Review

BS nội trú Thuỳ Anh nói gì về Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Hiện nay, kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu đã tháo gỡ nút thắt tâm lý “sợ đau” cho hàng ngàn người. Kỹ thuật nhổ răng không đau, không biến chứng, nhanh lành thương đã được nhiều bác sĩ ứng dụng và thành công.

Hội nha khoa Việt Nam đã có cơ hội được kết nối với bác sĩ nội trú Thuỳ Anh – Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế ViDental để có cái nhìn khách quan hơn về kỹ thuật này.

Xâm lấn tối thiểu – “Chìa khoá” nhổ răng khôn an toàn

Bác sĩ Thuỳ Anh cho biết nhổ răng khôn tuy chỉ là tiểu phẫu trong nha khoa nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ biến chứng hậu phẫu. Điển hình phải kể đến như: sót chân răng, viêm huyệt ổ răng, chảy máu kéo dài, tổn thương dây thần kinh,… Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của mọi người.

Hay những trường hợp phải chịu cảnh nhổ răng khôn “đau thấu trời” đến ám ảnh bằng phương pháp truyền thống. Có thể thấy, nỗi sợ nhổ răng khôn như sợi dây vô hình gắn chặt trong tiềm thức của mỗi người.

XEM THÊM: Nhổ Răng Khôn Có Nguy Hiểm Không? Chuyên Gia Giải Đáp

Để giảm tối đa biến chứng sau khi nhổ răng khôn, bác sĩ Thuỳ Anh đã và đang ứng dụng kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu cho mọi khách hàng tại nha khoa ViDental. Bác sĩ Thuỳ Anh cho biết kỹ thuật này đã giúp tháo gỡ nút thắt tâm lý cho rất nhiều bệnh nhân.

Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu hạn chế tối đa biến chứng

Được biết, kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu được nghiên cứu và tổng hợp lại bởi bác sĩ Quang Anh, cũng là người đồng nghiệp, cộng sự lâu năm của bác sĩ Thuỳ Anh. “Bác sĩ Quang Anh là một người rất tâm huyết với nghề, dành hơn 10.000h để nghiên cứu kỹ thuật nhổ răng không đau, an toàn cho bệnh nhân. Bác sĩ vừa giỏi chuyên môn lại có kinh nghiệm thực chiến nhiều nên ca khó nào cũng xử lý được một cách dễ dàng”, bác sĩ Thuỳ Anh chia sẻ.

Tìm hiểu thêm: [Đánh giá] Bác sĩ Quang Anh qua “Lăng kính 4.0” của Hội nha khoa Việt Nam

Với kỹ thuật nhổ răng hiện đại, nỗi lo sợ đau không còn là trở ngại lớn tuy nhiên không phai ai cũng có thể thực hiện được kỹ thuật này. Bác sĩ cần có chuyên môn sâu để phân tích được cấu trúc răng, dây thần kinh xung quanh. Đặc biệt phải có kinh nghiệm THỰC CHIẾN nhiều để có thể xử lý linh hoạt các trường xảy ra. Ngoài ra, bác sĩ nhổ răng khôn còn phải sử dụng thành thạo các máy móc hiện đại để phục vụ cho ca tiểu phẫu được suôn sẻ.

Bảo tồn xương ổ răng, hạn chế xâm lấn nướu

Nguyên tắc của kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu đó là “BẢO TỒN XƯƠNG Ổ RĂNG, HẠN CHẾ XÂM LẤN NƯỚU”. Mục đích của việc này đó là đảm sự an toàn tối đa hậu phẫu cho bệnh nhân. Việc tôn trọng khoảng sinh học của nướu là điều vô cùng cần thiết và là yếu tố quan trọng khi thực hiện một ca tiểu phẫu. 

Khoảng sinh học sẽ bao gồm rãnh lợi, biểu mô bám dính và mô liên kết trên xương ổ răng. Vai trò như một hàng rào ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn vào các thành phần nha chu quan trọng bên dưới như xương ổ răng, dây chằng nha chu, xê măng.

Để tuân thủ được nguyên tắc này, bác sĩ sẽ ưu tiên sử dụng kỹ thuật nhổ răng theo chiều dọc để hạn chế thao tác mở vạt lợi quá nhiều. Chuyển động dọc quanh sát xung quanh răng nhẹ nhàng mà không cần các chuyển động nghiêng và xoay mạnh, giúp giảm thiểu sự khó chịu và thời gian phục hồi nhanh hơn.

