Review

Bác sĩ chỉnh nha Thuỳ Anh – Khát vọng kiến tạo nụ cười thế hệ trẻ

Bác sĩ Thuỳ Anh thuộc “top” các bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội, là một mảnh ghép “sáng” của hệ thống nha khoa ViDental. Bác sĩ được biết đến là chuyên gia chỉnh nha có tay nghề cao với hơn 1000 ca niềng răng thành công, mang đến hàng ngàn nụ cười rạng rỡ cho khách hàng trong và ngoài nước.

Hành trình trở thành bác sĩ niềng răng giỏi với sự kiên trì bền bỉ

Ngay từ nhỏ bác sĩ Thuỳ Anh đã có niềm đam mê mãnh liệt với ngành Y, với ước mong ban đầu là muốn trở thành bác sĩ để chăm sóc sức khỏe cho những người thân trong gia đình. Sau đó, công việc này đã giúp bác sĩ có thêm cơ hội để khám phá những điều mới mẻ và mang lại những “nụ cười giá trị” mọi người.

Bác sĩ Thuỳ Anh được mệnh danh là chuyên gia chỉnh nha giỏi

Những lần nhìn thấy những bạn nhỏ bẽn lẽn, mím môi, không dám cười, ngại ngùng khi giao tiếp và mang trong mình tâm lý mặc cảm khiến bản thân bác sĩ Thuỳ Anh vô cùng trăn trở. Kể từ những ngày đó, cô sinh viên ngành Y chuyên khoa Răng Hàm Mặt đã khởi nguồn giấc mơ mang lại hàng triệu nụ cười hạnh phúc cho thế hệ trẻ.

Bác sĩ Thuỳ Anh chia sẻ: “Nếu can thiệp đúng lúc, hoàn toàn có thể thay đổi cả cuộc đời một con người. Khi gặp các bạn nhỏ, do vấn đề răng hô, răng chìa, khấp khểnh, các bạn ấy vô cùng tự ti. Nhưng qua quá trình chỉnh nha các bạn tự tin hơn, cười tươi rạng rỡ. Thực sự cuộc đời của các bạn thay đổi rất nhiều, tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.

Bác sĩ Thuỳ Anh ước mơ mang đến một triệu nụ cười cho thế hệ trẻ

Xem ngay: Chuyên Gia Nha Khoa Chuẩn Harvard Khuyến Khích Trẻ Niềng Răng Từ Sớm

Để trở thành một bác sĩ giỏi về cả chuyên môn lẫn kinh nghiệm, bác sĩ Thuỳ Anh chia sẻ cũng phải đánh đổi rất nhiều. Quyết tâm thi bác sĩ nội trú là một hành trình gian nan, đòi hỏi sự kiên trì bền bỉ và niềm đam mê, yêu nghề mãnh liệt.

“Nếu mà để nói về khó khăn thì quá trình học nội trú 3 năm là quá trình đào tạo chuyên sâu, bác sĩ phải thực hành lâm sàng nhiều. Một tuần phải có khi phải trực đến 3 buổi tối vì vậy hầu như thời gian là ở bệnh viện, không có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình cũng như những sở thích cá nhân khác. Thậm chí ngày lễ ngày tết hầu như không có ở nhà bao giờ”, bác sĩ Thuỳ Anh tâm sự.

Bác sĩ Thuỳ Anh được đào tạo chuyên sâu khi học nội trú tại ĐH Y Hà Nội

Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà bác sĩ Thuỳ Anh tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Hàng ngày được tiếp xúc với bệnh nhân và có cơ hội THỰC CHIẾN nhiều ca bệnh thực tế đã giúp tay nghề của bác sĩ lên rất nhanh. Nhìn thấy nụ cười của bệnh nhân ngày càng hoàn thiện như tiếp thêm động lực cho chính bản thân bác sĩ.

Sau khi tốt nghiệp bác sĩ nội trú chuyên ngành Răng Hàm Mặt của Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Thuỳ Anh từng đảm nhận vị trí Bác sĩ Chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện Bắc Thăng Long. Hiện tại bác sĩ đang công tác tại hệ thống nha khoa ViDental với vai trò là Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế.

Bác sĩ Thuỳ Anh với vai trò là Giám đốc Trung tâm Niềng răng tại ViDental

Với sứ mệnh “gieo” nụ cười khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ, bác sĩ Thuỳ Anh cho biết:

“Lý do chọn nha khoa ViDental là nơi hiện thực hóa ước mơ bởi tôi mong muốn tất cả mọi người đều được tiếp cận dịch vụ thăm khám chữa bệnh ĐÚNG và CHUẨN, đảm bảo chất lượng để có được kết quả đúng như kỳ vọng. Tại ViDental được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại nhất, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đặc biệt giá trị cốt lõi là đặt cái tâm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.”

