi đang dùng cũng thấy đang cho hiệu quả tốt.

    2. Hồng Nguyễn An says: Trả lời

      Bạn tới viện vidental khám rồi hả. Cho mình xin địa chỉ với được không?

    3. Đặng Thu Anh says: Trả lời

      Tôi cũng vừa tơi viện vidental khám hôm qua. Tôi đến cơ sở liên kết của họ ở Hà Đông cho tiện. Viện nha khoa này có nhiều địa chỉ ở một số tỉnh nữa. Nên để rõ thì tốt nhất nên gọi vào số 0987 933 309 mà hỏi xem địa chỉ nào gần nhất

    4. Lê Yến says: Trả lời

      Viện này họ khám được hết từ trẻ con tới người cao tuổi không bạn nhỉ? Khổ. Nhà mình có đứa thứ 2 với mẹ mình đều có vấn đề răng miệng suốt ngày,nếu được đưa cả 2 bà cháu đi khám

    5. Trần Văn nam says: Trả lời

      Bên nha khoa này tôi thấy họ chia ra làm các mảng rất chuyên nghiệp từ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa điều trị rồi nha khoa trẻ em. Bác sĩ bên này được khen giỏi mà nhiệt tình lắm

  22. Đặng Thanh Nam says: Trả lời

    Tôi hay bị nhiệt miệng, viêm lợi. Mỗi lần vậy không ăn uống được gì. Có khi chỉ uông sữa với húp cháo loãng. Như vậy nha chu tán có chữa được không?

    1. Phùng Long Hưng says: Trả lời

      Ôi tôi cũng đang bị nhiệt miệng, viêm lợi. Ăn uống khó chịu vô cùng, có ra tiệm thuốc hỏi mua thuốc về dùng rồi nhưng lại không có hiệu quả

  23. Dương Thị Minh Nhạn says: Trả lời

    Không cần chuyên gia mà bản thân tôi là một bệnh nhân đã từng điều trị bằng nha chu tán rồi cũng thấy nó tốt mọi người ạ. Tôi hay bị viêm lợi từ rất lâu rồi. Chữa đủ các thuốc không khỏi. Cuối cùng gặp đươc thuốc nha chu tán thì mới khỏi

    1. Thảo Nguyễn Anh says: Trả lời

      Bạn bi sao mà điều trị nha chu tán vậy. Tôi bị sâu răng, thỉnh thoảng bi đau nhức thì có dùng được không nhỉ

    2. Linh Nguyễn says: Trả lời

      Sâu răng nha chu tán chữa được. Tuy nhiên sâu răng thì bạn phải chữa ở dai đoạn đầu chứ nó đã sâu nhiều ăn vào tủy rồi thì không chữa được mà phải thay răng đó.

  24. Linh Hương Nguyễn says: Trả lời

    Chào mọi người, năm nay em 30 tuổi. Răng hàm e thỉnh thoảng lại bị viêm và sưng. Có nhiều lần ăn không ăn được gi cả. Mỗi lần vậy lại uống thuốc giảm đau chống viêm đến nỗi bị đau bao tử. Giờ muốn chuyển sang thuốc đông y mong được tư vấn?

    1. Nguyễn Quang Long says: Trả lời

      Kể như bạn thì có nhiều bệnh cũng bị vậy lắm. Tốt nhất là bạn gọi thẳng tới viện Vidental theo số 0987 933 309 mà hỏi trực tiếp bác sĩ ấy. Bác sĩ tại nha khoa này họ tư vấn onl đó.

    2. Đăng Dương Chung says: Trả lời

      So với các chỗ khác thì mình thấy viện Vidental này ngoài chuyên môn sâu ra thì vấn đề phục vụ khách hàng rất tốt, rất chu đáo nhiệt tình. Mình điều trị ở đây được các bác sĩ hỏi thăm rồi hướng dẫn nhiệt tình lắm, hướng dẫn cho cả chế độ ăn uống sinh hoạt vệ sinh răng miệng nữa.

  25. Phùng Đức Anh says: Trả lời

    Ai điều trị bằng nha chu tán rồi cho hỏi nha chu tán này dùng như thế nào và bao lâu thì khỏi được ạ?

    1. Phương Nguyễn says: Trả lời

      Nha chu tán này có 2 bài thuốc nhỏ 1 loại là thuốc xúc miệng, 1 loại là thuốc bôi. Nói chung là dễ dùng. Còn thời gian bao lâu thì tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn đó. Tuy nhiên là đông y thì phải xác định điều trị dài ngày đã. Bạn tới đó khám bác sĩ khác tư vấn cụ thể cho

    2. Cường LL says: Trả lời

      Mình muốn tới nha khoa Vidental khám thì có thể vào thời gian nào nhỉ. Không biết họ có làm việc vào chủ nhật không đây?

    3. Đăặng Quang Hưng says: Trả lời

      Nha Khoa ViDental có làm cả thứ 7, chủ nhật đó bạn ơi. Họ là nha khoa tư nên thời gian thoải mái lắm. Nếu đến thì bạn cứ gọi điện mà hỏi trước lịch rồi đặt lịch cho chắc chắn

  26. DĐặng Lành says: Trả lời

    Chào chuyên gia, con hay bị viêm nướu. Lần nào nhẹ thì chỉ bị viêm ít. Có lần viêm nặng thì có khi viêm cả lợi. Chuyên gia tư vấn điều tri cho con được không ạ?