Kỹ thuật tiêm tê tại chỗ

Bác sĩ Thuỳ Anh cho biết điều quan trọng nhất để bệnh nhân có được trải nghiệm nhổ răng KHÔNG ĐAU đó chính là nhờ tiêm tê. Kỹ thuật mà bác sĩ đang thực hiện khi tiểu phẫu răng khôn đó chính là tiêm tê tại chỗ. Khi được hỏi lý do tại sao lại lựa chọn tiêm tê tại chỗ thay vì tiêm tê cả vùng thì bác sĩ Thuỳ Anh chia sẻ rằng:

“Phương pháp này dùng lượng thuốc tê ít hơn tiêm tê vùng, ưu điểm là giúp bệnh nhân trở về trạng thái bình thường nhanh, không biến chứng, không ngộ độc. Nhưng nhược điểm là thuốc tê ít và tan nhanh, đòi hỏi bác sĩ phải thao tác nhanh và tiêm đúng, chính xác vào vị trí.”

Như vậy có thể thấy rằng, kỹ thuật tiêm tê tại chỗ gần như là an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sau nhổ. Tuy nhiên, kỹ thuật đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao, nắm chắc vị trí của giải phẫu để tiêm trúng điểm. Nếu chỉ cần tiêm lệch vị trí thôi thì bệnh nhân sẽ phải hứng trọn cái đau tê tái suốt quá trình nhổ răng.

Bộ 3 “Vũ khí tối thượng” giúp khai trừ răng khôn mọc trái ngang

Việc nhổ răng khôn an toàn phụ thuộc phần lớn vào tay nghề bác sĩ, nhưng không thể thiếu các thiết bị bổ trợ để quá trình diễn ra suôn sẻ. Bộ 3 “vũ khí tối thượng” đồng hành cùng bác sĩ để khai trừ những răng khôn mọc khó phải kể đến như: Máy CT Conbeam 3D, máy Piezotome, kháng thể tự thân.

Máy CT Conebeam 3D

Được xem là một công nghệ hình ảnh tân tiến nhất, chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nha khoa và y học nói chung. Máy chụp phim X-Quang cho ra hàng triệu góc nhìn có độ phân giải cao giúp xác định mối liên quan giữa răng cần nhổ và các cấu trúc giải phẫu xung quanh. Từ những thước phim sắc nét, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng, cấu trúc răng và tiên lượng trước những rủi ro có thể xảy ra.

Máy CT Conebeam 3D công nghệ mới giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác

Máy nhổ răng Piezotome

Máy Piezotome sử dụng sóng âm giúp giải phóng răng khỏi dây chằng nha chu một cách chính xác mà không phải mở vạt lợi quá nhiều, bảo tồn xương ổ răng. Máy còn có khả năng kiểm soát chính xác độ sâu và áp lực, giúp giảm thiểu tổn thương cho xương và mô nướu xung quanh. Thời gian của việc nhổ bằng máy cũng nhanh hơn so với phương pháp truyền thống, giảm thiểu được tình trạng chảy máu, khả năng phục hồi vết thương cũng nhanh hơn đáng kể

Máy sóng âm Piezotome nhổ răng khôn không đau chỉ với 15 phút

Kháng thể tự thân

Kháng thể tự nhân giúp thúc đẩy quá trình lành thương nhanh gấp 3 lần so với bình thường. Đồng thời có tác dụng làm giảm viêm và đau, cũng như kiểm soát sự xuất huyết sau quá trình mổ, giúp cải thiện thoải mái và trải nghiệm sau phẫu thuật. Việc nhổ răng khôn hàm dưới thường sẽ gây nhiều sang chấn hơn hàm trên, vì vậy bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên dùng thêm kháng thể tự thân để giúp xây dựng các mô liên kết nhanh hơn.

Kháng thể tự thân giúp nhanh lành thương, giảm sưng đau hậu phẫu

Quy trình thực hiện Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Bác sĩ Thuỳ Anh khuyến cáo nhổ răng khôn là một phẫu thuật thông thường nhưng cần được chuẩn bị chu đáo. Khi nhổ răng, bệnh nhân cần ở trong tình trạng sức khỏe ổn định, tư tưởng thoải mái. Bên cạnh đó, nha khoa phải đảm bảo dụng cụ vô trùng tuyệt đối để phòng tránh nhiễm trùng sau đó.

Quy trình thực hiện Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: Thăm khám, chụp phim

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám sơ bộ tình trạng sức khoẻ xem bệnh nhân có đủ tiêu chuẩn để thực hiện tiểu phẫu hay không. Với những trường hợp mang thai, đến kỳ kinh nghiệm, sốt cao, viêm lợi… thì thường sẽ không được nhổ tại thời điểm đó.

Nếu tình trạng sức khỏe đảm bảo, bệnh nhân sẽ được chụp phim X-Quang bằng máy CT Conebeam 3D đời mới nhất. Từ hình ảnh cấu trúc răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân tình trạng răng khôn hiện tại và phương pháp tốt nhất để xử lý.