Xem thêm: Tìm hiểu thêm 45 tiêu chuẩn QUỐC TẾ – Hệ thống nha khoa ViDental

Tính đến nay đã có đến hơn 1000 ca chỉnh nha thành công bởi bàn tay “vàng” của bác sĩ Thuỳ Anh. Đặc biệt với phong thái nhẹ nhàng, tinh tế, luôn biết cách thấu hiểu tâm lý nên bác sĩ được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến và tin tưởng gửi gắm nụ cười.

Tình yêu nghề và nỗi trăn trở với cương vị của bác sĩ

Hơn 13 năm trong nghề, bác sĩ Thuỳ Anh chia sẻ bản thân đã chứng kiến rất nhiều trường hợp các bạn trẻ chưa tìm hiểu kỹ, sau khi chỉnh nha tại các phòng khám kém chất lượng nhận được kết quả không như mong muốn.

Mỗi lần tiếp nhận những trường hợp niềng hỏng như thế khiến bác sĩ cảm thấy vô cùng ám ảnh, tiếc cho bệnh nhân. Có những ca hỏng nặng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng như: bật chân răng, chết tủy, tụt lợi, răng bị quặp, lệch mặt, hô hơn trước,…

Niềng răng hỏng vì trao nhầm niềm tin vào bác sĩ “non” kinh nghiệm

Khắc phục ca niềng hỏng còn khó hơn rất nhiều so với việc chỉnh nha ban đầu bởi lúc này răng đã yếu đi ít nhiều. Nhìn thấy niềm vui vụt tắt của các bạn khi tuổi đời còn quá trẻ, bản thân bác sĩ vô cùng trăn trở, xót xa.

Điều đó đã tạo động lực, thôi thúc bác sĩ Thuỳ Anh ngày đêm dày công nghiên cứu các tài liệu chuyên sâu của nước ngoài. Bác sĩ thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo để tích luỹ và ứng dụng thêm các phương pháp tân tiến vào trong quá trình điều trị cho bệnh nhân để có kết quả tốt và hiệu quả nhất.

Bác sĩ Thuỳ Anh dự hội thảo EMAX TOUR 2023 với chủ đề “Kỷ Nguyên Mới Của Phục Hình Toàn Sứ Và Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Trên Lâm Sàng”

Sở hữu kho chứng chỉ đào tạo “đồ sộ” nhưng bác sĩ Thuỳ Anh cho biết việc học với bác sĩ là cả đời và luôn có kế hoạch học cho mỗi tháng. Kiến thức là bao la, bác sĩ chỉnh nha cập nhập thường xuyên là điều vô cùng cần thiết.

KHO CHỨNG CHỈ ĐÀO TẠO “ĐỒ SỘ” CỦA BS NỘI TRÚ THUỲ ANH

  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa.
  • Chứng chỉ Cấy ghép nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng nhận “Triết trí điều trị sớm theo chiều trước sau hay chiều ngang của bệnh nhân chỉnh nha khớp cắn hạng II và III”

Bác sĩ Thuỳ Anh cũng nhấn mạnh vào yếu tố BÁC SĨ sẽ quyết định 80% thành công của ca niềng răng. Vì vậy, bác sĩ rất mong mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ phải tìm hiểu kỹ lưỡng về bác sĩ thực hiện trước khi quyết định chỉnh nha. Việc đặt niềm tin sai chỗ không chỉ lãng phí thời gian, tiền bạc, sự hy vọng mà nguy hại nhất là sức khoẻ lâu dài của răng miệng về sau.

Nguyên tắc chỉnh nha: BẢO TỒN TỐI ĐA RĂNG GỐC

Niềng răng là một quá trình lâu dài, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt, sức khỏe cũng như thẩm mỹ khuôn mặt của người niềng. Chính vì thế, bản thân bác sĩ Thuỳ Anh luôn đặt sự AN TOÀNHIỆU QUẢ của bệnh nhân lên hàng đầu.

Bác sĩ Thuỳ Anh cho biết bản thân luôn tôn trọng mong muốn của khách hàng, lắng nghe và tư vấn giải pháp tốt nhất theo tình trạng mỗi bệnh nhân. Nói đến nhổ răng để niềng thì nhiều bạn trẻ thấy sợ và e ngại. Do đó nhiều nơi mời chào “chỉnh nha không nhổ răng” để đánh vào tâm lý đó. Tuy nhiên, sau một thời gian dài kết quả nhận lại không được như mong muốn.

Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng khi thật sự cần thiết để tạo ra khoảng trống cho các răng di chuyển về đúng vị trí. Với những trường hợp răng mọc lệch lạc nhẹ, răng thưa,… có đủ khoảng trống thì bác sĩ sẽ ưu tiên giữ răng lại cho khách hàng để bảo tồn tối đa răng gốc.