  27. Dương Nguyễn Anh says: Trả lời

    Giờ ở ngoài hiệu thuốc tôi thấy có nhiều loai nước xúc miệng đông y. Không biết liệu nó có tốt không nhỉ. Hôm trước hỏi mà ngươi bán thuốc giới thiệu cho 1 loạt. Không biệt nên dùng loại nào

    1. Khương Nguyễn says: Trả lời

      Những loại bán tràn lan chỉ là để hỗ trợ thôi chứ sao tốt bằng nha chu tán được bạn ơi. Nha chu tán này là được các bác sĩ thăm khám rồi kê cho tùy theo triệu chứng của mình như thế nào đấy.

    2. Đặng Nam Dương says: Trả lời

      Giờ thấy thuốc đông y người ta nói có nhiều thuốc có nguồn gốc không rõ ràng. Quảng cáo nói thì hay lắm nhưng sự thật thì không biết như thế nào. Được thuốc chuẩn thì không sao chứ thuốc dởm thì tiền mất mà tật mang

    3. Nguyễn Hà says: Trả lời

      Thuốc vậy thì chi phí thê nào bạn nhỉ? mà thuốc này như trẻ nhỏ mới mấy tuổi thì có dùng được hay không?

    4. Nhung H says: Trả lời

      Chi phí thì tùy thuộc vào bệnh của bạn. Tuy nhiên mình thấy nó cũng hợp lý. Với cả thuốc này được niêm yết giá cả rồi đó, đến khám sẽ được bác sĩ kê đơn, liều lượng phù hợp với tình trạng bệnh.

  28. Tâm Linh says: Trả lời

    Mọi người cho hỏi giờ tôi muốn mua thuốc nha chu tán thì mùa ở đâu vậy? Tôi đang bị viêm lợi. Đau quá mọi người ạ

    1. Huyền Hưng says: Trả lời

      Thuốc đó chỉ có tại vidental thôi. Bạn đến trực tiếp mua hoặc không đến được thì liên hệ với họ qua số điện thoại bác sĩ tư vấn rồi kê đơn gửi thuốc về cho, hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà luôn mà

  29. Thư Thái says: Trả lời

    Thằng cu nhà tôi bị sâu răng. Giờ có mấy cái răng bị xỉn. Như vậy thì có chữa được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc hôi miệng Dương Hồng An sử dụng thành phần từ thảo dược tự nhiên
Thuốc hôi miệng Dương Hồng An: Thành phần, công dụng, cách dùng chi tiết

Hôi miệng là triệu chứng khiến cho nhiều người ngại giao tiếp, mất đi sự tự tin. Việc lựa chọn thuốc hôi miệng Dương Hồng...

Một số vị thuốc đăch trưng trong bài thuốc Nha Chu Tán
Nha Chu Tán – Giải Pháp Chữa Viêm Lợi, Viêm Nướu An Toàn Cho Cả Nhà

Từ lâu đời, người dân tộc Lự sống ở Bản Hon, Tam Đường, Lai Châu đã sử dụng bột than từ cây ngứa kết hợp...

thuốc trị sâu răng
Thuốc Trị Sâu Răng Nào Tốt Nhất? Top 10 Loại Thuốc Tốt Nhất 2023

Thuốc trị sâu răng là một trong những giải pháp điều trị sâu răng an toàn và hiệu quả nhanh. Đặc biệt nếu trường hợp...

Thuốc trị hôi miệng Breath Pearls Original có hương thơm khá dịu nhẹ
Thuốc trị hôi miệng Breath Pearls có tốt như lời đồn? Thành phần, công dụng chi tiết

Hiện tại, việc sử dụng thuốc trị hôi miệng Breath Pearls được khá nhiều người lựa chọn. Thực tế loại thuốc này có tốt không,...

Viêm lợi là triệu chứng dễ mắc phải của phụ nữ đang cho con bú
Thuốc chữa viêm lợi cho phụ nữ cho con bú nên dùng loại nào an toàn?

Viêm lợi sau sinh là hiện tượng mà nhiều bà mẹ gặp phải, gây ra hiện tượng ê buốt, đau nhức, khó chịu và ảnh...

Chiết xuất của sản phẩm này từ cây ngưu báng, hạt cà phê
Top 8 thuốc trị hôi miệng của Nhật Bản được đánh giá cao nhất hiện nay

Trên thị trường hiện đang có khá nhiều loại thuốc khác nhau giúp điều trị hôi miệng. Mỗi loại sẽ đều có chứa những đặc...

Hai loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ an toàn, hiệu quả cao
Hai loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ an toàn, có hiệu quả cao

Hôi miệng là tình trạng khá phổ biến, tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khoẻ nhưng nó lại vô tình tạo nên “rào chắn”...

Trị hôi miệng Komil là sản phẩm do công ty Cổ phần Dược phẩm Komil sản xuất
Thuốc Komil có tác dụng gì? Thành phần, giá bán, mua ở đâu đảm bảo? 

Hôi miệng là một trong những nguyên nhân, khiến cho nhiều người bị ám ảnh và chán nản. Nó không gây ảnh hưởng đến sức...