Bác sĩ phân tích tình trạng răng khôn qua phim

Bước 2: Xét nghiệm máu (nếu cần)

Việc xét nghiệm máu khi nhổ răng khôn sẽ tuỳ vào từng trường hợp, có thể xét nghiệm máu để biết bệnh nhân có mắc chứng máu khó đông không. Từ đó bác sĩ trang bị các biện pháp, để kịp thời xử lý khi cần thiết.

Bước 3: Tiêm tê tại chỗ

Bác sĩ sẽ sử dụng một lượng thuốc tê vừa đủ tiêm đúng vào vị trí cần nhổ răng khôn. Tác dụng của thuốc tê sẽ giúp bệnh nhân không bị đau trong suốt quá trình nhổ răng và bác sĩ cũng dễ dàng thao tác hơn.

Bước 4: Nhổ răng khôn

Với kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ sử dụng máy sóng âm Piezotome để thực hiện lấy răng ra một cách nhẹ nhàng. Thông thường với một răng ở mức độ dễ (mọc thẳng) thì mất 5 phút, còn với răng phức tạp hơn thì sẽ mất từ 10 – 30 phút để xử lý.

Để hạn chế đau, sưng sau đó thì có thể sử dụng thêm kháng thể tự thân giúp thúc đẩy quá trình lành thương, ngừa nhiễm trùng và hạn chế biến chứng.

Nhổ răng khôn không đau, nhanh chóng chỉ trong 15 phút

Bước 5: Khâu đóng vết thương

Sau khi nhổ răng xong bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương lại bằng chỉ nha khoa chuyên dụng để cầm máu, tránh nhiễm trùng, hạn chế thức ăn bị nhét vào vết thương và giúp việc vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn.

Bước 6: Chụp lại phim

Khi tình trạng bệnh nhân đã ổn định, bác sĩ sẽ chỉ định chụp phim một lần nữa để chắc chắn không để sót chân răng, ngăn chặn tuyệt đối biến chứng hậu phẫu.

Đọc ngay: [REVIEW THỰC TẾ] Khách hàng nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu “KHÔNG ĐAU, KHÔNG BIẾN CHỨNG”

5 Lợi ích ưu việt của Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

  • Vết thương nhỏ, ít đau đớn, sưng nề, chảy máu.
  • Rút ngắn thời gian nhổ cho bệnh nhân.
  • Thời gian lành thương nhanh chóng.
  • Giảm thiểu nguy cơ biến chứng sau nhổ răng.
  • Có thể nhổ nhiều cái một lúc, mọi trường hợp phức tạp.

Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu đã mang đến trải nghiệm nhổ răng khôn êm ái, nhẹ nhàng cho hàng ngàn người. Hiện nay đã có rất nhiều bác sĩ ứng dụng và nhận được phản hồi tích cực. 100% khách hàng của bác sĩ Thuỳ Anh không gặp biến chứng hậu phẫu và tỷ lệ lành thương nhanh chóng. Để được nhổ răng khôn an toàn, không đau hãy nhanh chóng liên hệ đến hotline 0987 933 309.

Bình luận (93)

  1. Diệu Nhi says: Trả lời

    Chào các bác, em xin đc lan tỏa 1 chút về sự nhổ răng không đau của mình hihi. Em khuyên chân thành là bác nào còn chưa nhổ hay còn sợ đau thì cứ chọn kỹ thuật xâm lấn tối thiểu này bên ViDental nhé. Vừa nhanh vừa nhẹ, lại êm ái vô cùng, thành quả của em đây ạ 😊

    1. khanhvyy_ says: Trả lời

      Mình cũng nhổ ở đây, công nhận nhổ ko đau tẹo nào, biết thế nhổ sớm hơn òi

    2. Tùng Phamm says: Trả lời

      Mình cũng đang đau răng quá, đang phân vân lắm

      1. Diệu Nhi says: Trả lời

        Răng mà có đau hay nhức cứ đi nhổ thôi bạn, mình cứ để nhức mãi xong nọ không chịu được phải đi nhổ luôn khỏi dự party 20/10 của công ty luôn. Bên này đảm bảo uy tín nha https://bacsinhakhoa.org/review-nho-rang-khon-9-diem-tai-nha-khoa-vidental-3355.html

      2. Tùng Phamm says: Trả lời

        chắc mai mình qua liền để tống khứ thoii hicc

  2. Duong Nguyen says: Trả lời

    Cảm ơn bs Thuỳ Anh rất nhiều vì đã giúp e loại bỏ của nợ này, chỉ tiếc là sao ko nhổ sớm hơn :> Mình nhổ phát 4 cái để niềng răng mà vẫn ko xi nhê :v