Bác sĩ Thuỳ Anh luôn ưu tiên bảo tồn răng thật cho bệnh nhân khi niềng răng

Phác đồ điều trị: TOÀN DIỆN – CHUYÊN BIỆT 

Trong chỉnh nha, mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng răng khác nhau nên phác đồ niềng răng của mỗi người là riêng biệt. Bác sĩ Thuỳ Anh đặc biệt chú trọng đến yếu tố AN TOÀNTHẨM MỸ trong niềng răng cho từng khách hàng. 

Trước khi bắt đầu 1 ca chỉnh nha, bác sĩ sẽ xem xét cẩn thận về tình hình case răng của khách hàng và luôn tiên lượng trước phương án, kế hoạch xử lý cho case đó nếu có rủi ro xảy ra. Bác sĩ Thuỳ Anh luôn cân nhắc làm sao để phác đồ chỉnh nha được toàn diện và phù hợp nhất với khách hàng đó.

Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ Thuỳ Anh còn rất tận tâm, nhiệt tình với người bệnh. Bác sĩ luôn lắng nghe tâm tư, mong muốn của khách hàng để tư vấn kỹ lưỡng. Từ đó lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp, giúp khách hàng có được hàm răng đều đẹp, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Khách hàng được bác sĩ Thuỳ Anh tư vấn kỹ lưỡng trước khi chỉnh nha

Chỉnh nha TOÀN DIỆN

  • Kết quả cuối cùng khắc phục được tối đa khuyết điểm của hàm răng.
  • Bảo toàn tối đa răng thật được ưu tiên hàng đầu.
  • Cân bằng giữa tính thẩm mỹ và sự an toàn bền vững sức khỏe răng miệng.

Phác đồ CHUYÊN BIỆT

  • Phác đồ chỉnh nha dành riêng cho từng tình trạng, trải nghiệm niềng răng cá nhân hoá.
  • Thiết kế nụ cười tối ưu với gương mặt của mỗi người, đem lại vẻ đẹp chuẩn nhưng vẫn độc nhất.
  • Đồng hành 1:1 với bệnh nhân trong suốt quá trình chỉnh nha.

Không chỉ là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm chỉnh nha lâu năm, bác sĩ Thuỳ Anh còn sử dụng thành thạo các thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc “làm chủ” được công nghệ tân tiến sẽ giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha, cũng như phỏng đoán được kết quả chính xác.

Với kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Thuỳ Anh đã áp dụng thành công nhiều kỹ thuật niềng răng hiện đại, giúp mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh.

Tìm hiểu ngay ngay: [REVIEW] Hành Trình Niềng Răng Tại ViDental: Liệu Có “XỊN” Như Lời Đồn!

Đôi bàn tay “vàng” kiến tạo nụ cười thế hệ trẻ

Dành cả thanh xuân để trau dồi học tập, tích lũy kinh nghiệm, bác sĩ Thuỳ Anh đã thực hiện được hơn 1000 ca niềng răng thành công. Các trường hợp răng hô, thưa, móm, khấp khểnh, khớp cắn ngược,… từ vừa đến khó đều được bác sĩ “hô biến” thành những nụ cười tự tin rạng rỡ.

Bác sĩ Thuỳ Anh nhận được rất nhiều cảm tình từ các bạn trẻ bởi có phong cách chuyên nghiệp nhưng vẫn rất ân cần, nhẹ nhàng và tâm lý. Bác sĩ rất khéo trong việc trò chuyện và lắng nghe để trở thành “người bạn” đồng hành trong suốt hành trình niềng răng.

Bạn Minh Khôi, 13 tuổi cho biết: “Cô Thuỳ Anh khám răng nhẹ nhàng lắm, lần nào cô cũng khen cháu giữ răng miệng tốt sẽ nhanh được tháo niềng sớm. Tuy cái niềng có hơi cộm, nhưng cháu rất mong chờ đến ngày có hàm răng đẹp.”

Bạn Minh Khôi được bác sĩ Thuỳ Anh trực tiếp lên phác đồ chỉnh nha

Khách hàng Thảo Mai chia sẻ: “Từ ngày tháo niềng đến giờ, em thực sự tự tin hơn rất nhiều, mỗi ngày nhìn thấy nụ cười tươi tắn trong gương em hạnh phúc lắm. Em không cần phải ngại ngùng che miệng mỗi khi cười, cũng thoải mái chụp ảnh cận mặt mà không lo lộ răng hô nữa.

Tất cả đều là nhờ bác sĩ Thuỳ Anh đã rất nhiệt tình, đồng hành với em suốt 2 năm vừa qua. Nhiều lần bung mắc cài, ngại đeo “hàm sắt” vướng víu, xấu xí em đã muốn bỏ cuộc. Cũng may có bác sĩ Thuỳ Anh truyền cho em động lực để có được nụ cười xinh như bây giờ. Rất mong có thêm nhiều người biết đến bác sĩ hơn nữa để sớm sở hữu hàm răng đều đẹp.”