    1. Yếnn_99 says: Trả lời

      công nhận nhổ xong nhẹ nhõm hẳn, mình cũng nhổ phát 2 cái

    2. phongtrinh.2k1 says: Trả lời

      bác sĩ Thuỳ Anh bên ViDental đó hả bạn

    3. Duong Nguyen says: Trả lời

      đúng rồi bạn ạ

    4. binhan_vu says: Trả lời

      mình nhức mấy ngày nay đang tính đi nhổ đây mà chưa biết đâu uy tín

    5. Duong Nguyen says: Trả lời

      cứ qua ViDental chỗ 18 huỳnh thúc kháng đống đa ấy, bác sĩ bên này đầu rất giỏi, yên tâm lắm b ạ, bạn tham khảo nhé https://nhakhoavidental.com/dich-vu/nho-rang/nho-rang-khon

    6. binhan_vu says: Trả lời

      bạn nhổ hết bao nhiêu vậy ạ, bên này làm cuối tuần ko nhỉ

    7. Duong Nguyen says: Trả lời

      mình nhổ 4 cái nên mua luôn combo 2tr4/ 4 răng luôn, có làm full tuần, trước mình cũng qua chủ nhật mà

  3. Quỳnh Trần says: Trả lời

    Recommend cho mọi người chỗ nhổ răng khôn không đau không sưng ở 18 huỳnh thúc kháng kéo dài ở Hà Nội. Mình đã nhổ 3 cái răng khôn hàm ở đây luôn, trộm vía bác sĩ mát tay nhổ bằng máy và dùng kháng thể tự thân gì đó nên về không cần dùng thuốc giảm đau luôn, mặt mình có sưng nhẹ nhưng chỉ chườm đá 1 ngày là hôm sau như bình thường rồi á. Bác sĩ Thuỳ Anh giỏi và rất tận tình với bệnh nhân mọi người nên tham khảo nhaa!

    1. huonggiang_ says: Trả lời

      Mình cũng nhổ bên này okela lắm về ăn lẩu vô tư luôn, sáng hôm nay đi là cũng thấy bình thường hà, chứ ko có đau như trên mạng mn kêu, chắc do mình hên gặp bác sĩ đỉnh của chóp :3

    2. kimcuc.96 says: Trả lời

      bạn nhổ hết bao nhiu vậy ạ

    3. Quỳnh Trần says: Trả lời

      Mình mua combo 2tr4/ 4 răng lun, dùng thêm máy hoặc kháng thể thì thêm 500k-1trieu nữa ạ

    4. kimcuc.96 says: Trả lời

      bạn nhổ phương pháp xâm lấn tối thiểu gì đó đúng ko ạ, mình cũng đang tìm hiểu cái này vì mình nhát quá sợ đau

    5. Quỳnh Trần says: Trả lời

      Đúng rùi, mình dùng pp mới bên này, trước mình cũng sợ đau lắm mà nhổ êm ru í, bạn tham khảo nha https://bacsinhakhoa.org/so-sanh-nho-rang-khon-xam-lan-toi-thieu-hay-truyen-thong-3312.html

  4. Hà Myy says: Trả lời

    Răng khôn của mình mọc lệch nên khó vệ sinh răng miệng, lại còn hay dắt thức ăn thế nên bị sâu. Mình cũng cứ kệ vậy thôi, mà tuần trước đau nhức, xong buốt quá 😭
    Thấy nhiều người đi nhổ về bị đau, sưng lệch cả mặt nên cũng rsn rồi cứ chần chừ mãi. Lên mạng đọc thấy nhiều biến chứng mình lại càng hãi hơn…. Vì vậy mãi chưa dám nhổ.
    Tâm sự với chị đồng nghiệp thì chị ấy mách qua bên ViDental có bác sĩ giỏi với kỹ thuật nhổ bên này an toàn lắm, cả nhà c ấy đều qua đây hết. Mình đành quyết tâm đến khám, bác sĩ cho chụp phim rồi phân tích các thứ, mình lấy hết can đảm nhổ 1 lần cho xong.
    Phải nói bác sĩ Thuỳ Anh rất khéo léo, cả cách nói chuyện lẫn tay nghề, chưa kịp run sợ thì bác sĩ đã nhổ xong từ bao giờ rồi =))))
    Nhổ răng đau hay không là do bạn có tìm đc đúng bác sĩ hay ko thuii 😊

    1. maichi_nguyen says: Trả lời

      ban đầu thấy trên mạng mọi người kêu nhổ răng sợ lắm, đau lắm mình cũng thế, may có anh trai đưa qua chỗ bs Thuỳ Anh nhổ vèo cái là xong :v

    2. namphong.1009 says: Trả lời

      nhổ bằng máy pie gì ấy thấy bảo ko đau, bác sĩ cũng khuyên mình máy đó

    3. namphong.1009 says: Trả lời

      nhổ bằng máy pie gì ấy thấy bảo ko đau, bác sĩ cũng khuyên mình máy đó.

    4. Hà Myy says: Trả lời

      chuẩn đó bạn dùng máy thì hạn chế đau, nhổ răng đau hay ko là do bác sĩ cả, tìm đc bác sĩ uy tín đúng như tìm dc chân ái ấy

  5. Duyênn.94 says: Trả lời

    mình đang có kế hoạch có em bé, thấy mn bảo là nên đi nhổ răng trc khi sinh, mình đi chụp thì có 2 cái mọc lệch với 2 cái mọc ngầm, đang phân vân quá vì sợ nhổ răng 8 sẽ nguy hiểm. Bác nào đã nhổ răng khôn trc khi sanh thì cho e xin ít lời khuyên ạ

    1. Thơm Nguyễn says: Trả lời

      mình cũng phải nhổ hết trc khi mang thai đây, chứ đang thai nghén mà thêm quả răng khôn mọc thì nhức, đau ko chịu dc đâu, bạn qua bác sĩ khám rồi nhổ trc đi nhé

    2. Linh Phan says: Trả lời

      nhổ đi thôi bạn ơi, sợ đau thì chọn nhổ máy ấy, với giờ tiêm tê cũng ko thấy đau như ngày xưa, an tâm hơn thì qua bác sĩ Thuỳ Anh nhổ cho

    3. thuyhang.908 says: Trả lời

      đọc bài này thấy nên nhổ càng sớm càng tốt đó bạn https://bacsinhakhoa.org/?p=3402&preview=true

  6. Thuý Nga says: Trả lời

    mấy nay chị đồng nghiệp cũng bàn về cái kỹ thuật nhổ răng này được mn khen dữ lắm, mình cũng cho bố chồng qua nhổ luôn, ông còn bảo bác sĩ nhổ nhanh mà ko đau gì

  7. Trà Phạmm says: Trả lời

    quan trọng nhất là bác sĩ phải có tay nghề mới yên tâm được, cứ ra bên ViDental xử lý cho an toàn

  8. hongnguyen.88 says: Trả lời

    tiêm tê hay mê thì tốt hơn, tại mình nhát quá cứ nghĩ đến nhổ răng là người run bần bật rùi

    1. Quốc An says: Trả lời

      tiêm mê chỉ dành cho trường hợp nào quá phức tạp và có bệnh lý nền thôi, chứ ko thì tiêm mê xong mệt lắm, thời gian phục hồi lâu hơn.

    2. luuthitrang_ says: Trả lời

      thoải mái lên bạn ạ, mình nói thật là nhổ răng khi bác sĩ giỏi tiêm tê đúng thì ko còn cảm giác gfi luôn ấy, bạn tham khảo cách chọn bác sĩ nha https://tapchinhakhoa.net/tieu-chi-chon-bac-si-dia-chi-nho-rang-khon-an-toan-2163.html

  9. Hà Quách says: Trả lời

    cần đặt lịch nhổ răng ko nhỉ mn, mình đi qua thấy lúc nào cũng đông

    1. Minh Anh says: Trả lời

      nên đặt trc để đỡ phải đợi lâu nha, mình hay gọi trc số 0987 933 309

  10. hungtran99 says: Trả lời

    mình đang phân vân kbt nên dùng cái kháng thể tự thân hay ko, ai dùng rồi chia sẻ dc k ạ

    1. Hà Chu says: Trả lời

      Nên dùng nếu bạn muốn nhanh lành thương và giảm sưng đau nha

    2. diemquynh_96 says: Trả lời

      nhổ răng khôn hàm dưới nên dùng nhé

    3. hungtran99 says: Trả lời

      dùng mất thêm nhiều tiền ko ạ

    4. diemquynh_96 says: Trả lời

      tuỳ từng chỗ ấy, mình nhổ chỗ bac sĩ Thuỳ Anh thì thêm 500k nhưng đúng là về ko bị đau sưng với ngày hôm sau là ăn dc ngon lành rùi

  11. Bùi Thị Lan says: Trả lời

    Thích cách chăm sóc bên này quá, cứ cách 1-3-5 ngày lại có chị nhân viên nhắn tin hỏi xem đỡ chưa rồi nhắc lịch tái khác, bác sĩ thfi rất là tận tình luôn

    1. minhduc_2k says: Trả lời

      công nhận ấy, lần đầu đi nha khoa mà dc ưu ái dã man, chứ mình đi 5-7 chỗ ở Hà Nội thái độ chán lắm ko dc như ở ViDental

    2. yến lan says: Trả lời

      bên này có cả bác sĩ Quang Anh, chủ cái kỹ thuật nhổ răng này cũng vui tính với chuyênn nghiệp, giỏi lắm

    3. yến lan says: Trả lời

      bên này có cả bác sĩ Quang Anh, chủ cái kỹ thuật nhổ răng này cũng vui tính với chuyênn nghiệp, giỏi lắm.