Khách hàng Thảo Mai sở hữu nụ cười xinh tươi sau 2 năm tháo niềng

Bên cạnh đó, số lượng khách hàng nước ngoài của bác sĩ cũng rất nhiều, đa số là người này truyền tai người kia rồi giới thiệu cho nhau. Bác sĩ Thuỳ Anh cho biết, chi phí chỉnh nha ở nước ngoài tương đối mắc, gấp 2-5 lần so với ở Việt Nam. Vì thế mà du khách, Việt Kiều thường lựa chọn bác sĩ uy tín, có nhiều kinh nghiệm để chỉnh nha tại Việt Nam.

Khách hàng Arianne, nước Anh cho biết: “Bác sĩ Thuỳ Anh là một bác sĩ có tâm, sự chuyên nghiệp và thân thiện làm tôi thấy yêu quý cô ấy. Trong suốt quá trình niềng răng, cô ấy hỗ trợ tôi nhiệt tình mọi vấn đề liên quan đến răng miệng. Hiện tại, tôi rất biết ơn cô ấy vì hàm răng đều đẹp, rất nhiều bạn bè của tôi đã xin địa chỉ để được bác sĩ Thuỳ Anh tư vấn trực tiếp.” (đã được phiên dịch sang Tiếng Việt)

Khách hàng Arianne với hàm răng đều đẹp nhờ bác sĩ chỉnh nha Thuỳ Anh

Hiện nay, bác sĩ Thuỳ Anh đang công tác tại Nha khoa ViDental, một trong những trung tâm nha khoa Quốc tế uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây, bác sĩ Thuỳ Anh vẫn đang tiếp tục hành trình thực hiện hoá sứ mệnh giúp nhiều người sở hữu hàm răng đều đặn, khỏe đẹp với nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn trong cuộc sống.

XEM NGAY: REVIEW QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A-Z CỦA TIKTOKER THU THẢO

bac-si-thuy-anh-nieng-rang
25 SUẤT NIỀNG RĂNG
cùng Dr Thùy Anh
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha Khoa Ân Tâm - Địa Chỉ Giúp Bạn Có Nụ Cười Tỏa Sáng
Nha Khoa Ân Tâm – Địa Chỉ Giúp Bạn Có Nụ Cười Tỏa Sáng

Nha khoa Ân Tâm là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tọa lạc tại Sài Gòn. Đây không chỉ là nơi giúp...

Nha Khoa Thúy Đức Có Thực Sự Tốt Như Review? Cập Nhật Bảng Giá
Nha Khoa Thúy Đức Có Thực Sự Tốt Như Review? Cập Nhật Bảng Giá

Nhắc tới những trung tâm nha khoa lớn tại thủ đô Hà Nội, không thể bỏ qua phòng khám nha khoa Thúy Đức. Địa chỉ...

Điều Trị Tại Nha Khoa Đăng Lưu Có Tốt Không? Cần Lưu Ý Điều Gì?
Điều Trị Tại Nha Khoa Đăng Lưu Có Tốt Không? Cần Lưu Ý Điều Gì?

Nha khoa Đăng Lưu được nhiều người biết đến là cơ sở chăm sóc sức khỏe răng miệng lớn được Sở Y tế TP.HCM được...

[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 
[Xem Ngay] Top 8 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp TPHCM 

Trồng răng Implant trả góp TPHCM nên tới đâu là thắc mắc chung của rất nhiều người có nhu cầu sử dụng dịch vụ này....

Nha Khoa Linh Xuân: Tất Tần Tật Thông Tin Dịch Vụ, Bảng Giá
Nha Khoa Linh Xuân: Tất Tần Tật Thông Tin Dịch Vụ, Bảng Giá

Nha khoa Linh Xuân chắc không còn là cái tên xa lạ với những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám,...

Top 10 Nha Khoa Củ Chi Chất Lượng - Giá Tốt Nhất
Top 10 Nha Khoa Củ Chi Chất Lượng – Giá Tốt Nhất

Các phòng khám Răng Hàm Mặt tại huyện Củ Chi hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng...

Trải Nghiệm Thực Tế Trồng Răng Tại Nha Khoa ViDental

Trồng răng Implant là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp giải quyết vấn đề mất răng, chức năng ăn nhai cho người bị...

Nha Khoa Kim Có Tốt Không? Đánh Giá Về Chất Lượng Dịch Vụ
Nha Khoa Kim Có Tốt Không? Đánh Giá Về Chất Lượng Dịch Vụ

Nha khoa Kim được biết đến là hệ thống nha khoa với nhiều chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Thương...