    4. Bùi Khánh An says: Trả lời

      mình cũng nhổ 2 cái bên này rồi trộm vía nhanh lành lắm, ko sưng đau nữa

  12. giangnguyen says: Trả lời

    5 ngày trước khi nhổ răng số 8, cuộc sống mình như cơn ác mộng vì đau răng, mình ko ăn, ko ngủ được.
    Mình quyết định đi nhổ bỏ, ban đầu chuẩn bị tâm lý chịu đau rồi nhưng khá sốc khi bác sỹ Thuỳ Anh xử lý chỉ trong khoảng 20p từ lúc mình bắt đầu lên ghế. Nhổ xong bác sỹ kê thuốc và dặn cứ 4 tiếng sau uống 1 viên sủi giảm đau. Trộm vía mình thấy khá dễ chịu và bắt người iu trở đi ăn chè với nem chua rán luôn, mình nhai bằng bên còn lại thấy ko ảnh hưởng gì cả vẫn ngon lành. 😋

    1. duyle_2k1 says: Trả lời

      có động lực đi nhổ răng hẳn chứ mình bị giắt thức ăn khó chịu quá

    2. Minh Ánh says: Trả lời

      bạn nhổ mất có 20p thôi á, mình nhổ tại ở quê gần tiếng 1 cái răng xong về đau dã man, 4 hôm mới đỡ đau một tí mà mặt sưng mất cả tuần, giờ vẫn ám ảnh

    3. Thu Vũ says: Trả lời

      bác sĩ guộc nhà tui, cả nhà đều qua đây nhổ hết=))

    4. Lê Minhh says: Trả lời

      giờ có cái công nghệ mới nhổ răng cũng đỡ hẳn

    5. Lê Minhh says: Trả lời

      giờ có cái công nghệ mới nhổ răng cũng đỡ hẳn.

  13. buithao_ says: Trả lời

    Răng khôn em trùm lợi, nó sưng đau, sưng mặt, há miệng khó, mệt mỏi quá đang kbt nên nhổ ko :((

    1. Quỳnh Chi says: Trả lời

      Nhổ sớm đi bạn, để lâu ảnh hưởng đến sức khoẻ lắm

    2. Tuấn Nam says: Trả lời

      Thế mà bạn cũng chịu được á, mình thấy nó hơi đau cái là đã phải tức tốc đi loại bỏ ngay rồi

    3. ngô ngọc says: Trả lời

      bạn nên qua chỗ nào có bác sĩ uy tín để chụp phim rồi hãng nhổ nha, nhổ càng sớm càng tốt chứ đừng nhổ bừa, tiền mất tật mang đó https://drthainguyen.com/rang-khon-nen-nho-som-nhung-dung-nho-bua-dr-thai-nguyen-smile-15575.html

    4. Ngô Thị Diệp says: Trả lời

      Phải đó, mình trc cũng đau chạy qua cái nha khoa gần nhà mà bsi làm qua loa lắm, nhổ xong về đau thấu xương can, đi ra nha khoa ViDental khám mới biết là bị sót chân răng rồi, sợ lắm. Cũng may bs Thuỳ Anh lấy a kịp thời chứ ko là chết dở rùi

  14. liennguyen89 says: Trả lời

    Quả răng sâu số 8 theo năm tháng đã ra đi. Mình là 1 đứa cực kỳ sợ đau, ko dám đi bsi nhưng vì đau buốt quá nên lên hội tìm bsi nào mát tay. Sau 3 hôm đọc review của tất cả mọi người thì tìm đc bsĩ Thuỳ Anh, bsi nhổ nhẹ nhàng ko hề đau đâu ạ, trong lúc nhổ do tâm lý sợ mà e cứ run bần bật ấy, bsi lại nhẹ nhàng trấn an và đúng thật ko đau, êm ru mọi người ạ ^^

    1. Sơn Phùng says: Trả lời

      trên hội nhóm thấy mn khen bác sĩ Thuỳ Anh nhổ oke lắm

    2. Linh_98 says: Trả lời

      thấy nhiều bác sĩ cũng ứng dụng kỹ thuật nhổ răng xâm lấn tối thiểu nên ko đau

  15. khanhly_phamm says: Trả lời

    cái chụp phim răng CT Conebeam 3D là bắt buộc à mn

    1. Đào Thị Dung says: Trả lời

      đúng rồi bạn, phải chụp phim bác sĩ mới nắm dc tình trạng mà nhổ răng cho bạn chứ, nhỡ nó mắc vào dây thần kinh mà nhổ thì biến chứng nhưu chơi

    2. Bích Chôuu says: Trả lời

      chụp phim máy này là xịn nhất nhưng ko phải nha khoa nào cũng có đâu, thường mấy nha khoa bé chỉ có loại panorama thôi, loại CT Conebeam thì rõ nét với cho ra phim chính xác hơn

    3. tamminh712 says: Trả lời

      qua bên ViDental dc chụp CT Conebeam cho yên tâm

  16. huỳnhh anhh says: Trả lời

    Thực sự là 1 trải nghiệm xứng đáng
    3 răng khôn được nhổ 1 cách nhẹ nhàng, ko đau. Về đến nhà là mình chỉ uống đúng 1 viên giảm đau. Tối ăn cháo được bình thường và trưa hôm sau mình ăn được cơm rồi
    Bạn nào sợ đau thì khuyên thật là qua ViDental nhổ nhé. Cứ 1, 3, 5 ngày lại được mấy chị nhân viên vui tính gọi điện hỏi thăm tình trạng thích lắm luôn 🥰

    1. Anh Thư says: Trả lời

      mình cũng dc bác sĩ Quang Anh bên đấy nhổ cho bằng công nghệ mới nên ko đau, nhiều người cứ tiếc tiền ko dám nhổ, nhưng mình thấy hoàn toàn xứng đáng vì an toàn với chỉ cần nhổ 1 lần trong đời thôi

    2. huỳnhh anhh says: Trả lời

      mình đồng ý, nhổ răng 8 quan trọng nhất là an toàn

    3. Mai Hà Trangg says: Trả lời

      công nhận bên đấy thái độ chăm sóc khách hàng tốt thật

  17. uyentran_1209 says: Trả lời

    răng khôn gì mà mọc khôn khôn vậy hả trời, cắt đôi nỗi sầu mình xa nhau từ đây nhé

    1. An Chi says: Trả lời

      răng gì mà chân nhìn sợ quá vậy

    2. anh_tu says: Trả lời

      chia tay là đúng quá rồi, răng này mọc thấy trái ngang quá bạn

    3. Nhi Nguyễnn says: Trả lời

      bạn nhổ đau ko, nhìn thấy sợ

    4. uyentran_1209 says: Trả lời

      mình nhổ máy bằng pp xâm lấn tối thiểu nên ko đau bạn à

  18. Lưu Thị Uyên says: Trả lời

    răng số 8 mình mọc ko đau mà nó hay giắt thức ăn, sợ sâu răng bên cạnh tại vệ sinh cũng ko hết dc, nhưng mà thấy tiếc tiền nhổ răng ghê

    1. Trần Thu Hà says: Trả lời

      sau sâu răng số 7 mất tiền đi trồng lại còn tốn hơn đó bạn, nhổ răng đi nha

    2. mainguyenn_ says: Trả lời

      mình thấy răng khôn nhổ 1 lần thôi, chi phí thì tuỳ thuộc vào mức độ khó và tay nghề bác sĩ nữa á, tiếc gì chứ đừng tiếc tiền cho sức khoẻ ạ

    3. caomyy_ says: Trả lời

      bạn tham khảo thêm ở đây nha, thực ra cũng ko đắt nếu sức khoẻ răng miệng dc đảm bảo https://suckhoedoisong.vn/nho-rang-khon-gia-bao-nhieu-goi-y-dia-chi-uy-tin-169230825195021607.htm

  19. Trịnh Hà Vy says: Trả lời

    Em mới nhổ răng khôn vào sáng chủ nhật vừa rồi. Phân vân mãi không biết đi nhổ ở đâu một phần tại vì em thấy nó không đau nhức gì một phần là nhát như thỏ đế. Nhưng tuần vừa rồi em đau k há được miệng ăn uống gì nên chồng em chở đi nhổ luôn =))) Cũng may bên ViDental có bác sĩ mát tay, chị phụ tá xinh với chu đáo, lúc ấy còn cho uống sữa trước khi nhổ vì sợ mệt. 2 cái răng khôn đã ra đi nhẹ nhàng. Cảm ơn bsi và chị phụ tá rất nhiềuu🥰🥰

    1. Dungg.812 says: Trả lời

      mình nhổ xong cũng ko đau, biết thế nhổ sớm hơn

    2. khanhlan_75 says: Trả lời

      đau gì chứ đau răng là ko chịu nổi rồi, trc mình cũng nhổ bên VDT là yên tâm lắm

    3. Lương Ánh says: Trả lời

      hình như bên này ứng dụng kỹ thuật gì mà ít xâm lấn ấy nhỉ

    4. Trịnh Hà Vy says: Trả lời

      bạn tham khảo kỹ thuật nhổ răng này ở đây nha https://drthainguyen.com/quy-luat-nho-rang-khon-15447.html

  20. Kim Thoa says: Trả lời

    Sau vài năm gắn bó thì cũng phải chia tay 2 ẻm răng khôn thôi. Băn khoăn mãi, may sao được người quen giới thiệu chỗ ViDental. Đúng với tiêu chí nhổ răng ko đau, ko sưng, về nha mình còn ngủ bù cho mấy hôm bị hành. 10 điểm không có nhưng cho sự uy tín và nhiệt tình của bác sĩ và điều dưỡng <3

    1. hungpham says: Trả lời

      bạn nhổ máy hay thường vậy ạk

    2. Kim Thoa says: Trả lời

      mình nhổ bằng máy nha, bác sĩ tư vấn dùng thêm cả kháng thể tự thân nữa

    3. hungpham says: Trả lời

      kháng thể tự thân là cái gì thế, mất nhiều tiền ko

    4. Kim Thoa says: Trả lời

      cái này thấy bs bảo là huyết tương giàu tiểu cầu ấy, giúp nhanh lành vết thương với giảm sưng đau, tránh bị nhiễm trùng. Có 500k thui á, công nhận về mình ko đau như đọc trên mạng mn than là đau lắm đau vừa

  21. Thươngg Nguyễnn says: Trả lời

    cuối tuần phải tranh thủ qua khám mới được

  22. Lê Thị Hà says: Trả lời

    vợ chồng mình cũng dc giới thiệu nhổ bằng kỹ thuật này, cũng may gặp dc bác sĩ tay nghề cao, uy tín nên nhổ xong hôm sau vẫn đi làm dc bình thường, tối vợ chồng còn đưa nhau đi ăn ốc nữa cơ. Bác sĩ phân tích phim kỹ lắm, xong nhổ cũng nhanh, mất có 25p cho 2 cái răng thui á

    1. phuongtran2k5 says: Trả lời

      bạn nhổ nhanh thế, trc tui nhổ gần nhà mấy cả tiếng mới xong về con đau nữa chứ

    2. Lê Thị Hà says: Trả lời

      nhổ bằng cái kỹ thuật này bs bảo giúp nhổ nhanh hơn với ko đau https://tapchinhakhoa.net/ky-thuat-nho-rang-khon-xam-lan-toi-thieu-2181.html

    3. Khả Như says: Trả lời

      nhổ máy công nhận nhanh hơn thật với đảm bảo an toàn nữa

    4. Trần Đình Trọng says: Trả lời

      chuẩn rồi đó, mình cũng mới xử lý 3 cái 1 lúc luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Review chất lượng dịch vụ tại Trung Tâm Vidental Implant
Review Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm ViDental Implant

Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ ViDental Implant là một trong những địa chỉ phục hình răng uy tín được đông đảo khách...

[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 
[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 

Trồng răng Implant trả góp TPHCM nên tới đâu là thắc mắc chung của rất nhiều người có nhu cầu sử dụng dịch vụ này....

Nha Khoa Paris Tốt Không, Địa Chỉ Và Giờ Làm Việc Chi Tiết
Nha Khoa Paris Tốt Không, Địa Chỉ Và Giờ Làm Việc Chi Tiết

Từ lâu, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong số các...

Nha Khoa Nhân Tâm Có Tốt Không, Review Chi Tiết Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn tại khu vực thành phố Hồ...

Nha Khoa Linh Xuân: Tất Tần Tật Thông Tin Dịch Vụ, Bảng Giá
Nha Khoa Linh Xuân: Tất Tần Tật Thông Tin Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Linh Xuân chắc không còn là cái tên xa lạ với những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám,...

Review Chi Tiết Nha Khoa Tâm Đức Tốt Không? Vì Sao Nên Lựa Chọn?
Review Chi Tiết Nha Khoa Tâm Đức Tốt Không? Vì Sao Nên Lựa Chọn?

Nha khoa Tâm Đức nổi tiếng là địa chỉ nha khoa lớn và nổi tiếng hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh....

Nha Khoa Lê Thành Tâm: Review Các Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá
Nha Khoa Lê Thành Tâm: Review Các Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá

Phòng khám nha khoa Lê Thành Tâm là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều khách...

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Có Tốt Không? Review Chi Tiết
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Có Tốt Không? Review Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Quốc tế Việt Đức có tốt không vẫn câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đây là phòng khám có hơn 20 năm...